ไหนเล่าสิ!!! รองพื้นตัวไหนดีที่สุดของปี 2021!!! เปิดวาร์ป#5รองพื้นสุดปังที่ทุกคนต้องมี!! พร้อมเคล็ดลับ การใช้รองพื้นให้เเลดูธรรมชาติ!!!

ไหนเล่าสิ!!! รองพื้นตัวไหนดีที่สุดของปี 2021!!!  เปิดวาร์ป#5รองพื้นสุดปังที่ทุกคนต้องมี!! พร้อมเคล็ดลับ การใช้รองพื้นให้เเลดูธรรมชาติ!!!
รองพื้น ดี ที่สุด
https://women.kapook.com/view226232.html

ปี 2021 เเล้ว!! รองพื้นตัวไหนดีที่สุดของปีน้าาาา”

ฮัลโหลทุกคนนน เริ่มปีใหม่กันเเล้วเป็นอย่างไงกันบ้างเอ่ยยย ปีใหม่เเล้วก็ต้องอะไรใหม่ๆเเต่งตัวแบบใหม่ เรียนรู้อะไรใหม่ รวมถึงเปิดใจกับรองพื้นใหม่ๆที่จะเพิ่มความปัง สวยใสตามเทรนให้เพื่อนๆไม่เอ้าท์เเน่นอนนนน

วันนี้เราเลยขนรองพื้นที่กำลังเป็นกระเเสอยู่ตอนนี้มาให้เพื่อนๆได้ลองตัดสินใจเผื่ออยากลองอะไรใหม่ๆดูบ้างงง!!! วันนี้เราขนมาถึง 5 ตัวเลยน้าาา พร้อมเทคนิคการลงรองพื้นให้ดูเป็นธรรมชาติ ลุคสายเกาหลี หน้าใสบางเบาเเต่เรียบเนียนต้องลงอย่างไร?? วันนี้เรามีคำตอบ เเต่ก่อนที่เราจะไปรู้เทคนิคต่างๆเราควรที่จะรู้ประเภทของรองพื้นก่อนเลยจ้าาา ไปกันเลย!!

ประเภทของรองพื้นมีอะไรบ้างน้าาา

รู้จักรองพื้นมาตั้งนาน เเต่ไม่เคยรู้เลยว่ารองพื้นมีหลายประเภทด้วย!!! เเล้วแบบนี้เราจะดูยังไง เเล้วรองพื้มีประเภทไหนบ้างน้า เเล้วเหมาะกับผิวแบบไหน !!??

ใช่เเล้วนะคะ รองพื้นมีหลายปะเทเลย ดังนั้น เราต้องรู้ก่อนว่ารองพื้นมีประเภทอะไรบ้าง เเล้วค่อยเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราให้มากที่สุด เพราะรองพื้นเเต่ละตัวผลิตออกมาให้เหมาะสมต่อสภาพผิวที่เเตกต่างกันนะคะ

ประเภทของรองพื้นที่ควรรู้!

1. ประเภทรองพื้นเนื้อเเป้งงง!! เจ้ารองพื้นเนื้อเเป้งเนี่ยจะเหมาะกับคนที่มีผิวไปทางผิวมัน ผิวผสมจนไปถึงผิวธรรมดาเลยนะคะ ซึ่งมีลักษณะเป็นแบบเเป้งฝุ่นเลยเด้ออออ ใช้งานง่ายมากเเค่ใช้พัฟหรือเเปรงเกลี่ยบนใบหน้า เเต่อาจจะปกปิดไม่ดีเท่าประเภทอื่นนะคะ

รองพื้น ดี ที่สุด
https://shopee.co.th/blog/recommended-oil-control-foundations/

2. ประเภทรองพื้นเนื้อครีม!!! เจ้ารองพื้นเนื้อครีมนิยมใช้กันในคนที่อยากมีการปกปิดที่มิดชิด เรียบเนียน หรือคนที่มีรอยค่อยข้างเยอะอยากให้หน้าดูเนียนเหมือนไม่เคยเกิดรอย รองพื้นครีมช่วยได้ค่ะ ตัวเนื้อจะเกลี่ยยากนิดหน่อยเ เหมาะสำหรับคนที่ผิวไปทางเเห้งนะคะ เเต่อยากลืมบำรุงหน้าก่อนใช้น้าาา เพราะตัวนี้พอทาเสร็จจะรู้สึกหน้าเเห้ง!

