แป้งฝุ่นโปร่งแสงทำอะไรได้มากกว่าที่คิด!! ขอแนะนำ#5แป้งฝุ่นโปร่งแสงราคาถูก ใน 7-11

แป้งฝุ่นโปร่งแสงทำอะไรได้มากกว่าที่คิด!! ขอแนะนำ#5แป้งฝุ่นโปร่งแสงราคาถูก ใน 7-11
แป้งฝุ่นโปร่งแสง7-11
สวัสดีค่าาาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้เรามีอะไรดีๆราคาถูกมานำเสนออีกแล้ววววว ใครที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นอยู่บ้างเอ่ยย วันนี้เรามีแป้งฝุ่นโปร่งแสงใน 7-11 มาแนะนำถึง 5 ตัวด้วยกัน อ่านจบรับรองว่าเพื่อนๆต้องรีบพุ่งไปซื้อมาลองแน่ๆเลยยย
เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าแป้งฝุ่นโปร่งแสงนั้นคืออะไร ดีอย่างไร มีประโยชน์อย่างไร ทำไมเราจึงเลือกที่จะมาแนะนำเจ้าแป้งฝุ่นโปร่งแสงนี้ ถ้าอยากรู้ว่ามันคืออะไร และดีอย่างไรบ้าง ไปดูกันได้เลยค่าา

แป้งฝุ่นโปร่งแสงคืออะไร

แป้งฝุ่นโปร่งแสง7-11

แป้งฝุ่นโปร่งแสง (Translucent) เป็นแป้งฝุ่นที่เราเห็นกันทั่วๆไปนี่หละค่าเพื่อนๆ หลายคนอาจจะคิดว่าแป้งฝุ่นก็ต้องโปร่งแสงทุกตัวไม่ใช่หรอ จริงๆแล้วไม่ใช่นะคะเพื่อนๆ แป้งฝุ่นก็มีหลายชนิดแตกต่างกันออกไป

ไม่ว่าจะเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง แป้งฝุ่นผสมรองพื้น เหล่านี้ไม่ได้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงนะคะเพื่อนๆ เพราะมีประสิทธิภาพในการปกปิดและผสมรองพื้นซึ่งเป็นเนื้อทึบนั้นเองค่า แป้งฝุ่นโปร่งแสงส่วนใหญ่จะมีลักษณะเนื้อสีขาว

คุณสมบัติอาจจะมีคุมมันบ้างแต่แป้งฝุ่นโปร่งแสงจะไม่ปกปิดรอยดำรอยแดงใดๆทั้งสิ้น เป็นเพียงแป้งที่ทำให้ใบหน้าดูนวลใสขึ้นเท่านั้น  หลายๆคนอาจจะคิดว่าถ้าเป็นเช่นนั้น ปกปิดไม่ได้ทาก็เหมือนไม่ได้ทาแบบนี้ก็ไม่จำเป็นต้องใช้น่ะสิ

เดี๋ยวก่อนค่า!! อย่าเพิ่งคิดแบบนั้นค่ะเพื่อนๆ จริงๆแล้วประโยชน์ของแป้งฝุ่นโปร่งแสงนั้นก็มีอยู่ไม่น้อย ถ้าเพื่อนๆได้รู้ต้องว้าวแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าประโยชน์ของแป้งฝุ่นโปร่งแสงเป็นอย่างไร งั้นเราไปดูกันเลยค่าา

ประโยชน์ของแป้งฝุ่นโปร่งแสง

แป้งฝุ่นโปร่งแสง7-11

1. แป้งฝุ่นโปร่งแสงนิยมใช้เพื่อเซตเมคอัพให้ติดทนนานและช่วยให้เมคอัพเซตตัวได้ดีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นแป้งฝุ่นที่ไม่แสดงสีออกมาทำให้สีเมคอัพที่เราแต่งอยู่บนใบหน้านั้นไม่เปลี่ยนแปลงไป

แป้งฝุ่นโปร่งแสง7-11

2. แป้งฝุ่นโปร่งแสงจะอุดตันน้อยกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป เนื่องจากเนื้อแป้งค่อนข้างบางเบากว่าทำให้ลดการอุดตันและเกิดสิวได้ดีกว่าแบบอื่นๆ

แป้งฝุ่นโปร่งแสง7-11

3. แป้งฝุ่นโปร่งแสงทำให้หน้าดูนวลมากยิ่งขึ้น ในวันที่เราไม่อยากแต่งหน้าอยากโชว์ผิวธรรมชาติแต่ก็ไม่ต้องการให้หน้าสดเวอร์ ก็สามารถใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงทาหน้าบางๆเพื่อเพิ่มความนวลให้แก่ใบหน้าและลดความมันได้อีกด้วย

