เปิดเผย “รองพื้นน้องฉัตร” ตัวปัง ดีแค่ไหน ทำไมต้องมีติดบ้าน!!

เปิดเผย “รองพื้นน้องฉัตร” ตัวปัง ดีแค่ไหน ทำไมต้องมีติดบ้าน!!

รองพื้น น้อง ฉัตร

สวัสดีค่าสาวๆชาว Beauty – Worthen ~ เจอกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ทาง Beauty – Worthen ก็มีสิ่งดีๆมาบอกเล่ากันอีกแล้วค่ะ โดยขอบอกเลยว่าเจ้าตัวที่จะนำมาพูดในวันนี้รีวิวเขาแน่นมาก ทั้งตามเว็บไซต์ รวมถึงเหล่ายูทูบเบอร์ก็ได้มีการออกมารีวิวเจ้าสินค้าตัวนี้กันอย่างยกใหญ่ เมื่อเห็นแบบนั้นแล้ว Beauty – Worthen เลยไม่รอช้า หยิบเจ้าตัวนี้มาพูดถึงและลองมาดูกันซิว่ามันจะดีจริงอย่างที่เขารีวิวหรือไม่ กับ “รองพื้นน้องฉัตร” หรือว่า รองพื้น RAN by Nongchat นั่นเองค่า ฉะนั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันเลยค่ะ >_<

รองพื้น RAN Retouch Skin Foundation

ข้อมูลทางแบรนด์เกี่ยวกับรองพื้นรัน

รองพื้น น้อง ฉัตร

(ขอบคุณรูปภาพจาก rancosmeticofficial)

รองพื้น RAN Retouch Skin Foundation อยู่ในกลุ่มของรองพื้นที่เป็น Full Coverage with Long Wear คือ เป็นรองพื้นที่เน้นการปกปิดและติดทนยาวนาน อีกทั้งคุมความมันและสามารถกันน้ำด้วยค่ะ โดยรองพื้นตัวนี้ ทางแบรนด์เขาเคลมว่าสามารถปกปิดได้ดีเยี่ยมและสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง รวมถึงใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ เมื่อใช้จะช่วยปรับสภาพผิวเราให้สม่ำเสมอและด้วย Precious Gem ทำให้ผิวเรากระจ่างใส เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ แล้วเนื่องด้วยเจ้าตัวรองพื้นมีส่วนผสมที่สามารถบำรุงผิวได้อย่างตรงจุดอย่างวิตามิน E จึงทำให้เมื่อใช้รองพื้นตัวนี้ก็สามารถลดการระคายเคืองผิว ลดอาการการอักเสบ แพ้ คัน อีกทั้งยังช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด SPF20 PA+++ เนื่องจากมีส่วนประกอบของ Titanium Dioxide Octyl Methoxycinnamate ที่เป็น Physical Blocker Sunscreen ช่วยป้องกันรังสี UVA-I , UVA-II และ UVB  อีกทั้งมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวไปในตัวด้วยค่า

รองพื้น น้อง ฉัตร

Product และ เฉดสีรองพื้นรัน

เรามาพูดถึงตัว Product กันดีกว่า โดยรองพื้นรันจะมาในลักษณะ Packaging สีแดงฝาดำทรงยาวสวยทันสมัย มาพร้อม 5 เฉดสี ได้แก่

รองพื้น น้อง ฉัตร

(ขอบคุณรูปภาพจาก rancosmeticofficial)

เบอร์ 00 Porcelain : เหมาะกับผิวขาวมาก

เบอร์ 01 Light Beige : เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาวอมชมพู

เบอร์​ 02 Bisque : เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาวเหลือง

เบอร์ 03 Amber : เหมาะกับผู้ที่มีผิวสองสี

เบอร์ 04 Velvet : เหมาะกับผู้ที่มีผิวเข้ม

ซึ่งบอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้ทุกสีผิวจริงๆค่ะ อีกทั้งยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่เรียกำได้ว่าครบครันมาก แต่ก่อนที่เราจะไปดูราคาและพิกัดการที่ซื้อที่สาวๆหลายคนรอคอย เราไปดูรีวิวจากผู้ใช้จริงกันก่อนค่ะเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจของสาวๆว่าเจ้าตัวรองพื้นตัวนี้ดีจริงอย่างที่เคลมไว้หรือไม่!!