รองพื้น ดี ที่สุด
https://portal.weloveshopping.com/blog/cushion-and-powder-foundation

3. ประเภทรองพื้นแบบน้ำ!! นิยมใช้กันมากๆในปัจจุบันนะคะ สำหรับรองพื้นชนิดที่เป็นน้ำ ด้วยความที่มีส่วนผสมของน้ำอยู่ก็จะมีความเกลี่ยง่าย ใช้ง่ายเเต่ต้องใช้อุปกรณ์ในการลงรองพื้น ซึ่งตัวแบบน้ำเนี่ยจะมีหลายอย่างนะคะ ไม่ว่าจะรองพื้นแบบน้ำไม่มีน้ำมันผสมเลยยยย หรือมีน้ำมันผสมบาง จนเป็นแบบรองพื้นน้ำที่มีส่วนผสมของตัวบำรุงด้วย เเต่ละตัวก็จะเหมาะกับสภาพผิวที่เเตกต่างกันไป!!

รองพื้น ดี ที่สุด
https://sistacafe.com/summaries/15612

4. ประเภทรองพื้นเเบบเนื้อมูสl!! ตัวนี้จะมีความหนืดเหมือนเเป้งผสมครีมนะคะ ซึ่งใครผิวเเห้วเเนะนำตัวนี้เลยเนอะ สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่เเห้งจนเกินไปเเละยังให้ความชุ่มกับผิวอีกด้วยนะคะ

รองพื้น ดี ที่สุด
https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=lepommz&month=11-2015&date=04&group=4&gblog=19

#5รองพื้นที่ดีที่สุดของปี2021

1. Revlon Colorstay Makeup
รองพื้น ดี ที่สุด
http://www.icosmeticsuk.com/product/402/พร้อมส่ง-รองพื้น-revlon-ฝาปั้ม-revlon-colorstay-foundation-24hrs-แพกเกจใหม่?pid=408

 

ถือว่าเป็นรองพื้นที่ครบเคร่องมากๆใครที่ไม่ชอบรองพื้นผสมน้ำหอมหรือน้ำมันละก็ตัวนี้ตอบโจทย์เลยจ้าา ไม่มีน้ำหอมเเละน้ำมันผสม เรื่องการปกปิดดีมากเด้อออ ถึงจะปกปิดดีเเต่เนื้อสัมผัสไม่ได้หนาเลยนะคะ ให้ความเบาบางเเละมีความเกลี่ยง่ายอีกด้วย ตัวรองพื้นยังช่วยกันเเดดเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราๆอีกอย่างยังช่วยบำรุงผิวหน้าอีกด้วยเพราะมีส่วนผสมของวิตตามินค่ะ ยังไม่พอเด้อออ สามารถติดทนได้นานถึง 24 ชม. บอกเเล้วใช้ม้า ว่าครบเครื่องจริงๆ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  580 THB

เป็นรองพื้นที่ต้องมีไว้ติดบ้าน ใช้เป็นประจำ ด้วยปกติเป็นคนแต่งหน้าอ่อน ไม่ชอบลงรองพื้นหนาๆ เพราะรู้สึกหนัก รองพื้นตัวนี้ตอบโจทก์มาก เหมาะสมกับหนา ตัวรองพื้นไม่หนักจนเกินไป สีเข้ากับหน้า เกลี่ยง่าย ติดทน ผิวผสมก็ใช้ได้ แต่ระหว่างวันอาต้องซับความมันช่วงทีโซนบ้าง โดยรวมแล้วดี ราคาไม่แพง

รีวิว Cosmenet : Natt29 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นรองพื้นที่ติดทน ทนทาน ปกปิดดีมาก ถ้าใช้ฟองน้ำจะหนาๆไปหน่อย ต้องใช้แปรงจะดูไม่หนา ไม่ค่อยเหมาะกับใช้ทุกวัน เหมาะเวลาไปออกงานหรือต้องการความปกปิดขั้นสุด แต่ควรมีติดไว้บนโต๊ะ

