รอดแล้วแม่!!! วันนี้เรามี#4รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำ เอาดีๆว่าเริ่ดมาก!!

รอดแล้วแม่!!! วันนี้เรามี#4รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำ เอาดีๆว่าเริ่ดมาก!!
รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวโลกความงามทุกคนนน วันนี้เราก็จะมาพูดถึง สิว! ดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็เป็นตัวการหลักที่ทำให้ใครหลายคนหนักใจ ไม่ได้รักษาง่าย และมันยังทำลายความมั่นใจของเราได้อย่างง่ายดาย จะเจ็บแค้นเคืองโกรธทำไมต้องขึ้นบนใบหน้า? เพื่อนๆ คนไหนที่อยากรู้ว่าสิวเกิดจากอะไร ดูแลตัวเองยังไงไม่ให้เกิดสิวด้วยวิธีง่ายๆ ไปดูกัน!
รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว

😣 สาเหตุของสิวเกิดจากอะไร?  😣

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
สิว เกิดจาก การที่รูขุมขนบนใบหน้าเกิดการอุดตันขึ้นโดยต่อมไขมันของร่างกาย ซึ่งเจ้าสิวตัวปัญหานี้เองก็มีหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหัวช้าง สิวเสี้ยน สิวหนอง เป็นต้น
สาเหตุหลักของการเกิดสิวมีทั้งฮอร์โมน์ สภาพอากาศ มลภาวะ ยาหรืออาหารเสริมบางชนิดหรือแบคทีเรียที่อยู่ตรงรูขุมขนของเรา ก็เกิดสิวได้ แต่วิธีการรักษาก็แตกต่างไปตามอาการของแต่ละบุคคล
รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
ได้รู้สาเหตุของสิวเจ้ากรรมกันพอสังเขป ต่อไปเราไปปเรียนรู้เคล็บลับหนีห่างจากเจ้าสิวกันเถอะค่ะเพื่อนๆ ไปดูกันเลยย

4 เคล็ดไม่ลับ ทำได้ก็ห่างไกลจากสิว

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว

1.เครื่องสำอางตัวดีตกค้างทำให้เกิดสิวได้ ฉะนั้นควรลบเมคอัพให้เกลี้ยง แนะนำว่าทุกครั้งเมื่อจะล้างเครื่องสำอางควรเช็ดด้วยคลีนซิ่งหรือเมคอัพรีมูฟเวอร์ก่อนแล้วจึงล้างด้วยโฟมล้างหน้าต่อไปนะคะเพื่อนๆ จะทำให้เครื่องสำอางไม่ตกค้างบนใบหน้านั้นเอง

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว

2. หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด เช่น เค็ม หวาน มัน เผ็ด เปรี้ยวที่ให้รสจัดจ้านมากเกินไป จะส่งผลต่อฮอร์โมนที่สามารถทำให้เกิดสิวขึ้นมาได้ ควรดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารมีประโยชน์น้าสาวๆ

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว

3. ลดการสัมผัสใบหน้า ระวังนิสสสนึงนะคะสาวๆที่ชอบจับใบหน้าระหว่างวันจะเป็นการเอาเชื้อโรคไปแพร่โดยไม่รู้ตัวน้าาา

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว

4. ทำความสะอาดอุปกรณ์การแต่งหน้าบ้าง อย่าปล่อยเขรอะ ไม่งั้นสิวเห่อแน่ๆค่ะสาวๆ และระมัดระวังเรื่องความสะอาดบริเวณโต๊ะแต่งหน้ากันด้วยล่ะ

💛 เพียงเท่านี้เองสิวเจ้ากรรมก็จะไม่ตามเป็นเจ้ากรรมนายเวรเราอีกต่อไปแล้วค่าสาวๆ 💛

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
หลายคนที่แต่งหน้าจะรู้ดีว่ารองพื้นเป็นพื้นฐานการแต่งหน้าที่ขาดแทบไม่ได้เลยทีเดียว เพราะช่วยปกปิดรอยจุดต่างๆ บนใบหน้าทำให้หน้าดูเรียบเนียน แต่ก็เป็นเรื่องยากของคนเป็นสิวในการเมคอัพเหมือนกัน
ที่จะไม่กล้าลงรองพื้นเพราะกลัวจะไปอุดตันทำให้เกิดสิว แต่จะหมดความกังวลนี้ไปแน่นอนเพราะเราจะมาเสนอ…นั้นคือรองพื้นสำหรับคนเป็นสิว! ทาปุ๊บหน้าเนียนปั๊บ สวยใสไร้สิวเหมือนไม่เคยมีมาก่อนจาก 4 แบรนด์ดังในราคาไม่ถึงหลักพัน 

