ปังจริงหรือมั่วกันเเน่??!!! รองพื้นพระจันทร์ปกปิดจนต้องว้าว !! ราคาไม่เเพง เมื่อเทียบกับอีก#4รองพื้น แบบไหนดีกว่ากัน!!!!

ปังจริงหรือมั่วกันเเน่??!!! รองพื้นพระจันทร์ปกปิดจนต้องว้าว !! ราคาไม่เเพง เมื่อเทียบกับอีก#4รองพื้น แบบไหนดีกว่ากัน!!!!
รองพื้นพระจันทร์
https://www.das-vitamin.com/article/13/รองพื้นกันแดด-halfmoon-รองพื้นดี-ผิวสวยขึ้นทันทีที่ปาด

อะไรนะ!! รองพื้นพระจันทร์นะหรอ เขาดีจริงหรอ???!!!

สวัสดีค่ะทุกคนนน เเหมเเบรนด์นี้ค่อยข้างคุ้นหูคุ้นตากันเลยเนอะ ก็ของมันเคยๆ คนก็ใช้เยอะมากกก รีวิวเเน่นๆ!!! แล้วเเบบนี้นางดีจริงหรือเปล่าน้าาา เเล้วถ้าเทียบกับตัวอื่นเป็นอย่างไร วันนี้เรามาหาคำตอบกันเถอะ!!

เชื่อว่า หลายคนคงกำลังตามหารองพื้นที่ตรงใจ ติดทน ปกปิดดี เเละก็เคยได้ยินคนพูดถึงเยอะมากเกี่ยวกับรองพื้นพระจันทร์เนี่ย วันนี้เราเลยจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับรองพื้นพระจันทร์มากยิ่งขึ้น เเละก็จะเเนะนำรองพื้นตัวอื่นๆที่เมื่อเทียบกับร้องพื้นพระจันทร์แล้วเป็นอย่างไร!!เราไปรู้จักรองพื้นพระจันทร์กันก่อนเลยยย!!!

รองพื้นพระจันทร์คืออะไร เป็นแบบไหนกันเเน่!!

เคยเเต่ได้ยินคนพูดถึงเจ้ารองพื้นพระจันทร์เนี่ย เเต่จริงๆเเล้วรองพื้นพระจันทร์เป็นแบบไหนนะ มีกี่เเบบเเล้วดีจริงหรือเปล่านะ เอ๊ะ!!!เเล้วราคาต้องเเพงเเน่เลยคนใช้เยอะมากกก

โนวววว!!! ราคาคือไม่เเพงเลยเลยนะคะเพื่อนสาววว จะบอกว่ารองพื้นพระจันทร์นอกจากถูกเเล้วยังดีเเละปังมากกก ใช้ง่ายหาซื้อง่ายอีกด้วย งั้นเดี๋ยวจะพูดรายละเอียดให้ฟังนะคะทุกคนนน

ทำความรู้จักรองพื้นพระจันทร์กันเถอะ!!
เริ่มหลายคนถามมาเยอะมาก รองพื้นพระจันทร์คือหยังหว่าาาซึ่งเจ้ารองพื้นตัวนี้นะคะ เป็นรองพื้นของเเบรด์ Halfmoon Thailand เป็นเเบรนด์ของคนไทยเลยน้าาา ซึ่งฮอตฮิตติดตลาดมากกก เเล้วสีของรองพื้นยังเข้ากับคนไทยมากๆมีความมันวาวเป็นเทรนที่กำลังนิยมเลย

ซึ่งตัวเเบรนด์เขาก็ได้ออก รองพื้นพระจันทร์มา 2 เฉดสีนะคะทุกคนนน” สีเเต่ละตัวก็ตอบโจทย์สาวเอเชียอย่างเราๆเนอะ โดยจะมีทั้ง 01 ที่สำหรับคนผิวขาววว (ฝาชมพู) และ 02 ที่สำหรับคนผิวเหลือง ผิวสองสี (ฝาเหลือง) เดี๋ยวเราจะอธิบายให้ฟังแบบละเอียดเลยดีกว่าาาาาา

