รวมรีวิว #10 เเป้งผสมรองพื้นรุ่นฮิตที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ!!

รวมรีวิว #10 เเป้งผสมรองพื้นรุ่นฮิตที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ!!
เเป้งผสมรองพื้นรีวิว
freepikcom

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบใช้รองพื้นเพราะไม่มีเวลามากพอในการมานั่งเกลี่ยรองพื้นในทุก ๆ วัน เเละมีผิวหน้าที่ค่อนข้างที่จะดีอยู่เเล้ว ไม่ได้ต้องการการปกปิดผิวในระดับสูงเเบบการใช้รองพื้น ก็สามารถที่จะใช้เเป้งผสมรองพื้นเเทนได้ ซึ่งจะช่วยให้เราประหยัดเวลาในการเเต่งหน้าได้มากยิ่งขึ้น

ซึ่งในปัจจุบันก็มีผลิตภัณฑ์เเป้งผสมรองพื้นวางขายในท้องตลาดเยอะเเยะมากมายเป็นอย่างมาก ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาเเป้งผสมรองพื้นสักตัวเพื่อช่วยในการตัดสินใจ วันนี้ผู้ขียนก็ได้รวบรวมเเป้งผสมรองพื้นตัวเด็ด ๆ ที่มีรีวิวว่าใช้ดีมาให้ได้ชมกันถึง 10 รุ่นด้วยกัน จะมีรุ่นไหนที่เข้าตาของคุณบ้างไหมนั้นต้องลองไปดูกันค่ะ

#10 เเป้งผสมรองพื้นที่ใช้ดีพร้อมรีวิวจากผู้ใช้

เเป้งผสมรองพื้น Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++
เเป้งผสมรองพื้นรีวิว

เรียกได้ว่าเป็นเเป้งผสมรองพื้นรุ่นฮิตที่มีรีวิวเพียบเลยนะคะ ซึ่งเเป้งรุ่นนี้มีคุณสมบัติในการควบคุมความมันถึง 12 ชั่วโมง ทำให้หน้าดูเนียนไม่ดรอปยาวนานตลอดทั้งวัน

อีกทั้งช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดีเหมือนการทำรีทัชผิว อณูเเป้งมีรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบจึงช่วยกระจายเเสงให้ใบหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มีสารสกัดจากกุหลาบพันปี

ช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เนื้อเเป้งกันน้ำกันเหงื่อเเละช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดเพราะมี SPF30/PA+++ มีเฉดสีให้เลือก 6 ระดับ เหมาะสำหรับสีผิวที่เเตกต่างกันของสาว ๆ

ปริมาณ  12 g
ราคา  359 THB

แป้งเบอร์ 1 ในใจเลย! ใช้วนหลายตลับแล้ว ปกปิดดีมากกก เนียน เบลอผิว ปิดรูขุมขน อำพรางได้หมด คุมมัน ติดผิวทนมากค่ะ เป็นลูกรักตลอดกาล ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลย

 

รีวิวจากคุณ : puizpuiz

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.on.th

ตัวเต็งมาก ๆ ตัวนี้ ใช้ดีมาก แป้งแน่น ปกปิดดี ให้ความเป็นธรรมชาติดีมาก อีกทั้งยังคุมมันในระดับหนึ่งด้วย ราคาเอื้อมถึงง่าย พกพาง่ายเพราะตลับกะทัดรัดมาก แนะนำเลยค่ะอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำ

 

รีวิวจากคุณ : aoomsinziixz

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เเป้งผสมรองพื้น Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder

เเป้งผสมรองพื้นรีวิว

เเป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนจาก Oriental Princess รุ่นนี้สามารถช่วยปกปิดรอยสิวรวมถึงริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม มีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดวัน เเป้งเนื้อเนียนละเอียดใช้เเล้วไม่ลอยไม่ดรอป อีกทั้งยังติดทนนานตลอดทั้งวัน ช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง เเละมีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 6 ระดับ ซึ่งเหมาะกับสีผิวของสาวเอเชียอย่างเราโดยเฉพาะค่ะ

ปริมาณ  13 g
ราคา  575 THB

เป็นเนื้อแป้งที่มีความละเอียดดีนะสามารถช่วยปกปิดได้ดีในระดับหนึ่งเลย น่าพอใจ ใช้แล้วหน้าดูเรยบเนียนยิ่งขึ้น ชอบค่ะ ผ่านนะตัวนี้

