#8แปรงลงรองพื้นสุดปัง ที่เหล่ามืออาชีพเลือกใช้!! อยากลงรองพื้นแบบเป๊ะๆไม่ควรพลาด

#8แปรงลงรองพื้นสุดปัง ที่เหล่ามืออาชีพเลือกใช้!! อยากลงรองพื้นแบบเป๊ะๆไม่ควรพลาด
แปรงลงรองพื้น
สวัสดีค่าาา สาวๆเจ้าสำอางทั้งหลาย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาพูดถึงเรื่องของแปรงลงรองพื้น แปรงลงรองพื้นก็เป็นแปรงแต่งหน้าชนิดหนึ่งที่จะมีความนุ่มมากเป็นพิเศษ เพราะจะต้องใช้เกลี่ยเนื้อรองพื้นให้เข้ากับเนื้อผิวบนใบหน้าของเรามากที่สุด 
การเลือกแปรงลงรองพื้นไม่ดี เนื้อแข็ง เส้นขนหยาบ จะทำให้ผิวเกิดการเสียดสีจนเกิดอาการระคายเคืองได้ และขนแปรงที่หยาบจะทำให้เนื้อรองพื้นเป็นรอยแปรงและไม่เข้าผิวดูโป๊ะแบบไม่ควรจะโป๊ะ ╥﹏╥  ฉะนั้นถ้าเพื่อนๆไม่อยากเจอเรื่องแบบนี้ …
❀●•♪.。‧:❉: วันนี้เรามีแปลงลงรองพื้นดีๆมาแนะนำ ❀●•♪.。‧:❉:
ก่อนอื่นเพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าแปรงลงรองพื้น
หลักๆที่คนส่วนมากนิยมใช้นั้นมีกี่ประเภท ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยค้า

ประเภทของแปรงลงรองพื้น

รูปภาพ ประเภทของแปรงรองพื้น

แปรงลงรองพื้น
https://bit.ly/2MdPjLS
1.แปรงลงรองพื้นแบบขนไฟเบอร์  รูปทรงของแปรงจะมีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น หัวกลม หัวแบน และ ตัดทรงเป็นวงรี

ใช้สำหรับการลงรองพื้นที่ต้องการการปกปิดแบบขั้นพื้นฐานเท่านั้น เพราะขนแปรงจะช่วยในการกระจายตัวรองพื้นได้ทั่วผิวหน้า

และ ขนแปรงจะไม่กินรองพื้น ให้ความรู้สึกเบาเบาเมื่อใช้แปรงช่วยในการลงรองพื้นนั่นเองค่ะ

แปรงลงรองพื้น
http://1ab.in/LVb
2.แปรงลงรองพื้นแบบหัวตัดแบนเป็นระนาบด้านบน ขนแน่น ผลักรองพื้นให้เกาะบนผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เจ้าแปรงประเภทหัวตัดแบนนี้เหมาะสำหรับการลงรองพื้นที่เป็นเนื้อของเหลว และ ต้องการการปกปิดขั้นสูงสุด

แน่นอนว่า ที่เรียกกัน “แปรงคาบูกิ” นั่นแหละค่ะ ช่างแต่งหน้ามักใช้เป็นแปรงหลักในการลงรองพื้นด้วยนะคะ แน่น ตึบ!

แปรงลงรองพื้น
https://shorturl.asia/Pkwus
3.แปรงลงรองพื้นในลักษณะหัวคล้าย “พู่กัน” จะใช้ลงกับรองพื้นเนื้อครีม แล้วรองพื้นเนื้อครีมเนี่ย

เค้าจะมีความเข้มข้นสูงใช่ไหมคะ มาพร้อมกับการปกปิดขั้นสุดยอดแปรงลักษณะนี้จึงมักใช้กับเฉพาะจุด

ที่ต้องการการปกปิดมากๆ หรือ ใช้กับ คอนซิลเลอร์นั่นเองค่ะ ใต้ตา ร่องจมูก รอยสิว เป็นต้นจ้าพี่จ๋า

แปรงลงรองพื้น
https://shorturl.asia/SyHev
4.ฟองน้ำ อันนี้ก็ไม่ได้นับเป็นแปรง แต่ก็จัดเป็นอุปกรณ์ลงรองพื้นยอดฮิตที่เราอยากแนะนเลยค่าเพื่อนๆ

