ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!! #8 รองพื้นยี่ห้อไหนดีและถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2019

ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!! #8 รองพื้นยี่ห้อไหนดีและถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2019
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
ทุกคนคงเคยชินกับการใช้รองพื้นดีอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่หลายคนก็คงยังมีปัญหา หน้าเทาบ้าง รองพื้นเป็นคราบบ้าง ซึ่งนอกจากการเลือกเฉดสีที่ถูกต้องแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆควรให้ความสำคัญก็คือ ขั้นตอนในการลงรองพื้นค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ได้ยุ่งยากเลย แต่ถ้าเพื่อนๆลองทำตาม รับรองว่าจะได้ผิวหน้าที่สวยเหมือนมืออาชีพมาแต่งให้เลยทีเดียว จะต้องทำอย่างไรบ้างไปดูกันค่าาาาาา

🌻 4 ขั้นตอนการลงรองพื้น เหมือนมืออาชีพมาแต่งให้ 🌻

รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019

1. ล้างหน้าให้สะอาด และทาครีมบำรุง 

หน้าที่มันเยิ้ม พอไปเจอกับรองพื้นคงดูไม่จืดเลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนแต่งหน้านะคะ ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้เป็นสิวอีกด้วย หลังจากนั้นก็อย่าลืมทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นให้กับผิว ยิ่งโดยเฉพาะคนผิวแห้งยิ่งจำเป็นเลยค่ะ แต่ควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทออยล์ต่างๆ เพราะจะทำให้ผิวมันเกินไป หน้าจะดูเยิ้มได้นะคะ

หากข้ามขั้นตอนนี้ รองพื้นหรือเครื่องสำอางดีแค่ไหนก็ตุ๊บนะคะสาวๆบอกเลยว่าเตรียมซื้อครีมแต้มสิวแทนได้เลยหากไม่ทำความสะอาดใบหน้าเสียก่อน แล้วจะหาว่าไม่บอกม่ได้น้าา!!!
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019

2. เลือกอุปกรณ์ลงรองพื้น 

ง่ายที่สุดก็คงเป็นนิ้วมือของเรานี่แหละค่ะ ซึ่งจริงๆก็ดีนะคะ เพราะนิ้วมือของเรามีความอุ่น จะช่วยวอร์มรองพื้นไปในตัว และเกลี่ยได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าอยากให้เนียนและติดทนมากยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้ฟองน้ำค่ะ โดยอาจจะนำฟองน้ำไปชุบน้ำหมาดๆด้วยก็ได้ จะทำให้รองพื้นไม่แห้ง และได้ลุคที่ไม่ดูแมตต์จนเกินไป ค่อยๆกดลงบนผิวหน้าเท่านี้รองพื้นก็จะเรียบสวย และติดทนนานแล้วค่าาาา

เป็นขั้นตอนที่ข้ามไม่ได้อยู่แล้วไม่งั้นลงรองพื้นไม่ได้แน่ค่าสาวๆ และเป็นขั้นตอนที่ต้องเลือกใช้ดีเลือกให้ถนัดกับตัวเอง ให้ใช้ง่านได้สะดวกที่สุดที่ที่จะลงรองพื้นได้เป๊ะที่สุดนั้นเองค่าา
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
3.เกลี่ยรองพื้นทันที
เมื่อลงรองพื้นที่หน้าแล้วเพื่อนๆไม่ควรทิ้งไว้หรือหันไปทำอะไรอย่างอื่นทั้งสิ้น ควรที่จะรีบเกลี่ยรองพื้นทันทีที่รองพื้นโดยทันทีที่รองพื้นสัมผัสผิวหน้า เพราะรองพื้นบางชนิดเช่นรองพื้นเนื้อแมตต์ เมื่อโดนผิวหน้าบางแบรนด์จะแห้งและแมตต์เร็วมาก เมื่อรองพื้นเริ่มแห้งจะทำให้เกลี่ยยากขึ้นและอาจทำให้เป็นขุยได้
เป็นอีกขั้นตอนที่ต้องใส่ใจ ไม่งั้นการแต่งหน้าตุ๊บแล้วก็ยังตุ๊บได้อีกนะคะสาวๆ
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
4.จบด้วยการเก็บงานรองพื้น
บริเวณไรผม จอห์นผม และคิ้ว สามจุดอันตรายที่ชอบทำให้โป๊ะ บางคนไรผมเป็นคราบมาแต่ไกล บางคนคิ้วขาว ถ้าไม่อยากเจอสถาณการณ์เช่นนี้แหนะนำว่าบริเวณ 3 จุดนี้แนะนำว่าให้ใช้ฟองน้ำหรือนิ้วมือในการเกลี่ยในลักษณะการตบเบาๆเป็นการเก็บงานในขั้นตอนสุดท้ายของการลงรองพื้นนั้นเองค่า
อย่าปล่อบให้สิ่งเล็กๆาทำให้การแต่งหน้าลงรองพื้นที่เกือบจะเป๊ะกลายเป็นโป๊ะนะคะสาวๆ
สำหรับใครที่อยากให้รองพื้นติดทนติดนาน วันนี้เรามีเทคนิคง่าย 2 เทคนิคที่จะช่วยเพิ่มความแน่นให้กับรองพื้น ไดูกันเลยค่า

