แนะนำรองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี แบบซองคุมมันปังเวอร์ต้องบอกต่อแค่ 49 บาท!!

แนะนำรองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี แบบซองคุมมันปังเวอร์ต้องบอกต่อแค่ 49 บาท!!

รองพื้น ฟิตมี แบบซอง

 

สำหรับสาวๆ รองพื้นเป็นตัวช่วยที่ดีอันดับต้นๆ ในการแต่งหน้า เพราะรองพื้นจะช่วยทำให้ผิวหน้าดูสวยสดใส ช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจและช่วยปกปิดตำหนิ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำๆ ได้ดีเนียนกริบ ซึ่งการจะหารองพื้นดีๆ แต่มีงบน้อยก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะตอนนี้เรามีรองพื้นแบบซองที่มีจำหน่ายตามร้านทั่วไป เพียงราคาหลักสิบ ก็สามารถทำให้ผิวหน้าของเราสวยได้ และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำรองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี แบบซองคุมมันปังเวอร์ต้องบอกต่อแค่ 49 บาท!!! จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แนะนำรองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี
คุมมันปังเวอร์ต้องบอกต่อ

 

สำหรับรองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี หรือ Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation เป็นรองพื้นที่มีเนื้อเนียน เป็นสูตรน้ำ เมื่อทาจะเป็นเนื้อเเมทติดผิว สามารถเกลี่ยได้ง่าย มีเนื้อบางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า แต่สามารถช่วยปกปิดรอยสิว และจุดด่างดำต่างๆ ได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้ดี ทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่สวยปังมั่นใจมากขึ้น

นอกจากนี้รองพื้นฟิตมียังกันน้ำหันเหงื่อได้ดี ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า ทำให้รองพื้นติดทนนานตลอดทั้งวัน และที่สำคัญรองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมีไม่ได้มีแค่แบบขวดเท่านั้น ยังมีแบบซองที่ขายตามเซเว่นและร้านค้าชั้นนำ เหมาะสำหรับคนที่งบน้อยหรือสำหรับการพกพา ซึ่งสามารถใช้ง่ายสะดวกมากและราคาถูกสุดๆ

 

รองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี แบบซอง มีหลายเฉด ซึ่งแต่ละเฉดจะเหมาะสำหรับคนที่สีผิวที่แตกต่างกัน โดยสาวๆ สามารถเลือกรองพื้นที่เหมาะกับสีผิวของตัวเองเพื่อไม่ทำให้หน้าเทาและช่วยทำให้หน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย
เบอร์ 120   เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาวอมชมพู
เบอร์ 128   เหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาวเหลือง

 

รองพื้น ฟิตมี แบบซอง
https://twitter.com/ling_wrsc/status/1073447111528595456

 

รองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี แบบซอง ซื้อที่ไหน

 

 

 Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation

รองพื้น ฟิตมี แบบซอง
https://www.maybelline.co.th/

เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุดเลยค่ะกับ Maybelline Fit Me ซึ่งตัวนี้จะแตกต่างจากบีบีซองรุ่นอื่น ๆ ของ Maybelline ตรงที่สีจะไม่ลอยโดดจนเกินไป เข้ากับสีผิวสาวไทยมากขึ้น แต่ก็ยังปกปิดได้เนียนกริบ ช่วยอำพรางรูขุมขนและคุมมันได้เป๊ะตลอดวันอีกด้วยค่ะ

เนื้อสัมผัส : เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ เนื้อไม่หนักมาก เกลี่ยง่าย
เหมาะกับ : สาว ๆ ผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมัน

ปริมาณ 9 g
ราคา 49 THB

 

ส่องรีวิว รองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี จากชาวเน็ต

 

เรื่องการปกปิด หวานใช้แล้วปกปิดดีมากค่ะ 

กลบรอยสิวได้ดีเลย รูขุมขนดูเบลอไปเลยค่ะ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Waan

