ผู้ชายใช้รองพื้นแบบไหนดี? ขอแนะนำ #8รองพื้นเสริมหล่อที่ผู้ชายทุกคนควรมี!!

ผู้ชายใช้รองพื้นแบบไหนดี? ขอแนะนำ #8รองพื้นเสริมหล่อที่ผู้ชายทุกคนควรมี!!
รองพื้น ผู้ชาน

ใครๆก็อยากสวยอยากหล่อเป็นธรรมดาอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ เพราะฉะนั้นปัจจุบันการที่ผู้ชายจะลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง แต่งหน้าแต่งตาบ้างเพื่อเสริมความมั่นใจ ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

วันนี้เราเลยจะขอมาเอาใจหนุ่มๆกันบ้าง ด้วยการแนะนำเครื่องสำอางชิ้นสำคัญอย่างรองพื้น ในแบบที่เหมาะกับหนุ่มๆโดยเฉพาะ รับรองว่าใช้แล้วจะหล่อใสมั่นใจแบบสุดๆไปเลยยยยยย

แต่ก่อนอื่นหนุ่มๆหลายคนอาจจะยังเป็นมือใหม่ในการเลือกซื้อเครื่องสำอาง เราจึงอยากจะมาแนะนำวิธีการเลือกเฉดสีรองพื้นกันก่อน เพราะเฉดสีของรองพื้นนั้นสำคัญมากกกกกกกกก สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะรองพื้นดีมีคุณภาพแค่ไหน ถ้าเลือกสีผิดก็กลายเป็นหายนะได้เลยค่ะ ซึ่งวิธีเลือกนั้นไม่ยากเลย ต้องทำอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่าาา

ลองเช็กดูสิ สีผิวของเราเป็นแบบไหน

รองพื้น ผู้ชาย
  • เช็คสีผิวก่อนเป็นอันดับแรก

พอพูดถึงสีผิว หลายคนคงเคยได้ยินว่าให้ดู Undertone แล้ว Undertone มันคืออะไร และต้องดูอย่างไรกันนะ

Undertone คือเม็ดสีที่อยู่ใต้ผิวหนังของเรา เป็นสีไหนตั้งแต่กำเนิดก็จะเป็นสีนั้นตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลงเรียกได้ว่าเป็นของติดตัวมาตั้งแต่เกิดเลยก็ได้ค่ะเพื่อนๆ ซึ่งต่างจาก Skintone ซึ่งเป็นเม็ดสีบนผิวหนังที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามแต่พฤติกรรมของเรา เช่น การอาบแดด ทาครีม เป็นต้น
รองพื้นผู้ชาย

วิธีการเช็ก ก็ไม่ยากเลย หงายข้อมือขึ้นมาค่ะ จะเห็นเส้นเลือดจางๆอยู่ ลองสังเกตดูว่าเส้นเลือดของเราสีอะไร

ผิวโทนเย็น

สังเกตได้ง่ายๆว่าคนที่เส้นเลือดเป็นสีม่วงหรือน้ำเงิน คนเหล่านี้เวลาโดนแดดผิวจะไหม้ได้ง่าย ถ้านึกไม่ออกให้นึกถึงผิวฝรั่งค่ะ จะเหมาะกับรองพื้นสีขาว-ชมพู

ผิวโทนอุ่น

สำหรับโทนอุ่นสังเกตได้จากคนที่เส้นเลือดเป็นสีเขียว คนเหล่านี้เวลาออกแดดผิวจะแทนขึ้น แต่ไม่ไหม้ ส่วนใหญ่เป็นผิวแบบสาวเอเชีย เหมาะกับรองพื้นเฉดเหลือง