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับอุปกรณ์ชิ้นนี้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือว่าช่างแต่งหน้าก็สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย

รองรับกับรองพื้นเนื้อน้ำและผู้ที่ต้องการงานผิว เบาบางปกปิดแค่พื้นฐานเท่านั้นนั่นเองค่า

แปรงลงรองพื้น
https://shorturl.asia/Yjyzi
5.แปรงหัววงรี เนื้อขนแข็งแน่น แต่ไม่บาดหน้านะคะสาวๆ ด้วยความที่เค้าเป็นขนแบบแข็งเนี่ยก็เลยเหมาะกับเนื้อผลิตภัณฑ์แบบแข็งนั่นเองค่ะ งงหละสิ

รองพื้นอะไรแบบแข็ง เฉลยจ้า แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น หรือ รองพื้นแบบดินน้ำมันก็ได้จ้า

จิกเนื้อผลิตภันฑ์ได้และด้วยความที่เขามีขนที่แน่นเลยอัดผลิตภัณฑ์ลงบนหน้าได้อย่างเต็มที่

วันไหนรีบๆก็แป้งผสมรองพื้น กับเขาคนนี้ก็จบแล้วค่ะ สวย ออกจากบ้านได้

แปรงลงรองพื้น
แปรงลงรองพื้น
การจะเลือกใช้แปรงแต่งหน้าสัก 1 ชิ้นให้เป็นของคู่ใจสำหรับขั้นตอนสำคัญอย่างการลงรองพื้นเนี่ยนะคะสาวๆ อันดับแรกเราต้องมีรองพื้นคู่ใจที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าและตอบโจทย์กับความต้องการของเรามากที่สุด
ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรองพื้นจากการปกปิด ความชุ่มชื่น ราคา หรือสิ่งอื่นๆ จากนั้นมาดูค่ะ ว่าแปรงชนิดไหน อุปกรณ์ชนิดไหนที่เหมาะกับเนื้อรองพื้นของเรา เมื่อเรานำมาใช้งานควบคู่กันแล้วเนี่ย แปรงจะได้นำประสิทธิภาพสูงสุดของรองพื้นมาสู่เราได้นั่นเองค่าเพื่อนๆ
แปรงลงรองพื้น
ก่อนที่เราจะพาเพื่อนๆไปแนะนำแปรงลงรองพื้นที่สุดปังที่เหล่ามืออาชีพเลือกใช้ เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าการรักษาความสะอาดของแปรง ไม่ว่าจะเป็นแปรงชนิดไหนก็แล้วแต่มีความสำคัญมากๆเลยนะคะเพื่อนๆ
เพราะถ้าเพื่อนๆไม่รักษาความสะอาด ต่อให้แปรงแต่งหน้าดีแค่ไหนก็ล้วนเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้เช่นกัน และเมื่อเชื้อโรคมาแน่นอนว่าสิวตามมาแน่นอน  ถ้าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น วันนี้เรามีวิธีการเก็บรักษาแปรงทุกชนิดมาฝาก ถ้าอยากรู้ ไปดูกันเลยย

3 วิธีการรักษาความสะอาดแปรงแต่งหน้า

แปรงลงรองพื้น
1. อย่างแรกเลยคือเพื่อนๆไม่ควรใช้แปรงแต่งหน้ารวมกันมั่วซั่ว รวมกันในที่นี้หมายถึงแปรง 1 อันใช้ทั้งลงรองพื้นและปัดบลัชออน หรือทำอย่างอื่นๆ เพราะด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันแน่นอนว่าแปรงเละแน่นอนค่ะ
แปรงลงรองพื้น
2. แปรงแต่งหน้าเมื่อใช้เสร็จไม่ควรวางกับพื้นโต๊ะเครื่องสำอาง ควรหาที่เก็บที่สะอาด ไม่ควรให้หัวแปรงโดนพื้น ไม่ว่าจะพื้นอะไรก็เเล้วแต่ เพราะหัวแปรงจะสัมผัสใบหน้าเราโดยตรง
แปรงลงรองพื้น
3. ควรทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าอย่างต่ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง บางคนใช้เป็นเดือนๆ หรือบางคนไม่เคยทำความสะอาดเลยก็มี ซึ่งเมื่อเป็นสิวมักมองห้ามสาเหตุจากแปรงไป อาจจะไปคิดว่าครีมตัวนั้นตัวนี้ไม่ดี ซึ่งจริงๆแล้วอาจจะเกิดจากแปรงแต่งหน้าก็เป็นได้ค่าา