รองพื้นพระจันทร์
https://twitter.com/hashtag/รองพื้นพระจันทร์?lang=kn
รองพื้นพระจันทร์ 01 และ 02
  • รองพื้นพระจันทร์เบอร์ 01 เป็นรองพื้นสำหรับคนที่ผิวโทนขาวนะคะ ซึ่งตัวเนื้อสีจะมีความสว่างมากเเละเกลี่ยง่ายสุดๆเพื่อนคนไหนที่ผิวขาวชมพูถ้าใช้ตัวนี้รับรองสวยใสเป็นสาวเกาหลีเลยค่ะ!! เป็นหลอดที่มีฝาสีชมพูนะคะ
  • รองพื้นพระจันทร์เบอร์ 02 ตัวนี้จะเป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่มีผิวสองสีเเละผิวที่ออกโทนเหลืองนะคะ ซึ่งตัวนี้จะเข้ากับคนเอเชียมากๆเพราะไม่ดูขาวจนเกินไป ตัวหลอดจัเป็นฝาสีเหลืองนะคะทุกคนนน
รองพื้นพระจันทร์
https://twitter.com/hashtag/รองพื้นพระจันทร์?lang=kn
รองพื้นพระจันทร์ซื้อได้ที่ไหน!! 
Halfmoon Foundation Intense Cover SPF50 PA+++
รองพื้นพระจันทร์
https://shopee.co.th/รองพื้นพระจันทร์-รองพื้นหน้าเงา-Halfmoon-i.81270863.2355638384

ใครที่ชอบเนื้อสัมผัสเเบบบางเบาต้องตัวนี้เลยน้า ทาเเล้วรู้สึกไม่หนักหน้า เบาสบายเพิ่มความสว่างให้ใบหน้าเเต่ไม่ดูลอยเพราะกลืนกับผม ที่กำลังตัวนี้ยังมีกันเเดดผสมด้วย เรื่งปกปิดต้องบอกว่าเอาอยู่เด้อออ รอยใดๆคือปิดได้ดีเลย จุดเด่นคือตัวนี้ไม่ไหล เเละช่วยให้หน้าของเรามันวาวดั่งสาวเกาหลี ที่ปังอีกคือกันน้ำกันเหงื่อด้วยน้าาา

ปริมาณ  15 ml
ราคา  290 THB

โดยรวมประทับใจกับราคาที่ไม่ได้แพงมาก เราปลื้มแพคเกจจิ้งอะ สุด ๆ แพ้อะไรน่ารัก ๆ แบบนี้มันเหมือนฉันต้องมี 555 เหมาะกับการแต่งหน้าแบบเบา ๆ everyday look สามารถซื้อมาลองเล่นได้ไม่เสียหายค่า ประทับใจในระดับนึง 🙂

รีวิวจาก cities.trueid : Lemoncandy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กราบงามๆในความฉ่ำวาว ใช้นิ้วเกลี่ยยังกริบ มีความกระจายแสง และ เบลอรูขุมขนได้ดี ปกปิด กันแดด คุมมัน กันเหงื่อ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้น ผิวที่เป็นสิวสามารถใช้ได้ ที่สำคัญผิวฉ่ำโกลว์ดีมาก ที่พูดถึงมาทั้งหมดทุกสิ่งอย่างคือดี และ แน่นอนค่ะ สรรพคุณเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาเพียง หลักร้อยเท่านั้นเองจ้า 290 บาท 15 ML

รีวิวจาก Jeban : DeesisDeep อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#4รองพื้นสุดปังเมื่อเทียบกับรองพื้นพระจันทร์แบบไหนดีกว่า!!!