🌼 2 เทคนิคเพิ่มความแน่นในการแต่งหน้า 🌼

รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019

1.ตบด้วยแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็งหลังการแต่งหน้า 

แม้หน้าจะดูเรียบเนียนดีแล้ว ก็ควรปัดแป้งเพิ่มลงไปด้วยนะคะ รองพื้นจะได้ติดทนมากยิ่งขึ้น ถ้าหากไม่อยากให้ดูหนาเกินไป อาจจะใช้เป็นพวกแป้งฝุ่นแทนก็ได้ค่ะ โดยใช้แปรงปัดลงไปบางๆเบาๆเท่านั้นเองค่ะ

รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019

 2.ปิดท้ายด้วย Setting Spray เป็นอันเรียบร้อย

ถ้าอยากล็อครองพื้นให้แน่น ให้ชัวร์ขึ้นไปอีก แนะนำให้ฉีด Setting Spray เพิ่มค่ะ เพราะสปรย์ตัวนี้จะช่วยล็อคเครื่องสำอางบนใบหน้าให้ติดทนยาวนานตลอดวัน ไม่มีหลุด และไม่ทำให้หนักหน้าด้วยค่ะ

และนี่ก็คือขั้นตอนลงรองพื้นแบบง่ายๆที่นำมาฝากเพื่อนๆนะคะ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่รับรองผลลัพธ์ออกมาดีแน่นอนค่ะ อยากสวยเป๊ะต้องใจเย็นๆหน่อยน้าาาา

และเมื่อเรารู้ขั้นตอนลงพื้นอย่างถูกวิธีแล้ว วันนี้เราก็จะพาเพื่อนมาดูกันด้วยว่า มีรองพื้นยี่ห้อไหนบ้างที่ดีจนชาวเน็ตยกให้เป็นลูกรักประจำปี 2019 จะมีรองพื้นในใจของเพื่อนๆไหม ไปดูกันเลยยยยยยย

ขอแนะนำ #8 รองพื้นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2019

รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
ขอแนะนำ รองพื้นยี่ห้อไหนดี 2019 : DIOR Forever Skin Glow Fluid Foundation
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
https://www.sephora.co.th

รองพื้นที่โด่งดังที่สุด!! และเป็นที่พูดถึงมากที่สุดอีกด้วย ไม่ว่าใครที่ได้ใช้ก็ยกให้เป็นลูกรักประจำตัว

บางคนอาจจะเคยใช้รองพื้นของ DIOR มาแล้ว แต่ตัวนี้เป็นตัวที่พัฒนามาจากรองพื้นสูตรเดิม ให้มีความบางเบามากขึ้น และคุมมันได้ดีขึ้น แถมยังติดทนนาน 24 ชั่วโมง