เพียง 3 วิธีเท่านั้นเองเพื่อนๆก็จะได้ใช้แปรงแต่งหน้าที่สะอาดทุกๆวันแล้วค่า อย่าละเลยที่จะรักษาความสะอาดของแปรงแต่งหน้านะคะเพื่อนๆ ไม่งั้นสิวขึ้นแล้วจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้น้าาา

แปรงลงรองพื้น

ต่อไปเรามาดูเหล่าแปรงยอดฮิต สุดฮอต ที่เหล่าช่างแต่งหน้ามืออาชีพนิยมใช้กันบ้างดีกว่าค่า บอกเลยว่าได้ประสิทธิภาพเยี่ยงช่างแต่งหน้ามาเองกันค่ะ รับรองว่าลงทุนครั้งหนึ่ง ต้องคุ้มค่าความสวยแน่นอน  ไปดูกันเลยย

8 แปรงลงรองพื้นสุดปังที่เหล่ามืออาชีพเลือกใช้

1. แปรงลงรองพื้นจาก TARTE Airbrush Finish Bamboo แปรงคาบูกิขนแบมบู
แปรงลงรองพื้น
https://shorturl.asia/VnW0K

แปรงทรงคาบูกิยอดฮิตใช้ได้ทั้งมือใหม่และมือฉมัง มาพร้อมขนแบมบูแบบฉบับของ TARTE นุ่มและแน่น

กระจ่ายเนื้อรองพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาอาจจะสูง แต่ผลลัพธ์ความงานผิวออกมาถูกใจมากกว่าราคาแน่นอนค่ะ

เกิดมาทั้งทีต้องให้ใบหน้าอันสวยหวานของเราได้เจอกับแปรงลงรองพื้นดีๆสักครั้งนะคะเพื่อนๆ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,270 THB
ใช้แล้วรู้สึกขนแปรงอัดแน่นดีคะ ใช้วนรองพื้นหรือแป้ง ให้งานผิวดีมากๆคะ รีวิวจาก Vanilla คุณ muJoyce อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
แปรงตัวนี้ให้ 5 ดาวเลย ขนนุ่มในระดับโอเคแต่ไม่ได้นุ่มแบบแพรไหมอะไรขนาดนั้น ส่วนเรื่องความหนาแน่นของขนคือแน่นมาก ดีงาม ใช้ลงรองพื้นทั่วหน้าได้อย่างรวดเร็ว และสม่ำเสมอ เทียบกับแปรงลงรองพื้นขนาดใหญ่กับยี่ห้ออื่นแล้วคุ้มกว่ามากเพราะราคาถูกกว่ามาก รีวิวจากผู้ซื้อสินค้า Sephora คุณ Khaepatchara Sripayart อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
2. แปรงลงรองพื้นจาก Shiseido HASU FUDE Foundation Brush แปรงแบบหัวตัด
แปรงลงรองพื้น
https://shorturl.asia/ofvel

แปรงลงรองพื้นจากแบรนด์เก่าแก่อยากชิเซโด มาพร้อมกับหัวตัดได้องศาที่เข้ากับรูปหน้า ขนไฟเบอร์อย่างดี แน่น