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว

การแต่งหน้าช่วยสร้างความมั่นใจให้ใครหลายๆ คน และเชื่อว่าขั้นตอนในการแต่งหน้าก็คงหนีไม่รอดในลงรองพื้นแน่นอน แต่สาวๆ ที่เป็นสิวก็คงจะไม่กล้าลงรองพื้นกันเพราะกลัวทำให้เกิดการอุดตันทำให้เกิดสิวหรือสิวไม่หาย
เพราะปัญหาเหล่านี้เลยทำให้มีผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายเกิดขึ้นมา เราเลยอยากจะมาเสนอไอเทมสุดเด็ดตอบโจทย์เรื่องสิวมาแนะนำ ไปดูกันเลย!

ทาแล้วเนียน! รวม 4 แบรนด์รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ในราคาแค่หลักร้อย!

1. รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวจาก BK Acne 

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
https://beauti.makewebeasy.co/product/20370-16693/bk-acne-bb-sunscreen

สำหรับ BK Acne แบรนด์นี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนเพราะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผลิตออกมาหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งมีเจ้ารองพื้นที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวที่เราอยากแนะนำนั้นคือ รองพื้น BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA+++

เป็นรองพื้นสูตรใหม่ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย ช่วยปิดสิวให้ดูเรียบเนียน ลดสิว คุมมัน ไม่อุดตัน ทาปุ๊บเปร่งปรั่งออร่ากระจายยย แถมยังป้องกันแสง UV และรีงสีจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ด้วย

ขอแนะนำรองพื้นสำหรับคนเป็นสิว BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++
รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
https://www.cosmenet.in.th/product/32605/Acne-BB-Sunscreen-SPF50-PA-

รองพื้นสุดปัง!  มาทั้งคุมมันกันแดด ปกปิดรอยสิวต่างๆ ไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิว

แถมยังป้องกันการเกิดสิวจากมลภาวะ สภาพอากาศต่างๆ ผิวขาวกระจ่างใสเป็นประกาย จบครบในหลอดเดียว

เนื้อครีมรองพื้นผสมกันแดดแบบบางเบา เป็นรองพื้นสำหรับคนเป็นสิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย

โดยเฉพาะ เกลี่ยง่าย ทำให้ใบหน้าดูเรียบเนียนใสไร้สิว แบรนด์ดังคุณภาพดีเลิศจากประเทศเกาหลีในราคาเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น! ใครไม่มีถือว่าเอ้าท์มาก!

ปริมาณ  30 g
ราคา  389 THB
เนื้อบีบีบางเบาเกลี่ยง่าย​ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสารสกัดธรรมชาติ​ ปลอดภัย​ อ่อนโยนไม่ระคายเคือง​ ไม่ก่อให้เกิดสิวและไม่อุดตัน รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Cosmenet โดยคุณ Benwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
กันแดดตัวนี้​แหล่ะ​ ที่เราต้องการมันคือดีอ่ะ​ สำหรับ​คน​เป็น​สิว​ เรื่องปกปิด​นี่ก็ถือว่าโอเคเลยนะ​ ใช้แล้วหน้าขาวขึ้นระดับ​นึง ให้คะแนน​ เต็ม​ 10​ เราให้​ 9​ ไปเลย รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก konvy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวจาก Smooth E

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
https://www.kingpower.com/product/smooth-e-white-babyface-cc-cream-plus-spf-25-pa-30-g?lang=en

แบรนด์ดัง Smooth E ก็ไม่น้อยหน้า เพราะสินค้าเกี่ยวกับรักษาสิวโดยเฉพาะ ทั้งโฟมล้างหน้า ครีมบำรุง จนฮิตติดตลาดไปทั่ว แม้กระทั่งรองพื้นก็ปังไม่แพ้กัน วันนี้เราได้เลือกรองพื้นรุ่น Smooth E  White Babyface CC Cream SPF 25 PA++ มาแนะนำสำหรับสาวๆที่เป็นสิว

เจ้ารองพื้นตัวนี้มาพร้อมกับครีมบำรุงให้ผิวขาวแลดูกระจ่างใสเหมือนสาววัย 14 เพลงมา! (🎶เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14🎶 ) แบบนี้เลยละค้าสาวๆ อยากกลับมาวัยสัยคือต้องลองแล้วไหมมม

Smooth E White Babyface CC Cream SPF 25 PA++ รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ
รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
https://smooth-e.com/shop/product/smooth-e-white-babyface-cc-cream-spf-25-pa/

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบงานผิวแบบบางเบา ขาวกระจ่างใส ดูธรรมชาติ บำรุง รักษาสิวและลดการเกิดสิว อย่ามองข้ามแบรนด์จาก Smooth E การันตีว่าเขาดีจริง!

