สายเกาหลีห้ามพลาด!! ใครอยากมีขนตาบาง งอน ดูธรรมชาติ หวานกรุบต้องต่อขนตาแบบขนมิ้งสิถึงจะปัง!! พร้อมเปิดวาร์ป#5ร้านต่อขนตาสุดฮิต ที่สาวๆต้องไปโดน!!

สายเกาหลีห้ามพลาด!! ใครอยากมีขนตาบาง งอน ดูธรรมชาติ หวานกรุบต้องต่อขนตาแบบขนมิ้งสิถึงจะปัง!! พร้อมเปิดวาร์ป#5ร้านต่อขนตาสุดฮิต ที่สาวๆต้องไปโดน!!
ต่อ ขนตา ขน มิ้ ง
https://www.akerufeed.com/beauty/be-careful-eyelash-extension

“โอยยย ฉันอยากเป็นสายเกาบ้าง ขนตาบาง งอน สวยดูธรรมชาติ มันสุดปังไปเลยยยย!!” 

สวัสดีค่ะทุกคนนน ตอนนี้เทรนเกาหลีกำลังมาเเรงเลยน้าาา ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีเเต่คนกรี๊ดๆทั้งนั้นเลยยยย เเต่เอ๊ะ!! สาวๆที่เกาหลีเขามีเคล็ดลับอะไรนะในการทำให้หน้าดูสวยใส ตั้งเเต่ตื่นนอน ขนตางอน บาง เป็นธรรมชาติอีกด้วย!!!

วันนี้เรามีคำตอบ!!! ขนตาเบาบาง เเลดูธรรมชาติต้องยกให้การต่อขนตาเลยจ้าาา ตื่นมาก็สวยปังเเล้วทุกคน ไม่เสียบเวลามานั่งต่อขนตาเลย เเล้วขนตาที่ทำให้เรากลายเป็นสายเกามากที่สุดคือ การต่อขนตาแบบขนมิ้งงงง !!! เพื่อนหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักขนมิ้ง งั้นเรามารู้จักกันก่อนเลยว่าขนมิ้งคืออะไรน้าาา

ขนตาแบบขนมิ้งคืออะไรน้าาาา 

เเล้วเจ้าขนตามิ้งเนี่ยยยย คือขนตาแบบไหนหรอเเล้วจริงๆการตาขนตาส่วนใหญ่เขาใช้อะไรบ้างในการต่อหรอเธอ !!! ข้อดีของขนมิ้งคืออะไรบ้างน้าาาาา

เจ้าขนมิ่งเนี่ย ก็คือขนที่เรานำมาต่อขนตาเนี่ยเเหละจ้า เเต่นางมีข้อดีเด้อออ งั้นเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังว่าขนมิ้งดียังไง เเล้วต่อขนตามีชนิดของขนตากี่อย่าง??!!

ขนตามีกี่ชนิดน้าาา

  • การต่อขนตาที่เรารู้จักมีการนำขนที่ต่อมาจากหลายชนิดนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถเลือกได้จากที่ร้านเลยว่าอยากได้ขนตาแบบไหน ซึ่งเเต่ละชนิดก็จะมีข้อดีของมันเอง ซึ่งชนิดของขนตาที่นำมาต่อขนตา มีทั้งขนใยสังเคราะห์ ขนไหม เเละสุดท้ายขนมิ้งซึ่งวันนี้เราก็จะมาบอกว่าขนมิ้งดีอย่างไร!! 

ขนมิ้งคืออะไรกันเเน่!!

  • ใครเเพ้ง่ายมาทางนี้เลยจ้าาาา ขนมิ้งตัวช่วยคนเเพ้ง่ายเเต่อยากสวย!!! เจ้าขนมิ้งที่เพื่อนๆรู้จักคือชนิดของการต่อขนตาซึ่งขนมิ้งก็จะนิยมมากๆเลยนะคะเพราะมีความธรรมชาติมากกก เบาบางไม่หนักที่ตามากไปจนเกิดความน่ารำคาญ เเล้วยังไม่ทำให้เพื่อนๆที่เลือกขนมิ้งมีการเเพ้หรือระคายเคืองที่ตาอีกด้วยน้าาา ที่สำคัญขนมิ้งค่อยข้างนุ่มนะคะ!!! ถ้าสาวๆได้ลองต้องติดใจเเน่ๆ!
ต่อขนตาขนมิ้ง
https://www.akerufeed.com/beauty/be-careful-eyelash-extension

#5ร้านต่อขนตามิ้งที่สาวต้องไปโดน ถ้าอยากเป็นสายเกา!