 

รีวิวจากคุณ : mtw

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ทาแล้วหน้าเรียบเนียน แบบคนจับไม่ได้ว่าทาแป้งผสมรองพื้น เพราะเคยโดนเพื่อนทักว่าวันนี้มีนัดผู้หรอ หน้าดี หน้าสวย ตื่นมาแต่งตั้งแต่ตี 5 หรือป่าว 5555555

 

เฉดสีของแป้ง : สีแป้งเดียวกับสีผิวของเรา แบบอุ๊ยย! นี่ทำมาเพื่อเราเลยหรือป่าว ความรู้สึกเหมือนกับตัว Chanel
ปกปิดรูขุมขน /

 

รอยสิว : ตัวนี้ปกปิดได้ดีมาก รอยดำ รอยแดงแทบไม่เห็น แต่ถึงว่าปกปิดได้เยอะ แต่ก็ดูไม่โบ๊ะ ให้ความแมทท์ แต่รู้สึกไม่ได้ทำให้ผิวแห้ง ยังรู้สึกชุ่มชื้น หน้าไม่แคร๊กเวลายิ้ม คือเบาสบาย ไม่หลอก ไม่หนา

 

คุมความมัน : คุมมันได้ทั้งวัน แต่ช่วงเย็นๆ หน้าจะดูเงาๆ หน่อย เงาแบบดูผ่องๆ โกลว์ๆ ไม่ต้องใช้กระดาษซับมันก็ได้ หน้าไม่ดรอป และหน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน คือปกติตอนบ่ายๆ หน้าเราจะเริ่มมัน ช่วง T-Zone แล้ววว แต่นี่ไม่จ้า 5/5 ไปเลยจ้า

 

รีวิวจากคุณ : 1876919

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เเป้งผสมรองพื้น SRICHAND Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder
เเป้งผสมรองพื้นรีวิว

เเป้งอัดเเข็งผสมรองพื้นสัญชาติไทยที่คุณภาพดีไม่เเพ้เเบรนด์ต่างประเทศ ซึ่งเเป้งรุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพราะเป็นเเป้งเนื้อเนียนละเอียดที่เหมาะกับทุกสีผิว

ใช้เทคโนโลยีการผลิตระดับสูงจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้เนื้อเเป้งมีความเป็นธรรมชาติทาเเล้วไม่วอกไม่ลอย ช่วยปกปิดผิวในระดับปานกลางไม่หนาเตอะจนเกินไป

เนื้อเเป้งปราศจากน้ำหอม พาราเบน เเละผ่านการทดสอบอาการเเพ้จากผู้เชี่ยวชาญ มีสารช่วยป้องกันเเสงเเดด SPF20/PA+++ มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี

ปริมาณ  10 g
ราคา  390 THB

แป้งเนื้อเนียนละเอียด สามารถช่วยในกระจายแสง ปรับสีผิวได้ดี ควบคุมความมันดี ให้ความเป็นธรรมชาติหลังการใช้

 

รีวิวจากคุณ : mtw

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อแป้งเนียนละเอียด พัฟที่ให้มาดีมาก ๆ ๆ มาแล้วเป็นธรรมชาติดี แต่รอยสิวเข้ม ๆ ปกปิดไม่ได้หมดต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ เป็นธรรมดาของแป้งพัฟ หากจะปกปิดได้หมดคงจะต้องหนาไม่เป็นธรรมชาติไปอีก คุมมันได้ปานกลาง คนที่ผิวดี ไม่มีปัญหาผิวมากน่าจะชอบ

 

รีวิวจากคุณ : SiameseCat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เเป้งผสมรองพื้น LAURA MERCIER Foundation Powder
เเป้งผสมรองพื้นรีวิว

ตัวนี้เป็นเเป้งในตำนานที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เนื่องจากเเป้งตัวนี้สามารถปกปิดผิวได้ดีเป็นอย่างมาก เป็นเเป้งยอดอิตของบรรดาเหล่าช่างเเต่งหน้าทุกคน