ไม่กินรองพื้น แถมยังไม่บาดหน้า วัสดุก็แข็งแรง พกพาสะดวก ใครสู้ราคาไหวจัดเลยค่ะ น้องคนนี้ใช้งานได้อย่างยาวนานแน่นอน คุณค่าที่ควรได้ตำค่ะบอกเลย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,200 THB
แงงงงงง ชอบมากเลยค่ะ น้องกะทัดรัดมาก เหมาะพกพาไปได้ทุกที่ แล้วจนแปรงคือแน่นมาก ดูเกลี่ยรองพื้นง่าย และที่สำคัญกว่าน้านคือของแถมค่ะ ง ป้ายยาแรงมาก ฮือออออ มีแววเสียตังค์เพิ่มมากค่ะ ประทับจัยยยย เลิฟ ป.ล. ลองใช้มาแล้วค่ะ ดีมาก เกลี่ยได้เนียนมาก แล้วขนแปรงไม่บาดเลยแม้แต่นิดเดียว รักน้องนะคะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้า LAZADA คุณ Fern P. อ่านรีวีวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
สำหรับแปรงลงรองพื้นแอมใช้ Shiseido HASU FUDE Foundation Brush ขนแปรงนุ่ม เกลี่ยรองพื้นเนียนดี ชอบมากๆแนะนำเลยจ้า รีวิวจากเพจเฟสบุ๊ค Amy Kitiya คุณ Amy Kitiya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
3. แปรงลงรองพื้นจาก BOBBI BROWN FOUNDATION BRUSH แปรงทรงหัวพู่กัน
แปรงลงรองพื้น
https://www.bobbibrown.co.th/product/13995/8252/foundation-brush

อย่าพึ่งตกใจกับราคาไปก่อนนะคะสาวๆ น้องคนนี้เนี่ยเขามาพร้อมขนแปรงแน่น เกลี่ยง่าย ลื่น ไม่กินรองพื้น แถมยังไม่บาดหน้า บอกเลยว่าคุณภาพเหนือราคาอีกค้าาา

ให้ Finished looks แบบผิวเนียนกริบสวยๆ แถมยังแข็งแรงด้วยนะคะ รีวิวถล่มทลาย ลงทุนทั้งที ใช้ได้นานเป็นปีๆ ขนไม่มีร่วงสักเส้นเลยค่าสาวๆ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  2,100 THB
ใช้แปรงของ bb ตัวนี้มาเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ ขนแปรงนุ่ม เกลี่ย foundation ได้ง่ายและเรียบเนียน หลังใช้เสร็จล้าง แปรงด้วยน้ำยาล้างแปรงเพื่อความสะอาด ล้างทุกครั้งหลังใช้ เกือบจะ 2 ปีแล้วขนแปรงยังไม่ร่วงเลย คุณภาพดีมากๆค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ AmyBeautyM. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
Foundation brush แปรงรองพื้น บ้อบบี้บราวน์เค้าบอกว่าเหมาะกับรองพื้นทุกเนื้อของเขา แต่แม่หญิงเชอร์ใช้บ่อยกับรองพื้นแบบน้ำ มันช่วยเกลี่ยทั่วหน้าง่ายดี รีวิวจาก Jeban คุณ แม่หญิงเชอร์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
4. แปรงลงรองพื้นจาก MAC COSMETICS 190 Foundation Brush ขนแปรงเรียงเส้นสวย ด้ามจับแข็งแรงพอดีมือ
แปรงลงรองพื้น
https://shorturl.asia/ZhkpP

ถูกและดีมีอยู่จริงฉันท์ใด แพงและสุดปังก็มีอยู่ฉันท์นั้นเช่นกันค่ะ แปรงลงรองพื้นตัวดังจาก MAC ขนแปรงเรียงเส้นสวย ไม่กินเนื้อรองพื้น เกลี่ยง่าย ด้ามแข็งแรง ช่างใช้บ่อย

เราก็ใช้ได้ค่าสาวๆ ตกตะลึงราคาไปแล้ว ต้องลองสักครั้ง จะตกตะลึงประสิทธิภาพที่ได้ด้วยแน่นอนค่ะ พรีเซนเตอร์สาวสุดสวยอย่างคุณ LISA BLACKPINK คอนเฟิร์ม!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,950 THB
I love this brush , it’s perfect for applying your liquid foundation before going in with a beauty blender to avoid wasting product . This brush is very firm and doesn’t absorb. Love it รีวิวจากผู้ซื้อสินค้า Sephora คุณ USER FROM USA อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
คือแปรง ที่มารีวิวเพราะมันรู้สึกดีเมื่อโดนหน้า ก่อนหน้าใช้แปรงรองพื้นยี่ห้อปกติตามซุปเปอร์มาเกต แล้วมันรู้สึกอีกแบบนึงไปเลย ขนไม่ดี มันดูเป็นขนสังเคราะห์อ่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Gammieee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
5. แปรงลงรองพื้นจาก REAL TECHNIQUES Base Expert Face Brush 
แปรงลงรองพื้น
https://shorturl.asia/8s32a