ผิวโทนกลาง

คือคนที่เส้นเลือดเป็นสีอมเขียวอมฟ้า จะน้ำเงินก็ไม่เชิงเขียวก็ไม่ใช่ ปนๆกันไป คนประเภทนี้สามารถใช้ได้ทั้งเฉดชมพูและเฉดเหลือง หรือจะเอามาผสมกันก็ได้ ควรพิจารณาจากสีผิวประกอบด้วยเพื่อความเป็นธรรมชาติ

ทีนี้พอรู้ Undertone ของตัวเองแล้ว เราก็จะมาเลือกเฉดสีกันค่ะ อย่าเลือกเฉดสีตามเพื่อนน้าาา หน้าเรากับหน้าเพื่อนคนละสีกัน เดี๋ยวใช้แล้วหน้าหมองจะหาว่าไม่เตือน !!
รองพื้น ผู้ชาย

เลือกเฉดสีรองพื้นอย่างไรไม่ให้พลาด

รองพื้นผู้ชาย
อันดับแรก ต้องดูก่อนว่าบริเวณที่เราลองนั้นแสงไฟเป็นอย่างไร ถ้าแสงไฟสีส้ม แน่นอนว่าเราก็อาจจะมองสีผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริงได้ ทางที่ดีควรเป้นแสงธรรมชาติ หรือแสงสีขาวที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด
เวลาลองให้ลองเทสต์บริเวณสันกรามหรือขากรรไกรค่ะ ป้ายลงไปเบาๆ แล้วดูให้ใกล้เคียงกับสีผิวของเรามากที่สุด อย่าลองบนข้อมือ เพราะข้อมือกันหน้ามันคนละสีกัน!!
สุดท้ายก็อย่าลืมดูที่คุณสมบัติต่างๆของรองพื้นด้วยนะคะ ว่าผิวเราเป็นแบบไหน เหมาะกับรองพื้นประเภทไหน แต่ถ้ารู้สึกว่ามันมีเยอะ หลายยี่ห้อเหลือเกิน สับสนไปหมด ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เราคัด รองพื้นที่เหมาะสำหรับผู้ชาย มาแนะนำให้แล้ว ไปดูกันเลยยยยยย

ขอแนะนำ #8 รองพื้นที่ผู้ชายก็ใช้แล้วหล่อ ออร่ากระจาย

ขอแนะนำรองพื้นที่ผู้ชายก็ใช้ได้ Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation
รองพื้น ผู้ชาย
https://www.urbandecay.co.th/stay-naked-weightless-liquid-foundation.html

 

รองพื้นที่ให้การปกปิดปานกลาง แต่เนื้อบางเบาเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย เหมาะกับคุณผู้ชายที่ต้องการปกปิดเล็ก

น้อยมากๆ และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ ดูไม่โป๊ะว่าแต่งหน้าแน่นอนค่ะ

ให้ลุคแมทท์ที่ติดทนยาวนาน 24 ชม. แถมกันน้ำอีกด้วย ที่สำคัญคือมีถึง 23 เฉดสีให้เลือกให้เข้ากับผิวมากที่สุด ดีขนาดนี้ รีบไปซื้อกันค่าาาาาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1600 THB
รองพื้นงานผิวแต่ปกปิดดีในระดับนึง เกลี่ยง่าย ควรมีไว้ในครอบครอง ถ้าคนผิวดีอยู่แล้วก็ใช้ได้ทุกวัน แต่ถ้ามีปัญหาผิวก็ใช้ในวันสบายๆ ได้ เติมคอนซีลเลอร์นิดนึง รับรองว่าสุดปังงง ยิ่งช่วงระหว่างวันรู้สึกว่าหน้าจะบลิ๊งๆ กว่าเดิมอีก รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ Pornnatcha Techasoraphat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดีที่สุดในโลกของรองพื้น ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้รองพื้นมาในชีวิต ดีทุกอย่าง ไม่มีข้อเสีย ไม่มีข้อติ ดีแบบมากๆๆๆๆๆๆๆ มากที่สุดในโลก เนื้อแมทท์สวยงามแบบมีสกุลรุณชาติ ไม่แมทท์ด้านแต่แมทท์แบบธรรมชาติ ปกปิดสวย ไม่พอก็เพิ่มได้สบายมาก สีสวยสีดี กันเหงื่อกันน้ำ ติดทนมากกกก  รีวิวจาก Vanilla คุณ Pornnatcha tueyzecond อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นสำหรับผู้ชาย Ran Retouch Skin Foundation
รองพื้น ผู้ชาย
https://www.watsons.co.th