สามารถใช้ได้ทั้งเเบบเเห้งเเละเเบบเปียกเพื่อช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนเเบบเป็นธรรมชาติ ช่วยเบลอผิวให้ดูสวยใสไร้ที่ติ นอกจากนั้นเเป้งรุ่นนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดี

ไม่ทำให้หน้าเงายาวนานตลอดวัน สามารถใช้เป็นเเป้งทัชอัพทาหลังจากลงรองพื้นเนื้อลิควิดได้ มีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดด้วยกันค่ะ

ปริมาณ  7.4 g
ราคา  1,950 THB

ปกปิดได้พอสมควร ติดทนนาน เนื้อแป้งละเอียด เราว่าจุดเด่นอยู่ที่ความบางเบาเนียนไปกับผิว ปกปิดแบบธรรมชาติ เวลาถ่ายรูปออกมาแล้วให้ความรู้สึกธรรมชาติมากไม่หนา คุมมันได้ดี เวลาเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ เราผิวแพ้ง่ายแต่ใช้แล้วไม่เกิดการแพ้ใด ๆ ไม่อุดตัน

 

รีวิวจากคุณ : เเมวมาร

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

การปกปิด .. จะบอกว่าการปกปิดของแป้งนี้ ถ้าใครเป็นคนที่ชอบการปกปิดแบบ เนียนกริ๊บ ไม่เห็นริ้วรอย อันนี้ไม่ใช่แป้งในฝันของคุณนะ 55 เพราะแป้งตัวนี้ ค่อนข้างที่จะบางเบา เหมาะกับคนที่ไม่อยากโบกหน้า

 

โบกเเป้งเหมือนโบกปูนอะไรแบบนี้ ลุคที่ได้ เป็นเเป้งเนื้อแมทซ์ มาก ๆ ไม่มีวิ๊ง ไม่มีความวาวใด ๆ ทั้งสิ้น เหมาะกับคนหน้ามันมาก ๆ ซึ่งจะบอกว่า มันคุมมันได้ ดีมาก ๆ

 

ตั้งแต่ใช้เเป้งมาสิบกว่าตัว พระเจ้า เลิฟสุดฤทธิ์สุดเดชเลยเท๊อ ในเรื่องของการคุมมัน  เมื่อเทียบกันกับแป้งตัวอื่นแล้ว ตัวนี่้ เราให้ no.1 on the top เลยล่ะ

 

รีวิวจากคุณ : lepommz

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เเป้งผสมรองพื้น BSC Lock It Fit Fix Perfecting Powder SPF30 PA++

เเป้งผสมรองพื้นรีวิว

ตัวนี้เป็นเเป้งผสมรองพื้นสูตรกันน้ำกันเหงื่อได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยเบลอรูขุมขนเเละปกปิดจุดด่างดำบนผิวให้เนียนละเอียด

เนื้อเเป้งช่วยปรับสีผิวให้ดูใสด้วยเทคโนโลยี Active Color-Lock เมื่อทาเเล้วผิวไม่ดรอปไม่หมองตลอดวัน เเละยังช่วยควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย

มีสารสกัดบำรุงผิวมากมายที่ช่วยให้ผิวสวยสุขภาพดีเช่น สารสกัดจากเมล็ดทานตะวัน,สารสกัดจาก Jeju Camelia เเละ Marine Collagen มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีค่ะ

ปริมาณ  8 g
ราคา  550 THB

ต้องบอกก่อนเลยว่าสภาพผิวหลังคลอดคือยับเยินมาก ๆ เลยทำให้ไม่กล้าแต่งหน้าไปไหน พอจะใช้แป้งทีก็หนาไป ไม่เข้ากับสีผิว จนมาเจอแป้งผสมรองพื้นตัวนี้ของ BSC บอกได้เลยค่ะว่าประทับใจพอสมควรเลย

 

ทั้งปกปิดแบบงานผิว คือไม่ได้กลบสิวอะไรมากมายนะ แต่สบายผิวหน้าดีค่ะ เนื่องจากสภาพผิวเราเปลี่ยนไปมาก ทำให้เวลาทาแป้งก็มีขุยบ้างค่ะ แต่พอผ่านไปซักระยะนึง มีเหงื่อบ้าง

 