1. SasiMagic Matte Foundation Powder
รองพื้นพระจันทร์
https://www.beverbeauty.com/product/8516/sasi-magic-matte-foundation-powder-8-5-g-w1-ราคาส่งถูกๆ-w-60-รหัส-mp7-1

 

รองพื้นราคาหลักร้อยย (ถ้าในเว็บมีลดราคาเหลือเเค่ หลักสิบ!! ) เเต่คุณภาพคือเอาใจไปเลยเด้อออ ตัวนี้เป็นเนื้อรองพื้นลักษณะเเป้งผสมรองพื้นนะคะ มีความใช้ง่าย พกง่ายมากเเละยังหาซื้อง่ายอีกด้วย เลื่องลือเกี่ยวกับการปกปิดมาก เพราะปกปิดดีสุด สามารถใช้ได้ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ที่สำคัญยังกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วยน้าทุกคน ราคาเท่านี้คุณขนาดนี้ถือว่าปังอยู่เด้อออ

ปริมาณ  8.5 ml
ราคา  125 THB

ใช้เบอร์ w2 แป้งเนื้อค่อนข้างบาง แต่ปกปิดแน่นหนามาก พัฟที่ให้มาบางไป ทาแล้วหน้าหนาๆ วอกๆ บอกไม่ถูก เลยใช้กับพัฟกำมะหยี่ คือแป้งเกลี่ยง่าย เนียนละเอียดมาก ๆ

วิธีการใช้ :
ปกติ ลงกันแดดแล้วตามด้วยแป้ง แป้งติดทนนาน เวลาเหงื่อออกหน้าผ่องกำลังดี ไม่วอกไป

ถ้าวันไหนลงรองพื้น จะใช้แปรงลงแป้ง มีความคุมมัน ผิวสวย สรุปคือดีงาม ซื้อใน shoppee 85.- ปริมาณ 8.5 กรัม คุ้มค่ามาก 1 ตลับใช้นานมาก ทาทุกวัน ใช้เกิน 2 เดือน ยังไม่หมด ชอบค่ะ ซื้อซ้ำ ไม่แพ้ ไม่อุดตัน

รีวิวจาก Vanilla : Dalii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ข้อดี:
– ราคาถูก
– คุมมัน เหมาะกับผิวผสม-ผิวมัน และต้องการการปกปิด
– ปราศจาก พาราเบน น้ำมัน น้ำหอม และแอลกอฮอลล์

ข้อเสีย:
– ไม่มีเฉดสีสำหรับผิวเข้ม (สาวเฉด NC 30 ขึ้นไป อาจจะใช้แป้งศศิไม่ได้)
– ไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง เพราะมีโอกาสเป็นขุย ตกร่องได่
– แพกเกจอ่อนแอ  ระวังเรื่องการทำตก เราทำตก 1 ครั้ง แป้งแตกกระจายไปเรียบร้อย
– ใช้ฟองน้ำที่แถมมาทาแป้งแล้วดูหนา ไม่เป็นธรรมชาติ

รีวิวจาก Pantip : myNeo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation
รองพื้นพระจันทร์
https://www.lazada.co.th/products/srichand-enchanted-cover-perfect-foundation-30ml-1-i1577262552.html

 

เเบรนด์ของคนไทยอีกตัวที่น่าใช้มากๆ รองพื้นตัวนี้ช่วยป้อกันเเสง UV เเล้วนะทุกคนนน ตัวเนื้อค่อยข้างไปทางเนื้อเเมทต์นะคะ มีความเหลวซึ่งสามารถเกลี่ยได้ง่ายมากๆๆ การปกปิดรอยต่างๆดีเยี่ยม ความปังคือไม่มีรอยคราบระหว่างวันด้วยน้าาา ติดทนนาน จุดเด่นเลยคือ ตัวรองพื้นมีความเบาบางดูธรรมชาติ สวยใสไม่ดูหนาเป็นตึก เเถมราคาไม่เเพงอีกด้วยน้าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  259 THB

