รวม #5 ลิปจิ๋วไซต์มินิ ช่วยให้ปากสวยสดใสในราคาย่อมเยาว์!!

รวม #5 ลิปจิ๋วไซต์มินิ ช่วยให้ปากสวยสดใสในราคาย่อมเยาว์!!
ลิปจิ๋ว
freepik.com

เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนคงจะมีลิปสติกคนละไม่ต่ำกว่าหนึ่งเเท่งกันอย่างเเน่นอนเลยใช่ไหมคะ เพราะด้วยความที่ลิปสติกนั้นมีสีสันมากมายให้เราเลือก ทำให้กลายเป็นไอเทมประจำที่จำเป็นต้องซื้อตุน ซึ่งบางครั้งเราก็เก็บไว้จนลืมเเละใช้ไม่หมดจนหมดอายุไปในที่สุด

ดังนั้นจึงมีการคิดค้นลิปจิ๋วออกมาเพื่อเเก้ปัญหานี้ ซึ่งลิปจิ๋วจะมีขนาดเล็กลงมาจากขนาดจริงของลิปสติกทั่วไปเพื่อให้ใช้หมดไวขึ้น เเละทำให้เราประหยัดเงินเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ดีงามขนาดนี้สาว ๆ ก็ไม่ควรที่จะพลาดซื้อลิปจิ๋วมาลองใช้กันดูนะคะ

#5 ลิปจิ๋วที่สาว ๆ ควรซื้อมาลองใช้เพื่อให้ประหยัดเงินในกระเป๋า
ลิปจิ๋ว
https://web.facebook.com/LL.LIPLOVER/photos/1471366583049312

ลิปจิ๋วเนื้อเเมทสีสันยอดนิยมซึ่งมาเเรงเป็นอย่างมาก เนื้อลิปสติกสีชัดติดทนนานเนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะเกลี่ยง่าย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนเเละสารตะกั่ว

มีส่วนผสมของวิตามินซีเเละอีช่วยให้ริมฝีปากชุมชื้นไม่เเห้งกร้าน ลิปจิ๋วตัวนี้มีเฉดสีให้เลือกมากกว่าสิบเฉดซึ่งเป็นเฉดสียอดนิยมของสาวไทย ที่สำคัญราคาไม่เเพงจึงน่าซื้อมาลองใช้เป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ 1.5 กรัม
ราคา 59 THB

เนื้อลิปตอนทานุ่ม เกลี่ยง่ายดีค่ะ มีกลิ่นหอมเหมือนขนมด้วย เม็ดสีอะไรพวกนี้ แบรนด์ทำออกมาได้ดี ไม่แพ้ลิปราคาหลักร้อยเลย แต่จะติแค่บางสี เช่นเบอร์ 05 ทาแล้วมีเป็นคราบ ๆ บ้าง ต้องมีการลงซ้ำบ้าง ส่วนเรื่องความติดทน ติดทนมากค่ะ กินข้าวแล้วลิปยังไม่หลุด เช็ดออกค่อนข้างยาก ต้องใช้คลีนซิ่งชุ่ม ๆ เวลาจะเช็ดออก

 

รีวิวจากคุณ : Snowwypraewa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เบลล์ค่อนข้างชอบกันไอเดียของแบรนด์นะคะ ที่เค้าผลิตออกมาเป็นลิปสติกแท่งจิ๋ว ที่เหมาะกับคนที่อยากมีลิปสติกหลาย ๆ สี แต่ซื้อมาแท่งใหญ่แท่งนึงก็ใช้เคยหมดแท่งสักที ใช้แท่งเล็ก ๆ แบบนี้ก็อุ่นใจดี ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ลิปไม่ทันอายุขัยของมัน 555+ แถมขนาดจิ๋วแบบนี้ยังสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก เสียบใส่ไว้ในกระเป๋าตังค์ใบเล็ก กระเป๋าเสื้อยังได้ เหมาะเวลาออกงานก็แอบแนบไว้ในกระเป๋าครัช ก็ยังได้ เนื้อลิปของเค้าก็มีความติดทนดี ราคาก็น่ารักมาก ๆ เรียกว่ามีความคุ้มเกินราคาจริง ๆ ค่ะ แต่แอบติตรงเลขที่ติดอยู่บนลิปสติกนิดนึงว่าหากไปติดไว้ที่ก้นหลอดอาจจะสวยงามมากขึ้นค่ะ หรือเราก็แกะไปติดเองก็ได้นะ อิอิ ^^