ไม่มีดรอป ช่วยปรับสีผิวดูสว่างขึ้น ใบหน้าดูมีมิติแต่ไม่มันเยิ้มเรื่องการปกปิดไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เนียนกริบทุกอณูรูขุมขน เป๊ะตั้งแต่เช้าจรดเย็นแน่นอน ไปซื้อกันเลยยยย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  2,400 THB
เป็นรองพื้นขวดที่2แล้วค่ะ เนื้อดีมากๆทาแล้วเบาสบายผิวแล้วก็ให้ผิวที่ดูเรียบเนียนสวย แต่ก็ไม่โบ๊ะ ปกปิดแค่กลางๆนะคะ ถ้าต้องการปิดมากๆไม่แนะนำ แต่ถ้าอยากได้ผิวโกลวๆสุขภาพดีตัวนี้คือยืนหนึ่งค่ะ เพราะทุกครั้งที่ใช้จะมีคนทักตลอดว่าหน้าดีมาก ดูผิวเนียนมากๆค่ะ ปลื้ม รีวิจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ Pimchanok อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
น้องเป็นรองพื้นที่เราใช้ทุกวันในช่วงนี้ค่ะ ไม่ผิดหวังที่ซื้อมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว ให้ผิวที่สวย ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนในระดับหนึ่ง ราคาอยู่ที่ 2,400 บาทนะคะ แต่คุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆค่ะ ได้ใช้ทุกวันอย่างแน่นอน รีวิวจาก Jeban คุณ cloudysstory อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำ รองพื้นยี่ห้อไหนดี 2019 : Clinique Even Better Refresh
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
https://www.sephora.co.th

รองพื้นที่ช่วยให้ดูเด็กขึ้น !! เพราะช่วยปกปิดริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยมแบบไม่โป๊ะ มี Hyaluronic และ Salicylic acid

ที่ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบสม่ำเสมอ และเติมเต็มร่องริ้วรอยต่างๆ และยังมี Peptides ที่ช่วยให้ผิวดูนุ่มเนียนเหมือนผิวเด็กเลยทีเดียว

ปกปิดได้สูงสุดระดับ Full Coverage แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาจนเกินไป ติดทนนาน 24 ชม. โดยไม่อุดตัน ใครสายบำรุงผิวรีบไปซื้อกันได้เลยค่าาาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1750 THB
เป็นรองพื้นที่สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ เพราะทางแบรนด์เค้าเคลมว่ามีสารบำรุงและไม่อุดตัน ลงบางก็ได้หรืออยากให้ปกปิดก็ได้(แต่ได้ไม่มาก) มีหลุดบ้างเพราะเราหน้ามันมาก ไม่คุมมัน ชอบพอๆกับ ITS เลยค่ะ คิดว่าน่าจะซื้อต่อไปเพราะเหมาะกับวันเบาๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ Sudathip อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใครมองหารองพื้นงานผิว ๆ ปกปิดดีระดับที่ประทับใจ แต่ไม่หนักหน้า ไม่แตกลายงา ไม่ดรอปหมองระหว่างวัน และอยากได้รองพื้นที่ใช้ได้ทุก ๆ วันเราก็แนะนำน้า ดีที่มีบำรุง ผิวนุ่มชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวได้ในตัว ทาแล้วก็ Refresh Hydrating สมชื่อเค้าน่ะล่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ Up To Me Review อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำ รองพื้นยี่ห้อไหนดี 2019 : ESTEE LAUDER Double Wear Stay-in-place Makeup SPF10 PA++
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
https://www.esteelauder.co.th

 

รองพื้นที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของเอสเต้ เนื้อจะหนักกว่ารองพื้นตัวอื่นๆเล็กน้อย นั่นก็เพราะเจ้าตัวนี้เป็นรองพื้นที่ปกปิดได้แบบดีเยี่ยม จนผิวเรียบเนียนแบบไร้ที่ติ

จะซูมใกล้แค่ไหนก็รอด แถมยังติดทนตลอดทั้งวัน จะเจอแสงแดด อากาศร้อน เหงื่อออก หรือทำกิจกรรมเยอะแค่ไหน ก็ไม่มีหลุด

