ทำความรู้จักกับมาสคาร่าตัวดัง “มาสคาร่า Canmake” ขนตางอนเด้งเเบบไม่ง้อลิฟติ้ง

ทำความรู้จักกับมาสคาร่าตัวดัง “มาสคาร่า Canmake” ขนตางอนเด้งเเบบไม่ง้อลิฟติ้ง

มาสคาร่าcanmake

Canmake Quick Lash Curler เป็นมาสคาร่ารุ่นดังจากประเทศญี่ปุ่นที่ขายดีเป็นอย่างมาก โดยมาสคาร่าสูตรนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี 3 สไตล์ด้วยกันคือสีดำ สีน้ำตาล เเละสีใส เหมาะกับสาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะช่วยงัดขนตาให้งอนเด้งเเบบ 360 องศา

เเละช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้นสวยขึ้นเพียงเเค่ปัดครั้งเดียว วันนี้เราจึงจะพาคุณไปทำความรู้จักกับมาสคาร่า Canmake ให้มากยิ่งขึ้น ว่ามีคุณสมบัติอย่างไรทำไมจึงครองใจสาวไทยมาได้อย่างยาวนาน

คุณสมบัติมาสคาร่า Canmake ที่ครองใจสาว ๆ มาอย่างยาวนาน

 

มาสคาร่าcanmake

1. เป็นมาสคาร่าที่ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในการช่วยทำให้ขนตางอนเเละยาวขึ้นได้จริง อีกทั้งยังอยู่ได้นานตลอดทั้งวันอีกด้วย

2.เป็นมาสคาร่าเนื้อเเว๊กซ์สูตรกันน้ำกันเหงื่อ จึงช่วยเคลือบขนตาให้งอนเด้งทั้งวัน ไม่เลอะเปรอะขอบตาเเม้เจอกับอากาศร้อนเเบบบ้านเรา

3.หัวเเปรงของมาสคาร่ารุ่นนี้เป็นรูปทรงเเบบหวีปัดง่าย เเละยังช่วยให้ขนตางอนยาวโดยไม่จับตัวกันเป็นก้อนอีกด้วยค่ะ

4.เป็นมาสคาร่าที่ขายดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ได้รับการันตีรางวัลคอสเมมากกว่า 5  ปี เรียกได้ว่าเป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ

วิธีใช้มาสคาร่า Canmake

มาสคาร่าcanmake

สีใส
  • ใช้ปัดขนตาก่อนปัดมาสคาร่า ช่วยให้ขนตางอนนานตลอดวัน
สีดำ
  • ใช้ปัดทับขนตาเพื่อช่วยให้ขนตาดูงอนยาวตลอดทั้งวัน
สีน้ำตาล
  • ใช้ปัดทับขนตาเพื่อเปลี่ยนขนตาให้เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ ช่วยให้ขนตางอนตลอดวัน

 

รวมรีวิวจากผู้ใช้มาสคาร่า Canmake

ชอบมากกกกกกกก เราซื้อแบบสีใสมา ใช้ปัดก่อนลงมาสคาร่า ช่วยสต๊าฟขนตาให้งอนเด้งอยู่ทนทั้งวัน!!! ราคาก็ถูกมากกก ซื้อที่ eveandboy 2ร้อยนิดๆเอง มันดีจริงๆค่ะ ติดอย่างเดียวคือล้างออกยาก

 

ต้องใช้ makeup eye&lip remover ออกเท่านั้นค่ะ ถ้าเป็น cleansing ธรรมดา เราว่ามันไม่น่าจะออกหมด หรือใช้เวลานานในการทำความสะอาด ซื้อต่อแน่นอนค่ะ ดีมากจริง ๆ

 

รีวิวจากคุณ : kaopunzii

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ปัดเรียบร้อยแล้ววว ขนตาเรียงเส้น ดำ และหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยย ข้อดีอีกอย่างของมาสคาร่าตัวนี้คือกันน้ำหนักมาก ถ้าไม่ใช่คลีนซิ่งสำหรับลบอายเมคอัพ เอานางไม่ออกจ้า (เคยถูจนตาเจ็บมาแล้ว) แล้วคือช่วยล็อกขนตาให้งอนนานตลอดวันเลยด้วย

 

รีวิวจากคุณ : monrudee s.

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ตอนนี้ให้ Canmake Quick Lash Curler สีดำค่ะ  หนังตาเราหนา ดัดแล้วงอนแปปเดียว แต่ตัวนี้ ดัดแล้วปัดเด้งทั้งวัน แต่ล้างออกยาก

 

รีวิวจากคุณ : อาสึกะ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ปัดขนตาได้ง่าย เนื่องจากแปรงเป็นหวี ปัดได้เส้นต่อเส้น แต่แอบ ล้างยากนิดนึง

 

รีวิวจากคุณ : ธนวันต์ อ.

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

ช่องทางในการสั่งซื้อมาสคาร่า Canmake

มาสคาร่า Canmake Quick Lash Curler

มาสคาร่า Canmake

มาสคาร่าขายดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ขนตางอนเด้งเเละยาวขึ้นได้จริง มีให้เลือกทั้งหมด 3 เเบบ เพื่อให้เหมาะกับการเเต่งหน้าของสาว ๆ ทุกคน นอกจากนั้นมาสคาร่า Canmake ยังสามารถหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ อีกด้วย

โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Shopee , Lazada , Konvy , Beauticool หรือที่ร้าน Watsons เเละ Eveandboy สาขาใกล้บ้านของคุณ

ปริมาณ  6 g
ราคา  240 THB

สรุปมาสคาร่า Canmake ใช้ดีจริงหรือไม่

จากรีวิวของผู้ที่เคยใช้จะเห็นได้ว่ามาสคาร่าจาก Canmake นั้นมีความโดดเด่นที่สาว ๆ ซูฮกกันว่าใช้ดี สามารถช่วยงัดขนตาให้งอนเด้งขึ้นได้จริง เเละยังมีขนเเปรงเเบบหวีที่ใช้ง่าย ปัดง่ายทั้งขนตาบนเเละขนตาล่าง นอกจากนั้นยังติดทนกันน้ำกันเหงื่อตลอดทั้งวัน

เเต่ด้วยความที่มาสคาร่ารุ่นนี้ติดทนเป็นอย่างมาก ก็อาจจะล้างออกได้ค่อนข้างยาก ดังนั้นสาว ๆ อาจจะต้องใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์สำหรับดวงตาโดยเฉพาะทำความสะอาดมาสคาร่าตัวนี้ เเละทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ สำหรับวันนี้ผู้เขียนก็ต้องขอลาไปก่อนเเล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก Canmake

มาสคาร่าLatest articles in the category