Smooth E White Babyface CC Cream SPF 25 PA++ เป็นรองพื้นสำหรับคนเป็นสิวที่ผสมครีมกันแดด มีวิตามิน E และวิตามิน C

บำรุงและปรับสภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก ปกปิดและลดรอยสิวไปพร้อมกัน เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าพูดถึงเรื่องความอ่อนโยน ต้องไว้ใจแบรนด์จาก Smooth E!

ปริมาณ  30 g
ราคา  450 THB
พึ่งได้ผลิตภัณฑ์มาใช้ สั่งจากสมูทอีออนไลน์ เห็นว่าเป็น CC CREAM เป็นเวชสำอาง เลยซื้อมาลองใช้ดู เพราะคิดว่าน่าจะใช้ดีแล้วไม่แพ้ หน้ากล่องเคลมว่า ปกปิดเรียบเนียน พร้อมรักษารอยแดง จุดด่างดำจากสิว. ปาดตัวเนื้อครีมออกมามีสีเนื้ออ่อนๆ ไม่หนัก ปาดง่าย เกลี่ยง่าย ลื่นๆ  รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Cosmenet โดยคุณ Madamauzzie อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นตัวที่ไม่แพ้ ไม่รู้สึกหนักหน้า ตอนแรกมาอ่านในรีวิวเห็นว่าเกลี่ยยาก แต่พอใช้จริงคงเพราะเราทาทีละจุดมันเลยง่ายมั้ง ตบๆเกลี่ยๆ5555 แล้วที่ชัวเลยคือไม่ทำให้หน้ามัน เพิ่มความขาวมา1ระดับ ไม่อุดตัน ใช้นานๆเพื่อนเริ่มทักว่าดูผิวเนียนขึ้นนะ ไม่รู้เกี่ยวกับตัวนี้ป่าว โดยรวมชอบคับ 🙂 รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ winnymaxma อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว จาก The Body Shop

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
https://www.cosmenet.in.th/product/29008/the-body-shop-tea-tree-flawless-bb-cream

 The Body Shop แบรนด์ดังเเบรนด์ดีเจ้าเดิมไม่เคยเปลี่ยน สำหรับรองพื้นจาก The body Shop ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ รองพื้น The Body Shop Tea Tree Flawless BB Cream ตัวนี้บอกได้เลยว่าใครเป็นสิวไม่ควรพลาด! มีส่วนผสมของ Tea Tree เพื่อช่วยลดการเกิดสิว และรักษาสิวไปในตัวอีกด้วย เหมาะสำหรับคนหน้ามันเพราะช่วยควบคุมความมันได้อย่างดี

มีกลิ่นหอมจาก เนื้อครีมบางเบาทาแล้วดูเป็นธรรมชาติสาวเผยผิวใสไร้สิวได้อย่างง่ายดาย ช่วยปกปิดได้ดี ติดทนนาน เหมาะกับสาวหน้ามันอย่างมาก มีมากให้เลือกถึง 3 เฉดสีผิว คือ

  • 01 Light (ผิวขาว)
  • 02 Medium (ผิวเหลือง,ผิวสองสี)
  • 03 Dark (ผิวคล้ำ,ผิวแทน)
รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว The Body Shop Tea Tree Flawless BB Cream เลือกโทนสีผิวได้ 3 สี
รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
https://www.cosmenet.in.th/product/29008/the-body-shop-tea-tree-flawless-bb-cream

แบรนด์ดูแลสกินแคร์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ สำหรับ The Body Shop Tea Tree Flawless BB Cream เป็นรองพื้นสำหรับคนเป็นสิว

รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันแน่นอน รับประกัน!