มีออกไปข้างนอกบ้าง ไปเจอแสง กลับทำให้ผิวสวยดีค่ะ ชอบมากกกกก ถ้าคนผิวมันมาก ๆ น่าจะชอบนะคะ แต่ถ้าผิวหน้าแห้งแนะนำให้บำรุงก่อนค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : khunning

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

BSC Lock It Fit Fix Perfecting Powder SPF30 PA++ ระดับการปกปิดปานกลาง ลงซ้ำหลายรอบก็ไม่ได้ปกปิดมาก ความคุมมัน มันเฉพาะบริเวณจมูก ส่วนบริเวณอื่นอยู่ได้ทั้งวันโดยที่ไม่ต้องซับหน้า ความติดทน

 

ผ่านไปครึ่งวัน แป้งเริ่มหลุดจนเห็นรอยสิวชัดขึ้นมานิดนึง ความรู้สึก หลังทาจะมีความขาวลอย ๆ อยู่นิดนึง แต่พออยู่ไปซักพักจะพอดีกับสีผิวเลย แต่แป้งมีความหนา บริเวณจมูกที่รูขุมขนกว้าง จะเห็นร่องรูขุมขนที่ชัดมาก ๆ

 

รีวิวจากคุณ : nuengst

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เเป้งผสมรองพื้น Cezanne UV Foundation EX plus SPF23/PA++
เเป้งผสมรองพื้นรีวิว

Cezanne เป็นเครื่องสำอางเเบรนด์ญี่ปุ่นที่มีคุณภาพสูงเเละมีเเป้งผสมรองพื้นที่ช่วยอำพรางผิวเเละปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำต่าง ๆ ได้ดีเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานตลอดวัน

เนื้อเเป้งของรุ่นนี้เป็นเเบบโปร่งเเสงจึงช่วยให้ผิวดูเนียนเป็นธรรมชาติเเละเหมาะกับทุกสีผิว เป็นสูตรเคลียร์ลาสติ้ง เพียวไวท์ MICA ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า ไม่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ

เทคโนโลยี Super Hyaluronic Acid ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ในผิว สาวผิวเเห้งก็ใช้ได้มีโทนสีผิวให้เลือก 4 สีด้วยกันค่ะ

ปริมาณ  11 g
ราคา  420 THB

แป้งอัดแข็งตัวนี้ เราชอบที่มันปกปิดได้เรียบเนียน ติดทนนาน ต่อให้เหงื่อออกหน้าเราก็ยังเด้งอยู่ โดยที่มันไม่โบ๊ะไม่หนา ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ เราซื้อซ้ำมาหลายตลับ จะตุนช่วงที่จัดโปร 1 แถม 1 ตลอด ตลับนึงใช้ได้นาน ตัวตลับเองก็แข็งแรงไม่ง้อกแง้ก

 

รีวิวจากคุณ : sweetiesherbet

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เป็นแป้งที่สวยเรียบเนียน เป็นธรรมชาติมากค่ะ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ดูหนา และถึงเติมก็ไม่ตกร่อง เนื้อละเอียดดี แต่ไม่ทนค่ะ แต่ส่วนมากตัวที่ทนมักจะมีความขาว วอก ลอย ดังนั้นยกประโยชน์ให้จำเลยค่ะ ชอบมาก ซื้อซ้ำตลอด

 

รีวิวจากคุณ : BhasraThTh

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เเป้งผสมรองพื้น Babalah UV 2 WAY SPF 20 PA++

เเป้งผสมรองพื้นรีวิว

เเป้งเค้กทูเวย์รุ่นนี้มีเนื้อเเป้งที่เนียนละเอียดเหมือนใยไหม เป็นเนื้อเเบบซิลิโคนเกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดริ้วรอยเเละจุดด่างดำต่าง ๆ ได้ดีเป็นอย่างมาก เเละยังมีคุณสมบัติกันเหงื่อกันน้ำติดทนยาวนานทั้งวัน

ทาเเล้วทำให้หน้าผ่องเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าหมองเเละไม่ดรอปในระหว่างวัน ถือว่าเป็นเเป้งพัฟอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีเป็นอย่างมากจริง ๆ ค่ะ โดยมีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 2 เบอร์ค่ะ

ปริมาณ  7 g
ราคา  199 THB

แป้ง babalah uv2way spf 20pa++ เป็นแป้งที่แล้วประทับใจมาก ๆ ๆ เนื้อแป้งเนียนมาก ทาแล้วสามารถควมคุมความมันบนใบหน้าได้ดี เครื่องสำอางติดทนนาน ชอบมากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : milky