รีวิวรองพื้นรัน

roronaew (jeban) – สำหรับรองพื้นRAN นี้ถือว่าทำเฉดสีได้ดีมากจริงๆ เนื้อรองพื้น ออกไปทางเหลว แต่ไม่ถือกับไหลอะไรขนาดนั้น เกลียไปง่ายมาก แต่ข้อเสียคืออาจจะแห้งเร็วไปนิดหน่อย ก่อนใช้ต้องเขย่าทุกครั้ง วิธีลงสามารถสงได้โดยใช้ ฟองน้ำ/นิ้วมือเกลี่ย/แปรง แต่เนียวลงด้วยมือคือแน่นเนียนกริบที่สุด วิธีลงต้องดูจริตผิวของแต่ละคนจริงๆนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ลงฟองน้ำตามบล็อกเกอร์ท่านหนึ่ง พบว่าไม่เวิคเท่าไหร่  ส่วนลงแปรงก็ ออกมาดูหน้าไปนิดนึง แต่ไม่หนักหน้านะคะ แค่ดูหนา

สรุปนะคะการปกปิด = 4/5 ถือว่าปกปิดเรื่องรอยดำได้ดีมาก เนียวมีรอยสิวอยู่ที่แก้มเยอะมาก แต่ถึงจะลงแค่ 1 เลอเยอร์ ก็สามารถปิดได้เนียนมาก ได้งานผิวที่ดีมากจีๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผิวของเราก็ต้องอยู่ในระดับที่ดีด้วยนะคะ อันนี้ค.คิดเห็นส่วนตัวจริงๆ ถ้าผิวดี ลงอะไรไปมงก็ลง ลงอะไรหน้าก็รับ อันนี้สำคัญมาก แต่ถ้าใครมีรอยแดงจากสิวหนักๆ แล้วต้องการความกริบ อาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์โบกลงไปอีก รับรองแน่นไปจักวาล

ติดทน/คุมมัน = 4/5 สำหรับเนียวเป็นคน “ผิวแห้ง” ก่อนลงรองพื้น เนียวเลยลงลงไพร์เมอร์ปรับผิวให้ฉ่ำก่อน พบว่ามันดีมากๆ ถือว่าเนียนกริบ ผิวเงาวับ จับใจ เหมือนนอนเต็มอิ่ม 555 ทั้งที่ไม่ได้นอน อยากจะบอกว่าเคยเดินอยู่ห้างตั้งแต่เที่ยง ยาวไปถึง 3 ทุ่ม กลับมาถึงห้อง 4 ทุ่ม ก็ยังกริบอยู่ แต่…อาจจะมีความมันบ้างเล็กน้อย ตรงทีโซน แต่ถ้าใช้กระดาษทิชชูซับ ก็ยังรู้สึกว่า รองพื้นไม่ได้หลุดตามเยอะขนาดนั้น ข้อนี้ขอยอมพี่น้องฉัตรจริงๆ

แพ็คเก็ต = 4.5/5 ขนาดพอดีมาก ขวดคือดีมาก หัวปั้มใช้ง่าย สามารถพกไปต่างจังหวัดได้สะดวกมากๆรวมๆทุกอย่าง แต่ๆๆๆ หัวปั้มมันอาจจะเลอะง่ายหน่อย หรืออาจจะเป้นคนไม่ระวังเองมั้ง – อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ 