2. Jungsaem mool Skin Nuder Foundation
รองพื้น ดี ที่สุด
https://shopee.co.th/(ของแท้-พร้อมส่ง)-Jung-Saem-Mool-Skin-Nuder-Foundation-SPF50-PA–i.1602364.7846109598

 

คนไหนอยากได้งานผิวปังๆเหมือนสาวเกาหลีมาทางนี้เลยจ้าาา !!! ตัวนี้เป็นรองพื้นแบบน้ำนะคะ มีความฉ่ำเด้ออออ ใช้ไปเเล้วดูหน้าไม่เเห้งกร้าน ดูมีความชุ่มชื่น มันวาว สุขภาพดีเหมือนนอนมาเต็มอิ่ม เน้นโชว์งานผิวมากๆๆๆ ตัวนี้ช่วยในเรื่องปกป้องจากเเสงเเดดด้วยนะคะ มีความบางเบาเด้อ ธรรมชาติมากๆ เเต่ราคาก็จะเเอบสูงหน่อยนะคะ ถือว่าคุ้มกับคุณภาพที่ได้มาอยู่น้าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,190 THB

หลังจากลองใช้ : จะได้ลุคผิวเนียนสวย + เปล่งประกายดิวอี้ทันทีที่ทา ในเรื่องของการปกปิด ส่วนตัวว่าอยู่ในระดับบางเบา-ปานกลาง แต่สามารถบิ๊ลท์เลเยอร์ได้ ถ้าไม่ลงแป้งคือผิวสวยมากกก แต่ด้วยสภาพอากาศประเทศไทยและส่วนตัวเป็นชาวผิวผสมที่เหงื่อค่อนข้างเยอะก็อาจจะอยู่ไม่ถึงตลอดวัน เราเลยใช้แปรงลงแป้งฝุ่นแบบแมตต์ปัดเบาๆ ทับอีกชั้นนึง ช่วงแรกๆ ผิวจะดูแมตต์เล็กน้อยแต่ก็ดูไม่หนาเท่าไหร่ ยังคงเป็นงานผิวธรรมชาติ พอช่วงระหว่างวันแป้งเริ่มหลุด ผิวจะดูโกลว์สวยมากกก ผ่านไปประมาณ 8 ชั่วโมงรองพื้นอาจจะลอยเหนือผิวหรือเลือนบ้าง แต่ถ้าไม่ไปแตะ หรือไปถูก็ไม่หลุดนะคะ ซับแล้วยังสวยเด้อ โดยรวมถือว่า ดีงามสมราคาค่ะ สายเกาที่ชอบแต่งหน้าเน้นงานผิวโกลว์สวยควรมีเลย

รีวิว Cosmenet : turtle.q อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สีเราเป็นmedium ไม่ทาแป้งจะได้ผิวสวยมาก แต่ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมเหงื่อเยอะ ทาเดี่ยวอาจจะไม่รอดตลอดวัน เลยปัดแป้งฝุ่นเบาๆ ช่วงแรกหน้าอาจจะดูแมตต์แต่ไม่หนา ระหว่างวันพอแป้งเริ่มหลุดแล้วคือผิวสวยสมใจเลยจ้า เราเซ็ตแป้งก่อนออกจากบ้าน ไม่เติมหน้าก็รอดตลอดวันเด้อ

รีวิ Twitter : น้องเต่า อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รองพื้น ดี ที่สุด
https://twitter.com/turtle_review/status/1189426051677425664/photo/4
3. Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 PA+++
รองพื้น ดี ที่สุด
https://www.shopat24.com/p/Bobbi-Brown-รองพื้น-Intensive-Skin-Serum-Foundation-SPF40-PA-30-มล-N-042-Beige/482709/

 

