หมดปัญหารองพื้นสำหรับคนหน้ามันด้วย #7 รองพื้นคุมมันตาแตก ไม่ไหลเยิ้ม

หมดปัญหารองพื้นสำหรับคนหน้ามันด้วย  #7 รองพื้นคุมมันตาแตก ไม่ไหลเยิ้ม

รองพื้น คนหน้ามัน

 

สำหรับคนที่มีหน้ามัน การเลือกใช้รองพื้นจะทำให้ผิวหน้าเป๊ะตลอดทั้งวัน โดยไม่ไหลเยิ้ม เเละที่สำคัญต้องเลือกผลิตภัณฑ์รองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ซึ่งสาวๆ ที่มีหน้ามันจะต้องเลือกรองพื้นที่กันน้ำ กันหงื่อ ช่วยควบคุมความมันได้ดี ซึ่งการลงทุนกับรองพื้นเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพื่อความสวยและช่วยเสริมความมั่นใจให้สาวๆ

โดยปัจจุบันมีรองพื้นที่ช่วยทำให้หน้าเป๊ะตั้งแต่ราคาหลักร้อยถึงราคาหลักพัน ที่จะทำให้สาวๆ สวยปังได้ตลอดทั้งวัน และวันนี้เราก็ไม่พลาด มาแนะนำรองพื้นสำหรับคนหน้ามันด้วย #7 รองพื้นคุมมันตาแตก ไม่ไหลเยิ้ม จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

หมดปัญหารองพื้นสำหรับคนหน้ามันด้วย #7 รองพื้นคุมมันตาแตก ไม่ไหลเยิ้ม

 

1. รองพื้น Bobbi Brown New Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15
รองพื้น คนหน้ามัน
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับรองพื้นสำหรับคนหน้ามันตัวแรก ตัวนี้เป็นรองพื้นที่มีเนื้อแมท สามารถช่วยคุมความมันได้ดี มีเนื้อบางเบา

สามารถเกลี่ยได้ง่าย และยังมีคุณสมบัติกันน้ำและกันเหงื่อได้ดี ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน แถมยังติดทนนานทำให้หน้าเป๊ะได้ทั้งวัน ไม่ไหลเยิ้มอีกด้วย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,150 THB

เห้ยมันดีมากเลยนะ ดีสมคำร่ำลือ เราผิวผสมค่อนมัน ใช้แล้วกริบปกปิดดีมาก ผิวเนียนเลยแถมโครตทน ถือเป็นรองพื้นที่ใช้ดีสุดตั้งแต่ที่เคยใช้มา ไปงานกลางคืนทนมากๆ แนะนำเลยค่ะ

รีวิวจาก  Vanilla  คุณ poombegreat

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

รองพื้นเนื้อบางเบาไม่หนักหน้า เป็นรองพื้นที่เป็นงานผิว ไม่ดูหนา ก่อนลงแป้งจะรู้สึกหนึบๆหน้า แต่หลังจากลงแป้งแล้วก็รู้สึกว่าสบายหน้ามากกว่าแต่ไม่ปกปิดรอยสิว กระเท่าไหร่ ถึงจะบิ้ว 2 รอบ สำหรับตัวเองแล้วไม่คุมมัน มีหลุดระหว่างวัน หมดแล้วคงไม่ซื้อต่อ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ tuktabarbie

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2.  รองพื้น Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup
รองพื้น คนหน้ามัน
http://www.karncosmetics.com/

 

สำหรับรองพื้นสำหรับคนหน้ามันตัวนี้เป็นรองพื้นในตำนาน เหมาะสำหรับคนทีี่ต้องการรองพื้นที่ติดทน และปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำได้ดีมาก

แถมยังกันน้ำและกันเหงื่อ และควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย แบบว่าสามารถอยู่หน้าสวยเป๊ะ ไม่มีดรอปได้ทั้งวันไม่ต้องกลัวหลุดเลย สำหรับคนหน้ามันต้องห้ามพลาดรองพื้นตัวนี้

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,000 THB

เป็นรองพื้นที่เราว่าเนื้อหนัก ค่อนข้างเกลี่ยยาก คือแห้งไวมาก ไม่เหมาะกับสาวหน้าแห้ง เพราะเนื้อแมทขั้นสุด จะทำให้เป็นคราบ สาวผิวมันรอดค่ะ ให้ฟิลผิวฉ่ำเวลาเหงื่อออก แถมปกปิดดีมาก เหมาะกับการออกงาน หน้าแปะหน้าปัง
รีวิวจาก   Vanilla  คุณ  benwan

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

ได้ยินมานาน อยากได้นานมาก ประจวบเหมาะจะแต่งงาน เลยได้มาครอบครอง สีผิวพอดี ปกปิดคือเริศ ความความมันเป็นที่พอใจ รักนางคร่า

