รวมจบครบไว้ที่เดียว! #8 แป้งฝุ่นถูกและดีจากแบรนด์ดังทั้งไทยและต่างประเทศของปี 2020!!

รวมจบครบไว้ที่เดียว! #8 แป้งฝุ่นถูกและดีจากแบรนด์ดังทั้งไทยและต่างประเทศของปี 2020!!
แป้งฝุ่นถูกและดี 2020
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกๆ วัน เอ้ย! ทุกๆ คน! เป็นยังไงกันบ้างเหล่าชาวเมคอัพทั้งหลายสบายดีกันไหม? วันนี้เราจะมาแนะนำตัวแป้งฝุ่นที่ถูกและดีที่สุดของปี 2020 มันจะมีอะไรกันบ้าง แต่ก่อนอื่นมีใครรู้บ้างว่าเวลาใช้แป้งฝุ่นควรระมัดระวังให้เรื่องอะไร? ฮันแน่ ยังไม่รู้กันใช่ไหมว่ามีอะไรบ้าง

ใช้แป้งฝุ่นต้องระวัง! 3 ข้อห้ามถ้าไม่อยากหน้าวอกอย่าทำ!

แป้งฝุ่นถูกและดี 2020
1. เวลาจะทาแป้งฝุ่นลงผิว เราจะต้องเตรียมผิวหน้าให้ดีพร้อมเสียก่อน จะต้องทาหลังลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์เท่านั้น หากทาตอนอื่นนอกจากจะไม่ช่วยให้หน้าเนียนแล้วยังทำให้หน้าวอกอีกนะ
แป้งฝุ่นถูกและดี 2020
2. การทาแป้งฝุ่นจะไม่ทาหนาจนเกินไป ไม่งั้นจะหน้าลอยหรือดูหนาเห็นมาแต่ไกลแน่นอน เพราะงั้นอย่าทาหนาเกินไป ท่องไว้เลยน้าสาวๆ
แป้งฝุ่นถูกและดี 2020
3. แป้งฝุ่นควรเป็นสีแบบธรรมชาติ ใช้ได้ทุกเฉดสีผิว หากอยากได้แบบมีสีควรเลือกเฉดสีที่ให้เคียงกับสีผิวตัวเองมากที่สุด หน้าจะได้ไม่ขาวเกินไป
วิธีง่ายๆ ทำได้ไม่ยาก ไม่อยากหน้าวอกก็ต้องทำตามด้วยนะ! เข้าเรื่องเลยแล้วกัน เมื่อรู้วิธีทาแป้งฝุ่นแล้ว สินค้าเองก็เป็นส่วนสำคัญเช่นกันที่ทำให้ผิวหน้าของเราดูดี เนียน มีผิวสวย และด้วยสภาพอากาศ
มลภาวะตอนนี้ส่งผลกระทบกับผิวของสาวๆ อย่างเราอยู่พอสมควร ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำแป้งฝุ่นถูกและดี 2020 มีอยู่จริง จะมัวรออะไรอยู่ อย่ารอช้ามาดูกันได้เลย!

รวมแป้งฝุ่นถูกและดี 2020 คุมมัน เผยผิวสวยใส ในราคาไม่เกิน 600 บาท!!

1. แป้งฝุ่นถูกและดีปี 2020 จาก Eglips

แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.konvy.com/eglips/eglips-oil-cut-sebum-powder-7g-40180.html
Eglips Oil Cut Sebum Powder แป้งฝุ่นถูกและดีจริงไม่จกตา! จากเกาหลีสู่ไทย!
แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.konvy.com/eglips/eglips-oil-cut-sebum-powder-7g-40180.html?gclid=Cj0KCQiAgomBBhDXARIsAFNyUqNPfl31MeBsHcfZRhMmDwbrhw6DUoyiRbMfPIhr3rBfcFSUizhvSpAaAs_XEALw_wcB

ถ้าไม่ดีจริงคงไม่มาถึงไทย! Eglips ออกแบบแป้งฝุ่นถูกและดีในปี 2020 เนื้อแป้งมีขนาดเล็กละเอียดสีขาวนวลนุ่ม

เหมือนขนนก สามารถปกปิดรูขุมขนให้ดูเนียนเรียบ ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน เผยผิวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติและอ่อนโยน