เลื่องลืออยู่เเล้วสำหรับเเบรนด์ชั้นนำ!! รองพื้นตัวนี้ราคาจะค่อยข้างสูงหน่อยนะคะทุกคน เเต่เชื่อว่าถ้าได้เห็นคุณภาพจะไม่เสียใจที่ซื้อไปเลยน้าาา จุดเด่นของรองพื้นตัวนี้คือมีตัวบำรุงที่ได้จากถั่งเฉ้าาา!! ใบย่านาง!! เเละสารสกัดจากลิ้นจี่!! ทั้งสามอย่างจะช่วยฟื้นฟูเเละบำรุงผิวหน้าของเราไปด้วย เรื่องการปกปิดถือว่าดีมากๆๆๆ สามารถปกปิดรอยดำ รอยเเดงได้เนียนเลยค่ะ มีเนื้อที่บางเบา เกลี่ยง่าย ใครที่อยากซื้อของเป็นของขวัญให้ตัวเองสักชิ้น ตัวนี้ถือว่าคุ้มมากๆที่จะลองใช้นะคะ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,900 THB

         ตัวนี้เป็นรองพื้นที่เราเล็งไว้นานแล้ว ด้วยชื่อเสียงว่าให้ผิวสวยธรรมชาติ แพกเกจจิ้งตอนนี้ใช้ง่ายกว่าเดิม เพราะเป็นหัวปั๊ม ซึ่ง 1 ปั๊ม ได้ผลิตภัณฑ์ออกมาไม่มากไม่น้อยจนเกินไปเนื้อรองพื้น  ค่อนข้างเหลว มีความเป็นน้ำนิดหน่อย เฉดสี มีให้เลือกเยอะมากๆๆๆ อุปกรณ์ที่ใช้ เราใช้ฟองน้ำไข่ ก็สามารถเกลี่ยลงผิวได้ง่าย ไม่เป็นคราบ ใช้รองพื้นเพียงนิดเดียว ก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วหน้า สำหรับคนที่ผิวไม่ค่อยมีปัญหาอย่างเรา ลงรอบเดียวก็จะได้ผิวสวยๆแบบผิวดีมาแต่เกิด อิอิ

ระหว่างวัน มีหน้ามันบ้าง เราว่าเรื่องคุมมันไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะรองพื้นตัวนี้เน้นผิวสวย ฉ่ำน้ำ แต่เราไม่ได้เป็นคนผืิวมันมาก ฉะนั้นระหว่างวันก็จะมีมันช่วง ทีโซน บ้าง ซึ่งพอซับมันออกผิวก็ยังสวยอยู่ โบกเช้าครั้งเดียว ได้ผิวสวยจนถึงเย็น ดูไม่หนาเลย ชอบมากๆ

รีวิว Cosmenet : Sherbetoil อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อสัมผัสเบาบาง เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกเหมือนได้บำรุงผิวไปในตัวผิวที่ได้ดูสุขภาพดี งานผิวฉ่ำๆ ไม่ได้ปกปิดอะไรมากมาย เหมาะกับคนทำงานในห้องแอร์ เพราะขนาดเราผิวแห้ง ตอนเย็นก็มีความมันวาวอยู่เหมือนกันค่ะ ข้อเสียคือราคาค่อนข้างแรง และขวดผลิตภัณฑ์ทึบ ทำให้ไม่เห็นว่าเหลือปริมาณเท่าไรแล้ว

รีวิว Vanilla : fonduefond  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. THREE Angelic Synthesis Foundation Serum
รองพื้น ดี ที่สุด
https://th.priceprice.com/THREE-Angelic-Synthesis-Foundation-Serum-35159/

เพื่อนๆคงคุ้นชื่อกันใช่ไหมคะ สำหรับเเบรนด์นี้ ตัวรองพื้นมีเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างบางเบาเลยยย มีความเป็นธรรมชาติสูงมากกก เนื่องจากรองพื้นตัวนี้มี่สวนผสมของธรรมชาติมากถึง 75% เลยน้าาา เป็นรองพื้นที่ให้มากกว่ารองพื้นเลยจ้าาา ใครที่อยากโชว์งานผิวตัวนี้ตอบโจทย์เลยนะคะ ซึ่งตัวนี้จะมีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสีเลย ที่สำคัญตัวนี้ช่วยปกป้องเราจากมลภาวะ ฝุ่นต่างๆอีกด้วย เหมาะกันสภาพอากาศบ้านเราตอนนี้มากๆค่ะ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,199 THB