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ จิตฐิติกาญจน์

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3.  รองพื้น Revlon Colorstay Makeup Foundation
รองพื้น คนหน้ามัน
https://www.ladymakeup.com/

รองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ตัวนี้เป็นรองพื้นที่มีสามารถติดทนได้นาน และยังช่วยปกปิดได้ดี เหมาะสำหรับคนที่มีหน้ามันสุดๆ เพราะตัวนี้กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี และยังควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย ทั้งช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนแและช่วยให้ติดทนนานถือว่าคุ้มสุดๆ เลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 580 THB

เนื้อหนักในระดับปานกลางแต่ให้การปกปิดที่ดี ไม่ดรอประหว่างวันแต่อาจมีหลุดบ้างสำหรับคนที่ผิวมัน ไม่ควรใช้ทุกวันเพราะจะทำให้ผิวหน้าอุดตัน แต่หากจะนำมาใช้เป็น every day look ก็ทำได้คือควรเกลี่ยให้บางเบาที่สุด และใช้คลีนซิ่งเช็ดหลายๆครั้ง
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Yveslynn

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนใหญ่ใช้ปกปิดรอยสิวเฉพาะจุด ทาทั่วหน้าจะหนาเกินไปนิดนิส แต่เหมาะกับผิวมันและผิวผสม เพราะติดทนดีเลยค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Mint

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. รองพื้น M.A.C Pro Longwear Nourishing Waterproof Foundation
รองพื้น คนหน้ามัน
https://www.maccosmetics.co.th/

รองพื้นสำหรับคนหน้ามันตัวนี้ถือว่าเป็นรองพื้นที่ช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำต่างๆ ได้หมดจดเนียนกริบทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ และเป็นรองพื้นที่ติดทนนาน เหมาะสำหรับคนที่อยากมีหน้าเป๊ะตลอดทั้งวัน เพราะตัวนี้เป็นรองพื้นและคอลซีลเลอร์ครบในหลอดเดียวเลย

ปริมาณ 25 ml
ราคา 1,900 THB

เราพึ่งเริ่มใช้นะ รุ่นดีถือว่าดีมากๆ เราใช้ NC25 ผิวขาวเหลือง
เนียนมาก ปกปิดดี แต่ก้ยังต้องใช้คอนเล็กน้อย คอนก็ MAC NC25 เหมือนกันจ้า อยุ่ได้ทั้งวัน หน้านี่เด้งเลย ระหว่างวันก็ซับมันนิดหน่อย เพราะเราหน้ามันมาก ^^

รีวิวจาก   Vanilla  คุณ SaiaiEw*

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

รองพื้นรุ่นนี้กันน้ำด้วย เหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้มากๆค่ะ ยิ่งสาวๆที่ผิวมันด้วยแล้วควรมีเลย เพราะจ๊ะจ๋าว่ามันคุมมันเริ่ดอยู่นะ ออกไปเดินเจเจร้อนๆก็ไม่หลุดลอก ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอประหว่างวัน อาจจะมีหน้ามันบ้าง แต่ก็ใช้กระดาษซับๆเอาค่ะ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  kittyjaja

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5.  รองพื้น L’Oreal Infallible 24h Matte Foundation
รองพื้น คนหน้ามัน
https://www.lazada.co.th/

สำหรับรองพื้นคนหน้ามันตัวนี้เป็นรองพื้นถูกและดีที่ต้องบอกต่อ เพราะสามารถช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีคุณสมบัติช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ และยังสามารถควบคุมความมันได้ดี ทำให้ติดทนนานมีหน้าสวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวันเลย

ปริมาณ 35 ml
ราคา 399 THB

รองพื้นคุมมันลอรีอัล ปารีส 24H แมทคัฟเวอร์ เนื้อแมทมากๆๆ แมทที่สุดตั้งแต่เคยมีรองพื้นมา เกลี่ยง่าย เนื้อเค้าบางเบานะแต่ปกปิดปังหลาย ไม่ต้องตบแป้งเพิ่มเลยอะ ชอบมากๆๆ หน้าดูสวยตลอดทั้งวันจริง ไม่ไหลไม่เยิ้ม แทบไม่ติดแมสเลยสุดจริง #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #ดีบอกต่อ
รีวิวจาก  twitter คุณ 
ladypichaam

เนียนกริบ คุมมันเลิศ หน้าหนาวไม่ต้องเซ็ตแป้งก็ได้ ใช้ง่ายมากกกก เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ผิวมันควรตำ ที่สำคัญไม่ติดแมสจ้าาา เริ่ดเว่อออ ช่วงนี้กลับมาใส่แมสแล้ว อะไรไม่อุดตัน ไม่ติดแมสจะแนะนำเลย~