มีส่วนผสมจาก Tea Tree ที่ช่วยลดการเกิดสิว และไม่มีส่วนผสมที่มาจากน้ำมัน

อ่านแค่คุณสัมบัติและส่วนผสมก็ทำเอาตื้นตันไปหมด คุณภาพดีงามกับราคาย่อมเยาว์ขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะค้าา

ปริมาณ  40 ml
ราคา  690 THB
เป็นรองพื้นที่ปลื้มมาก บอกเลยว่าไม่แพ้ ดีต่อคนหน้ามัน หน้าแพ้ง่าย และหน้าเป็นสิวง่าย ใช้แล้วคุมมันได้ดี ซึ่งตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไร แต่ผลดีกว่าที่คาดหวัง ใครที่เป็นสิวและกำลังตามหารองพื้นสักตัว
อยากจะแนะนำตัวนี้เลย 9.5/10 รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ Kissstar_c อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว จาก Rojukiss Acne 

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว
https://www.konvy.com/rojukiss/rojukiss-acne-poreless-cc-serum-8ml-48664.html

แบรนด์สุดฮิตในไทยในพูดถึงไม่ได้กับ Rojukiss แบรนด์นี้เขาก็ตีตลาดวัยรุ่นไทยได้แบบเวอร์วังเลยนะคะเพือนๆ ไม่เบาเลยในเรื่องของเซรั่มเขามายืน 1  ส่วนเรื่องของรองพื้นก็ไม่ได้เป็นสองรองใคร วันนี้รองพื้นจากโรจูคิสที่เราจะขอแนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวก็คือ รองพื้น Rojukiss Acne Poreless CC Serum

เป็นรองพื้นเนื้อเซรั่มสูตรพิเศษ ที่ทาปุ๊บเนียนใสสวยเหมือนสาวเกาหลี เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีปัญหาเรื่องสิว เพราะช่วยลดปัญหาของสิว รอยดำรอยแดงที่แก้ยาก อีกทั้งยังกันแดดได้ถึง SPF 50 เลิศขนาดนี้! ทั้งปกปิด ทั้งเคลียร์สิว 3 in 1 ขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วน้าาาา

Rojukiss Acne Poreless CC Serum รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวจากประเทศเกาหลี
รองพื้นสำหรับคนเปฺนสิว
https://www.konvy.com/rojukiss/rojukiss-acne-poreless-cc-serum-8ml-48664.html

Rojukiss จากประเทศเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยความงามเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

ออกแบบผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว ที่มาพร้อมกับแพคเกจแบบซอง ตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกสบาย รวมถึงคุณภาพสินค้าและราคาแค่หลักสิบ!

เนื้อครีมเซรั่มที่ผสม CC ครีมรองพื้นสำหรับคนเป็นสิว ลดการระคายเคืองและอักเสบของผิว ลดการเกิดสิว กลบรอยดำรอยแดงจากสิวได้อย่างเรียบเนียน

ไม่เหนอะหนะ เบาสบาย พกพาง่าย หาซื้อยิ่งง่ายกว่าที่ 7-11 ทุกสาขาหรือสั่งออนไลน์รอชิวๆก็ได้ ดีงามพระรามต้องร้องขนาดนี้ ต้องมีติดกระเป๋าไว้แล้วล่ะ!

ปริมาณ  8 ml
ราคา  49 THB
ใช้หมดไปหลายซองมาก พกง่าย ใช้สะดวก เป็นสิวไม่ต้องห่วงเลย ใช้ดีบอกต่อ ซื้อตุนเก็บไว้เลย รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Konvy โดยคุณ kv***z อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ซึมไว ผิวหน้ามันน้อยลง รอยแผลสิวเลือนลง หวังผลดูแลรักษาสิวได้เล็กน้อย รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก beauticool โดยคุณ tifpujang อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป รองพื้นสำหรับคนเป็นสิวในราคาไม่ถึงพัน!

รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว

อย่างที่รู้กันว่าการแต่งหน้าช่วยสร้างความมั่นใจได้จริงๆ ซึ่งรองพื้นก็เป็นส่วนสำคัญที่ขาดแทบไม่ได้เลย ดังนั้นรองพื้นสำหรับคนเป็นสิวถือว่าตอบโจทย์ปัญหาสภาพผิวบนใบหน้าให้ใครหลายคนอย่างมากถึงมากที่สุดดดดดด!!

ยิ่งสินค้ามาพร้อมกับคุณภาพชั้นเลิศและราคาไม่ถึงหลักพันที่เอื้อมถึงทั้งนักศึกษา และคนทำงานแบบนี้ แค่อ่านก็ปังสุด! ดังนั้นเราจึงรวมแบรนด์ที่มีคุณภาพ ออกแบบผลิตรองพื้นสำหรับคนเป็นสิว 4 แบรนด์ที่ฮอตฮิตที่สุดมาไว้ในนี้ พลาดได้ไงเสียใจตาย!

 

รองพื้นLatest articles in the category