มีส่วนผสมที่สกัดจากใบบัวบก ชาเขียว และมีน้ำมันจากเปลือกส้ม มีกลิ่นหอมอ่อน สดชื่นจนผิวไม่หนัก ควบคุมความมันได้อย่างยาวนานจนต้องตกใจ

ตลับมีความเล็กพอดีมือ เหมาะสำหรับพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้ได้ทุกครั้งที่ต้องการ และยังเหมาะกับทุกสีผิวอีกด้วย

ปริมาณ  7 g.
ราคา  255 THB
คุมมันดีจริง ไม่จกตาเลยค่ะ ไม่มีเยิ้มใดๆระหว่างวัน เลิฟมากกกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว หมดแล้วซื้ออีกแน่นอนค่าา รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก LAZADA โดยคุณ Kawita S. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
คือออ แป้งEglips Oil Sebum Cut Powder แป้งฝุ่นไม่ผสมรองพื้นที่ลองใช้ทุกวันมาสัปดาห์นึง สรุปคุมมันดีมากกกกก ใช้นิดเดียวหน้าก็เนียนละ มันผ่องขึ้นอะ ลงทับรองพื้นก้ไม่ทำให้หน้าดูหนาขึ้น ลงกับคุชชั่นก็คืองานผิวสุด 259฿เอง! รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Twitter อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบยี่ห้อ EGLIPS เรื่องแป้งต้องยี่ห้อนี้ เบลอรูขุมขนได้ดี บางเบา คุมมันพอได้ ต้องตบระหว่างวัน ไม่ปกปิด เพราะเป็นสีขาว ไม่ขาวเกินไป ผิวสองสีรอดอยู่ โดยรวมชอบค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Konvy โดยคุณ De***99 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แป้งฝุ่นถูกและดีปี 2020 จาก innisfree

แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.konvy.com/innisfree/innisfree-no-sebum-mineral-powder-5g-34597.html
แป้งฝุ่นถูกและดี innisfree No sebum mineral powder ในปี 2020!
แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.konvy.com/innisfree/innisfree-no-sebum-mineral-powder-5g-34597.html

ด้วยส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติแท้ 100% จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ที่สร้างความชุ่มชื่น นุ่มลื่นให้กับผิว ทำให้เผยผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติตามที่แบรนด์ต้องการ

ตลับแป้งสีเขียวมิ้นอ่อนแลดูสดใสอ่อนหวานละมุน มีพัฟสีขาวเหมือนขนม เนื้อแป้งเป็นสีขาวละเอียดเหมือนลอง บางเบา ดูทำให้ผิวดูเรียบเนียน ควบคุมความมันตลอดทั้งวัน ปกปิดรูขุมขนได้ฝุดๆ

มีส่วนผสมจากมิ้น บำรุงผิวและเพิ่มความนุ่มชุมชื่น ผิวดูสดชื่นขาวกระจ่างมีสุขภาพผิวดีหมาะกับทุกเฉดสีผิวและทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  5 g.
ราคา  270 THB
ควบคุมความมันและความชุ่มชื้นได้ดีมาก อยู่กลางแจ้งพอเหงื่อออกแล้วหน้าก็ไม่เป็นคราบ อยู่ห้องแอร์หน้าก็ไม่แห้งกรอบ แต่เราไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไร 😅 รวมๆแล้วถือว่าดีมากเลยแหละ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก LAZADA โดยคุณ Mantana N. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้เป็นกระปุกที่สองแล้ว เหมาะสำหรับคนที่ผิวมันแลัมีรูขุมขนกว้าง คุมมันได้ดี หน้าไม่มันเลย และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วย รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก innisfree โดยคุณ Pusa*** S อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวนี้เนื้อเบามากก แล้วก็ทาแล้วคุมมันได้ระดับนึงเลยย ถ้าทาบางๆใช้ได้นานเลยค่ะตัวนี้✨ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก shopee โดยคุณ d*****a อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นแป้งที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดกระเป๋าไว้อ่ะ มันสารพัดประโยชน์มากๆ ใช้เซ็ทรองพื้น,ซับมันระหว่างวัน,หัวมันไม่ได้สระก็เอาแป้งไปโรยๆ สะบัดผมแป๊บเดียวหัวลื่นไม่มันเลย ยิ่งซื้อตอนมีช่วงคอลเลคชั่นนู่นนี่นั่นนะ ตลับน่ารักๆเยอะเลย รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ knife อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. แป้งฝุ่นถูกและดีปี 2020 จาก Chaonang

แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.konvy.com/chaonang-%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%87

Chaonang Diamond Translucent Powder แป้งฝุ่นถูกและดีที่สุดของแบรนด์เจ้านาง! 

แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.konvy.com/chaonang-%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%87

ด้วยส่วนผสมที่สกัดมาจากไฮยาลูโรนิก กรดอะมิโนและน้ำมันตับปลาฉลาม เพิ่มความนุ่มชุมชื้นให้กับผิว

ผิวจึงนุ่มและไม่สร้างความอุดตัน และสามารถใช้ได้กับทุกโทนผิวและทุกสภาพผิว สามารถเผยผิวเนียนใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งฝุ่นเป็นเนื้อแป้งสีเนื้อ มีความละเอียดบางเบา โปร่งแสง ทำให้ผิวดูสว่าง ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

สามารถปกปิดอำพรางริ้วรอยบนใบหน้าได้ ทำให้เมคอัพติดทนนาน ดูดซึมและควบคุมความมันระหว่างวันได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ!

ปริมาณ  6.5 g.
ราคา  319 THB
ชอบมากค่ะ เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มีวิ้งๆเล็กๆใช้แล้วหน้าผ่อง คุมมันดี บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน ติดใจค่ะ ซื้อซ้ำแน่นอน รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Konvy โดยคุณ No***ng อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แป้งเนื้อเนียนดีค่ะ ทาเเล้วหน้าผ่องมาก เนียนไปทั้งวันไม่ต้องทาซ้ำเลย คุมมันได้นานพอควร ทางร้านเเพ็คของมาดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก shopee โดยคุณ wanlaphakhunkriwongs อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อดีมากใช้ตลับที่สองแล้วแหละ คุมมันดีมากเลยจ้า 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻  รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก LAZADA อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. แป้งฝุ่นถูกประดีปี 2020 จาก BK Acne

แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://shopee.co.th/BK-Acne-Loose-Powder-%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%9D%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0
แป้งฝุ่นถูกและดี  BK Acne Loose Powder ที่คนเป็นสิวหมดกังวล 2020!
แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.konvy.com/bk/bk-acne-loose-powder-12g-34216.html

แป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายที่ต้องมีใช้ให้ได้! เพราะว่าเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและไม่ทำให้เกิดการอุดตัน

มีคุณสมบัติควบคุมมันและซับระหว่างวันได้เป็นอย่างดี เนื้อแป้งมีความละเอียดอ่อน แบบโปร่งแสง ทำให้ผิวเบาบางและสบาย ดูผ่องใสขึ้น เผยผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน รีบไปซื้อด่วนนนน!!

ปริมาณ  12 g.
ราคา  349 THB
ถ้าใช้คู่กันกับ BK Acne BB sunscreen นะคะคุ้ณ!! จะเห็นว่าดีงามมาก หน้าไม่มันเยิ้ม ไม่เทา ไม่ทำให้เกิดสิว ใช้กดๆซับๆหน้าระหว่างวันนี่คือกริบมาก เมื่อก่อนใช้แค่ BB cream ของเค้า ตอนนี้ค้นพบแล้วว่ามันต้องใช้คู่กัน ของมันต้องมีจริงๆ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก LAZADA โดยคุณ เอกหทัย ด. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ปกติเป็นแฟนคลับตัวยงของแบรนด์ Bk อยู่แล้ว พอได้ ลองใช้แป้งตัวนี้ประทับใจมากกกกกก ใช้แล้วไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม คุมมันได้ปานกลาง ใช้ระหว่างวันได้ ใช้แล้วหน้าผ่อง เหมาะกับทุกสีผิว ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายแนะนำเลยค่ะๆ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก beauticool โดยคุณ NAM อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ผลิตภัณฑ์แบรนด์BK ใช้ดีทุกตัวเลยค่ะ ยิ่งแป้งฝุ่นควบคุมความมันตัวนี้ คุมความมันได้ดีมากเลย คุมมันได้ยาวนาน เนื้อละเอียด โปร่งแสง ใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิว ผิวเนียน แต่แนะนำนิดนึงคือให้ใช้แค่รองพื้นตามด้วยแป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เลยค่ะ ไม่ต้องใช้แป้งพัฟ แค่นี้หน้าก็เนียนแล้ว ถ้าใช้แป้งพัฟด้วยหน้าเนียนจริงแต่จะดูหนามาก รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก hometesterclub โดยคุณ Raviwan (Pran Buri) อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
🌿loose powder ใช้ดีมากค่ะ ควบคุมความมันได้ดี ใช้แล้วผิวไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว หมดไป 2 กระปุกแล้ว รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Konvy โดยคุณ Sa***ky อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
BK Acne Loose Powder 12g แป้งฝุ่นควบคุมความมันตลอดวัน จากบีเค บางเบาไม่อุดตันผิว เนื้อละเอียดโปร่งแสง สัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ สามารถใช้ได้ทุกสีผิว ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน เผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก shopee โดยคุณ kerdsawat32 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. แป้งฝุ่นถูกและดีปี 2020 จาก Cute Press