แป้งฝุ่นโปร่งแสง7-11

4. แป้งฝุ่นโปร่งแสงสามารถใช้ผสมกับน้ำเปล่าและแฮลกอฮอล์ ใส่ขวดสเปรย์ใช้ฉีดผมสามารถช่วยลดความมันของเส้นผมได้ทันตาเห็น หรือจะโรยบนโคนผมโดยไม่ต้องผสมกับแอลกอฮอล์หรือน้ำก็ได้เช่นกัน
เห็นไหมคะเพื่อนๆว่าแป้งฝุ่นโปร่งแสงนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คิด บอกเลยว่า
แป้งผสมรองพื้นก็ทำไม่ได้ แป้งอัดเเข็งหรอ อย่าหวังเลยย!!
แป้งฝุ่นโปร่งแสง7-11
เห็นความปังของแป้งโปร่งแสงแล้ว ก็ไปช้อปกันได้เลยค่าเพื่อนๆ วันนี้เรามี 5 แป้งฝุ่นโปร่งแสงใน 7-11 มาแนะนำหาซื้อง่ายราคาถูกด้วย พกติดตัวสักอันจะไปเสียหายอะไรรรร ไปดูกันเลย!!

5 แป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวเด็ดใน 7-11

1. แป้งฝุ่นโปร่งแสง ใน7-11 จาก  Srichand Translucent Powder Perfect for Oily Skin
แป้งฝุ่นโปร่งแสง 7-11
https://www.konvy.com/srichand/srichand-translucent-powder-perfect-for-oily-skin-10g-5133.html

แป้งฝุ่นโปร่งแสงจาก 7-11 ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่าสำหรับศรีจันทร์ บอกเลยว่าเป็นแป้งฝุ่นที่ได้รับความนิยมมากๆเลยทีเดียว

เป็นแป้งฝุ่นโป่รงแสงเนื้อเบาบาง มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน เซตเครื่องสำอางก็ได้สีไม่เปลี่ยนแน่นอน บอกเลยว่าสาวๆต้องเลิฟ

ปริมาณ  10 g
ราคา  199 THB
เหมาะกับหน้าคนไทย เป็นtranslucentที่ไม่วอก – เนื้อละเอียดดี – พัฟบ้งมาก คือเนื้อผ้าดีเลยนะ แต่มันขาดง่ายมาก แบบแยกชิ้นส่วนเลย – คุมมันกลางๆ – ตลับมีความใช้ยาก แป้งออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซึ่งgen2ที่ออกใหม่จะตอบสนองข้อนี้ได้ดีกว่า รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ th***es  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อละเอียด คุมมันได้ดีเลยสำหรับคนหน้ามันอย่างเรา เช้าถึงเย็น แทบไม่ต้องซับหน้า มีเงาๆที่จมูกกับหน้าผากเล็กน้อย บางเบา ดูธรรมชาติ ไม่วอก ไม่เป็นคราบ รีวิวจาก Vanilla คุณ sweetandlucky อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แป้งฝุ่นโปร่งแสง ใน7-11 จาก Pond’s Angel Face Natural Mattifying Face Powder
แป้งฝุ่นโปร่งแสง 7-11
https://www.lazada.co.th/shop-compacts-powder/pond-s/

แป้งฝุ่นอีกหนึ่งแบรนด์ดังใน 7-11 ก็คือพอนด์สนั้นเองค่าสาวๆ แป้งฝุ่นจากพอนด์สรุ่นนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันกันแสงแดด

ช่วยลดโอกาสที่หน้าจะหมองคล้ำเมื่อเจอแสงเเดดลงได้มากเลยที้เดียว เนื้อขาวนวลละเอียดโปร่งแสง สามารถใช้ทาได้ตลอดทั้งวันไม่ทำให้เกิดคราบแน่นอนค่าา

ปริมาณ  50 g
ราคา  20 THB
ไม่มีการปกปิดอะไรเลยยย เหมือนจะแค่ปรับให้หน้าไบรท์ขึ้นให้ดูผ่อง ปล.ตัวนี้คุมมันมากกว่าสูตร BB มาก เหมาะกับสาวผิวมันสุดๆ รีวิวจาก Jeban คุณ Supakan Deedith อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
 อันนี้เป็นแป้งเลเวลแรกของการแต่งหน้าที่คุมมันได้ในระดับหนึ่ง ปรับสีผิวให้ขาวสว่างและมีความอุดตันน้อย ล้างออกได้ง่ายมากๆจ้า เหมาะสำหรับน้องๆมอต้นมากๆเลยนะ  รีวิวจาก Dek-d คุณ Uompornsee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แป้งฝุ่นโปร่งแสง ใน7-11 จาก Babi Mild Sweety Pink Plus Baby Powde
แป้งฝุ่นโปร่งแสง 7-11
https://www.tops.co.th/th/babi-mild-sweety-pink

แป้งฝุ่นโปร่งแสงจากเบบี้มายด์หรือจะเรียกอีกอย่างว่างแป้งเด็กนั้นเองค่าาา

เจ้าตัวนี้บอกเลยว่ามีเอกลักษณ์ที่ความหอมละมุนมากก ที่สำคัญมีส่วนผสมจากธรรมชาติ และ อะแลนโตอิน ที่ทำหน้าที่ในการลดอาการระคายเคืองแก่ผิว เนื้อแป้งเนียนละเอียดนุ่มสุดๆ