 

รองพื้นตัวดังจากน้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามือหนึ่ง ที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาบนใบหน้าที่ต้องการปกปิด เพราะตัวนี้จะให้การปกปิดแบบ Full Coverage แต่ยังคงความรู้สึกบางเบาและเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า

กันแดดก็ได้ กันน้ำก็ดี มีส่วนผสมของ วิตามินอี ช่วยให้ผิวชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำ และลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย อยากหน้าเป๊ะแบบน้องฉัตรต้องรีบไปหาซื้อมาใช้แล้ววววว

ปริมาณ  20 ml
ราคา  990 THB
ปกปิดได้ระดับ 2 มีความตืดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อได้ ไม่มีคราบ ลองใช้โดยหน้าสดเลย ก็มีความติดทนไม่เป็นคราบคะ ใช้ดีคะ แต่ต้องเลือกให้เข้ากับสีผิวตัวเองหน่อยนะคะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน S้hopee คุณ w*****6 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ดีคะชอบดูฉ่ำๆเวลาช่วงกลางวันแต่ไม่มันมากปกปิดปานกลางสำหรับคนไม่ชอบหนักๆมากค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ ปาริชาติ ม. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นที่ผู้ชายควรมี Maybelline Fit me Matte and Poreless Foundation
รองพื้น ผู้ชาย
https://www.watsons.co.th

 

รองพื้นที่ขายดีที่สุดในอเมริกา และเป็นอีกหนึ่งรองพื้นที่คุณผู้ชายนิยมใช้กันมากกกกก เพราะราคาสบายกระเป๋า

และยังให้ลุคที่ดูธรรมชาติ และมีให้เลือกมากถึง 20 เฉดสี ครองตำแหน่ง อันดับ 1 ในการกันน้ำ กันเหงื่อ และคุมมัน จึงติดทนนานนนนน ตลอดทั้งวัน

เนื้อรองพื้นบางเบา ใช้ได้ทั้งผิวมันและผิวธรรมดา จุดเด่นอยู่ที่การช่วยเบลอรูขุมขนให้ดูเล็กลง จนหน้าดูเรียบเนียนยิ่งกว่าใส่ฟิลเตอร์อีกค่าาา

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  349 THB
เป็นรองพื้นถูกและดีตัวหนึ่งเลยค่ะ ชอบบมากก ใช้รุ่นแมทค่ะ เป็นคนหน้ามันมาก สำหรับตัวนี้คุมมันเราได้ดีระดับนึง ระหว่างวันต้องซับหน้าออกซักหน่อย ความมันที่ออกมาระหว่างไม่ทำให้หน้าดูเหมือกค่ะ วาวๆกำลังดี สำหรับการปกปิดเบาถึงปานกลางเกือบสูงค่ะ55555 ถ้าลงบางๆ นี่สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ รีวิวจาก Maybelline คุณ fern55 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ผิวที่ได้ สวยนะ เนียนเรียบ แมทท์กำลังดี สวยอะพูดเลย !!! หลังจากที่เจมส์ได้ลองครั้งแรก ก็กลับต้องหันมามอง รองพื้นเมย์เบลลีน เลยจ๊ะ คุณภาพเกินกว่าที่คิดไว้มากๆ รีวิวจาก Jeban คุณ james_badbitch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นงานผิวสำหรับผู้ชาย Laura Mercier Tinted Moisturizer Natural Skin Perfector
รองพื้น ผู้ชาย
https://www.lauramercier.co.th/tinted-moisturizer/tinted-moisturizer-natural-skin-perfector-prod12704889U.html