 

รีวิวจากคุณ : BellArtist

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปจิ๋ว 4U2 YOU’RE MINE BABY

ลิปจิ๋ว
https://www.4u2thailand.com/product/152941/4u2-you039re-mine-baby

ลิปเนื้อเเมทไซส์มินิที่ขายดีที่สุดจาก 4U2 ตัวนี้เป็นรุ่นที่ถูกคิดค้นเฉดสีร่วมกันกับบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้ง 22 คน ดังนั้นจึงทำให้โทนสีของลิปเหมาะกับสาว ๆ ทุกลุค

เนื้อลิปเเบบเเมทเเต่เนียนนุ่มไม่เเห้งกร้าน เม็ดสีชัดเจนกลบสีปากได้เรียบเนียนเเละปราศจากน้ำหอมช่วยลดโอกาสในการเเพ้ลิปสติก เป็นลิปขนาดเล็กที่มีคุณภาพคุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ 1.5 กรัม
ราคา 79 THB

วี่ชอบ YOU’RE MINE Baby By 4U2 ตรงที่เป็นลิปเนื้อแมท ที่แมทแบบทาแล้วปากไม่แห้ง เพราะเนื้อเนียนนุ่ม ทาแล้วกลบสีปากได้่มิด และยังช่วยเติมเต็มร่องปากได้เนียน แท่งก็น่ารัก ไซส์มินิน่ารัก ทาง่าย พอดีริมฝีปาก พกพาสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า ที่สำคัญปราศจากน้ำหอม 100% เลยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

 

รีวิวจากคุณ : Vivie_BeautyWorld

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีสวย ติดทนนาน ไม่ผิดหวังแน่นอน น้องสาวชอบมาก บอกสีสวย

 

รีวิวจากคุณ : gi***14

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ลิปจิ๋ว 3CE Red Recipe Lip Color Mini Kit

ลิปจิ๋ว
https://shopee.co.th/3CE-Red-Recipe-Lip-color-mini-kit-i.16267943.316480921

เซทลิปสติกเนื้อเเมทขนาดจิ๋วจากเเบรนด์ 3CE ที่มาในโทนสีเเดงสดใสเอาใจสาว ๆ ที่ชอบสีเเดงเป็นพิเศษ ซึ่งในเซทมีทั้งหมด 5 เเท่งด้วยกัน

โดยเนื้อลิปของรุ่นนี้จะมีความเนียนนุ่มเกลี่ยง่ายเเละมีสีสวยชัดกลบสีปากได้ดี มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ให้เเห้งตึง ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น สีลิปสติกติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 1.3 กรัม
ราคา 1,159 THB
เป็นลิปเนื้อแมท อันโด่งดัง จาก 3CE อีกเช่นกัน สีจะออกโทนม่วงเข้ม ๆ เปลือกมังคุด ตัวนี้เราเคยทาเดี่ยวๆ แบบไม่แต่งหน้ามาก ก็ถือว่าได้อยู่นะ สีค่อนข้างแน่นติดทนระดับนานได้ในระดับนึง กินน้ำอาจมีหลุดไปบ้าง แต่ไม่ได้หายไปเลย

 

รีวิวจากคุณ : Arunee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ใช้ซ้ำ ใช้ดีจนต้องร้องขอชีวิต ชอบมากกกกกก ยิ่งมีโปรโมชั่นทีไร ต้องตุนทุกที ไม่ซื้อไม่ได้จริง ๆ จัดส่งรวดเร็วทันใจ มากค่ะ ส่งสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคาคุ้มค่า ส่งสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคาคุ้มค่า

 

รีวิวจากคุณ : Mo***at

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ลิปจิ๋ว 4U2 HARDER BABY

ลิปจิ๋ว
https://www.4u2thailand.com/product/152937/4u2-harder-baby

ลิปจิ๋วเนื้อลิควิดจาก 4U2 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีเป็นอย่างมาก ตัวนี้เป็นลิปสีเเมทที่มีสีสันให้เลือกมากมายถึง 21 เฉดสี เป็นโทนสีนู้ดชมพู เเดง ส้มเเละสีน้ำตาล เนื้อลิปสติกทาง่ายไม่เป็นขุย

