#3 รองพื้นอามานี่ ใครอยากมีงานผิวไฮโซ คุณหนูคะคุณหนูขาบอกเลยว่าของมันต้องมี!!!

#3 รองพื้นอามานี่ ใครอยากมีงานผิวไฮโซ คุณหนูคะคุณหนูขาบอกเลยว่าของมันต้องมี!!!
รองพื้น อา มา นี่
ที่มา giorioarmani/instagram

รองพื้นในโลกมีมากมายหลายแบรนด์ด้วยกัน แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารองพื้นที่สาวๆให้การยอมรับติดอันดับเห็นจะหนีไม่พ้นรองพื้นอามานี่ ด้วยชื่อเสียงก็แบรนด์และคุณภาพที่ล้วนแล้วแต่น่าไว้วางใจมานับศตวรรษ

ไม่เพียงเท่านั้นรองพื้นอามานี่ยังพยายามพัฒนาเทคโนโลยีที่ใช้กับรองพื้นให้ดีขึ้นอยู่ตลอดอีกด้วย แล้วแบบนี้สาวๆบิ้วตี้จะพลาดรองพื้นอามานี่ได้ยังไง ไปติดตามกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรให้ตำบ้าง!!

#3 รองพื้นอามานี่ สวยปังกับงานผิวสุดคุณหนู

1. รองพื้นอามานี่ GIORGIO ARMANI Luminous Silk Foundation
รองพื้น อา มา นี่
https://www.central.co.th/th/giorgio-armani-luminous-silk-foundation

รองพื้นอามานี่ตัวนี้เป็นรองพื้นที่สาวผิวมันเลิฟมากกกกก เพราะให้เนื้อบางเบา ไม่รู้สึกหนักหน้า ช่วยเบลอรูขุมขนได้ปังมาก

ให้ฟินิชลุคค่อนข้างดิวอี้ ดูฉ่ำดูโกลว์แต่ไม่เยิ้มระหว่างวัน ให้งานผิวคุณหนู ดูธรรมชาติ งานปกปิดก็ระดับ Full-coverage แต่อาจจะต้องลงรองพื้นหลายชั้นหน่อยหากว่ารอยชัดจริงๆ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,250 THB
เนื้อรองพื้นเนื้อละเอียด เม็ดสีแน่นดี เนื้อสัมผัสลื่น เกลี่ยง่าย เป็นรองพื้นที่เนื้อดีมาก เนียนกลืนไปกับผิว ถึงไม่ลงไพร์เมอร์เลย ก็ยังเกลี่ยง่าย ใช้นิ้วเกลี่ยก็ดีมาก ไม่จำเป็นต้องใช้ฟองน้ำหรือแปรงช่วยเลย 1ปั๊มครึ่งก็พอดีทั้งหน้า ไม่คุมมันนะ แต่หน้าไม่แมทเกินไป ดูผิวสวยเป็นธรรมชาติ จนเย็นผิวก็ยังสวยอยู่ คือดีมาก ผิวสวยจริงๆ แม้จะไม่คุมมันก็ตาม แต่แค่ซับผิวก็สวยแล้ว ซับแล้วรองพื้นไม่หลุดด้วย
รีวิวจากคุณ Beatrice เว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
บอกเลยว่ารัก T T สมแล้วจริงๆที่เป็นรองพื้นระดับโลก บ้านคาร์ดาเชี่ยนใช้กันหมด ไหนจะบล็อกเกอร์ดังๆก็แนะนำตัวนี้เป็นที่สุด ทาในชีวิตประจำวันก็สวยมากกก ทาออกงานนี่ปังมากกก คนผิวมันใช้ได้ไม่มีปัญหาค่ะ แต่อาจจะต้องลงไพรเมอร์ที่คุมมันและแป้งคุมมันหน่อย
รีวิวจากคุณ midnightgirl เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. รองพื้นอามานี่ GIORGIO ARMANI Power Fabric Foundation
รองพื้น อา มา นี่
https://www.central.co.th/th/giorgio-armani-power-fabric-foundation-