แป้งฝุ่นถูกและดี 2020
https://zilingoshopping.com/th

แป้งฝุ่นถูกและดีจากแบรนด์ Cute Press 1-2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder สาวสายหวานไม่ควรพลาด!

แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.lazada.co.th/products/cute-press-1-2-beautiful-ultra-fine-matte-loose-powder-12-i564040200-s1034068071.html?

อยากสวยแบบสาวหวานน่ารักก็แค่มีแป้งฝุ่นจาก cute press ไว้ครอบครอง ก็เหมือนหลุดออกมาจากเจ้าหญิงในเทพนิยายแล้ว!

ตัวแป้งมีเนื้อละเอียดอ่อน ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ที่สำคัญคือสามารถคุมความมันได้ยาวนานมากถึง 12 ชั่วโมง! ทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดระหว่างวัน ปกปิดรูขุมขนทำให้ผิวดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ทิ้งคราบไว้บนหน้าด้วย

ส่วนผสมจากมะเขือเทศและแครนเบอร์รี่ ผิวจึงมีความชุ่มชื่นและบำรุงผิวหน้าให้มีความขาวกระจ่างใส อ่อนนุ่ม สุขภาพดี

ปริมาณ  15 g.
ราคา  359 THB
แป้งฝุ่นรุ่นนี้ดีจริงใช้มา3กระปุกแล้ว แป้งละเอียด เช็ตผิวได้ดีไม่ทำให้สีเมคอัพเพี้ยน รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Konvy โดยคุณ Ta***on อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ขอชมว่าทำกระปุกออกมาได้ดี ฝาสีม่วงแบบเมทัลลิกสวยชอบ มีตะข่ายกรองแป้งด้วยทำให้แป้งไม่หก พกได้ไม่ต้องกลัวมันหกในกระเป๋า เนื้อแป้งละเอียดมาก สีอาจจะติดขาวไปหน่อยแต่ไม่เป็นไรทำให้หน้าดูสว่างดี ราคาถูก ปริมาณพอเหมาะสม คุมมันได้ดีระดับหนึ่ง พัฟโอเค นุ่ม แต่แอบกินแป้งไปหน่อย แต่เราชอบใช้แปรงเลยคาบูกิ แล้วค่อยใช้พัฟ(เปล่า)กดอีกรอบให้มันแน่นขึ้น คิดว่าทุกสภาพผิวใช้ได้ค่ะ ใครงบน้อยก็อยากให้จัดตัวนี้ รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ Hakibi อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แป้งดีค่ะเนื้อบางเบา กันน้ำกันเหงื่อโอเค ราคาไม่แพงมาก กล่องใหญ่ สวยมากเลยค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก thebeautrium โดยคุณ Ra***** Kh***** อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เพราะสั่งคุชั่น เลยสั่งแป้งฝุ่นมาใช้ด้วย เนื้อแป้งเนียนละเอียด แผ่นพัพนุ่มมาก โดยรวมถือว่าดี คุณภาพสินค้าดี ได้ของแถมเยอะมาก สั่งของไป 5 ชิ้น ได้ของแถมมา 6 ชิ้น แถมได้ลดราคา 50% ด้วย คุ้มค่ามาก ปลื้มมาก รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก shopee โดยคุณ j*****n อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. แป้งฝุ่นถูกและดีปี 2020จาก Revlon

แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.konvy.com/revlon/revlon-touch-%26-glow-extra-moisturizing-face-powder-43g-70-tawny-beige-53049.html?
กำจัดและบำรุงในตัวเดียว Revlon Touch & Glow Extra Moisturizing Face Powder แป้งฝุ่นถูกและดีของปี 2020!
แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.konvy.com/revlon/revlon-touch-%26-glow-extra-moisturizing-face-powder-43g-70-tawny-beige-53049.html

แบรนด์ดังชั้นนำอย่าง Revlon จากอเมริกาที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกว่าของเขาดีจริง!

แป้งฝุ่นมีคุณสมบัติลดและขจัดความมันบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ต้องใช้กระดาษซับหน้าระหว่างวัน ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง

ตัวแป้งมีส่วนผสมมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยบำรุงผิวจนเผยผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น สุขภาพผิวดีอมอิ่มน้ำฉ่ำฝุดๆ

ปริมาณ  24 g.
ราคา  420 THB

ตัวนี้ซื้อมาพร้อมกับ เรฟล่อนโฟโต้ เรดดี้คะ แป้งเนื้อบางเบา ทาแล้วผ่องเด้งมากๆคะ ผิวนวลเนียนธรรมชาติสุดๆ มีแต่คนชมว่าผิวสวยใสสุขภาพดี แต่ มาดูข้อดีข้อเสียกันดีกว่าคะ

ข้อดี อย่างที่กล่าวขั้นต้น เราใช้เรฟล่อนโฟโต้ เรดดี้ร่วมกันแป้งเรฟล่อนTouch & Glow Loose Face Powder ผลคือ หน้าใส เนียนเด้ง ผ่อง ธรรมชาติ แบบผิวสวยตั้งแต่เกิดน่ะคะ อิอิ ที่สำคัญเนื้อไม่หนาทาแล้วไม่รู้สึกว่าโบ๊ะมาเลยคะ บางเบา ได้ปริมาณเยอะมากๆคะเราใช้ได้เป็นปีแล้วยังไม่หมดเลยค้าาาาา แถมไม่เป็นคราบด้วยนะคะ แม้เหงื่อจะออกเยอะก็ตาม(เฉพาะที่ใช้ร่วมกับเรฟร่อนโฟโต้เรดดี้)

ข้อเสีย ถ้าเราใช้ร่วมกับรองพื้นหรือBBยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่เรฟล่อนอาจจะเกิดอาการ ตกร่อง เป็นคราบได้คะ เราใช้แป้งเรฟล่อนTouch & Glow Loose Face Powder ร่วมกับBBของอีทูดี้ ปรากฏว่า ตกร่องเป็นคราบน่ากลัวมากๆคะ

ปล.เราใช้ Revlon Touch & Glow Extra Moisturizing Face Powder Translucent 2 จ้าา รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ malina อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สินค้าดีมากกค่ะ ซื้อมาเยอะเลย เพราะใช้แล้วดีมาก ได้ของแถมมาด้วย เป็นแป้งฝุ่น ที่ทำความสะอาดหน้า และลิปมัน ชอบมากเลย รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก LAZADA โดยคุณ วีณารัตน์ บ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
มายืนยันอีกคนค่ะว่าใช้ดี สำหรับเราไม่หมองไม่ดรอป โอเคมากเลยค่ะ ทามาทำงานมีคนทักเลยค่ะทำไรมาหน้าดูผ่องๆ (หลายคนเลยนะค่ะ) รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Jeban โดยคุณ banana_jujoob อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7. แป้งฝุ่นถูกประดีปี 2020 จากKMA Transparent Loose Powder

แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://www.lazada.co.th/products/kma-transparent-loose-powder-i324608556-s617766345.html?
สายเกาหลีไม่ควรพลาด KMA Transparent Loose Powder แป้งถูกและดี ที่คนเกาหลียอมรับ 2020!
แป้งฝุ่นถูกและดี2020
https://shopee.co.th/KMA-Transparent-Loose-Powder-%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%9D%E0%B8%B8%E0%B9%88

KMA ออกแบบผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นที่ดีไซน์เรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์อย่าง KMA Transparent Loose Powder

ที่ถูกให้การยอมรับว่าดีจริง! แป้งฝุ่นมีทั้งหมดสองสีคือสีเนื้อและสีชมพูเลือกให้เหมาะกับสีผิวของตัวเอง ใช้ได้ทุกสภาพผิวคอนเฟิร์ม!

