หลายคนสงสัย!! แต่งหน้ายังไงให้สวย? วันนี้รวม #5 คลิปสอนแต่งหน้าง่ายๆ ให้ออกมาสวยและดูดี

หลายคนสงสัย!! แต่งหน้ายังไงให้สวย? วันนี้รวม #5 คลิปสอนแต่งหน้าง่ายๆ ให้ออกมาสวยและดูดี

แต่งหน้า ยัง ไง ให้ สวย

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมาช่วยเพื่อนๆ ที่กำลังสงสัยว่าจะแต่งหน้ายังไงให้ออกมาสวย? แต่เรามีแนวทางแนะนำดีๆมาให้แล้ว ด้วย 3 ทิปแนะนำแต่งหน้าให้ออกมาสวย ที่สำคัญเรายังรวบรวม 5 คลิปสอนแต่งหน้าดีๆ สามารถเรียนรู้และแต่งตามได้เอง ที่สำคัญยังมีให้เลือกแต่งได้หลากหลายสไตล์กันเลย ถ้าพร้อมแล้วเราไปสนุกกับการแต่งหน้ากันดีกว่า go go!!

แต่งหน้า ยัง ไง ให้ สวย

แต่งหน้ายังไงให้สวย ด้วย 3 ทิปดีๆ

วันนี้เรามาแต่งหน้าให้สวยด้วย 3 ทิปดีกัน บอกเลยว่าลองเอา 3 ทิปนี้ไปปรับใช้กับการแต่งหน้าของตัวเอง ก็สามารถแต่งหน้าให้ออกมาสวยได้แน่นอน

เครื่องสำอางดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

เครื่องสำอางที่ดี และได้คุณภาพ จะทำให้การแต่งหน้าได้ผลลัพธ์ที่ดี และสวยได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะการเลือกคุณภาพของรองพื้น ต้องเนื้อดี ปกปิดได้จริง และติดทนตลอดทั้งวัน อีกทั้งการเลือกอายแชโดว์ และ บรัชออกที่เม็ดสีสด และสีไม่ดรอปลงระหว่างวัน จะทำให้หน้าไม่ล้า เมื่อตกเย็นอีกด้วย

ใช้อุปกรณ์เป็น แต่งหน้าสวยแน่นอน

การฝึกและเรียนรู้การใช้อุปกรณ์แต่งหน้าต่างๆ จะทำให้เราสามารถสร้างสรรค์สไตล์การแต่งหน้าที่เข้ากับตัวเองได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้งประหยัดเวลาในการแต่งหน้าอีกด้วย ดังนั้นลองศึกษาและทดลองแต่งหน้าบ่อยๆ เพื่อให้คุ้นชินกับอุปกรณ์แต่งหน้า จะได้ชำนาญมากขึ้น

เลือกเครื่องสำอางที่เข้ากับตัวเอง

การเลือกเครื่องสำอางให้เข้ากับตัวของเราเอง จะทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น และผลลัพธ์ของการแต่งหน้าออกมาสวยด้วย เช่น การเลือกรองพื้นที่เฉดสีเข้ากับตัวเอง เลือกเนื้อรองพื้นที่เหมาะกับผิว เช่น ผิวมันควรเรื่องรองพื้นที่ควบคุมความมันเป็นเนื้อน้ำ หรือ กำมะหยี่ เป็นต้น

แต่งหน้า ยัง ไง ให้ สวย

รวม #5 คลิปสอนแต่งหน้าง่ายๆ ให้ออกมาสวยและดูดี

วันนี้เรามาดู 5 คลิปสอนแต่งหน้าดีๆ มีหลายแนวหลายสไตล์ สามารถแต่งได้หลากหลายโอกาส ไปดูกันเลย!!

