#2 แป้งพัฟจอห์นสันตัวดัง มีขายในเซเว่นไหม ไปดูกัน!!!

#2 แป้งพัฟจอห์นสันตัวดัง มีขายในเซเว่นไหม ไปดูกัน!!!

แป้งพัฟ จอห์นสัน เซเว่น

 

เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน ในแต่ละวันที่เราต้องเดินทางจะต้องเจอกับแสงแดด มลภาวะต่างๆ ทำให้หน้าหมองคล้ำ และทำให้หน้ามันได้ง่าย  ในบางครั้งอาจจะทำให้เมคอัพไหล ซึ่งเราจึงต้องมองหาแป้งพัฟที่สามารถช่วยดูดซับความมัน

และสามารถเติมได้ระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้หนักหน้า และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำแป้งพัฟอัดเเข็งจอห์นสัน ที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แต่จะหาซื้อที่ไหน จะมีขายในเซเว่นไหมไปดูกันเลย

 

แป้งพัฟจอห์นสัน ดียังไง

 

แป้งพัฟจอห์นสัน เป็นแป้งอัดเเข็งที่มารูปแบบตลับ มีแพ็กเกจที่ดูน่ารัก เป็นตลับพลาสติก มีสีขาวและสีชมพูสดใส เหมาะสำหรับวัยนักเรียนและนักศึกษา ซึ่งเเป้งพัฟจอห์นสันมีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา มีความอ่อนโยนต่อผิว และยังมีกลิ่นหอมแป้งเด็ก สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่ทำให้หนักหน้า ช่วยทำให้สบายผิวสุดๆ

 

ซึ่งแป้งพัฟจอห์นสัน มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน หน้าผ่องกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าเทาหรือหน้าวอก แป้งสามารถกลืนกับสีผิวได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าดูเนียนนวลเน้นงานผิว และยังสามารถใช้เซตรองพื้นได้ดี ไม่ทำให้ดูหนาโป๊ะอีกด้วย

 

นอกจากนี้แป้งพัฟจอห์นสัน ยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมถึง 8 ชั่วโมง ช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้เป็นคราบ และไหลเยิ้มระหว่างวัน สามารถใช้เติมระหว่างวันได้ และยังไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน และไม่ทำให้เกิดสิว และที่สำคัญยังเหมาะกับทุกสภาพผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

 

แป้งพัฟ จอห์นสัน เซเว่น

 

แป้งพัฟจอห์นสันมีทั้งหมด 2 สี

 

แป้งพัฟจอห์นสันมีเนื้อแป้ง 2 สีคือสีขาวและสีเบจ
ซึ่งแต่ละสีมีเนื้อเนียนละเอียดเหมือนกัน ต่างกันเฉพาะสีเเป้งเท่านั้น
  • แป้งพัฟจอห์นสัน  เนื้อแป้งสีขาว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว ช่วยทำให้ผิวหน้ามีออร่ามากยิ่งขึ้น
  • แป้งพัฟจอห์นสัน  เนื้อแป้งสีเบจ เหมาะสำหรับคนผิวธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

 

แป้งพัฟ จอห์นสัน เซเว่น
https://promotions.co.th/

 

แป้งพัฟจอห์นสัน หาซื้อที่ไหน มีขายในเซเว่นไหม ??

 

แป้งพัฟจอห์นสัน เป็นแป้งพัฟจากประเทศญี่ปุ่น
ซึ่งไม่มีขายในเซเว่นประเทศไทย แต่สามารถหาซื้อพรีออเดอร์หรือช้อปออนไลน์ได้เลย

 

1.  แป้งพัฟจอห์นสัน  Johnson Fresh & Smooth Face Powder Oil Control สีเบจ
แป้งพัฟ จอห์นสัน เซเว่น
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟจอห์นสันตัวนี้เป็นรุ่นสีเบจ เหมาะสำหรับคนที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และสามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน ช่วยทำให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการแพ้อีกด้วย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 189 THB

แป้งพัฟจอห์นสัน สีเบจ หอมความเป็นจอห์นสันมากก คือดีย์ คุมมันได้เลิศอยู่นะ มีแอบเติมบ้างระหว่างวัน ชอบที่มันให้ลุคธรรมชาติอะ ใสๆ บางเบา แบบไม่วอกไม่เทา

รีวิวจาก twitter  คุณ  kyuneh1313

แป้งฝุ่นอัดแข็งสีเบจ ตู้วหูววว ตอบโจทย์คนอยากแต่งหน้าแต่ไม่อยากโบ๊ะแป้งหนาอ่ะ แถมคุมมันได้ดีอีกแล้วก็กลิ่นก็แป้งจอนห์สันนี่แหล่ะหอมๆ555 จะให้ให้ใช้แป้งฝุ่นกระป๋องก็กลัวไม่ทันใจอันนี้คือแบบเออดีๆ

รีวิวจาก twitter  คุณ  Mmz9j

2.  แป้งพัฟจอห์นสัน  Johnson Fresh & Smooth Face Powder Oil Control สีขาว
แป้งพัฟ จอห์นสัน เซเว่น
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟจอห์นสันตัวนี้ เป็นแป้งพัฟอัดเเเข็งมีเนื้อสีขาวเนียนละเอียด สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่จับเป็นก้อน และไม่ทำให้หน้าวอก เพราะตัวนี้มีความบางเบาสูง มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันหรือสามารถใช้เซ็ตรองพื้นได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับคนที่อยากมีผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 189 THB

แป้งฝุ่นอัดแข็ง แป้งล้วนๆ ไม่ผสมน้ำหอมหรือรองพื้น Johnsons fresh & smooth face powder สูตร oil control คุมความมัน ให้หน้าเนียนใส ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ หอมกลิ่นแป้งเด็ก 

รีวิวจาก twitter  คุณ  kynnsk

แป้งพัฟจอห์นสันแบบตลับ คือดีมากกก หอมมากก หอมฟุ้งติดหน้าเลยอ่ะ5555 แนะนำนักเรียนหรือใครหาแป้งคุมมันดีๆ ราคาไม่แพง แล้วธรรมชาติ ไม่วอก ไม่หนักหน้า หน่องเลิฟเวอร์ตอนนี้ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
รีวิวจาก twitter  คุณ  fluffylipx

บทสรุป
แป้งพัฟจอห์นสันตัวดัง มีขายในเซเว่นไหม ไปดูกัน!!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแป้งพัฟจอห์นสันตัวดัง มีขายในเซเว่นไหม ไปดูกัน!!! ซึ่งแป้งพัฟจอห์นสันเป็นแป้งพัฟจากประเทศญี่ปุ่น ไม่มีขายในเซเว่น ซึ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาต พร้อมทั้งมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้อุดตันและไม่ทำให้เกิดการแพ้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย และที่สำคัญสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมยาวนานถึง 8 ชั่วโมง สามารถใช้เติมระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อพรีออเดอร์หรือช้อปออนไลน์ได้เลย

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category