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

มันดีมากนะ ปกปิดดีเยี่ยมไม่ต้องใช้รองพื้นคอนซีลเลอร์บีบีอะไรเลย ทาแค่กันแดดธรรมดา แล้วทาแป้งนี้ทับ แค่นี้ก็หน้าเป๊ะ แถมติดทนดีหน้าเนียนเช้ายันค่ำ แต่ทาเยอะก็มีหนานะคะ

 

เรามีรอยสิวที่แก้มเยอะมาก ทาตัวนี้ปิดได้หมด เนียนประหนึ่งหน้าดี ขนาดใช้กระดาษซับมันมีหลุดตอนซับแต่น้อยมาก ๆ ดีอยู่แต่ราคาแพงไปนิส

 

รีวิวจากคุณ : Somtaro

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เเป้งผสมรองพื้น SASI Magic Matte Foundation Powder 

เเป้งผสมรองพื้นรีวิว

เป็นเเป้งผสมรองพื้นอีกหนึ่งตัวที่ราคาดีเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณภาพก็ถือว่าดีเกินราคาเช่นกันค่ะสำหรับเเป้งรุ่นนี้ เนื้อเเป้งมีความเนียนละเอียดทาเเล้วปกปิดได้ดีมาก

ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนไม่เป็นคราบไม่ลอยเข้ากับทุกสีผิว เมื่อทาเเล้วจะได้ลุคเเมทไม่มันวาว ช่วยควบคุมความมันตลอดวัน มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี

ที่เหมาะสำหรับสีผิวของสาวไทยโดยเฉพาะ เเป้งรุ่นนี้ยังปราศจากสารก่อให้เกิดอาการเเพ้เช่น พาราเบน น้ำมัน น้ำหอม และแอลกอฮอลล์

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 129  THB

คุณภาพ เกิน ราคา พุดเลยค่ะแป้ง ตัวนี้ ตอนนี้มีจัดโปรลดราคาด้วย เหลือ89บาท ต้องรีบ ไปตำ กันนะค่ะ คือ ใช้แล้ว ดี ใช้แล้วชอบจิง ๆ ค่ะ เนียน เบาไม่วอก ไม่เทา เหมาะกับผิวคนไทย หน้า เด้ง ดี ยิ่งถ้า ใช้กะ พัฟแบบหมาด ๆ เริ่ดเลยค่ะ รองพื้นไม่ต้องเลย ที่สำคัญไม่โป๊ะ ด้วยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : มนุษย์หมูชื่อ อ้อเเอ้

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ในความรู้สึกออยหลังจากที่ได้ทดลองใช้อยู่หลายวันก่อนจะมารีวิวคือเนื้อแป้งละเอียดและบางเบาดีค่ะ ไม่หนักหน้าเลย แมทมาก สาว ๆ ที่ชอบความแมทต้องถูกใจแน่นอน

 

การปกปิดอยู่ในระดับปานกลางถ้ามีกระแนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์ช่วยในการปกปิดค่ะ ส่วนเรื่องการควบคุมความมันนั้นก็ถือว่าทำหน้าที่ได้ดีกว่าที่คิดไว้เยอะคือคุมมันได้ดีแต่ก็ยังมีมันบ้างตามบริเวณหน้าผาก, จมูกและแก้มที่เหงื่อออกเยอะ

 

นางจะมันแบบให้ลุคผิวฉ่ำ ๆ เงา ๆ อ่ะค่ะ ถ้าใครที่หน้ามันมากและต้องแต่งทั้งวันแบบออยแนะนำให้ลงไพรเมอร์ก่อนจะช่วยให้ติดทนมากขึ้น อาจจะมีหลุดบ้างนิดหน่อยนะคะ (บางทีออยเอามือไปซับหน้าแต่ไม่เป็นคราบนะคะ) ชอบมาก ๆๆๆๆ

 

รีวิวจากคุณ : Oil Ketsaraporn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เเป้งผสมรองพื้น MAC Studio Fix Powder Plus Foundation