หลังจากได้ลองใช้ คือ เนื้อรองพื้นนุ่มลื่นทาง่าย กลืนกับผิวราวกับสกินแคร์ บางเบา ไม่หนัก ให้ลุคธรรมชาติ ดูเป็นผิว มีความปกปิดปานกลางใครที่ชอบแต่งหน้าแบบเนเชอรัลลุคน่าจะชอบ THREE ตัวนี้

รีวิว Jeban : Monnazy  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ความรู้สึกหลังใช้ : ให้ความรู้สึกเป็นเนื้อรองพื้นมากขึ้น เนื้อข้น ๆ แต่เกลี่ยบนผิวแล้วจะบางเบา ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นแบบเซรั่มค่ะ ตัวนี้แอบมีข้อเสียนิดนึงตรงที่น่าจะเหมาะกับผิวแห้งมากกว่า เราคนผิวมัน พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วเกลี่ยยาก เป็นคราบเล็กน้อย ต้องใช้วิธีตบ ๆ ให้กลืนไปกับผิว พอเซตแป้งแล้วค่อยดูเป็นผิวขึ้น ไม่ดูเป็นคราบค่ะ ผิวจะดูนวล ๆ ชุ่มชื้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้นค่ะ ข้อดีของตัวนี้คือมีความเป็นสกินแคร์สูง หากใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย เรียกได้ว่าใช้ทุกวันผิวดีชึ้นด้วยนั่นเอง เริ่ดดด

รีวิว Cosmenet : Jnjenny อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. NO7 Lift & Luminate Triple Action Serum Foundation SPF 15
รองพื้น ดี ที่สุด
https://daisy.jeban.com/product/89609

รองพื้นที่มาพร้อมการช่วยบำรุงผิมอีกขั้นต้องตัวนี้เลยน้าาา เป็นรองพื้นผสมเซรั่มนะคะทุกคนนน เนื้อรองพื้นเป็นประเภทน้ำนะคะ เกลี่ยง่ายมากกกก ตัวนี้ปกปิดปานกลางเด้อออ เหมาะสำหรับใครที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องผิวมาก อยากโชว์ผิวหรืออยากใช้รองพื้นที่บำรุงไปด้วย ตัวนี้เหมาะมากๆ มีทั้งหมด 6 เฉดสีน้าาา จุดเด่นของเจ้ารองพื้นตัวนี้เลยคือช่วยเบลอร่องต่างๆเเละยังช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าอีกด้วยน้าาาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  790 THB

เป็นรองพื้นที่ให้ลุคเป็นธรรมชาติ หน้าดูวิ้งๆดูมีสุขภาพดี แต่เราว่าเหมาะกับคนที่หน้าไม่มีรอยแผลเป็นมากนัก เพราะปกปิดได้ไม่ค่อยดี ส่วนตัวเราใช้ไปผสมกับรองพื้นเนื้อแมทท์ยี้ห้ออื่น เลยได้ลุคปกปิดและหน้าวิ๊งๆสวยเลยค่ะ ตอนนี้บู๊ทมีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ยิ่งคุ้มไปกันใหญ่

รีวิว Vanilla : Jareeta  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

งานนี้ต้องยกนิ้วให้งานผิวโดยรองพื้นเทพ No.7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum Foundation ขวดนี้เลยจ้า ผิวมีริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว ใต้ตาคล้ำ เอาอยู่จริงๆ และที่สำคัญติดทนนานด้วยนะคะ เบลล์ลองใช้แล้ว สวยเช้ายันเย็น 8 ชั่วโมงสบายๆ อาจจะมีหลุดบ้างตรงจมูกที่มันมากๆ ทัชอัพนิดหน่อยไปต่อได้เลยค่ะ ในส่วนของการควบคุมความมัน เบลล์ว่าเค้าก็คุมได้ประมาณนึงนะคะ ส่วนตัวเป็นผิวผสม ประมาณชั่วโมงที่ 5 ผิวช่วง T-Zone อาจจะเริ่มมันแล้ว ซับๆหน่อยก็ยังเป๊ะอยู่ รองพื้นไม่ตกร่องเลยทั้งวัน เริ่ดมากจ้า

รีวิว Pantip : Bellyly  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เคล็ดลับ!!! ที่ต้องรู้ วิธีการทารองพื้นยังไงให้ธรรมชาติ!

