หน้าสวยแบบไร้สิวด้วย แป้งพัฟ BK แป้งสำหรับคนเป็นสิว

หน้าสวยแบบไร้สิวด้วย  แป้งพัฟ BK  แป้งสำหรับคนเป็นสิว

แป้งพัฟ bk

 

ปัญหาสิวเป็นปัญหาที่กวนใจสำหรับสาวๆ ขี้แพ้เพราะผิวแพ้ง่ายการเลือกใช้เครื่องสำอางต้องเอาใจใส่อย่างมาก เพราะถ้าหากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ จะทำให้สิวบุกหน้าพังอย่างแน่นอน

ซึ่งในปัจจุบันมีแป้งพัฟ สำหรับคนเป็นสิว ที่ใช้แล้วไม่ทำให้สิวเกิดใหม่ ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และยังช่วยทำให้สิวหายได้ไวขึ้น นั่นก็คือ “แป้งพัฟ BK” ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาเอาใจสาวๆ ขี้แพ้ด้วยการรีวิวแป้งพัฟ BK พร้อมทั้งรีวิวปังๆ จากชาวเน็ต จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แป้งพัฟ BK ดียังไง

 

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ BK เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำเพื่อสำหรับคนที่แพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ  โดยเเบรนด์นี้จะเน้นในเรื่องการช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

ซึ่งแบรนด์ BK มีทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอาง โดยแป้งพัฟ BK เป็นแป้งพัฟที่ผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวพรรณจากยุโรป ทำให้สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยหายห่วงอย่างแน่นอน

 

สำหรับแป้งพัฟ BK เป็นแป้งพัฟที่โดดเด่นในเรื่องของการลดสิว มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยยับแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้ดี โดยมีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดบางเบา เกลี่ยได้ง่าย สบายผิว สามารถปกปิดได้ดี และยังช่วยควบคุมความมันได้ดีทำให้ติดทนนาน โดยแป้งสามารถกลืนกับผิวได้ดี ไม่ลอย ไม่วอก สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

 

แป้งพัฟ bk

 

หน้าสวยแบบไร้สิวด้วย แป้งพัฟ BK  แป้งสำหรับคนเป็นสิว

 

1.  แป้งพัฟ  BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35
แป้งพัฟ bk
https://www.jd.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟ BK ตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อแมท เบาบาง สามารถติดทนนาน ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวได้เนียนกริบ ช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

พร้อมทั้งยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีชิมเมอร์ ช่วยทำให้ใบหน้าดูเปล่งปลั่งออร่า มีมิติมากขึ้นอีกด้วย

 

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 329 THB

ตัวนี้ตอบโจทย์คนที่เป็นสิวง่ายแต่ต้องแต่งหน้าทุกวัน จากที่จูนได้ลองใช้แล้วไม่ทำให้สิวเพิ่ม ให้งานผิว Matt เเต่ไม่ดูเเห้ง ไม่ตกร่องไม่เป็นคราบ ผิวสวยแบบไม่โป๊ะ และสามารถใช้ได้ทุกวันเลย คุมมันกลางๆนะ แต่ปกปิดดีมากค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 752835

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ลองใช้   คือชอบเลย   ชอบในความปกปิดแต่บางเบา   หน้าวิ๊งแต่สัมผัสแมท  สบายผิว คุมมันระหว่างวันดีขึ้น  โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาในการซื้อ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  chubby diary th

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

หน้าเนียนผ่องมากกก แต่งหน้าอีกกรุบๆ ลงท้ายด้วยการฉีดสเปย์น้ำแร่ เข้ากันได้ดีมาก Finish Look คือจะได้ผิวที่เเมตต์ ไม่มันวาว เเต่หน้ายังจะดูผ่องๆเวลาเจอเเสง เพราะแป้งBK Acne Shimmer Matt Powder SPF35 มีสารสกัดจาก Excellentfix Powder เป็นนวัตกรรมที่ช่วยกระจายแสง อำพรางริ้วรอยและจุดด่างดำ ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำและก็ยังมี Shimmer Pearl เป็นประกายมุขเล็กๆ ทำให้หน้ากระจ่างใส เปล่งประกายเป็นธรรมชาติ คือดีย์ เริ่ดดด

รีวิวจาก  jeban  คุณ  smallalie

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2.  แป้งพัฟ  BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond
แป้งพัฟ bk
https://www.shopat24.com/

 

สำหรับแป้งพัฟ BK ตัวนี้เป็นสูตรใหม่มีแพ็กเกจที่หรูหรา มีเนื้อแป้งที่ละเอียด บางเบา ตัวนี้สามารถควบคุมความมันได้ดีกว่า 3 เท่า สามารถช่วยปกปิดได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น

นอกจากนี้ยังติดทนนาน และที่สำคัญไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนและไม่ทำให้เกิดสิวอีกด้วย

 

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 329 THB

ตัวแป้งพัฟแดงbk นั้นสามารถปกปิดรอยสิวได้ดีกว่านะคะ ทั้งรอยดำและรอยคล้ำใต้ตาก็จางลงกว่ามากและผิวก็กระจ่างใสขึ้นกว่าตอนทาแป้งฝุ่นแดงbkค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  aomsanty

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อของแป้งพัฟแดงbk นั้นต้องบอกเลยค่ะว่าบางเบาเช่นเคย แถมยังปกปิดคุมมันได้ดีมากอีกด้วย เป็นปลื้มมมม
รีวิวจาก jeban  คุณ Apatsara Koonsin

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

กล่องสวยมาก ไม่อยากทิ้งกล่องเลย/ตลับแป้งก็สวย อาจจะเล็กไปหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหา -ขนาด : เล็กกว่าที่คิด แต่แป้งใช้ดีมาก -แป้ง : แป้งเนื้อเนียนละเอียด ไม่มีกลิ่น ใช้แปรงทาจะบางเบาและปรับสีผิวได้ ใครผิว NC30ขึ้นไป แนะนำให้ใช้เบอร์3 เพราะแป้งไม่เข้มมาก -การคุมมัน : ผิวมันคุมมันได้ค่อนข้างดี ตกบ่ายหน้ามันแต่มันไม่มาก คิดว่าไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง เพราะให้น้องลองใช้น้องบอกว่าแห้งมาก -การปกปิด : ปกปิดปานกลาง แต่ถ้ามีรอยเยอะแนะนำให้ใช้ควบคู่กับคอนซีลเลอร์ แล้วใช้แปรงลงแป้งทับอีกทีจะกริบกว่า
รีวิวจาก  konvy  คุณ  Ta***an

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟ BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
หน้าสวยแบบไร้สิวด้วย แป้งพัฟ BK แป้งสำหรับคนเป็นสิว

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับหน้าสวยแบบไร้สิวด้วย แป้งพัฟ BK แป้งสำหรับคนเป็นสิว  ซึ่งแป้งพัฟ BK เป็นแป้งพัฟที่โดดเด่นในเรื่องของการลดการเกิดสิว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน  สามารถช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

พร้อมทั้งสามารถปกปิดได้ดี และยังช่วยควบคุมความมันได้ดี โดยมีเนื้อแป้งที่บางเบา สบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้าและสามารถกลืนกับผิวได้ดี ไม่ลอย ไม่วอก และที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

 

 

แป้งพัฟ bk

แต่งหน้าLatest articles in the category