#7 ร้าน「อาหารคลีนในขอนแก่น 」รสชาติอร่อย แคลลอรี่น้อยไม่อ้วน !!

#7 ร้าน「อาหารคลีนในขอนแก่น 」รสชาติอร่อย แคลลอรี่น้อยไม่อ้วน !!

หากใครมาเยี่ยมเยือนขอนแก่น หรือใครกำลังมองหาร้านอาหารคลีนในขอนแก่นอยู่ บอกเลยว่าแต่ล่ะร้านที่จะนำมารีวิวในวันนี้นอกจากรสชาติอาหารจะอร่อย และหน้าตาของอาหารจะน่าทานด้วยแล้ว

ร้านนั่งชิลก็สวยมีมุมให้ถ่ายรูปเช็คอินเยอะไม่แพ้อาหารกันเลยทีเดียวค่ะ หากใครกำลังควบคุมน้ำหนักและกำลังควบคุมการรับประทานอาหารอยู่แนะนำเลย รับรองว่าแต่ล่ะร้านที่นำมารีวิวให้เพื่อนๆชมกันนั้นไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน จะมีที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันได้เลย !!

#7 ร้านอาหารคลีนขอนแก่น รสชาติอร่อย แคลลอรี่น้อยไม่อ้วน !!

i-Healthyอาหารคลีนขอนแก่น

อาหาร คลี น ขอนแก่น

เหล่าสาวกอาหารคลีน ใครที่อยู่จังหวัดขอนแก่น ชอบทานอาหารคลีนและน้ำผลไม้ รวมทั้งเครื่องปรุงรสอาหารแบบคลีนต้องร้านนี้เลย แม้แต่นมข้นสูตรคลีนเขาก็มีนะเออ บอกเลยว่าแต่ล่ะเมนูก็น่าทานไม่แพ้ร้านอื่นเลยค่ะ

คั่วกลิ้งหมูสับคลีนๆ ที่รสชาติคั่วกลิ้งถึงเครื่อง รสชาติจัดจ้านแบบคลีนๆทานกับข้าวกล้องร้อนๆ ทั้งยังมีน้ำผลไม้สกัดเย็นให้เลือกหลากหลายเมนูอีกด้วยนะ ใครอยากลองก็ไปทานกันได้เลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 59 THB
ขอ 3 ขวดครับ อยากซื้อไปลองทุกรสชาติเลย
เห็นมีคนแนะนำว่า รสชาติอร่อย ดื่มง่าย รีวิวจาก Facebook:MaN’Sontaya Juanrung ดูเพิ่มเติมได้ที่

Kin Klean อาหารคลีนขอนแก่น

อาหาร คลี น ขอนแก่น

ใครที่อยากสั่งอาหารเดลิเวอรี่ หรือร้านอาหารคลีนที่มีบริการผูกปิ่นโตเป็นรายอาทิตย์ ต้องร้านนี้เลยค่ะ เพราะมีเมนูอาหารให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวกระเพราปลาดอลรี่

ที่มีเนื้อปลานุ่มๆได้รสกระเพราเผ็ดๆนอกจากจะแคลน้อยแล้วยัง รสชาติจัดจ้านอีกด้วย หรือใครอยากทานเป็นสลัด เมนูสลัดก็มีให้เลือกเยอะไม่แพ้กันเลยค่ะ ทั้งยังมีขนมและเครื่องดื่มด้วยนะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 79 THB

อาหารอร่อยมากมีหลายเมนู ไม่แพง สะดวกด้วยย รีวิวจาก Facebook:

ให้เยอะมากเลยค่ะ คุ้มมาก อร่อยด้วย ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกนะคะ รีวิวจาก Facebook:Chiba Eleni ดูเพิ่มเติมได้ที่

Fresherday อาหารคลีนในขอนแก่น

อาหาร คลี น ขอนแก่น

ร้านอาหารคลีนคาเฟ่ ที่มีเมนูอาหารคลีนให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู ทั้งของหวาน ของคาว รวมทั้งเครื่องดื่ม เมนูนมชาต่างๆ

ใครอยากดื่มชานม ชาเย็นโดยที่ไม่รู้สึกผิด แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ส่วนเมนูอาหารจานเดียวที่เด็ดๆ  ยกให้ยำทูน่า สลัดโรล และยังมีอีกมากมายเลยค่ะ ใครอยากนั่งชิลๆต้องร้านนี้เลย

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 79 THB
รสชาติอาหารดีมาก อาหารสะอาด กินได้บ่อย
  • อาหารเพื่อสุขภาพ
รีวิวจาก Facebook:Belle Jiranan ดูเพิ่มเติมได้ที่

เป็นร้านที่ให้อาหารคุ้มราคามากค่ะสั่งผ่านgrabมา สะดวกสบาย เเถมยังอร่อยด้วยค่ะ รีวิวจาก Facebook:Preechaya Pengrakorn ดูเพิ่มเติมได้ที่

บ้านคีสคลีนฟู้ด อาหารคลีนในขอนแก่น

อาหาร คลี น ขอนแก่น

ใครอยากทานอาหารคลีนหลากหลายเมนู พร้อมบรรยากาศร้านชิลๆ จะทานที่ร้าน หรือโทรสั่งส่งถึงบ้านก็ได้ เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีเมนูให้เลือกทานมากมายไม่แพ้ร้านอื่นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสลัดอกไก่ อกไก่เนื้อนุ่มทานกับผักใบเขียวชุ่มน้ำสลัดหอมหวาน รสชาติดีไปอีกแบบค่ะ