แต่สำหรับใครที่แพ้น้ำหอมขอไม่แนะนำนะค้าเพราะเขามีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่ด้วย

ปริมาณ 180 g
ราคา  28 THB
แป้งหอมมากกก ติดทนนานสุดๆเลยเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้ระคายเคืองให้ฟีลลิ่งเด็กๆ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Chacha​ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งหอมฟุ้งราวกับอยู่กลางทุ่งดอกไม้ เนื้อแป้งเนียนละเอียดยังกะปุยนุ่น มีความฟุ้งหน่อยๆ คุณภาพดี รีวิวจากผู้ซ์้อสินค้าใน Shopee คุณ cdxooopz  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แป้งฝุ่นโปร่งแสง ใน7-11 จาก Johnson Body Care Soft & Smooth Powder
แป้งฝุ่นโปร่งแสง 7-11
https://www.watsons.co.th/%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%AB%E0%B9%8C%E0%B8%99%E

แป้งฝุ่นโปร่งแสงจาก Johnson ไอเท็มประจำ 7-11 เลยค่าตัวนี้ แป้งฝุ่นบำรุงผิวสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ตัวนี้เอกลักษณ์ของเขาคือกลิ่นหอมอ่อนๆที่ดมแล้วผ่นคลายสุดๆ มีส่วนผสมของวิตามันอี และยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าอีกด้วย

ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้น้าา แต่ไม่แนะนำสำหรับคนแพ้น้ำหอมอีกเช่นเคยค่า

ปริมาณ 50 g
ราคา 28 THB
กลิ่นหอม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายหน้า แบบใสๆ ไม่วอกมาก พกไว้ทาระหว่างวัน สบายๆ ค่ะ  รีวิวจาก Vanilla คุณ chanutporn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งตัวนี้ ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมๆ เนื้อแป้งละเอียดติดทน เอามาทาหน้าก็เนียน คุมมันเล็กน้อย เหมาะจะพกติดตัวไว้ในกระเป๋า เอาออกมาทาระหว่างวัน หน้าใส กลิ่นหอมด้วยนะเธอ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****a อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แป้งฝุ่นโปร่งแสง ใน7-11 จาก SASI ศศิ ออยล์คอนโทรล พาวเดอร์
แป้งฝุ่นโปร่งแสง 7-11
https://www.watsons.co.th/%E0%B8%A8%E0%B8%A8%E0%B8%B4-

จบกันที่แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันจาก ศศิ มีขายใน 7-11 แล้วนะรู้ยังงง หรับสาวสาวหน้ามันเชิญเลยค่า

แป้งฝุ่นเนื้อขาวละเอียดโปร่งแสง สามารถใช้ทาเซตรองพื้นก็ปังไม่น้อยเลยน้า เติมละหว่างวันกันความเยิ้มก็ได้ คุ้มสุดๆ

ปริมาณ  30 g
ราคา  39 THB
สำหรับเราคือดีมาก ใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าตอบโจทย์ได้ดี เราแค่ลงเซรั่มและครีมกันแดด ทาแป้งฝุ่น ศศิ เนื้อแป้งละเอียด ทาเติมระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันได้ดีด้วย เล็กแต่แซ่บ รีวิวจาก Vanilla คุณ Nnoona26 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อละเอียดบางเบา สีขาว ควบคุมความมันได้ดีมาก มีกลิ่มอ่อนๆ ได้มาจากช่วง wfh เป็นแบรนด์ไทยคุณภาพดี สามารถพอกหน้าลดความมันได้ด้วย โดยแค่ผสมน้ำแล้วพอก รีวิวจาก Cosmenet คุณ ใช้จริงรีวิวจริง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวเด็ดใน 7-11

แป้งฝุ่นโปร่งแสง7-11

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าแป้งฝุ่นโปร่งแสงคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร วันนี้หวังว่าเพื่อนๆคงได้คำตอบกันไปอย่างชัดเจนแล้วนะค้าา และเห็นแล้วใช่ไหมล้าา ว่าแป้งฝุ่นโปร่งแสงราคาแสนเบานั้นมีประโยชน์มากขนาดไหน

บอกเลยว่าสาวๆหนุ่มควรมีพกไว้ติดตัวกันน้าา เป็นไอเท็มหนึ่งที่ไม่ควรขาดเลยล่ะค้าเพื่อนๆ มีติดไว้สบายใจกว่าแน่นอน และวันนี้เราก็ได้แนะนำ 5 แป้งฝุ่นตัวเด็ดใน 7-11 ไว้ให้เพื่อนๆได้เลือกดูกันอีกด้วย ชอบตัวไหนถูกใจแบบไหนก็ไปสอยมาลองใช้กันได้เลยค่าเพื่อนๆ

แต่งหน้าLatest articles in the category