เหมาะสำหรับสาวผิวมัน เพราะควบคุมความมันได้ดี และได้ลุคแมทท์สะใจ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เหมือนกันน้าาาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  2,000 THB
ซื้อซ้ำขวดที่ 2 แล้ว สำหรับรองพื้นตัวนี้ ปกติเป็นคนหน้ามันลองมาทุกอย่างเพื่อช่วยให้หน้าไม่มัน ขนาดทำงานห้องแอร์ คือหน้ายังมัน พอมาลองรองพื้นตัวนี้ถือว่าเอาอยู่ คือ ตอนเย็นหน้าก็จะมันนิดหน่อยช่วงทีโซน ส่งนตัวแค่เอาทิชชู ซับเอาความมันออก หน้าก็เนียนกริบเหมือนเดิม คือ ถ้าลองใช้เเล้วจะติดใจ ยิ่งวันที่ต้องออกงานรับรองเนียน ถ่ายรูปสวยเเน่นอน รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ June อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปกปิดรอยสิวดีมากๆค่ะ กันน้ำ สีไม่ดรอประหว่างวัน แต่ต้องสกิลสูงนิดนึงเวลาลงเพราะมันแห้งไวมากๆค่ะ55 เวลาลงใช้บางๆ ถ้าลงเยอะก็แอบหนาเหมือนกันค่ะหนักหน้าเลย ตอนนี้เป็นรองพื้นที่ใช้ประจำ ไม่อุดตัน หน้าเนียนเหมือนผิวดีแต่เกิดค่ะ5555 รีวิวจาก Vanilla คุณ Pollez Pantip อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำ รองพื้นยี่ห้อไหนดี 2019 : L’Oreal Paris True Match Liquid Foundation
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
https://www.lazada.co.th

รองพื้นแบบน้ำที่เสริมการบำรุงผิวขั้นสูงสุดด้วย Hyaluronic acid ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ผิวจะเนียนนุ่มและดูดีขึ้นใน 2 สัปดาห์

เนื้อรองพื้นบางเบาแต่ละเอียด จึงทำให้หน้าดูเนียนกริ๊บ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ลุคงานผิวแบบเป็นธรรมชาติ ผิวฉ่ำๆอิ่มน้ำ ดูโกลว์สวยเหมือนสาวเกาหลี

มีให้เลือก 12 เฉดสี ที่ใกล้เคียงกับสีผิวจริงของคนเอเชียมากที่สุด แถมราคายังสบายกระเป๋ามากๆ แต่ใช้ดีไม่แพ้รองพื้นหลักพันเลย ต้องไปหาซื้อมาใช้กันแล้วน้าาาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  449 THB
รองพื้นมีเนื้อที่เนียนนุ่มเกลี่ยง่าย เมื่อเกลี่ยแล้วกลืนไปกับผิวและดูเป็นธรรมชาติดี เนื้อบางเบาปกปิดได้ในระดับนึง ไม่ได้ปกปิดขั้นเทพเนียบกริบ เนื้อรองพื้นเมื่อมองจากในขวด จะเห็นว่ามีชิมเมอร์ละเอียดยิบสีทองผสมอยู่เยอะทีเดียว แต่เมื่อปั๊มออกมาใช้แล้วจะไม่ได้เห็นเลย น่าจะเป็นการทำให้เนื้อรองพื้นดูสะท้อนกับแสงให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ รีวิวจาก Jeban คุณ Ginx Glitter อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นรองพื้นลูกรักเลยก็ว่าได้ ใช้หมดทั้งขวด เริ่มขวด2 แล้วเหมาะกับสาวผิวแห้งมาก ใช้แล้วไม่โป๊ะ ผิวสวย กระจ่างใส แบบไม่เวอร์ ชอบมาก เฉดสีเยอะดีนะ เป็นรองพื้นกันตายที่ต้องมีเลย ไปไหนไม่รอด ต้องกลับมาหานางตลอด แนะนำเลย ต้องมีติดโต๊ะ ไม่ผิดหวังค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ knw_ma อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำ รองพื้นยี่ห้อไหนดี 2019 : Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation 

รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
https://www.srichand.com

รองพื้นสูตรน้ำ ที่คนผิวมันต้องเลิฟ เพราะกันน้ำกันเหงื่อ และควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ใช้ได้ตั้งแต่แบบบางๆ เป็นลุคธรรมชาติ

หรือจัดหนัดจัดเต็มไปงานเลี้ยง งานรับปริญญา งานแต่ง ได้หมด แมทท์สนิทเรียบเนียนไปกับผิว ติดทนติดนาน

