รีวิวเพียบ!! มาสคาร่าตาโตที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ใช้ดีจริงหรือไม่ ?

รีวิวเพียบ!! มาสคาร่าตาโตที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ใช้ดีจริงหรือไม่ ?
มาสคาร่าตาโต
https://shopee.co.th

จะผ่านไปกี่ปีเทรนด์การเเต่งตาให้กลมโตบ้องเเบ๊วก็ไม่เคยเอ้าท์เลยนะคะ เพราะดวงตากลมโตนั้นเพิ่มความสวยหวานให้กับใบหน้าได้มากเลยทีเดียว ซึ่งไอเทมสำคัญที่จะช่วยให้สาว ๆ ฟินิชลุคนี้ได้เลยก็คือมาสคาร่านั่นเองค่ะ

ซึ่ง Topic ที่เราจะพูดถึงกันในบทความนี้ก็คือ มาสคาร่าตาโต หรือ Hengfang Mascara Volume Clubbing มาสคาร่าที่โด่งดังเเละถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล ว่าสามารถทำให้ดวงตาดูโตขึ้นได้ง่าย ๆ เพียงเเค่ปัดขนตา ว่าเเต่มาสคาร่าตาโตรุ่นนี้จะใช้ดีจริงหรือไม่นั้น อย่ารอช้าเลื่อนลงไปดูกันเลยค่ะ

คุณสมบัติของมาสคาร่าตาโต

มาสคาร่าตาโต
www.29febshopcosmeticwholesale.com

1.เป็นมาสคาร่าที่ปัดเเล้วช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตา ช่วยให้ขนตาเรียงเส้นไม่พันกันเป็นก้อน ปัดเเล้วจึงช่วยดวงตาดูโตขึ้น

2.หัวเเปรงเป็นรูปทรงเรียวยาว ปัดง่ายเข้าถึงขนตาได้ครบทุกเส้น

3.เนื้อมาสคาร่าดำสนิทช่วยให้ขนตาดูหนายิ่งขึ้น เม็ดสีเเน่นชัดปัดเเล้วรู้สึกถึงความแตกต่างกับด้านที่ยังไม่ได้ปัด

4.ราคาเบา ๆ ไม่ถึงร้อย สามารถซื้อมาลองได้โดยที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก

5.ล้างออกได้ง่าย ๆ ด้วยน้ำเปล่าธรรมดาโดยไม่ต้องใช้คลีนซิ่งหรือรีมูฟเวอร์ ประหยัดเวลาเเละไม่ทำให้ดวงตาช้ำ

รีวิวมาสคาร่าตาโตจากผู้ใช้จริง

“ขนตาเรียงเส้นไม่ค่อยเป็นก้อน เพิ่มความยาวได้ค่อนข้างโอเค ไม่ค่อยช่วยเรื่องขนตางอน กลิ่นเเรงมาก เป็นมาสคาร่าที่ราคาไม่เเพง”

มาสคาร่าตาโต

รีวิวจากคุณ Amy Kitiya 

สำหรับ Mascara Volume Clubbing ความหนา งอน ยาว เด้ง ให้ 8/10  ความกันน้ำให้ 3/10
การทำความสะอาดให้ 9/10 แต่ด้วยราคาที่ถูกมาก หลัก 10 ตอนเค้าซื้อมา 79.- ก็ไม่ถือว่าเลวร้าย แต่อย่าโดนน้ำเชียวน่ะ     รีวิวจากคุณ : Nureetar Matahey  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ตัวนี้สาว ๆ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เป็นอีก 1 มาสคาร่าที่คนนิยมใช้ เพราะราคาถูก หาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป คุณสมบัติของนาง เป็นมาสคาร่าตาโต ปัดแล้วขนตายาว เพิ่มความหนา งอนเด้ง แต่คงเพราะขนตาของแฮมสั้นมากกกกมั้ง พอปัดแล้วมันไม่ยาวให้อะ >< ก็จะได้ประมาณภาพ

มาสคาร่าตาโต

รีวิวจากคุณ : Moohamburger

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ปัดออกมาแล้ว ถือว่าโอเคกับความหนาแล้วความยาวที่เพิ่มขึ้นมาก แต่ไม่รู้เพราะอุปทานที่เกลียดกลิ่นสารเคมีของมันรึป่าว แอบรู้สึกว่าแสบตา เหมือนมีไอของสารเคมีระเหยเข้าตา เอาเป็นว่าไม่ชอบกลิ่นอย่างแรง และตัวเนื้อครีมของมาสคาร่าแอบหนักไปจ้า

ทำให้ขนตาเราจะไม่เด้งมาก เหมือนปัดตัวอื่น ๆ คือรู้สึกได้ถึงความหนักที่ขนตา เอาเป็นว่าอยู่ที่ความชอบของแต่ละคนละกันเน้อะ ส่วนการล้างนั้นก็รอบเดียวไม่พออยู่แล้ว เช็ดหลาย ๆ รอบค่ะ

รีวิวจากคุณ : helloteletubbies

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ช่องทางในการสั่งซื้อ

มาสคาร่าตาโต Hengfang Mascara Volume Clubbing

มาสคาร่าตาโตที่เป็นกระเเสในโลกโซเชียล เนื่องจากมีราคาหลักสิบเเต่สามารถช่วยให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นได้ โดยมาสคาร่ารุ่นนี้สามารถช่วยเคลือบขนตาให้ยาวขึ้น เรียงเส้นสวยเเละดำสนิท อีกทั้งยังเป็นสูตรที่ล้างออกง่ายจึงทำให้ได้รับความนิยมจากสาว ๆ เป็นอย่างมาก

ซึ่งมาสคาร่าตาโตนั้นมีวางขายตามร้านบิวตี้ช้อปทั่วไป เเละมีขายออนไลน์ในร้านตัวแทนต่าง ๆ ทาง Shopee และ Lazada อย่างไรก็ตามสาว ๆ ควรเลือกร้านที่เชื่อถือได้ มีเลขที่จดเเจ้งของสินค้าหรือดูร้านที่มีรีวิวจากผู้ที่เคยสั่งซื้อ เพื่อหลีกเลี่ยงของปลอมกันด้วยนะคะ

ปริมาณ  11 g
ราคา  30 THB
สรุปมาสคาร่าตาโตใช้ดีจริงไหม
มาสคาร่าตาโต
freepik.com

เมื่อสรุปจากรีวิวของผู้ที่เคยใช้ มาสคาร่าตาโตนั้นสามารถช่วยให้ขนตาดูยาวขึ้นได้จริง เเละเนื้อมาสคาร่าก็ค่อนข้างดีไม่จับตัวกันเป็นก้อนจึงปัดได้ง่ายเเละยังล้างออกง่ายอีกด้วย เเต่ก็มีข้อเสียคือมาสคาร่าตาโตนั้นไม่ทำให้ขนตางอนขึ้น

อีกทั้งเป็นสูตรไม่กันน้ำ ดังนั้นใครที่ต้องทำกิจกรรมกลางเเจ้งหรือเล่นกีฬามาสคาร่าตัวนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับใครที่ไม่คิดอะไรมากเเละคิดว่าว่ามาสคาร่ารุ่นนี้คุ้มค่ากับราคาหลักสิบก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูได้ค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category