รีวิวจาก  twitter คุณ  pingponghime6

 

6.  รองพื้น YSL All Hours Liquid Foundation
รองพื้น คนหน้ามัน
https://www.feelunique.com/

รองพื้นสำหรับคนหน้ามันตัวนี้เป็นรองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ช่วยควบคุมความมันได้ดี เน้นในเรื่องการติดทนนาน กันน้ำและกันเหงื่อ ระหว่างวันไม่มีดรอปหรือไหลเยิ้มให้กวนใจ นอกจากนี้นังสามารถช่วยปกปิดรอยสิว ริ้วรอย จุดด่างดำได้ดีเยี่ยม และช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และยังบางเบา สบายผิวดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ปริมาณ 25 ml
ราคา 2,500 THB

สีผลิตภัณฑ์ตรงกับเฉดผิว เกลี่ยง่าย ช่วยปรับใส่สีผิวสว่างขึ้น ปกปิดได้นิดหน่อย บางเบามาก เหมือนไม่ได้ทารองพื้น เมื่อทาแป้งทับก็ให้ลุคที่โอเคเลย เหมือนไม่ได้ทารองพื้น แต่ผิวเรียบเนียนขึ้น

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Belle

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

พอบีบเนื้อรองพื้นปุ๊บ ตกใจมากเลยค่ะ กลิ่นหอมมากเลย ถึงจะฉุนไปนิดเพราะด้วยความเป็นกลิ่นแนวดอกไม้ ๆ แต่เราไม่คิดว่าจะหอมด้วยซ้ำตอนแรก คิดว่าเป็นกลิ่นรองพื้น อันนี้ชอบนะ เนื้อก็เกลี่ยง่ายดีค่ะ เราได้สี B20 เหมือนจะขาวไปนิด แต่พอเกลี่ย ๆ ไปก็เริ่มลงตัวนะคะ โดยรวมชอบค่ะ แต่ขอหักเรื่องราคาหน่อย

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ ZzBamBiizZ

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7.  รองพื้น Maybelline Fit Me
รองพื้น คนหน้ามัน
https://shopee.co.th/

สำหรับรองพื้นคนหน้ามันตัวสุดท้าย  ตัวนี้เป็นรองพื้นที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน เพราะมีราคาไม่แพงและมีประสิทธิภาพในการปกปิดที่ดี และยังควบคุมความมันได้ดี เหมาะสำหรับคนที่มีหน้ามันสุดๆ เพราะตัวนี้กันน้ำและกันเหงื่อได้ดีไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน นอกจากนี้รองพื้นตัวนี้ยังมีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับการแต่งหน้าในทุกลุคเลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 349 THB

บางเบา เกลี่ยง่าย ติดทน คุมมันมากก ปกปิดดี ราคาก็เบามากๆ จัดว่าต้องมีติดโต๊ะคสอค่ะ
รีวิวจาก  daisy.jeban  คุณ  mmemozz

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

Fit me ของ Maybelline ค่ะ แห้งปุ๊บไม่ต้องโปะแป้งใดๆ เนียนกริบ ลงจบครบในครั้งเดียว เหงื่อออกหน้ามัน ไม่มีหน้าเทา ไม่มีหน้าลอย กันน้ำ หน้าไม่เยิ้มเลย ติดทนนานทั้งวันทั้งคืน ไม่หลุด ไม่เป็นก้อนหรือผงๆ ชอบเพราะมันซื้อที่เซเว่นได้ด้วยนี่ล่ะ สะดวกได้อีก
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1892288

 

 

บทสรุป
หมดปัญหารองพื้นสำหรับคนหน้ามันด้วย #7 รองพื้นคุมมันตาแตก ไม่ไหลเยิ้ม

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับหมดปัญหารองพื้นสำหรับคนหน้ามันด้วย #7 รองพื้นคุมมันตาแตก ไม่ไหลเยิ้ม ซึ่งรองพื้นที่แนะนำไปนี้เป็นรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี แถมยังช่วยปกปิดรอยสิว รอยจุดด่างดำ ริ้วรอย ฝ้า กระ ได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ไหลเยิ้มหรือดรอประหว่างวัน เพราะเป็นรองพื้นที่ติดทนนาน ทำให้สาวๆ มั่นใจมีหน้าเป๊ะสวยปังตลอดทั้งวัน โดยมีตั้งแต่ราคาหลักร้อยถึงราคาหลักพัน สำหรับสาวๆ ที่มีหน้ามันอยากได้รองพื้นดีๆ ควรเลือกรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อให้หน้าผ่อง มีออร่ามากขึ้น

 

 

 

 

รองพื้นLatest articles in the category