เจ้าตัวแบรนด์ศรีจันทน์เป็นไอเทมที่ใครๆรู้จักกันมานาน เมื่อเขาออกรองพื้นออกมาต้องรีบไปลองใช้ หลังจากใช้แล้วได้ผลดีมากกก ปกปิดดี ไม่เป็นคราบ กำลังโอเคเลย เนื้อไม่แมทไป ไม่บางไป มีความชุ่มชื่นกำลังดี ให้ผิวบางเบาไม่หนา ไม่ลอกตา เหมาะกับวันที่อยากแต่งธรรมชาติๆ แนะนำเลยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : aoomsinziix  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ถูกและดีค่ะ ได้มาจาก watson ลดราคา เหลือ 280 บาท คุ้มค่ะ ปกติเป็นคนผิวผสม เป็นสิวง่าย รูขุมขนกว้าง ตัวนี้ผ่านค่ะ แบบไม่อวย คือเนียน coverageปานกลาง คุมมัน สิวไม่ขึ้น ดีค่ะ ชอบลองของใหม่ แล้วก็แพ้ตลอด ตัวนี้ไม่แพ้ หมดแล้วคงซื้อซ้ำค่ะ รักเลยค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Catearn  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Cutepress 1-2 Beautiful Airy Matte Cushion SPF50 PA+++
รองพื้นพระจันทร์
https://www.watsons.com.sg/beautiful-airy-matte-cushion-foundation-spf-50-pa-01-light-beige-26g/p/BP_75422

 

มาเเล้วจ้าา สำหรับรองพื้นในรูปแบบคุชชั่นซึ่งตัวนี้จะมีลักษณะเป็นแบบคุชชั่นเนื้อเเมทต์นะคะ ช่วยให้หน้าเราวาว เเละเพิ่มความชุ่มชื่น สวยได้ในตัวเดียวเลยน้าาา ใช้งานง่ายมาก เกลี่ยงาน ตัวนี้ช่วยในเรื่องกันเเดด ส่วนเรื่องปกปิดถือว่ายกนิ้วให้เลย สามารถปกปิดได้ดีเลยทีเดียวนะคะ ใครที่สนใจคลิกลิ้งค์ได้ล่างได้เลยน้าาา ตอนนี้กำลังลดราคาด้วยนะคะ มีทั้งหมด 3 เฉดสีนะคะทุกคนนน

ปริมาณ 30 ml
ราคา 299 THB

แป้ง AiryMatte ของ Cute Press เป็นแป้งบิ้วงานผิวสวยอีกตัวไม่เล่นๆเลยนะ เห็นมั้ยว่ามีความบางเบาแต่ให้การปกปิดแบบผิวหายใจได้และเนียนดีเลย เบลอรูขุมขนให้ 8/10 แต่ถ้าอยากได้ความกริบกว่านี้ใช้พัฟชุบน้ำก่อนจะทำให้แป้งเกาะผิวติดทน คุมมันทั้งวัน เป็นแป้งอีกตัวที่แนะนำ ใช้ดีไม่แพ้รีทัชตลับม่วงเลย

รีวิวจาก Vanilla : Aoffymynayy  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  • แพ็กเกจคือชอบตรงบาง พกพาง่าย พัฟเกลี่ยรองพื้นได้ดี และกดใช้ง่ายมาก
  • เฉดสี คือดี สีเข้มสุดเราใช้ได้ เหมือนผิว แต่คิดว่าคนเข้มกว่านี้อาจจะลอยได้
  • คุมมันได้ดีมาก เป็นคราบน้อยมาก ติดทนอะยอมทั้งวันจิง เหมือนทารองพื้น
  • เหงื่อไหล น้ำสาดหน้ายังไม่หลุดขนาดนั้น พยายามไปขยี้หน้าก็พอค่ะ

รีวิวจาก pemikaz : pemikaz   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4.Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation
รองพื้นพระจันทร์
https://www.maybelline.vn/trang-diem-khuon-mat/kem-nen/kem-nen-fit-me-matte-poreless-liquid-foundation

 

มาถึงตัวสุดท้าย ปิดด้วยเมเบอลีนเลยจ้าาา ตัวนี้เนื้อเป็นลักษณะเนื้อเเมทต์นะคะ มีความเกลี่ยง่ายมากกก ปกปิดในระดับที่ปานกลางนะคะ ราคาไม่เเพงด้วยเเต่ปริมาณได้เยอะมากกก เนื้อสัมผัสบางเบานะคะไม่ทำให้ดูหนักหน้ามาก เรื่องติดทนนานต้องยกให้เลย สามารถติดทนได้ตั้งเเต่เช้าถึงเย็นเลยน้า จุดเด่นเลยตัวนี้มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 20 เฉดสี ใครผิวโทนไหนเลือกให้เข้ากับผิวได้เลยน้าาา สาวผิวเเห้งสามารถใช้ได้นะคะ!!