ที่สุดของงานผิว !! ถ้าอยากได้ลุคแบบโนเมคอัพ เหมือนตื่นมาก็หน้าใสสุขภาพดีเลย ต้องรองพื้นตัวนี้เลยค่าาา เพราะมีความบางเบาสุดๆ แต่ให้งานผิวที่เรียบเนียนมีออร่า ช่วยลดเลือนรอยต่างๆ ให้ความเป็นธรรมชาติขั้นสุด !!!!

นอกจากจะทำให้หน้าดูกระจ่างใสแล้ว ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง แมคคาเดเมีย น้ำมันเมล็ดคุคุย และเมล็ดทามารินด์

ที่ช่วยบำรุงผิวและให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. พร้อม วิตามิน C และ E ที่ช่วยปกป้องผิวและต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ราคาอาจจะสูงสักหน่อย แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ไปซื้อกันเลยยยยย

ปริมาณ  1.7 oz
ราคา  1790 THB
สวยดีค่ะ ทาแล้วเป็นธรรมชาติ ทาง่ายไม่ตกร่อง ผิวดูเงาแบบไม่ได้โกลวมาก โกลวเบาๆ เนื้อผลิตภัณฑ์ดี สีที่ได้ออกมาดูธรรมชาติ แถมมีกันแดดด้วย เป็นคนผิวแห้ง ทาแลัวหน้าไม่แคร็กด้วย แต่ต้องค่อยๆทา ถือว่าเป็นตัวเลือกนึงที่ดีค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ Nachanok Rabuphon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนียนกลมกลืนไปกะผิว ปกปิดระดับนึง เป็นธรรมชาติค่ะ ไม่ผิดหวัง ใช้แล้วผิวไม่แห้ง โอเคร ดีค่ะ จ่าย คุ้มอีกแล้ว ♥️♥️ รีวิวผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ธั***น์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นเผยผิวสำหรับผู้ชาย NARS SHEER GLOW FOUNDATION
รองพื้น ผู้ชาย
https://www.sephora.co.th/products/nars-sheer-glow-foundation

บางคนอาจจะยังไม่ทราบว่ารองพื้นเนื้อ SHEERS คืออะไร รองพื้นเนื้อ SHEERS คือรองพื้นที่เน้นงานผิวที่ดูเป็นผิวจริงๆ ปกปิดได้น้อย แต่มักมีคุณสมบัติในการปรับสีผิว

ให้สม่ำเสมอเรียบเนียน และเน้นความกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ดูฉ่ำวาวเล็กน้อยเหมือนผิวสุขภาพดีมาแต่เกิด

ซึ่งรองพื้นตัวนี้คุณผู้ชายสามารถใช้ได้ทุกวันเป็น Everyday look เลยนะคะ เหมาะกับผิวแห้งและผิวธรรมดา เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงอย่าง สารสกัดจาก ขิง ขมิ้น

วิตามินซี และกลีเซอรีน ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย ต้องรีบไปหามาลองกันแล้วน้าาาาหนุ่มๆ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1900 THB
จากที่ใช้รองพื้นมาหลายแบรนด์หลายรุ่น ตอนนี้ยังยกให้ Bars sheer glow เป็นรองพื้นอันดับหนึ่ง ส่วนตัวผิวค่อนข้างแห้ง มันทีโซนเล็กน้อย ตัวนี้ปกปิดได้ดีโดยที่ไม่หนา ยังดูเป็นงานผิวอยู่ คุมมัน สีไม่ดรอประหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ส่วนตัวไม่ต้องซับมันเลยก็อยู่ได้ทั้งวัน รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ yammy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปรกติไม่ใช้รองพื้นทุกวัน ได้ตัวนี้มาไม่มีวันไหนไม่ใช้ ชอบค่ะ ยิ่งเย็นยิ่งผ่อง เกลี่ยง่ายหน้าโกลวๆ ดูผิวสุขภาพดี รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ na***at อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นสำหรับผู้ชาย NYX Total Control Drop Foundation
รองพื้น ผู้ชาย
https://www.nyxcosmetics.com/face/foundation/total-control-drop-foundation/NYX_413.html