 

saypan – ส่วนตัวป่านแล้ว ป่านชอบเรื่องการปกปิดกับอยู่ทนนะ

แต่เรื่องคุมมัน ป่านว่ายังไม่มากเท่าไหร่ค่ะ

คือ คุมมันพอใช้ มีตกร่องบ้าง แต่ไม่มาก

เป็นรองพื้นที่ใช้แล้ว finish look คือสวยงาม ดูผิวสวยมาก

ถ่ายรูปสวย ชอบมากค่ะ ^^ – อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

Pemikaz – ความประทับใจแรกที่ใช้รองพื้นพี่ฉัตรนะ คือ เฉดสีตรงผิว ไม่ลอยเว้ย! ปกติกล้องอิชั้นนี่ปราบเซียนเลย

แต่รอบนี้ รอดวะ ฮาๆ และเนื้อรองพื้นตอนแรกจะน้ำๆ พอลงสักพักจะซาตินๆ หน่อย (ไม่แมทแครกๆ เลย)

รอยแดงปิดกริบ รอยดำ 80% และปกปิดใต้ตาได้!! โดยบิ้วสักสองรอบยังเอาอยู่ค่ะ

สรุป คือ เนื้อดี ปกปิดเริ่ด แต่ยังมัน T-Zone มีหลุดระหว่างวัน เฉดสีโอเคเหมาะกับคนไทย – อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

Jell story – ส่วนตัวได้ลองกับหน้ามาจริงๆ รู้สึกได้เลยว่าเป็นรองพื้นเนื้อบางเบามากกกกกกกกกกก คือยังงงว่าทำไมมันเบาขนาดนี้ ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อค่อนไปทางเหลว แต่ไม่ถึงกับไหลเป็นน้ำนะคะ ทาแล้วแห้งสนิทไปกับหน้าเลยค่ะ เกลี่ยง่ายอยู่ เหมาะกับสาวผิวหน้าผสมถึงผิวมันแน่นอน ใช้ได้ ถ้าใช้ร่วมกับไพร์เมอร์ก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก ส่วนเรื่องของความปกปิดนั้น อย่างที่บอก เค้าบางเบาจริง แต่เค้าปกปิดนะเธอ ค่อนข้างทำออกมาได้ดีเลยแหละ ก่อนใช้อย่างลืมเขย่าขวดนะคะ – อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

สรุปรองพื้นน้องฉัตร RAN By Nongchat

เรียบร้อยแล้วนะคะกับ 4 รีวิวจุกๆ บอกเลยว่าเป็นข้อมูลจากผู้ใช้จริงจริงๆเลย โดยรวมแล้วถือว่าปกปิดดี เนื้อบางเบา ฟินิชลุคสวยมาก แต่ยังมีความมันอยู่บ้างเมื่อใช้ระหว่างวันนะคะ มาต่อกันที่ราคาและพิกัดของรองพื้นรันกันค่ะ โดยรองพื้นรันตัวนี้จะอยู่ที่ 990 บาท ปริมาณ 20 ml นะคะ หาซื้อได้ตาม EveandBoy รวมถึงช่องทาง Official ของแบรนด์อย่าง rancosmeticofficial.com เลยค่า

รองพื้นน้องฉัตร RAN by Nongchat
รองพื้น น้อง ฉัตร

รองพื้น RAN Retouch Skin Foundation เป็นรองพื้นที่เน้นการปกปิดและติดทนยาวนาน อีกทั้งคุมความมันและสามารถกันน้ำ สามารถปกปิดได้ดีเยี่ยมและสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง รวมถึงใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ 20 ml
ราคา 990 THB

 

จบไปแล้วนะคะกับรีวิวจุกๆแน่นๆกับรองพื้น RAN By Nongchat ตัวนี้ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวหนึ่งเลยสำหรับผู้ที่อยากลองรองพื้นแบรนด์คนไทยที่คุณภาพบอกเลยว่าเหมาะสมกับราคามากๆ แม้ราคาจะสูงไปหน่อยแต่คุ้มค่ามากๆค่ะ! ถ้าใครถูกใจก็อย่าลืมไปหาซื้อกันดูนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า~

 

 

รองพื้นLatest articles in the category