ประเภทรองพื้นต่างๆเราก็รู้ไปหมดเเล้วววว ตัวรองพื้นที่เเนะนำก็มีเเต่ปังๆเเล้วหาซื้อง่าย เเต่การที่เราจะทารองพื้นให้บางเเละมีผลลัพธ์ที่ดีเนี่ย มีคำเเนะนำสำหรับมือใหม่บ้างไหมคะ??!!

มีเเน่นอนจ้า สำหรับการใช้รองพื้น ก็มีเทคนิคในการใช้รองพื้นให้ออกมาเเล้วเเลดูธรรมชาติ บางเบา ไม่หนาเป็นตึกเหมือนปูน!!! ซึ่งเทคนิคที่เรานำมาฝากก็ไม่ยากเลยน้า เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ!!

เคล็ดลับ การใช้รองพื้นให้ดูธรรมชาติ!!! 

  • ลองผสมรองพื้นกับครีมกันแดด!!! วิธีนี้สามารถช่วยให้ทุกคนได้เนื้อสัมผัสที่บางเบาบนใบหน้านะคะ เเล้วยังประหยัดขั้นตอนการเเต่งหน้าอีกด้วยน้าาา เพียงเเค่นำรองพื้นของเรามาผสมกับครีมกันเเดด คนให้เข้ากันเเล้วใช้ได้เลย ใครที่เวลาน้อยเเล้วอยากได้สูตรบางเบาต้องนี้เลยจ้าาา
  • ลองเปลี่ยนใช้ฟองน้ำลงรองพื้นดู!! เพื่อนคนไหนที่ใช้มือหรือเเปรงลงรองพื้น ลองเปลี่ยนมาใช้ฟองน้ำลงดูนะคะ ฟองน้ำสามารถช่วยให้เราได้เนื้อของรองพื้นที่บางเบามากขึ้น เริ่มจากนำฟองน้ำที่เปียกน้ำนิดหน่อย เเล้วบีบรองพื้นลงไปที่ฟองน้ำ จากนั้นค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าฟองน้ำจะช่วยให้เราเกลี่ยง่ายเเละได้เนื้อที่บางมากกก
รองพื้น ดี ที่สุด
https://www.jellysthailand.com/เทคนิคเลือก-ครีมรองพื้นยี่ห้อไหนดี-ใช้แล้วหน้าไม่ลอย/

บทส่งท้าย รองพื้นจำเป็นต่อเรามากน้อยเเค่ไหนกัน!!

การใช้รองพื้นในเเต่ละวัน ทำให้ผิวหน้าของเราได้รับสารเคมีไปด้วย ดังนั้นทุกคนต้องขยันล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะคะ ซึ่งรองพื้นเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อคนเรามากหรือไม่?!  เนื่องจากเราต้องพบปะผู้คน หรือการทำงานที่เจอคนเยอะๆ การสร้างบุคลิกภาพที่ดี ปัยจัยต่างๆเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญต่อเราอย่างมาก ดังนั้น การใช้รองพื้นสามารถตอบโจทย์ตรงนี้เราได้มากๆ

อย่างที่ได้บอกไปข้างต้นนะคะ ว่ารองพื้นมีหลายประเภทเลยดังนั้น เพื่อนๆต้องเลือกให้เข้ากับสภาพผิวของตัวองน้าาาา ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ!!! เเต่ใครที่อยากได้ผิวธรรมชาติมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้รองพื้น ลองนำวิธีที่เราเเนะนำไปใช้ดูน้าาา รับรองหน้าดูธรรมชาติ สวยใส มันวาว เหมือนสวยแบบนี้มาตั้งเเต่เกิดดดด!!!!

ความสวยรอไม่ได้นะคะ ถ้ามีตัวช่วยที่สามารถช่วยเราได้ทันที 

อย่างรองพื้น ก็น่าลองใช่ม้าาา มาสวยหน้าเนียนแบบธรรมชาติ

กันเถอะทุกคนนนน วันนี้เราขอตัวเเล้วน้าาา บายยยยย!!! 

รองพื้น ดี ที่สุด
https://today.line.me/th/v2/article/r0qREw

รองพื้นLatest articles in the category