เนื้อแป้งมีลักษณะโปร่งแสง ทำให้ผิวดูโปร่งใส กระจ่างและเนียนนุ่มเหมือนผิวสาวฉ่ำคนเกาหลี

ควบคุมความมันส่วนเกินและดูดซับความมันบนใบหน้าตลอดระหว่างทั้งวัน มีส่วนผสมจากนาโนวีต้าเอที่ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวอ่อนนุ่มเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ!

ปริมาณ  30 g.
ราคา  450 THB
สินค้าดีมากกค่ะ ซื้อมาเยอะเลย เพราะใช้แล้วดีมาก ได้ของแถมมาด้วย เป็นแป้งฝุ่น ที่ทำความสะอาดหน้า และลิปมัน ชอบมากเลย รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก LAZADA โดยคุณ วีณารัตน์ บ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบมากกกกกกกกกกกกกกก เซทรองพื้นได้ดี เอาจริงๆ ชอบมากกว่าป้าลออีกนะ
ถ้าป้าลอต้องเป็นรุ่น invisible ถึงจะผ่อง รุ่นอื่นรู้สึกเฉยๆอ่ะ
รุ่นธรรมดานี่รู้สึกหน้าแอบหมองหน่อยๆด้วยซ้ำไป
แต่ kma ตัวนี้นี่ผ่องเลย ลงไว้ทั่วหน้า แต่งหน้าเสร็จปัดออก คือมันผ่องแบบพอดีมาก
แถมปริมาณก็เยอะด้วย อาจดูวุ่นวายนิดนึงเพราะต้องเปิดตลับตักแป้งมาใส่ถาดอีก
แต่ก็ดีนะ มันสะอาดดี เพราะตลับแป้งปิดตลอด หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน ราคาไม่แพง ใช้ดีมากๆ รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ mimipie อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แป้งดีมาก เนื้อเนียน ติดทนหลายชั่วโมง เข้ากับสีผิว ซื้อต่อแน่นอน รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก shop.kma-cosmetics โดยคุณ กรัน อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบมากค่ะเป็นแป้งที่ควบคุมความมันได้ดี ใช้แล้วไม่เปลลี่ยนสีรองพื้น และบางเบา แป้งเนื้อละเอียด ติดทนนาน หน้าไม่หมอง รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก cosmenet โดยคุณ sunny อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด โปร่งแสง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่เป็นสิว ไม่แพ้ สีเหลืองอ่อนเหมาะกับคนผิวสองสี จัดโปรโมชั่นลดราคาบ่อยๆ เพราะซื้อใช้ตลอด แพคสินค้ามาดีไม่เสียหาย ได้ของแถมด้วย รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก shopee โดยคุณ p*****e อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

8. แป้งฝุ่นถูกประดีปี 2020 จาก Srichand Translucent Powder

แป้งฝุ่นถูกและดี 2020
https://www.cosmenet.in.th/product
แป้งฝุ่นถูกและดีจาก ศรีจันทร์ Srichand Translucent Powder ตัวปัง 2020
แป้งฝุ่นถูกและดี 2020
https://www.lazada.co.th/products/30-srichand-translucent-powder-30-g

package ตัวแป้งเป็นสีม่วง ดูมีความไทยผสมผสานกันอย่างลงตัวทำให้ดูทันสมัย แป้งพัฟสีม่วงลายดอกกุหลาบ

ตลับเป็นแบบระบบฝาล็อค ทำให้สะดวกในการใช้และพกพาง่าย น้ำหนักเบา หายห่วงว่าแป้งจะหก!