 

รองพื้นที่ขายดีที่สุดของ NYX เนื้อสัมผัสแบบน้ำ ทาบางๆจะให้การปกปิดแบบเบาๆ แต่วันไหนต้องออกงาน หรือต้องการการปกปิดมากเป็นพิเศษ

ก็สามารถเพิ่มจำนวนดรอปได้ เพียงแค่หยดลงบนจุดที่ต้องการแล้วเกลี่ยเบาๆ เท่านี้ก็ได้ Finish Look ที่ดูหล่อจนสาวกรี๊ดแล้ว

ตัวนี้ เหมาะสำหรับผิวมัน เพราะควบคุมความันได้ดีและยาวนานตลอดทั้งวัน แถมยังมีให้เลือกถึง 24 เฉดสี อยากลองแล้วใช่ไหม ตามไปซื้อกันเลยยยย

ปริมาณ  13 ml
ราคา  499 THB
เป็นรองพื้นที่ใช้แล้วหมด แล้วซื้อต่อ ใช้มาเป็นขวดที่3แล้ว❤️ เกลี่ยง่าย สีเข้ากับผิวหน้า แต่ไม่ค่อยคุบมันเท่าไหร่ ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่อุดตันเลย เคยใช้รองพื้นยี่ห้ออื่นๆมา เป็นอุดตันทุกครั้ง แต่nyx ดีจริง รีวิวจาก Vanilla คุณ Fhayfhay อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เนื้อรองพื้นเป็นแบบน้ำ ข้นนิดๆ แต่เกลี่ยง่ายมาก ชอบฟีลลิ่งรองพื้นของรุ่นนี้ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถใช้มือเราเกลี่ยรองพื้น แทนแปรง หรือฟองน้ำได้เลย ปกปิดรอยดำได้ปานกลาง ถ้าอยากปกปิดเพิ่มขึ้น แนะนำให้ลงคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดพอ  รีวิวจาก Cosmenet คุณ Nongnoou อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำรองพื้นราคาสบายๆ สำหรับผู้ชาย L’Oréal Paris Infallible 24H Fresh Wear 
รองพื้น ผู้ชาย
https://thebeautrium.com/item/loreal-paris-infallible-24h-fresh-wear-foundation-30ml

 

รองพื้นฝาแดงตัวดัง เขาพัฒนาสูตรใหม่มาแล้ว ยัง ปกปิดได้นาน 24 ชม. เหมือนเดิม แต่เพิ่มนวัตกรรม Oxygen Technology มาช่วยให้ผิวได้หายใจ ใช้แล้วสบายหน้า และไม่อุดตันผิวอีกด้วยน้าาา 

มี SPF25 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ควมคุบความมัน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่ว่าอากาศจะร้อน หรือจะออกกำลังกายหนักแค่ไหนรองพื้นก็ยังไม่หลุด!! โอ้โห ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว !!!