รองพื้นอามานี่รุ่นที่ดังมาก รับรองความบางเบาราวขนนกแต่ปกปิดกริบ ถึงแม้จะพรางจุดต่างๆได้มิดแต่ยังคงให้งานผิวสวยใสเป็นธรรมชาติในระดับการปกปิดการปกปิด Full-coverage ทำได้ดีชนิดว่าคอนซีลเลอร์ชิดซ้ายแต่ยังคงเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวหนักหน้า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,250 THB
ชอบรองพื้นตัวนี้ที่ความทน ใช้แล้วหน้าผ่อง ไม่หมอง เนื้อดีและเกลี่ยง่ายมากๆ ได้ลุคผิวดูสวย เป็นธรรมชาติ และไม่หนักผิว แต่ที่ไม่ชอบก็คือ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวมันกว่าการใช้รองพื้นตัวอื่นๆ คือทุกครั้งที่ใช้ตัวนี้ ผิวจะมันมากหลังจากผ่านไปสัก 3-4 ชั่วโมง 555+ และก็ไม่ชอบการติดติ่งชมพูในสีของรองพื้น คือถ้ามันขาวกว่าผิวปอมากกว่านี้ คือเทาเลยนะ แต่ทั้งนี้ แต่ละเฉดสีก็อาจจะแตกต่างกันออกไป ในอากาศร้อนๆ อย่างเมืองไทย รองพื้นตัวนี้รอดนะ
รีวิวจากคุณ PorschePor เว็บไซต์ Blogger.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ขวดแก้วสวยงาม แพ็ตเกจสวยจริงๆ เนื้อรองพื้นเขาจะเป็นแบบ Full Coverageเลย ให้การปกปิดแรงๆเลยจ้า ใครต้องการการปกปิดหนักๆแต่เบาสบายผิวต้องใช้รุ่นนี้เลยนะ ดูจากจุดใฝดำๆของก้อยใช้รองพื้นทาลงไปก็หายไปหมดเลย
รีวิวจากคุณ ก้อย เว็บไซต์ Sistacafe.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. รองพื้นอามานี่ Maestro Fusion Foundation
รองพื้น อา มา นี่
https://www.central.co.th/th/giorgio-armani-maestro-fusion-foundation-

รองพื้นอามานี่แบบจิ้มจุ่มที่ครองใจสาวหน้ามันหลายๆคน เนื้อรองพื้นเป็นแบบลิคขวิด เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้าและไม่แห้งเร็วจนเกินไปแม้จะออกน้ำๆ ตัวนี้ยิ่งใช้ยิ่งดูผิวสวย ผิวกระจกเหมือนกับว่าเกิดมาก็เป๊ะเลย ให้ฟินิชลุคใสใส ไม่แมตต์มากจนเกินไปยังมีความโกลว์ๆ เล่นแสงสวย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,565 THB
บอกเลยว่า รองพื้นตัวนี้ มีความพิเศษจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อรองพื้นหรือลุคที่ได้ ที่เป็นลุคบางเบาเหมือนไม่ได้ลงรองพื้นเลย
แต่ว่าช่วยปกปิดได้ด้วย ซึ่งแปลกดี เพราะเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้ โดยเฉพาะเรื่องรูขุมขน ที่ช่วยได้ดีจริงๆเลย แถมยังช่วยคุมมัน และติดทนอยู่ได้ทั้งวันอีกด้วย
ชอบมากๆเลยค่ะื เป็นรองพื้นที่เหมาะในการใช้กับลุคในชีวิตประจำวันที่ไม่อยาก ให่ดูลุคหนาหนักเกินไปเป็นธรรมชาติ แต่แก้ไขปัญหาสีผิวให้เนียนผ่องมากขึ้น
รีวิวจากคุณ SuperGiBZz เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
Maestro fusion เหมาะสำหรับคนหน้ามันมากๆ หน้ามันนิดหน่อยไม่แนะนำเพราะมันแห้งมาก  เนื้อบางเบาเหมือนทางแป้งฝุ่นแล้วกลืนไปกับหน้าเลย
เราเป็นคนหน้ามันคะ ใช้แล้วกรี้ดมาก เป็นลูกรักเลย ถ้าไม่ติดว่าราคาโหดนะ  T T
รีวิวจากคุณ keejusang เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป รองพื้นอามานี่

รองพื้น อา มา นี่
ที่มา giorioarmani/instagram

 

ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ที่ทำได้ดีสมชื่อสมราคา รองพื้นอามานี่ค่อนข้างตอบโจทย์สาวๆกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนผสมเลอค่า คุณภาพของเนื้อรองพื้นหรือแม้แต่เทคโนโลยีล้ำสมัยที่นำมาใช้กับตัวรองพื้น

ทำให้มั่นใจได้เลยว่าหากมีรองพื้นอามานี่อยู่บนผิวหน้าแล้ว ลุคไหนก็เป๊ะ งานไหนก็ปังไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน

รองพื้นLatest articles in the category