เนื้อแป้งมีคุณสมบัติแบบโปร่งแสง ละเอียด บางเบา สามารถโชว์ผิวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ปกปิดรูขุมขนอย่างเรียบเนียนด้วย เมคอัพติดทนนาน เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ คุมมันได้ตลอดทั้งวันหน้าไม่เยิ้ม ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว!

ปริมาณ  30 g.
ราคา  590 THB
ใช้ดีค่ะ ไม่อุดตัน ไม่แพ้ คุมมันได้ แต่ไม่ได้ช่วยกลบรอยอะไรนะคะ อยากให้พัฟที่แถมมาด้วยทนกว่านี้อีกนิด แต่โดยรวมแล้วชอบมาก ใช้ต่อกันมาหลายกระปุกแล้วค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก LAZADA อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ครั้งแรกที่ใช้แป้งฝุ่นศรีจันทร์ทรานซ์ลูเซ้นท์ หรือศรีจันทร์กระปุกม่วงนี้ คือตอนที่ศรีจันทร์ rebranding ปรับรูปโฉมใหม่ และออกแป้งฝุ่นเป็นครั้งแรก เราได้ราวมกิจกรรมและได้ของทดลองใช้มา ใช้ดีมากค่ะ คุมมันดีเยี่ยม เบาสบายผิว ราคาดีงามแต่คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ระดับโลก ดีจนต้องซื้อใช้เองซ้ำๆ จนตอนนี้กระปุกที่ 5-6 แล้ว จะหมดทีไรต้องซื้อตุนตลอด ของเค้าดีจริงๆ ค่ะ รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ sasipim pim อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวนี้บอกเลยว่า #ของมันต้องมี นอกจากราคาจะย่อมเยาว์แล้วยังควบคุมความันได้ดีอีกด้วย (สำหรับในสินค้าประเภทเดียวกันและช่วงราคาเดียวกันตัวนี้ถือว่าตัว TOP!!) หากใครผิวมันต้องใช้ค่ะเหมาะกับผู้หญิงผิวมันมาก เนื้อแป้งเนียนละเอียด โปร่งแสง ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน แต่ไม่ชอบตลับและพัฟเท่าไร เวลาซื้อมาจะนำมาบรรจุใส่ประปุกแป้งฝุ่นยี่ห้ออื่นแทนและใช้พัฟของเคาว์เตอร์แบรนด์อื่นค่ะ กระปุกของศรีจันทร์รูแป้งเล็ก พัฟขนาดเล็กและคุณภาพพัฟเฉยๆ รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก cosmenet โดยคุณ SujarSujarii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แป้งฝุ่นแบรนด์ไทยที่เปิดใจลองแล้วรักมากๆ เปลี่ยนความคิดเรื่องแป้งโปร่งแสงไปได้เลย แล้วประสิทธิภาพดีมากๆ สู้เคาท์เตอร์แบรนด์ได้แบบสบายๆ เซ็ตผิวได้ดีเยี่ยม คุมมันดีเลิศไม่อุดตัน ไม่หนา บางเบา มีรูปแบบการใช้ได้หลากหลาย รักมากๆค่ะ ซื้อใช้ซ้ำจนเลิกนับกระปุกแล้ว รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก daisy.jeban โดยคุณ FatkidzReview อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบมาก ใช้ดี พอๆกับ แบรนด์ดัง ตลับละ 3,000 คุมมันได้ดีหรือจากคอนวี่ในช่วงนี้นะคะลดราคาค่าจัดส่งแบบว่าดีงามมากเลย รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Konvy โดยคุณ Pu***ee อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่นถูกและดีของปี 2020

ในปัจจุบันสินค้าเครื่องสำอางมีออกมามากกกกกก จนเราเลือกไม่ถูกว่าอันไหนดี อันไหนเหมาะกับเราบ้าง จนบ้างครั้งไปยืนอยู่หน้าเคาเตอร์ก็ทำเอาเราสับสนไปหมด เลือกไม่ถูก
วันนี้เราได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศเกี่ยวกับแป้งฝุ่นที่ถูกและดีจริงไม่ได้โม้! ในปี 2020 มาให้เลือกกัน หวังว่าทุกคนจะชอบและสนใจนะคะ อยากให้สวยไปด้วยกัน เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย จึงต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเอง! 🙂

แต่งหน้าLatest articles in the category