ปริมาณ  30 ml
ราคา  499 THB
คุณภาพดี ไม่ทำให้หน้ามัน คุ้มค่ากับราคา รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Watson คุณ K** อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รองพื้นตัวนี้ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ต่อค่อนข้างแฮปปี้เลย ต่อว่าเหมาะสำหรับคนที่ต้องการทาในระยะเวลาหลายๆชั่วโมง ช่วยในเรื่องของการปกปิดที่ดี ไม่ไหล ไม่ย้อย และที่สำคัญที่ ไม่หนักหน้า ไม่หนักผิวเพิ่มขึ้นเลย รีวิวจาก Jeban คุณ Katorlist อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นเบาๆสำหรับผู้ชาย MAC FACE AND BODY FOUNDATION
รองพื้น ผู้ชาย
https://www.maccosmetics.co.th

 

รองพื้นที่บางเบาสุดๆ จนสามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว ตัวนี้อาจจะไม่ได้เน้นการปกกปิดเท่าไหร่ แต่เน้นที่ความกระจ่างใสของผิว ให้ดูสุขภาพดี ดิวอี้ อิ่มน้ำ ใครที่ผิวแห้งต้องรีบไปซื้อด่วนๆเลย

เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำ พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วต้องรอให้เช็ตตัวสักครู่นึงนะคะ จะเป็นเหมือนฟิล์มบางๆ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี

ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ และขอบอกว่าตัวนี้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ดังมากๆของ MAC ดาราใช้กันตรึม หนุ่มๆไม่ควรพลาดน้าาาาาา

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1600 THB
ตัวนี้ใช้ครั้งแรกยังไม่ชิน แต่พอใช้ไปใช้ไปกลายเป็นขาดไม่ได้ มันเบาและบางมากกก เหมือนยังไม่ได้แต่งหน้าแต่แลดูผิวสว่างใสๆ เหมือนคนผิวดีเลย แต่ร่องรอยยังต้องใช้ตัวอื่นในการปกปิดเฉพาะจุดก่อน เนื้อน้ำใช้ปริมาณในแต่ละครั้งเยอะกว่ายี่ห้ออื่น แนะนำให้ซื้อขวดใหญ่ไปเลย คุ้ม รีวิวจาก Vanilla คุณ เพชรไพลินอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบมากค่ะ ไม่ปกปิดเท่าไหร่ คือทำให้ผิวสม่ำเสมอ พลางรอยคล้ำใต้ตาได้บ้างนิดนึง แบบยังไงก็ต้องใช้ concealer แต่ finish สวยมาก รูขุมขนหายไป ผิวไม่แห้ง ไม่ตกร่อง และติดทนด้วยค่ะ คือมันบางนะ
แต่ก็บางอย่างนั้นทั้งวันไม่ได้หลุดหายไปไหน ถึงจะหน้าแห้งแค่ไหนก็ไม่เป็นขุย ไม่รู้ทำไมแต่เป็นรองพื้นที่ถ่ายรูปสวยมาก เหมือนใส่ฟิลเตอร์บาง ๆ ให้ผิวค่ะ แนะนำสำหรับคนไม่ชอบปกปิด ไม่แพงด้วยค่ะ คุ้ม รีวิวจาก Cosmenet คุณ Naya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปรองพื้นสำหรับผู้ชาย

รองพื้น ผู้ชาย

รองพื้นส่วนมากที่แนะนำสำหรับผู้ชายจะเป็นแบบน้ำ เพราะให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า ถ้ามีจุดไหนบนใบหน้าที่อยากปกปิดเป็นพิเศษ แนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์ปิดเฉพาะจุดแทน จะได้ไม่ดูหนาจนเกินไป

สำหรับหนุ่มๆผิวแห้งไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะรองพื้นแบบน้ำแม้จะบางเบาแต่ก็มีส่วนผสมหลายชนิดที่ใส่มาเพื่อบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับคนผิวแห้งได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นก็ต้องเลือกให้เหมาะกับผิวของตัวเองกันหน่อยนะคะ

หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์กับคุณผู้ชายไม่มากก็น้อยนะคะ แต่ถ้ายังไม่มั่นใจ กลัวจะเลือกไม่ถูก แนะนำให้ไปที่เค้าท์เตอร์เครื่องสำอางเลยค่ะ เหล่า BA เขาพร้อมให้คำปรึกษาอยู่เสมอเลยค่าาาา

รองพื้นLatest articles in the category