1. Rainbow Nails Chiangmai ร้านทำเล็บ ต่อขนตา
ต่อขนตาขนมิ้ง
https://www.facebook.com/rainbownailschiangmai/photos/3108781049134794

ร้านนี้รับต่อขนตามีทั้งหมด 2 ชนิดนะคะ อย่างเเรกเป็นแบบไหมเด้อออ นางนำเข้ามาจากญี่ปุ่น ซึ่งแบบที่สอง ขนตามิ้งตัวนี้พิเศษเหมือนกันเลยนะคะ นำเข้ามาจากเกาหลีเเท้100% เลยค่ะ จะบอกว่าคุณภาพเต็มเเก้ว ขนตามิ้งมีความหนานุ่มมากกก ธรรมชาติใครที่อยากได้สายเกา สายหวาน ขอเเต่งนำที่นี่เลยน้าาา เขาใส่ใจเเละช่วยออกแบบ ให้คำปรึกษาอย่างดีเลยนะคะ

เบอร์โทร  063 263 2395
ราคา  1,200 – 2,500 บาท

มาทำขนตาธรรมชาติ ชอบมาก มาทำอีกแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Nide Chiraphat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อขนตาขนมิ้ง
https://www.facebook.com/rainbownailschiangmai/reviews/?ref=page_internal

สุดยอด ยอดเยี่ยม กับ3สาขา งานเนี๊ยบ พิถีพิถันทุกขั้นตอน ต้องร้านนี้ จัดสิคะ รอไร

รีวิวจาก Wongnai : Nide Chiraphat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Jenny Eyelash
ต่อขนตาขนมิ้ง
https://www.facebook.com/Jenny311eyelashes/photos/a.270581516729549/863368284117533

ร้านต่อขนตาที่นี่เป็นอีกร้านนะคะ ที่มีการต่อขนตาแบบขนมิ้งด้วยน้าาา ที่นี่ชำนาญเเละเชี่ยวชาญมากๆในเรื่องต่อขนตาไม่ว่าจะเป็นเส้นต่อเส้น เป็นช่อ หรือแบบอื่นๆก็สามารถทำได้นะคะทุกคนนน ที่ปังมากยิ่งขึ้นที่นี่เขามีสอนต่อขนตาด้วยน้าาา ใครที่เบื่อไปทำที่ร้าน อยากเรียนรู้วิธีการต่อขนตาด้วยตัวเองที่ร้านก็มีสอนน้า สามารถโทรไปจองคิวได้เลยนะคะ ตามเบอร์ด้านล่างเลยยยย

เบอร์โทร 086 388 3834
ราคา  1,299 บาท

หาข้อมูลในเฟส ค่อยๆอ่านรีวิว พอไปทำจริงดีมาก มือเบาจนหลับไปหลายรอบ ต่อแบบธรรมชาติให้ลุคตุ๊กตามาก มีแต่คนทักทั้งที่ทำงานว่าต่อมากี่พัน ไม่แต่งหน้าก้อสวย มีทำรอบต่อไปแน่นอนคะ แม่ค้าใจดีน่ารัก สถานที่ทำสะดวกแอร์เย็นเพลงเพราะ

รีวิวจาก Facebook : Rida Pave อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เคยต่อขนตาที่ร้านหลายครั้งมากค่ะ ต่อกี่ครั้งก้อประทับใจมากกก ขนตาเบาสบาย ตาหวานฉ่ำสมใจเลยค่ะ ต่อกี่ทีก้อไม่ผิดหวัง มีแต่คนถามว่าต่อขนตามาหรอ สวยมาก เหมือนตุ๊กตาเลย เลยแนะนำไปหลายคน ทุกครั้งมีแต่คนถามว่าต่อที่ไหน เลยแนะนำต่อที่ร้านJenny Eyelash สวยประทับใจแน่นอน ตื่นมาไม่แต่งหน้า สวยหน้าสดเลยค่ะ ขอบคุณนะคะที่ส่งมอบดวงตาดวงใหม่สวยฉ่ำตาวาวขนาดนี้

รีวิวจาก Facebook :  หวานแหวว บ้องแบ๊ว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Proud Professional Lash Wax Nail
ต่อขนตาขนมิ้ง
https://www.gowabi.com/th/provider/proud-professional-lash

ร้านนี้อยู่สุขุมวิท71 นะคะ เป็นร้านที่พนักงานน่ารักมากกก เป็นกันเองสุด ซึ่งทางร้านใช้ขนตาแบบมิ้งที่มีความหนา นุ่มโดนใจสาวๆเเน่ค่ะ ซึ่งพนักงานภายในร้านมีความเชี่ยวชาญเเละมีเทคนิคที่พิเศษกว่าร้านอื่นๆเทียบเท่าร้านที่เกาหลีเลยนะคะ ทำออกมามีความเนียนเเละดูธรรมชาติมาก ใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่บอร์ด้านล่างเลยน้า