กี่ชั่วโมงก็เอาอยู่ เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นราคาเบาๆที่คุณภาพเยี่ยม และควรมีไว้ติดบ้านที่สุดเลยค่าาาาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  320 THB
เคยใช้แบบซองมาก่อนค่ะ เลยตัดสินใจซื้อขนาดจริง รองพื้นให้การปกปิดดี แต่ยังคงให้ความเป็นงานผิวอยู่ รีวิจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Pi***ul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใครที่กำลังมองหารองพื้นราคาไม่แรง แนะนำตัวนี้เลยค่ะ สิ่งที่ชอบที่สุดของรองพื้นตัวนี้คือโทนสี มีให้เลือกเยอะมากค่ะ ปกปิดรอยสิวดีมาก เหงื่อออกก็ไม่มีหลุด ติดทนนานสุดๆค่ะ และที่สำคัญมีกันแดดด้วยนะ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ถูกและดีที่ควรมีไว้ติดบ้านเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Toonnchr_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำ รองพื้นยี่ห้อไหนดี 2019 : Jung Saem Mool Skin Nuder Foundation
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
https://www.lazada.co.th/products/jungsaemmool-skin-nuder-foundation-i1038754505.html

รองพื้นสัญชาติเกาหลีที่มาแรงสุดๆในตอนนี้ เพราะให้งานผิวที่สวยที่สุด ไม่เพียงแต่ให้การปกปิดอย่างเรียบเนียน ยังช่วยให้ผิวดูมีออร่า เปล่งประกายวิบวับ

เพราะเม็ดสีของเขาเป็นเม็ดสีแบบโปร่งแสง ทำให้เข้ากับสีผิวได้ดีและเป็นธรรมชาติสุดๆ เหมือนเราสร้างผิวใหม่ขึ้นมา

อีกชั้นหนึ่งเลยค่ะ ทั้งยังมีส่วนผสมของบลูมมิ่ง ออยล์ 2 ชนิด ที่ช่วยให้ผิวดูสดชื่น ฉ่ำวาวแบบผิวสุขภาพดี ใครยังไม่เคยลอง ขอแนะนำเลยค่าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,700 THB
ลูกรักคนใหม่ขึ้นมาเบียดเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆหลายตัวเลย ผลลัพธ์คือได้งานผิวสวยๆเลย เนื้อเป็นน้ำค่อนข้างเหลว มีพัฟมาให้ในกล่อง ตัวรองพื้นมีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบผู้ดี เบาสบาย ไม่หนักหน้า สามารถบิ้วเพิ่มได้เพื่อการปกปิดที่มากขึ้น รีวิจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ g*****m อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นคนที่ผิวหน้าแห้งแต่ไม่เรียบ มีอายุแล้วแต่ใช้รองพื้นตัวนี้เขาทำให้หน้าดูฉ่ำน้ำแต่ไม่วาวจนเน้นความไม่เรียบเนียนของผิว สีเขาก็ดูผิวขาวแต่ไม่ลอย ใช้มาหลายแบรนด์ ราคาแพงแพงทั้งนั้น แต่ตัวนี้ตอบโจทย์์์์์์ที่สุดค่ะ รีวิจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ ภาวินีบ์ น. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำ รองพื้นยี่ห้อไหนดี 2019 : Sisley Phyto-Teint Ultra Éclat Foundation
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
https://www.sisley-paris.com

ราคาแรงแต่ของเขาดีจริง !! รองพื้นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แค่เกลี่ยบางๆก็กลืนเข้ากับผิวได้ทันที เนียนจนเพื่อนต้องทักว่าไปทำอะไรมาาาา ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ

สามารถใช้ได้ทุกวัน ปกปิดระดับปานกลาง สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้เพื่อความเป๊ะปัง และไม่ทำให้ผิวอุดตันอีกด้วย รับรองว่าลองแล้วเพื่อนๆต้องติดใจแน่นอน

