บอกทริคลดพุง!! ทำได้จริงพุงหายตลอดกาล ไม่ถึงเดือนเปลี่ยนเป็นคนละคน??

บอกทริคลดพุง!! ทำได้จริงพุงหายตลอดกาล ไม่ถึงเดือนเปลี่ยนเป็นคนละคน??

“ทริคลดพุง” มีอะไรบ้าง เตรียมเปลี่ยนไซต์กางเลยได้เลย!!

เวทเทรนนิ่งลดพุง

หลายคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับการมีพุง แต่งตัวอย่างไรก็เป็นปัญหา ดูไม่สวยงาม พุงเป็นชั้น พุงเป็นก้อน อยากใส่เสื้อผ้าที่หลากหลายแบบไม่ต้องคอยหลบๆซ่อนๆกับน้องพุงน้อยๆนี้อีกต่อไป มาถูกทางแล้ว…

วันนี้จะมารวบรวมทริคทั้งหมดที่จะช่วยให้พุงของคุณนั้นหายไปได้อย่างตลอดกาล เพียงแค่มีจิตใจที่แน่วแน่และขยันออกกำลังกายมีวินัยกับตัวเองเพียงเท่านี้ก็สามารถบอกลาพุงของคุณได้แล้ว เริ่มต้นที่การออกกำลังกายด้วยเวทเทรนนิ่งทั้ง 5 ท่าที่ง่ายมาก เพียงวันละไม่กี่นาที สัปดาห์ละ 3-4 ครั้งเท่านั้น

เวทเทรนนิ่งลดพุง

พร้อมกับการควบคุมอาหารการกินไปด้วย แต่ไม่ถึงกับต้องอดอาหาร มาทำความเข้าใจพร้อมกันได้เลยที่นี่บอกหมดทุกข้อสงสัย!!ใครไม่เชื่อก็ต้องลองแล้วแหละ ไม่เสียหายลองให้รู้เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นใครจะไม่อยากลองกันล้าาา ? ตามไปดูกันได้เลยที่นี่ เดี๋ยวนี้!!

ออกกำลังหายขาดไม่ได้ #5 ท่าเวทเทรนนิ่งลดพุง

การออกกำลังกายด้วยเวทเทรนนิ่งสำหรับลดพุง ดีอย่างไร ? เพราะการเล่นเวทเทรนนิ่งเป็นการช่วยเร่งการเผาผลาญได้ดีทีเดียว สามารถเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่คุณไม่ต้องการ แล้วยังช่วยสร้างให้เป็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรง เพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้ดูดี สามารถมี 6pack หรือหน้าท้องเลข 11 กันได้เลยทีเดียว!!

เวทเทรนนิ่งลดพุง ท่าที่ 1 Bent Over Two-Dumbbell Row

เวทเทรนนิ่งลดพุง
ภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/41025046584335244/
เริ่มต้นจากการยืนกางขาออกในระยะเท่าความกว้างของไหล่ ยืนหลังตรง จากนั้นก้มตัวลงเล็กน้อย อยู่ในท่าคว่ำมือพร้อมกับถือดัมเบล จากนั้นดึงแขนขึ้นทั้งสองภาพดังรูป

 

เวทเทรนนิ่งลดพุง ท่าที่ 2 Reverse Fly

เวทเทรนนิ่งลดพุง
ภาพจาก https://eunicakes.wordpress.com/2014/10/08/exercise-of-the-week-reverse-fly/
เริ่มต้นจากยืนในท่าที่ถนัด  จับดัมเบลด้วยแขนทั้งสองข้าง จากนั้นก้มหน้าเล็กน้อย พร้อมกับกลางแขนออกตั้งฉากกับพื้น

 

เวทเทรนนิ่งลดพุง ท่าที่ 3 Push-Up Position Row

เวทเทรนนิ่งลดพุง
ภาพจาก https://www.womenshealthmag.com/fitness/a20697219/renegade-row/
เตรียมท่าให้อยู่ในลักษณะคล้ายกับวิดพื้น ถือดัมเบลไว้ที่มือทั้งสองข้างเหยียดตรง ยกขึ้นทีละข้าง เพื่อเพิ่มการทรงตัวให้อยู่

 

เวทเทรนนิ่งลดพุง ท่าที่ 4 Russian Twist

เวทเทรนนิ่งลดพุง
ภาพจาก https://hiitacademy.com/hiit-exercise-how-to-do-russian-twists/
นั่งลงแล้วจากนั้นยกขาขึ้น จากนั้นให้บิดตัวไปทางด้านใดด้านหนึ่ง พร้อมกับเกร็งหน้าท้องไปด้วย สามารถทำซ้ำวนไปได้เรื่อย ๆ

 

เวทเทรนนิ่งลดพุง ท่าที่ 5 Flat Dumbbell Press

เวทเทรนนิ่งลดพุง
ภาพจาก https://www.oxygenmag.com/workouts-for-women/flat-bench-dumbbell-chest-press-12367/
ท่านี้อาจจะต้องมีอุปกรณ์ หรือสามารถทำบนเตียงนอนก็ได้ ให้นอนหงายเงยหน้าขึ้น พร้อมกับยกดัมเบลด้วยมือทั้งสองข้าง

อาหารการกินนั้นสำคัญ!! เลือกทานให้ดี เลือกอย่างไร ?