เเป้งผสมรองพื้นรีวิว

เเป้งที่เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวผิวสองสีเเละผิวขาว เนื้อเเป้งให้ความบางเบาไม่วอกไม่หมอง เนื้อเเป้งเนียนเเละติดทนผิวตลอดทั้งวัน

ช่วยปกปิดจุดด่างดำรอยสิวเเละริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทาเเล้วให้ลุคเเบบเเมทต์เนียนเป็นธรรมชาติ เเละติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 18 สีด้วยกันค่ะ

ปริมาณ  15 g
ราคา  1,600 THB

มีสีให้เลือกหลายเฉดมาก กลืนกับผิวจริง ๆ ไปเลย55 เนื้อแป้งเนียน ไม่เป็นคราบไม่ดรอประหว่างวัน เติมได้ไม่ดูหนา ได้ลุคดูเป็นธรรมชาติ ราคาไม่น่ารักเลยแต่ชอบมากถึงมากที่สุดแล้ว

 

รีวิวจากคุณ : NamAob

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

สีมันจะดรอปในชั่วโมงแรก พอเซ็ทตัวแล้ว. มันจะสีนั้นทั้งวัน. แนะนำให้ลองและไปใช้ชีวิตจริงแล้วค่อยซื้อ.  รอบแรกเราลองเข้ากับผิวซื้อมา 1 ตลับ. พอใช้จริงเราซื้อตลับที่อ่อนกว่า 1 เฉดตลอด

 

เพราะพอเซ็ทกับผิวแล้วหมองเข้ากับหน้าเรากว่า. แต่พ ตกเย็นมากๆมันผ่องเข้ากับความมันบนหน้า. แต่เพื่อนเราเลือกหน้าเคาเตอร์ได้สีไหนใช้สีนั้นเลย. ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับครีมบนหน้ามั้ย. พวกเบส ไพร์มเมอร์ กันแดด มีส่วนหมด

รีวิวจากคุณ : 732906

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เเป้งผสมรองพื้น KMA Beloved Cake Powder SPF25/PA+++
เเป้งผสมรองพื้นรีวิว

เเป้งตัวสุดท้ายตัวนี้เป็นเเป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียดเเต่บางเบาเเละเกลี่ยง่าย มีเทคโนโลยี Jet Mill เนื้อเเป้งเนียนละเอียดปกปิดได้ดีช่วยอำพรางความหมองคล้ำเเละจุดด่างดำต่าง ๆ

เนื้อเเป้งมีส่วนผสมของอัญมณี White Sapphire ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายมีออร่า มีส่วนผสมของสารป้องกันเเสงเเดด SPF25PA+++ มีให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสีค่ะ

ปริมาณ  12 g
ราคา  320 THB

เนื้อแป้งเนียนละเอียด สีสวยดี ทาแล้วทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ปกปิดปานกลาง ไม่ค่อยคุมมันเลย คนผิวแห้งใช้ได้ดี แต่เราผิวมันยิ่งใช้ยิ่งมัน

 

รีวิวจากคุณ : nittaya suwanmanee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

แป้งผสมรองพื้น เนื้อแป้งละเอียดเนียนดี เกลี่ยง่าย ปกปิดระดับนึง ไม่หนาเกิน ราคาไม่แพงมาก

 

รีวิวจากคุณ : Nattha

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

บทส่งท้ายเเป้งผสมรองพื้นรีวิว

เเป้งผสมรองพื้นรีวิว
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือเเป้งผสมรองพื้นที่มีรีวิวการันตีจากผู้ใช้ว่าใช้ดีจริง ๆ อย่างไรก็ตามการเลือกเเป้งผสมรองพื้นนั้นนอกจากจะต้องเลือกให้เข้ากับสีผิวของเราให้มากที่สุดเเล้ว ควรเลือกเเป้งที่เหมาะกับสภาพผิวเเละการใช้งานในชีวิตประจำวันของเราอีกด้วยนะคะ

ผู้เขียนเเนะนำว่าควรไปลองเลือกเเป้งของจริงที่เคาท์เตอร์ของเเบรนด์นั้น ๆ เพื่อให้เราสามารถเลือกเฉดสีได้อย่างใกล้เคียงกับผิวของเรามากที่สุด เเละช่วยป้องกันไม่ให้หน้าดูลอยอีกด้วยค่ะ

แต่งหน้าLatest articles in the category