คลิปสอนแต่งหน้าที่ 1 แต่งหน้าไปคาเฟ่ (สายชอบถ่ายรูป)

สอนแต่งหน้า ไปเที่ยวคาเฟ่ สำหรับสาวๆที่ชอบถ่ายรูปสวยๆ ไม่ว่าจะไปคาเฟ่ หรือไป เดินห้าม Look นี้เอาอยู่ แต่งหน้าแล้วสวยแน่นอน

https://www.youtube.com/watch?v=wtQHCMbVBAU

คลิปสอนแต่งหน้าที่ 2 แต่งหน้าไปเรียน ใสๆ!!

สำหรับสาวน้อยวัยใส คลิปแต่งหน้าสวยๆ น่ารักๆ แต่งแล้วไม่โป๊ะ อาจารย์จับไม่ได้ว่าแต่งหน้ามาเรียน ต้องแต่งตามคลิปนี้เลย บอกเลยว่าแต่งออกมาสวยใสเเน่นอน!!

https://www.youtube.com/watch?v=ZBVtXoglGuE

คลิปสอนแต่งหน้าที่ 3 แต่งหน้าสายเกาหลี หวานๆ

ใครชอบ Look หวานๆ แบบสาวเกาหลี ต้องแต่งตามคลิปนี้เลย ใครสายเกาหลีห้ามพลาด!!

https://www.youtube.com/watch?v=hxJZtxQqFPE

คลิปสอนแต่งหน้าที่ 4 แต่งหน้าไปมหาลัย แบบเร่งด่วน!!

สำหรับสาวมหาลัย ที่กำลังมองหาแนวทางแต่งหน้าให้ดูสวย ต้องมาดูคลิปสอนแต่งหน้าคลิปนี่เลย!! แต่งหน้าแบบเร่งด่วน ได้ Looks สวยใสแน่นอน!!

https://www.youtube.com/watch?v=UfoDQAv183A&t=11s

คลิปสอนแต่งหน้าที่ 5 แต่งหน้าสาย ฝ. แบบเซ็กซี่

แต่งหน้าสาย ฝ. ให้ออกมาเป็นสาย ฝ. ไม่ยาก!! ต้องดูคลิปสอนแต่งหน้าง่ายๆ แบบนี้ อยากแต่งหน้ายังไงใหเออกมาสวย ห้ามพลาดเลยนะ!!

แต่งหน้า ยัง ไง ให้ สวย

สรุป!! การฝึกแต่งหน้าให้สวย ดียังไง ?

การฝึกแต่งหน้าให้ออกมาสวยจะทำให้สาวๆ มีความมั่นใจในการแต่งหน้ามากขึ้น เมื่อออกไปข้างนอกเราก็สามารถดำเนินกิจกรรมได้ด้วยความสุข การแต่งหน้าให้ออกมาสวย นอกจากทำให้สวยแล้ว ยังสร้างความภูมิใจให้กับตัวเอง และสร้างการรักตัวเองมากขึ้นอีกด้วย เพราะการที่เราจะแต่งหน้าออกมาสวยได้ นั้นเกิดจากความใส่ใจและเลือกสรรสิ่งที่ดีให้ตัวเองแล้ว

และมุมมองที่เรามองว่าสวยแล้ว แต่คนอื่นมองว่าไม่สวยไม่เหมาะกับเรา หากเราพึงพอใจกับการแต่งหน้าแบบนี้ หรือ รู้สึกว่าเราชอบอะไรแบบนี้ จงอย่าได้แคร์คำแซวเหล่านั้น แต่ถ้าหากเราเห็นด้วยว่ามันไม่เหมาะ หรือไม่เข้ากับเราจริงๆ เราก็สามารถแต่งหน้าให้ออกมาสวยมากขึ้นได้ ด้วยการรับฟังคำแนะนำจากคนอื่นนั้นเอง!!

แต่งหน้า ยัง ไง ให้ สวย

ความมั่นใจ สร้างได้จากตัวเองเรานะคะ สู้ๆ!!

แต่งหน้าLatest articles in the category