ตาแตก! ราคาสุดแสนจะน่ารัก แถมเป็นแบรนด์ยอดฮิต ช่างใช้ คนธรรมดาก็ใช้ได้ ขนน้องเป็นขนสังเคราะห์แท้  ใช้ได้ทั้งกับรองพื้นแบบน้ำ แบบแป้งผสมรองพื้น

ใช้กับแป้งด้วยก็ได้ เรียกได้ว่าครบครัน เอนกประสงค์ แถมด้ามจับอะคลีลิคแข็งแรง พกพาสะดวก ทนทาน มาในราคาสี่ร้อยบาท เท่านั้น! อยู๋ไม่ได้แล้วพี่สาว ของมันต้องมีนะคะ!

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 413 THB
ตัวexpert face brush ตอนแรกอ่านรีวิวเทียบเขาบอกว่าตัวbuffingที่เรามีอยู่แล้วมันใช้งานได้ดีกว่าเลยไม่ได้ซื้อใช้ พอมีโอกาสกะหาแปรงใหม่เพราะมั่นใจในแบรนด์rt ก็เลยลองดู ปรากฏว่าชอบตัวนี้มากกว่า 5555
ขนมันแน่นดีเหมาะกับการลงรองพื้นอะ เราว่ามันไม่ได้หนามากนะคือให้ลุคที่ผิวสวยอะ ขนนิ่มปานกลางแบบไม่ทิ่มหน้า ที่ชอบอีกอย่างของแบรนด์นี่คือเอาไปผึ่งและแห้งเร็ว รีวิวจาก VANILLA คุณ wdsoshi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กทีนี่
ขนแน่น ดูฟูนุ่มดีค่ะ เกลี่ยรองพื้นได้ดีเลย ไม่บาดหน้า แต่ถ้าเป็นรองพื้นเนื้อแน่นๆต้องเกลี่ยดีๆละเอียดนิดนึง ถ้ารองพื้นเนื้อเหลวหน่อยก็ทำได้ดีเลย ชอบค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้า Konvy คุณ Ao***ot อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่
6.แปรงลงรองพื้นจาก Cute Press Rose Gold Edition Foundation Brush
แปรงลงรองพื้น
https://www.konvy.com/cute-press/cute-press-rose-gold-edition-foundation-brush-44070.html

แปรงลงรองพื้นจากคิวเพลส เอาใจคนงบน้อยกันบ้างค่าาา สำหรับสาวๆที่งบน้อย แต่คุณภาพไม่น้อยเลยค่าาแปรงขนนุ่มขนสังเคราะห์แบบนุ่มละมุนเวอร์

เกลี่ยรองพื้นได้ชัดกว่าจอโทรศัพท์แบบ HD อีกจ้าาา เสริมความปังให้ใบหน้าด้วยเจ้าแปรงลงรองพื้นตัวนี้ รับรองว่าเหมือนช่างแต่งหน้ามือโปรมาเอง

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา 191  THB
แป้งใช้กับรองพื้นขนนุ่ม ไม่บาดหน้า ไม่กินรองพื้น ชอบมากๆเลยค่ะ ใช้ก็ถนัดมือ คือดีงาม  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Av***en อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. แปรงลงรองพื้นจาก SIGMA BEAUTY F82 Round Kabuk Brush
แปรงลงรองพื้น
https://www.sephora.co.th/products/sigma-beauty-f82-round-kabuki-brush/v/default?language=lng_th&dxid=Cj0KCQiAjKqABhDLARIsAB

ที่สุดแห่งแปรงลงรองพื้นต้องยกให้เขา ขนนุ่มแบบเหนือคำบรรยาย คุณสมบัติเจ้าแปรงตัวนี้คือสามารถช่วยเบรนเนื้อรองพื้นเพื่อกลบรอยดำรอยแดงจากสิว