ส่วนผสมอัดแน่นด้วยแร่ธาตุ และสารสกัดจากเมล็ดบัควีท มาโลว์ และดอกการ์ดีเนีย ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆได้อีกด้วย ลองซื้อสักครั้งแล้วจะติดใจน้าาาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  3,800 THB
เป็นรองพื้นที่หลงรักเป็นตัวแรกในชีวิตเลยจริงๆ บางเบา ไม่มัน ในที่นี้หมายถึงว่าเป็นคนที่ผิวมันนะคะ แต่ว่าตัวนี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่ามันเยิ้มหรือมันเพิ่มเติม ก็คือยังมีมันๆบ้างแต่เอาทิชชู่ซับหรือซับมันซับหน้าก็กลับมาเด้งผ่องอีกแล้ว กรี้ดมากๆ  รีวิวจาก Vanilla คุณ VivaB อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อเกลี่ยง่าย ปาดปื๊ดๆ ไวๆ ก็สวย ส่วนฟินิช ก็ อื้อหือออ งานผิวสวยธรรมชาติที่แท้ทรู นางมีความกลืนและเนียนไปกับผิวเลย แต่ช่วยเบลอผิวเหมือนสร้างฟิลเตอร์บางๆ ให้ผิวดูดีขึ้นเหมือนเป็นผิวของตัวเองที่ดีกว่าเดิม ถ้าอยากปกปิดเพิ่มก็ทาคอนซีลเลอร์เอาเด้อ  รีวิวจาก Jeban คุณ Turtle.yolq อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำ รองพื้นยี่ห้อไหนดี 2019 : Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation
รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
https://www.shiseido.co.th/th/shiseido-synchro-skin-self-refreshing-foundation-1011607220SHI.html

รองพื้นปราศจากน้ำหอม ที่มีให้เลือกมากถึง 20 เฉดสี ปกปิดได้แบบกลางๆ เพื่อให้ผิวยังดูเป็นธรรมชาติ แต่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เรียกว่า Active Force

ที่จะช่วยให้เนื้อรองพื้นกลืนเข้ากับผิวได้ดีและเรียบเนียนยิ่งขึ้น ทนต่ออากาศอันแสนจะร้อนอบอ้าวของเมืองไทย รวมถึงมลภาวะต่างๆ หน้ามันแค่ไหนก็ไม่หลุด ไม่เป็นคราบ

ยิ่งสำหรับคนที่มีริ้วรอยยิ่งไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ไม่มีตกร่องแน่นอน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน้าาา แค่ทาก็รู้สึกดีแล้ว ถ้าไม่เชื่อลองไปช้อปมาใช้กันดูนะคะ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,950 THB
รองพื้นงานผิวที่ปกปิดระดับ medium สามารถ build layer ได้ ไม่หนาเตอะ โดยส่วนตัวทาเสร็จตอนแรกรู้สึกเฉยๆ แต่พอ set ตัวระหว่างวันผิวสวยขึ้นมาก แต่ถ้าจะให้ดีผสมกับรองพื้นตัวอื่นที่สีสว่างขึ้นผิวจะสวยมาก  รีวิวจากผู้ซื้สินค้าใน Sephora คุณ lalalunarx Sa-Nga อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ได้สินค้าทดลองใช้มาจากเค้าเตอร์แบนด์ เป็นรองพื้นที่เนื้อบางเบา ปกปิดและเนียนกลมกลืนไปผิวดูธรรมชาติ เกลี่ยง่ายเพียงใช้นิ้วมือแตะบางๆตามจุดตรงใบหน้า เพราะไม่ชอบรองพื้นหนา รู้สึกหนักหน้้า รองพื้นตัวนี้ตอบโจทย์มาก ราคาเทียมเท่าประสิทธิภาพ  รีวิวจาก Cosmenet คุณ Natt29 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปที่สุดแห่งปี 2019 รองพื้นยี่ห้อไหนดีบ้าง

รองพื้น ยี่ห้อ ไหน ดี 2019
รองพื้นที่ดีและมีคุณภาพไม่ได้มีแต่รองพื้นราคาแพงๆเท่านั้นนะคะ รองพื้นที่ทั้งถูกและดีก็มี แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีงบมากหน่อยก็สามารถซื้อมาลองใช้ หรืออาจจะซื้อทั้งสองแบบสลับกันใช้ตามโอกาสก็ได้ค่ะ ทั้งนี้อยากให้เลือกที่เหมาะกับผิวหน้าของเรามากกว่าที่จะไปโฟกัสที่แบรนด์หรือราคานะคะ เพราะสุดท้ายเมื่อแต่งออกมาสวยก็คือสวย!! เพื่อนๆชอบตัวไหนกันบ้างก็อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันดูน้าาาาาา

รองพื้นLatest articles in the category