เบอร์โทร +66-94-923-6299
ราคา  999 – 1,700 บาท

ร้านนี้ต่อขนตาได้ทนมาก สบายตาสุดๆ มีขนตาให้เลือกหลายความยาวหลายแบบ บริการดี ไปต่อมาหลายครั้งเเล้วค่ะถูกใจมากกว่าร้านอื่นๆที่เคยต่อมา

รีวิวจาก Gowebi : Suthida อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทำดีมากกกกกกกกครั้งที่สองแล้วไม่ผิดหวัง พี่ที่ต่อให้น่ารักและเป็นกันเองมากค่ะยกให้เป็นร้านประจำเลยยย😁

รีวิวจาก Gowebi : Lksk อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Blink Bar BKK
ต่อขนตาขนมิ้ง
https://www.facebook.com/blinkbarbkk/photos/740341823524999
ร้านนี้เป็นร้านที่ต่อขนตาได้ธรรมชาติมากกก มีความสบายตา ไม่หนักตาเหมือนขนตาจริงเลยยย ทางร้านใช้ขนตาแบบขนมิ้งนะคะ มีความนุ่ม เงา หนาแบบเเลธรรมชาติสุดๆ ซึ่งได้รับรองความปลอดภัยจาก อย.ด้วยนะคะ มั่นใจได้เลยว่าไม่อันตราย ร้านเครมไว้เลยว่าไม่มีการระคายเคืองเเน่นอน!!! ใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่ไลน์ข้างล่างได้เลยน้าาา
ไลน์ไอดี @blinkbar
ราคา  1,500 บาท

ปกติจะไม่ค่อยติดขนตาปลอมเพราะดู หลอกๆเว่อร์ๆ แต่ที่นี่ติดเนียนมากค่ะ ดูธรรมชาติ ไม่เจ็บ ไม่หนักตา…ติดแล้วชีวิตดี้ดี…เจ้าของน่ารักมากค่ะมือเบามว๊ากกก…เมื่อก่อนไม่ติดแต่ตอนนี้จะติดไปเรื่อยๆๆ

รีวิวจาก Facebook : ตาต้า อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ร้านน่ารักมีบริการหลายอย่าง ก่อนหน้าไม่กล้าต่อขนตาเพราะเคยทำแล้วเจ็บแสบตาเวลาล้างหน้าแต่ ทำที่นี่ไม่เจ็บไม่แสบตาเลยสบายตามาก ใช้ชีวิตปกติ บอกต่อค่ะ
รีวิวจาก Facebook : Noo Noo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. Lash Boutique
ต่อขนตาขนมิ้ง
https://www.facebook.com/lashboutiquethailand/photos/1958692660939385

ร้านที่นี้ค่อนข้างที่จะใหญ่เลยน้าาา ร้านน่าเข้ามากกก ขนตามีให้เลือกหลากหลายสไตล์เลยนะคะ ทางร้านค่อข้างให้คำปรึกษาดีเลย เเถมราคายังไม่ถือว่าเเพงมากค่ะ ทางร้านใช้ขนตาที่มีคุณภาพ เเละดูธรรมชาติมากๆเสมือนไม่ได้ติดเลยน้าาา เเล้วอีกอย่างยังหลุดยากอีกด้วยนะคะ สำหรับร้านนี้ เน้นการต่อขนตาสไลต์เกาหลีเลยน้าาา ใครที่มาสายเกาต้องไม่พลาดร้านนี้นะคะ อุปกรณ์การทำต่างๆที่ร้านก็สั่งตรงมาจากเกาหลีโดยเฉพาะเลยค่ะ ใครสนใจเบอร์โทรติดต่อด้านล่างเลยยยย

เบอร์โทร 02 116 7889
ราคา 1,900 บาท

ชอบการบริการนะคะ เป็นกันเองมากๆค่ะ ขนตาเป็นธรรมชาติมาก เคยนอกใจไปต่อที่อื่นนะคะ เพราะครั้งแรกแอบแสบตาอาจเป็นเพราะไอกาว แต่ก็ต้องกลับมาต่อที่นี่เหมือนเดิมค่ะที่อื่นหลุดเร็วมาก และไม่ได้มีระดับโปรแบบนี้

รีวิวจาก Facebook : P-pongsagorn Sri  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ส่วนตัวคือชอบมาก ช่วยให้หน้าตาดูสดใส เฟรนลี่มากขึ้น(คิดไปเอง555) ข้อเสียคือการต่อขนตาถาวรต้องดูแลเค้านิดนึงค่ะ จะอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับความร้อนโดยตรง และห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทออยล์บริเวณที่ต่อ สำหรับใครที่ชอบฟาดตาหนักๆแล้วใช้ออยล์เช็ด อาจจะลำบากหน่อยค่ะ

รีวิวจาก gwangrung.wordpress : GWANGRUNG  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 อาการเเพ้ที่เกิดจากการเเพ้สารเคมีเมื่อต่อขนตา!!!