ช่วยกลบสีปากของเราได้ดีอีกทั้งติดทนนาน ไม่ตกร่องเเละไม่ทำให้ปากเเห้ง เมื่อทาลิปเเล้วสามารถอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่ต้องเติมบ่อย ๆ อีกทั้งเนื้อลิปยังไม่เลอะเเมส เเก้วน้ำ หรือหลอดดูดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นลิปสติกที่น่าลองเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1.5 กรัม
ราคา 79 THB
รุ่นนี้เค้าจะเป็นเนื้อแมทที่นุ่มมม สีแน่นมากกก แล้วก็ติดทน แต่ปากไม่แห้งเลยนะ ไม่ใช่แมทน้ำๆตึงๆอะ แต่เป็นแมทกำมะหยี่นุ่มนิ่ม เติมทับหลายๆชั้นได้ มีทั้งหมด 21 สี มาครบทุกโทน เหมาะกับทุกสีผิวเลยค่าา อันเล็กๆน่ารักก ราคา 79 บาท เท่านั้นนน

 

รีวิวจากคุณ : Waterrmelonne

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เนื้อลิปเป็นเนื้อครีมนุ่ม ๆ ทาง่าย กลบสีปากมิด ไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง ทาบาง ๆ ก็สีติดชัดแล้ว แต่ถ้าทาหนาก็อาจจะมีปากแห้งบ้างค่ะ ใครที่ปากแห้งก็แนะนำให้ทาลิปบาล์มลงก่อนจะดีมาก และสำหรับความติดทน ก็ต้องให้เค้าไปเลยค่ะ เพราะติดทนสุด ๆ สายที่ชอบทาลิปครั้งเดียวสวยจบ ไม่ต้องเติมบ่อย ก็ต้องรุ่นนี้เลย!

 

รีวิวจากคุณ : Faii_Natnista

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Women.trueid.net

ลิปจิ๋ว M∙A∙C MINI LIPSTICK

ลิปจิ๋ว
https://www.kingpower.com/product/mac-mini-lipstick-1-8-gm-06-oz

ลิปสติกไซส์มินิจากเเบรนด์ดังอย่าง MAC ซึ่งลดราคาลงมามากจากขนาดปกติจนสามารถซื้อได้ไม่เเพงจนเกินไป เหมาะสำหรับคนที่อยากจะลองใช้ลิปสติกของเเบรนด์นี้เป็นครั้งเเรก

เนื้อลิปสติกรุ่นนี้จะเป็นเนื้อครีมเเบบเนียนนุ่มทาเเล้วสีสดชัดสวยงาม มีเฉดสีให้เลือกมากมายโดยเเบ่งออกเป็นหลัก ๆ คือ 4 โทนได้เเก่ Berry,Nude,Pink เเละ Red

ปริมาณ 1.8 กรัม
ราคา 490 THB

ทั้ง 6 สี บางสีคือเป็นเนื้อซาติน บางสีแมทน่า ก็ติดทนไม่มาก กินข้าวก็มีหลุดบ้าง สีชัด ทาง่าย พกง่ายอีก สะดวกสบายต่อการใช้งานจริง

 

รีวิวจากคุณ : Juneminney_

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีสวยถูกใจค่ะ ของแท้แน่นอนค่ะ ห่อหุ้มมากับกล่องและมีถุงพับมาให้อีก สวอชสีแล้วสวยเนื้อนุ่ม สีติดทนระดับหนึ่ง

 

รีวิวจากคุณ : moomza256

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

 

ลิปจิ๋ว
freepik.com

ลิปจิ๋วนั้นช่วยให้เราประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากขึ้น เเละยังเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสาว ๆ ที่รักการเเต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ เนื่องจากจะต้องใช้ลิปสติกหลากหลายสีในการเนรมิตลุคการเเต่งหน้าให้หลากหลายสไตล์ ดังนั้นลิปจิ๋วจึงน่าจะตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

ยิ่งถ้าหากเลือกซื้อลิปจิ๋วเเบบเป็นเซตเเบบรวมกันหลาย ๆ เเท่งก็ยิ่งทำให้คุณประหยัดเงินได้มากยิ่งขึ้น ถ้าหากว่าคุณชอบลิปสติกจิ๋วที่เรานำมาเเนะนำกันในวันนี้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าหรือบิวตี้ช้อปชั้นนำทั่วไปได้เลยนะคะ

ลิปLatest articles in the category