ขนแปรงจะไม่ดูดเนื้อรองพื้น ไม่เปลืองแน่นอน ควรค่าสุดๆ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ใดๆ ผิวเด็กใช้ยังไม่เกิดความระคายเคืองเลยค่าา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  850 THB
 รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora
คุณ รัตติกาล เจริญทอง
ให้ไปเลย 5 ดาว แปรงขนแน่นมาก เกลี่ยรองพื้นแบบไม่กินเนื้อแป้งรองพื้น ตอนเกลี่ยคือกลบได้มิด คือเป็นคนรูขุมกว้าง ใช้แปรงอื่นเกลี่ยตกร่อง แต่ตัวนี้เกลี่ยแล้วเนียนไปกับผิว รองพื้นดีแล้ว อุปกรณ์ก็สำคัญค่ะ คุ้มค่ามาก ประทับใจค่ะ
คุณ JL Jittima
ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ที่สั่งซื้อ ใช้ดีมากๆเลยที่เดียวคะ จะเอามาใช้กับแป้งผสมรองพื้น ขนแน่นดีมากนุ่มไม่บาดหน้าคะ ทำให้หน้าดูลุคแบบบางเบาสบาย ด้ามจับกระชับมือค่ะ น้ำหนักดีเลยทีเดียวชอบมากคะ ใครที่กำลังมองหาแปรงดีๆสักอัน ควรไม่พลาดแปรงF82 นะคะ คุ้มค่าการลงทุน
8. แปรงลงรองพื้นจาก ZOEVA 109 Luxe Face Paint
แปรงลงรองพื้น
https://www.sephora.co.th/products/zoeva-109-luxe-face-paint-rose-golden-vol-dot-2-edition/v/109-luxe-face-paint-rose-golden-vol-2

แปลงลงรองพื้นหัวตัดจาก zoeva เจ้าตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าโดนมากๆ เหล่ามืออาชีพก็เลือกใช้ไม่น้อยเลยละค้าเพื่อนๆ หัวแปรงนุ่มมากกก

เกลี่ยเร็วเกลี่ยไว เข้าถึงทุกซอกทุกมุมของใบหน้า สีรองพื้นสม่ำเสมอไม่มีด่างแน่นอนค่าบอกเลย ได้ไปคือคุมสุดอะไรสุดดดด ไปตำ!!!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  800 THB
แปรงนุ่มไม่บาดหน้า จิกสีผลิตภัณฑ์เนื้อฝุ่นได้ดี และใช้กับผลิตภัณฑ์เนื้อครีมก้ดีเช่นกัน ช่วยเกลี่ยให้ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมกลมกลืนกับผิว ไม่เป็นปื้นๆ ที่สำคัญที่สุดคือด้ามจับอลังการ สีสวยมากๆ ชอบมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน sephora คุณ เบญจวรรณ สนิทพจน์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แปรงนี้น่าทึ่งมากสำหรับการใช้แป้งโปร่งแสงในการทำความสะอาดโครงร่างที่ยุ่งเหยิงและยังเหมาะสำหรับการทำคอนทัวร์อีกด้วย อย่างไรก็ตามคุณจะได้รูปทรงที่คมและรุนแรงด้วยแปรงนี้ซึ่งฉันชอบ! รีวิวจาก beautybay.com คุณ Yasmin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป มหากาพย์แปรงแต่งหน้าราคาสุดปัง

แปรงลงรองพื้น

ขั้นตอนการลงรองพื้นถือเป็นขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญมากๆสำหรับการแต่งหน้าเลยก็ว่าได้ หากลงรองพื้นไม่ดี เกลี่ยไม่สม่ำเสมอ เนื้อรองพื้นไม่ได้เข้ากับผิวหน้าเป็นอย่างดี ก็อาจทำให้การแต่งหน้าของวันนั้นตุ้บไปเลยก็เป็นได้

วันนี้เราจึงได้มาแนะนำแปรงลงรองพื้นดีๆที่เหล่ามืออาชีพเลือกใช้ให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันบ้าง สำหรับใครที่กำลังมองหรือเล็งหาแปรงลงรองพื้นอยู่ก็อย่ามั่วลังเลค่าเพื่อนๆ เลือกช้อปกันได้เลย รับรองว่านุ่มละมุนรองพื้นเรียบไม่โป๊ะและไม่มีผิดหวังแน่นอนน

รองพื้นLatest articles in the category