แบบนี้ถ้าเราไปต่อขนตาเเล้วเกิดมีอาการเเพ้สารเคมีที่มาจากกาวขึ้นมาหรือเเพ้ขนตา จะมีอาการแบบไหนบ้างหรอคะ ที่เราจะรู้ว่าเรากำลังเเพ้ จะเช็กอย่างไรได้บ้าง?!!

ไม่ยากเลยนะคะทุกคน ถ้าอยากจะรู้ว่าเราไปต่อขนตามาเเล้วเนี่ย เเพ้หรือไม่ อาการเป็นอย่างไรเมื่อเเพ้ เราไปดูกันเลยว่ามีอาการอย่างไรบ้าง!!

อาการที่เเพ้จากการต่อขนตา!!

  • เกิดการระคายเคืองที่เปลือกตาเเละดวงตา การที่เราเริ่มมีอาการเเพ้ไม่ว่าจะจากขนตาหรือกาวที่ใช้ต่อคนตา อาการอย่างเเรกที่เรารู้สึกได้คือการระคายเคืองที่ผิวตาของเรา หรือการที่คันบริเวณเปลือก เเสดงว่า เพื่อนๆเริ่มมีอาการเเพ้เเล้วน้าาา ควรรีบบอกช่างหรือพบแพทย์เลยนะคะ
  • มีอาการเเดงที่รอบดวงตาเเละในดวงตา อาการเเพ้พอเราเริ่มระคายเคืองที่ตาของเรา อาการต่อมาคือเริ่มเกิดอาการแดงขึ้น ถ้าหากมีการเเพ้ที่รุนเเรงมากขึ้นอาจจะก่อให้เกิดอาการบวมได้นะคะ
  • เริ่มเจ็บบตามากขึ้น อาการเเพ้ที่เกิดขึ้น หากรุนเเรงจนถึงขั้นเริ่มเจ็บที่ดวงตา ควรที่ะไปพบแพทย์ด่วนเลยนะคะ อย่ารอช้า เพราะร่างกายอาจจะเเพ้สารชนิดนี้รุนแรงได้
ถ้าเกิดอาการเเพ้ อย่าหายามาทานเองนะคะ ให้พบแพทย์ทันที ที่รู้ว่ามีอาการ!!! 
ต่อขนตาขนมิ้ง
https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=pavielin&month=08-2014&date=30&group=3&gblog=34

สรุป การต่อขนตาแบบขนตามิ้งดีจริงหรือไม่!!

อ่านมาถึงตรงนี้เเล้ว เพื่อนๆคงจะรู้เเล้วใช่ไหมคะ ว่าเจ้าขนมิ้งที่เรารู้จักเนี่ย เป็นอย่างไร มีข้อดีอย่างไรบ้างง!!! เชื่อว่าเพื่อนๆที่ได้ลองต่อขนตาแบบขนมิ้งเเล้วจะติดใจมากกก ไม่อยากเปลี่ยนใจไปเลือกแบบอื่นเลย!!

ดีจริงหรืออออ ต่อขนตาแบบขนตามิ้งเนี่ยยย??!! 

หลายคนก็ยังตั้งคำถามอยู่ว่า เจ้าขนตามิ้งเนี่ยดีจริงหรออออ อบยากบอกว่าการที่เราจะเลือกต่อขนตานั้น ขนตาเเต่ละชนิดก็มีข้อดีของใครของมัน ซึ่งถ้าใครอยากได้งานสายเกาละก็ถือว่าขนมิ้งตอบโจทย์มากๆเพราะมีความบางเบา งอนสวย ไม่พนักหน้ามากเกินไป ซึ่งเหมาะกับคนที่ไม่ชอบเเต่งหน้าจัดๆด้วยน้าาา

อยากสวยธรรมชาติ เบาบาง ไม่หนักตา ต้องต่อขนตาแบบขนมิ้งเลยเด้อออ รับรองว่าปังมากๆ วันนี้ต้องลาเเล้วนะคะ ครั้งหน้าจะมาเเนะนำอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ

ต่อขนตาขนมิ้ง
https://sistacafe.com/summaries/52389

ต่อขนตาLatest articles in the category