หรือจะเป็นยำปลาแซลมอนที่มีปลาแซลมอนเต็มๆคำรสชาติเผ็ดเปรี้ยวเข้ากัน ทั้งยังมีน้ำผลไม้ให้เลือกหลายรสด้วยนะ ใครชอบทานอาหารคลีนไปลองกันได้เลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 69 THB

อาหารอร่อยขนมอร่อยบรรยากาศดี😚😚 รีวิวจาก Facebook:

อาหารอร่อยมากๆ. ค่ะ. เครื่องดื่มกับขนม ก็อร่อยค่ะ 🥰🥰เจ้าของร้านก็น่ารักเป็นกันเอง ค่ะ. เหมือนไปนั่งกินข้าวที่บ้านเราเอง ค่ะ รีวิวจาก Facebook:

วราภรณ์ สินสา ดูเพิ่มเติมได้ที่

Organt อาหารสำหรับคนรักสุขภาพในขอนแก่น

อาหาร คลี น ขอนแก่น

ร้านอาหารคลีนอีกหนึ่งร้านที่นอกจากจะมีอาหารคลีนหน้าตาน่าทานแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆให้เช็คอินเล่นอีกด้วย เมนูน่าทานมีตั้งแต่เมนูทานเล่น เช่น

เต้าหู้อบชีส เสริฟร้อนๆกับชีสเยิ้มๆหน้าตาน่าทาน หรือ จะเป็นเมนูยำต่างๆ ไปจนถึงเครื่องดื่มและอาหารจานเดียวอีกหลากหลายเมนู ทั้งยังอยู่แถวม.ข. อีกด้วยนะ

ปริมาณ 1 จาน
ราคา 59 THB
อร่อยมากกก โอเคนะใช้ได้ ราคาก็เยี่ยม
รีวิวจาก Facebook:Pla Punnida Mul ดูเพิ่มเติมได้ที่
พนง. น่ารัก อาหารอร่อย ราคาเหมาะสมกับคุณภาพค่า
  • อาหารอร่อย
รีวิวจาก Facebook:มนสิกานต์ ไชยกิจ นาเดียร์ ดูเพิ่มเติมได้ที่

ร้านสุขภาพบอกต่อ อาหารคลีนในขอนแก่น

อาหาร คลี น ขอนแก่น

มาที่ร้านขนมเบอร์เกอร์รี่สายคลีน ที่มีทั้งเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหารแบบคลีนๆมาให้เลือกแบบจุใจอีกด้วย และที่สำคัญไม่ได้มีแต่อาหารคลีนเท่านั้น ยังมีอาหารคีโตสำหรับสาวๆหนุ่มๆสายคีโตด้วยนะ

ของหวานที่ห้ามพลาดก็ต้องไอศครีมคีโต ใครที่ทานอาหารคลีนอยู่ก็สามารถทานได้ มีให้เลือกด้วยกันหลากหลายรสชาติ สายหวานต้งห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

ปริมาณ 1 ห่อ
ราคา 59 THB

ดีมากๆเลยค่ะ คนขายก็สุภาพค่ะ ขนมอร่อยมากๆ ไปซื้อกันค่ะ แนะนำๆ รีวิวจาก Facebook:Minnywan Taewan ดูเพิ่มเติมได้ที่

เจ้าของร้านน่ารักมากค่ะ ให้คำแนะนำอย่างใส่ใจ เรามาจากกทม ไม่มีรถกลับที่พัก ยังใจดีขับรถมาส่งกลางทางด้วยค่ะ มาขอนแก่นจะมาอุดหนุนอีกนะคะ รีวิวจาก Facebook:Wasana Rung ดูเพิ่มเติมได้ที่

Butterhead อาหารคลีนในขอนแก่น

อาหาร คลี น ขอนแก่น

ร้านอาหารคลีน น่าทานแถมบรรยากาศยังดีอีกด้วย บอกเลยว่าหน้าตาอาหารน่าทานมากกก เหมาะสำหรับอัพรูปรัวๆลง ig สายสุขภาพชอบถ่ายภาพต้องห้ามพลาด อีกทั้งยังมีเมนูอาหารคลีนให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตี้ซอสจิ้มแจ่ว หรือเมนูแปลกๆอย่างสปาเก็ตตี้ผัดไทย ทั้งยังมีสลัดผัดรวมทั้งเมนูอาหารคลีนข้าวให้เลือกอีกมากมาย ใครสายสุขภาพสามารถแวะไปลองกันได้นะคะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 59 THB

ร้านอาหารคลีนที่อร่อย ถูกและดี เจ้าของร้านใจดีและสุภาพมาก มีทั้ง delivery และ food panda อุดหนุนหลายๆรอบเลยค่ะ รีวิวจาก Facebook:ณิช วงศ์จริยกุล ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุป ร้านอาหารคลีนในขอนแก่นร้านไหนน่าทานที่สุด !!

บอกเลยว่าร้านอาหารคลีนขอนแก่น แต่ล่ะร้านที่นำมาแนะนำให้เพื่อนๆลองไปทานกันนั้น มีจุดเด่นของร้านที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอาหาร การบริการ รวมทั้งราคา อีกทั้งยังมีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายเมนูด้วย

หากใครชื่นชอบร้านสไตล์ไหนก็ลองไปทานกันได้นะคะ บอกเลยว่าถูกปากถูกใจเพื่อนๆอย่างแน่นอนค่ะ และอย่าลืมออกกำลังกายอยากสม่ำเสมอเพื่อให้ได้หุ่นสวยอย่างธรรมชาติกันนะ

 

สุขภาพLatest articles in the category