ปริมาณ  30 ml
ราคา  229THB

เป็นรองพื้นที่ครั้งแรกลองซื้อแบบซองจากเซเว่นในราคาที่ถูกมาก
จากนั้นก็ติดใจซื้อใช้ซ้ำหลายขวดมากเป็นรองพื้นที่เนื้อปกปิดได้ปานกลางเนื้อค่อยข้างดีมาก ไม่หนักหน้า แถมสีก็ดีมากจริงๆ เข้ากับผิดหน้าสุดๆ เรื่องคุมมันอาจจะไม่ทราบผลเท่าไหร่เพราะปกติหน้าไม่ค่อยมันอยู่แล้วแต่เพื่อนที่เป็นคนหน้ามันมากนางก็บอกว่าคุมมันได้พอสมควรยิ่งใช้ควบคู่กับแป้งลอร่า คือจะเป๊ะมาก แต่ดูไม่โป๊ะ

รีวิวจาก Vanilla : darkempress  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ส่วนตัวเราไม่ใช้คนผิวมันมาก ค่อนไปทางแห้งด้วยซ้ำจะมีมันแต่ตรงจมูกนิดเดียว แต่สามารถใช้ Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation รุ่นนี้ได้สบาย เนื้อรองพื้นเค้าค่อนข้างบางเบาทำให้เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ใช้ได้เดี่ยวๆ ได้ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มเลย เพราะปกติใต้ตาเราจะค่อนข้างคล้ำ เราก็ค่อยๆ ลงเพิ่มเลเยอร์ตรงเฉพาะใต้ตา ใช้แทนคอนซีลเลอร์ไปเลยเนียนกริบจ้า ในระหว่างวันก็ติดทนไม่หลุดลอกหรือดรอปเลย อาจจะมีมันที่จมูกเล็กน้อยแต่ส่วนอื่นๆ คืออยู่ครบดีมากโดยรวมแล้วคือโอเคดีมาก

รีวิวจาก priceprice : abeburin  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้ว รองพื้นพระจันทร์ดีจริงหรือมั่ว!!!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ รู้จักกับรองพื้นพระจันทร์มากขึ้นเเล้วใช่ม้า น่าใช้มากๆๆเเล้วยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย สำหรับรองพื้นพระจันทร์ผลลัพธ์จะออกมาดีหรือไม่อย่างไรต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของเราเเละวิธีใช้ด้วยน้าาา เพื่อนๆต้องสังเกตนะคะว่าเราผิวมันหรือเเห้งเเล้วโทนผิวแบบไหนจะได้เลือกใช้ถูกกกก

เมื่อเทียบรองพื้นพระจันทร์กับรองพื้นอีก 4 ตัวเเล้วบอกได้เลยว่า เรื่องการปกปิดไม่เเพ้กันเลยน้า ซึ่งเเต่ละตัวก็มี จุดเด่นที่เเตกต่างกันออกไป เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆหรือจะช้อปผ่านลิ้งค์ที่เราให้ไว้ก็ได้นะคะ!

สำหรับวันนี้ ต้องขอตัวลาไปแล้วน้า

ไว้ครั้งหน้าเราจะมารีวิวเครื่องสำอางตัว

ไหนรอติดตามกันด้วยนะคะ!!! วันนี้ขอตัว

ไปเเต่งหน้าเเล้วววว

รองพื้นพระจันทร์
https://today.line.me/th/v2/article/yBoKvB

 

รองพื้นLatest articles in the category