ใหม่! ลิป 4U2 “HARDER BABY” จิ้มจุ่มเนื้อแมททาแล้วเป๊ะเวอร์

ใหม่! ลิป 4U2 “HARDER BABY” จิ้มจุ่มเนื้อแมททาแล้วเป๊ะเวอร์

สีลิป4u2 ลิป4u2รีวิว

เมื่อพูดถึงแบรนด์ 4U2 4U2 คือแบรนด์เครื่องสำอางที่ฮอตฮิตสุด มีสินค้าวางจำหน่ายตามร้านขายเครื่องสำอาง อย่างเช่น อีฟ แอนด์ บอย หรือ วัตสันนั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าเค้าขึ้นชื่อเรื่องลิปสติกมากค่ะ ทำออกมากี่รุ่นก็ปัง ด้วยเม็ดสีที่มีคุณภาพ

และยังให้โทนที่สวยงามถูกใจใครหลายๆคน ราคาก็ดีงามไปอีก ในบทความนี้เราจะมาแนะนำลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทของ 4U2 กันนะคะ สำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นที่เพิ่งออกมาใหม่เลย นั่นก็คือรุ่น “HARDER BABY” เป็นลิปจิ้มจุ่มที่มาในไซส์มินิ พกพาไปไหนก็สะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าเลยค่ะ

 

4U2 “HARDER BABY” แมทเป๊ะ ไม่ต้องพูดเยอะ

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทที่ขายดีสุดๆ ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว มาพูดถึงดีไซน์ด้านนอกกันก่อนดีกว่าค่ะ จะเห็นได้ว่าเค้าทำออกมาได้น่ารักตะมุตะมิมาก ซึ่งขนาดที่ทำออกมานั้นเล็กมินิสามารถพกใส่กระเป๋ากางเกงได้ถึงสามแท่งเลยนะคะ ลักษณะของแท่งลิปมีความเหลี่ยม ดูเผินๆก็จะคล้ายกับปลอกลิปสติกแบบแท่งนะคะ

สีลิป4u2 ลิป4u2รีวิว

แต่ความจริงน้องนั้นคือลิ้บจิ้มจุ่มนั่นเอง ฝาลิปปิดได้แน่นสนิทไม่ต้องกลัวเนื้อลิปออกมาหกเลอะเทอะด้วย 4U2 HARDER BABY เนื้อลิปให้ฟินนิชลุคที่มีความแมตต์ สัมผัสของเนื้อลิปที่ทาลงบนปากจะเป็นเนื้อครีม เกลี่ยได้อย่างเรียบลื่น ทาแล้วไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึงด้วยค่ะ ทารอบเดียวก็กลบสีปากได้กริบเลย

สีลิป4u2 ลิป4u2รีวิว

ทาแล้วไม่ทำให้ปากเป็นขุย หรือตกร่องค่ะ ที่เลิศยิ่งไปกว่านั้นก็คือทาแล้วไม่เลอะแมสด้วยนะเออ ทาแล้วกริบเนียนไปกับปากเลยค่ะ เนื้อลิปก็ติดทนนานอยู่ได้ทั้งวัน แถมสีก็มีให้เลือกเยอะถึง 21 สีเลยค่ะ ซึ่งแต่ละสีจะออกเป็นโทน แดง ชมพู ส้ม และน้ำตาล ที่ออกแนวตุ่นๆ นัวๆ ทาออกมาแล้วสวยมากเว่อร์ เข้าได้กับหลายสีผิว แต่งได้หลายลุคเลยค่ะ

สั่งซื้อลิปจิ้มจุ่ม 4U2 HARDER BABY ได้ที่นี่จ้า

4U2 HARDER BABY

สีลิป4u2 ลิป4u2รีวิว

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ ที่มีถึง 21 สี ได้แก่ RABBIT HOLE, ROSE ROSIE, CALL ME PINK, WHAT A PUNCH, PINK SKY, BUBBLE POP, LOVE IS BLIND, I’M VIRGIN, LITTLE PIGGY, SALMON RUSH, IN THE WOOD, LOVE PEAR, KISS ME NOW, TASTE THE TEA, DARK MARMALADE, DRINK A COCONUT, IT’S THE BRICK, PICK THE BROWN, TEMPT ME, KISS THE RED และ  BOYS’ TALK

ปริมาณ 1.10 กรัม
ราคา 79 บาท

รีวิวลิปจิ้มจุ่ม 4U2 HARDER BABY

ซึ่งรุ่นนี้เค้าจะเป็นเนื้อแมทที่นุ่มมม สีแน่นมากกก
แล้วก็ติดทน แต่ปากไม่แห้งเลยนะ ไม่ใช่แมทน้ำๆตึงๆอะ
แต่เป็นแมทกำมะหยี่นุ่มนิ่ม เติมทับหลายๆชั้นได้
มีทั้งหมด 21 สี มาครบทุกโทน เหมาะกับทุกสีผิวเลยค่าา
อันเล็กๆน่ารักก ราคา 79 บาท เท่านั้นนน                                                                       รีวิวจากjeban:waterrmelonne อ่านรีวิวลิป4U2เพิ่มเติมที่นี่
ลิปจุ่มแมทเนื้อนุ่มสุดทน!! Harder Baby ของ 4U2 ปีนี้กลับมาพร้อมขนาดใหม่ ขนาดจิ๋ว ราคาสบายกระเป๋า มีทั้งหมด 21 เฉดสี คุณภาพแน่นเหมือนเดิม                                                   รีวิวจากkoionusa อ่านรีวิวลิป4U2เพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปลิป 4U2  HARDER BABY

ใครที่กำลังมองหาลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ คุณภาพดี ราคาโดนใจ ต้องไม่พลาด 4U2  HARDER BABY เพราะมีสีให้เลือกมากถึง 21 สี และก็สวยทุกสีเลยค่ะ มาในไซส์มินิพกพาง่าย เนื้อลิปติดทนนาน ยิ่งในยุคนี้ที่เราต้องใส่แมสออกจากบ้านเป็นประจำทุกวันถือว่าตอบโจทย์มากค่ะ

เพราะทาแล้วแห้งแมตต์ไปกับริมฝีปาก ไม่ทำให้เลอะแมสอีกด้วย ซึ่งโทนสีที่ทางแบรนด์ผลิตออกมา ถือว่าครอบคลุมกับการแต่งหน้าในทุกลุคเลยนะคะ ไม่ว่าจะสายฝอ หรือสายเกาก็เอาอยู่ เป็นลิปจิ้มจุ่มอีกตัวนึงที่อยากแนะนำมากๆ

สีลิป4u2 ลิป4u2รีวิว

ลิปLatest articles in the category