อาหารที่กินเข้าไปในร่างกายนั้นมีส่วนสำคัญอย่างมาก ไม่ว่าจะมีรูปร่างอย่างไรส่วนหนึ่งมาจากอาหาร เคยได้คำนี้หรือไม่ ? “กินเข้าไปเท่าไรก็ต้องเอาออกเท่านั้น” ในความหมายของประโยคนี้นอกจากจะบอกให้ออกกำลังกายเท่าที่ทานเข้าไปแล้ว ยังสื่อให้เห็นมาไม่ว่าจะกินอะไรเข้าไปผลที่ได้ก็จะเป็นแบบนั้นหากไม่ได้มีการเผาผลาญออก

เวทเทรนนิ่งลดพุง

ฉะนั้นไม่จำเป็นจะต้องกังวลเรื่องเอาออกหากเรารู้ถึงการแก้ปัญหาที่ต้นทาง นั้นคือ ก่อนนำอาหารเข้าสู่ร่างกายก็จะต้อง‘เลือก’ ก่อนกินจะดีกว่านั้นเอง การเลือกทานถือเป็นการควบคุมการกินอาหารไม่ใช่ทำให้ร่างกายอดอาหาร

เวทเทรนนิ่งลดพุง

แล้วจะมีวิธีเลือกทานอย่างไร ? สำหรับการควบคุมอาหารในช่วงของการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ไม่แนะนำให้งดอาหาร ต้องทานให้ครบทั้ง 3 มื้อ เลือกทานโปรตีนให้มาก งดคาร์โบไฮเดรตหรือเลือกทานให้น้อยลง หนักไปทางผักและผลไม้ เป็นไปได้ให้งดน้ำตาลในอาหารทุกชนิดจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น!!!

ใช้เวลานานเท่าไรถึงจะทำได้จริง! พุงหายจริง!

เวทเทรนนิ่งลดพุง

การออกกำลังด้วยการเล่นเวทเทรนนิ่งนี้จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญได้ดีกว่าปกติที่ร่างกายจะเป็น นอกจากจะช่วยให้สุขภาพร่างกายดีแล้ว ยังจะช่วยลดเรื่องของไขมัน ทำให้หุ่นมีความกระชับมากยิ่งขึ้นด้วย สำหรับเวลาในการเล่นเวทเทรนนิ่งนั้นไม่จำเป็นต้องเล่นทุกวัน ให้เล่นสัปดาห์ละ 4-5 วัน เพื่อให้ร่างกายได้พักจะดีกว่าเล่นแบบหักโหม

ในแต่ละครั้งให้เล่นประมาณครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมง ท่าเวทเทรนนิ่งลดพุงในแต่ละท่าควรจะเล่นทั้งหมด 3-6 เซต ในแต่ละเซตให้เล่น 12-15 ครั้ง ขึ้นอยู่กับความสามารถที่ตนเองเล่นไหว เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี

พร้อมกับการควบคุมการทานอาหาร เลือกทานให้ดี หากสามารถทำได้ตามทริคที่บอกทั้งหมด เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็จะเห็นผลแล้วว่าร่างกายจะรู้สึกโล่งสบายมากยิ่งขึ้น เคลื่อนไหวได้คล่องตัว (แต่จะยากหน่อยสำหรับสัปดาห์แรก)

สรุปบทความ

เวทเทรนนิ่งลดพุง

ทริคสำหรับการลดพุงให้เห็นผลจริงนั้นจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นแน่นอนหากทำตามที่แนะนำ แต่ละคนก็อาจจะเปลี่ยนแปลงช้าหรือเร็วแตกต่างกันไปตามร่างกายของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกัน และช่วงแรกอาจจะยากหน่อย ต้องค่อยๆเริ่มวันละนิด และให้กำลังใจตัวเองอยู่เสมอ เป็นกำลังใจให้สำหรับคนที่ต้องการอยากจะลดพุง

สำหรับการออกกำลังกายเมื่อมีความเชี่ยวชาญหรืออดทนขึ้นได้มากให้เพิ่มระดับโดยการเพิ่มจำนวนหรือเพิ่มเซตในการเล่น เพื่อให้เห็นผลได้เร็วขึ้น พร้อมกับการควบคุมอาหาร แรกๆอาจจะมีขาดตกออกนอกลู่นอกทางไปบางก็ไม่เป็นไรอย่าพึ่งท้อนะคะ ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่าค่ะ สุดท้ายขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่ดีนะคะ~

สุขภาพLatest articles in the category