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฟิตมีฉบับเต็มได้ที่นี่

ผิวที่ได้ สวยนะ เนียนเรียบ แมทท์กำลังดี สวยอะพูดเลย !!!
หลังจากที่เจมส์ได้ลองครั้งแรก ก็กลับต้องหันมามอง
รองพื้นเมย์เบลลีน เลยจ๊ะ คุณภาพเกินกว่าที่คิดไว้มากๆ
รีวิวจาก pantip คุณ  James_Himbo

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฟิตมีฉบับเต็มได้ที่นี่

รองพื้นตัวนี้เหมาะสำหรับ Everyday look ที่เน้นการเเต่งหน้าเเบบธรรมชาติ ปกปิดกลาง ๆ คุมมันได้เหมาะกับชีวิตประจำวัน ไม่ไหล ไม่เป็นคราบ เน้นไปที่งานผิว หน้าไม่ดูหนาโบ๊ะ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ถูกเเละดี ที่สำคัญเฉดสีมีให้เลือกเยอะมากกกกก สาวผิวเข้มแบบเราก้หาสีที่พอดีกับหน้าตัวเองได้ ผิวสาวไทยที่แท้ทรูแบบเราหมดปัญหาหน้าลอยค่ะ เยี่ยม! เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหารองพื้นเนื้อสบายผิว ใช้ได้ทุกวัน ผิวใส ๆ ดูไม่หนาแถมคุมมัน ขอให้ลองรองพื้น Fit me ตัวนี้เลย จะลองซื้อแบบซองก่อนก็ได้นะ ราคาดี๊ดี

รีวิวจาก cosmenet  คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฟิตมีฉบับเต็มได้ที่นี่

ความปกปิด ปานกลางถึงปกปิดดีเลยจ้า ผิวเนียน ใต้ตาสว่างขึ้นมาเลย
ความคุมมัน คุมมันปานกลางนะคะ ระหว่างวันหน้ามันขึ้นเหมือนกัน แต่มันแบบสวยๆ ใครคาดหวังว่าจะหน้าแมทตั้งแต่เช้าถึงเย็น อาจทำไม่ได้ขนาดนั้น สีรองพื้นพอดีผิวมากๆ ใครผิวขาวกลางๆใช้ได้สบายเลยค่ะ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฟิตมีฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับ เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น เรียกว่าทำได้ดี เน้นเกลี่ยง่าย บางเบา ดุเป็นลุคธรรมชาติ ปกปิดระดับปานกลาง เพราะฉะนั้นต้องแล้วแต่สาวๆ ว่าชอบความหนากับผิวระดับใดค่ะ กลุ่มบางเบาเหมาะสำหรับสภาพอากาศบ้านเรา

รีวิวจาก  priceprice คุณ inoeiiy

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฟิตมีฉบับเต็มได้ที่นี่

สะดวกมาก รองพื้นฟิตมีแบบซองในเซเว่น เนื้อเกลี่ยง่ายบางเบา ผิวดูเนียนไม่โป๊ะ ดูไม่โบก ปกปิดปานกลางนะ มี 2 สี 120 ขาวอมชมพู, 128 ขาวเหลือง ซองนึงใช้ได้นานนะ 49 บาทเอง

รีวิวจาก  twitter คุณ georgiejr

 

 

บทสรุป
แนะนำรองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี แบบซอง
คุมมันปังเวอร์ต้องบอกต่อ

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำรองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี คุมมันปังเวอร์ต้องบอกต่อแค่ 49 บาท!!  ซึ่งรองพื้นเมย์เบลลีน ฟิตมี เป็นรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำๆ ได้ดีเนียนกริบ และช่วยควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ทำให้รองพื้นติดทนนานทำให้หน้าเป๊ะได้ทั้งวัน และยังทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญมีราคาไม่แพงมีขายแบบซองในราคาที่ถูกมาก สามารถใช้ง่ายเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้หน้าเป็นสิวหรืออุดตันรูขุมขน และมีให้เลือกหลายเฉดสีอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังหารองพื้นถูกและดีต้องห้ามพลาดเลย

 

 

รองพื้นLatest articles in the category