พาส่อง รองพื้นดีเซ่ รองพื้นหน้าเนียน ติดทนนาน ราคาสบายกระเป๋า

พาส่อง รองพื้นดีเซ่ รองพื้นหน้าเนียน ติดทนนาน ราคาสบายกระเป๋า

รองพื้น ดี เซ่

 

สำหรับนักเรียนนักศึกษา หรือสาวๆ ที่กำลังเลือกหารองพื้นดีๆ สักตัวเพื่อช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน และปรับสีผิวให้สม่ำก่อนแต่งหน้าในทุกๆ วัน วันนี้ต้องห้ามพลาด เพราะว่าเรามีรองพื้นถูกและดี  ช่วยทำให้สาวๆ มีหน้าเป๊ะปังได้ตลอดทั้งวัน และยังสามารถช่วยประหยัดเงินได้เพราะมีราคาถูกแต่คุณภาพคับแก้วสุดๆ เป็นรองพื้นหน้าเนียนเหมือนใส่ฟิลเตอร์ตลอดเวลา นั่นก็คือ “รองพื้นดีเซ่ Deesay Nian Liquid & Foundation ” และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาส่อง รองพื้นดีเซ่ รองพื้นหน้าเนียน ติดทนนาน ราคาสบายกระเป๋า จะปังแค่ไหนไปดูกันเลย

 

พาส่อง รองพื้นดีเซ่ รองพื้นหน้าเนียน ติดทนนาน
ราคาสบายกระเป๋า

 

รองพื้นดีเซ่ (Deesay Nian Liquid Primer & Foundation SPF30 PA+++) เป็นรองพื้นน้องใหม่ ที่ทางแบรนด์เครมว่าใช้แล้วหน้าเนียน ซึ่งตัวนี้เป็นรองพื้นที่มีเนื้อเหลว บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่ทำให้หนักหน้า  โดยตัวนี้จะมีส่วนผสมของ  primer ช่วยทำให้เบลอผิวและช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี แถมยังมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันได้ดี และติดทนทำให้หน้าเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้รองพื้นดีเซ่ ยังมีสารกันแดด SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย ถือว่าเป็นทั้งรองพื้น ไพรเมอร์ และกันแดดเลยทีเดียว โดยตัวนี้ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน หรือทำให้หน้าแพ้ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อีกด้วย

รองพื้นดีเซ่ (Deesay Nian Liquid Primer & Foundation SPF30 PA+++)
มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี ดังนี้

No 01 :
สำหรับผิวขาว ขาวอมชมพู
No 02 : สำหรับผิวขาวเหลือง
No 03 : สำหรับผิวสองสี

 

รองพื้น ดี เซ่
https://shopee.co.th/

 

รองพื้นดีเซ่ ซื้อที่ไหน

 

Deesay Nian Liquid & Foundation SPF30 PA+++
รองพื้น ดี เซ่
tps://th.priceprice.com/

รองพื้นดีเซ่ Deesay Nian Liquid & Foundation สามารถหาซื้อได้จากร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำ และควรซื้อกับตัวแทนที่มีบัตรตัวแทนเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจว่าได้ของแท้อย่างแน่นอน

ปริมาณ 15 g
ราคา 290 THB

 

รีวิว รองพื้นดีเซ่ จากผู้ใช้จริง

 

เห่ยยยแกร ลองพื้นเนียนของดีเซ่ย์ เค้าเนียนดีสมชื่อนะเว้ยยย ปาดไปปุ๊ปแบบไม่ใช้ฟองน้ำนะรู้สึกว่าแบบเห่ยยยเนียนอ่ะ ปกปิดค่อนข้างดีเลยแหละ เดี๋ยวจะมาโชว์หนังหน้าให้ดูกัน อันนี้ไม่ได้ค่าโฆษณาแต่อย่างใดเด้อ ซื้อเองใช้เองจ่ะ #ไว้รีวิวห้ามขายของของโว้ยยย
รีวิวจาก  twitter  คุณ
PoonzYiza

สิ่งที่ชอบเลยคือ การเบลอผิวค่ะ
ผิวเนียนดีมาก เหมือนใส่ฟิลเตอร์ผิวเนียน
ฟินนิชลุคเป็นผิวแมทนะคะ แต่ไม่แบน ไม่ด้าน
สีแอบเข้มขึ้นนิดนึงหลังจากทาแรกๆนะคะ

เกลี่ยง่าย : 5/5 เนื้อเหลวบางเบา เกลี่ยแล้วไม่เหนียวหนักผิว
ปกปิด : 4/5 ปกปิดดี ยังดูเป็นงานผิว ช่วยเบลอผิวให้รอยต่างๆ
คุมมัน : 4/5 มีมันตาม T zone บ้าง แต่ก็ยังถือว่าคุมมันได้ค่อนข้างดี หน้าไม่เยิ้มจนเป็นคราบ
ติดทน : 5/5 กันน้ำและกันเหงื่อได้ รองพื้นติดทน ไม่หลุด

รีวิวจาก  pantip  คุณ ปลาทูที่อยู่ในท้องแมว 

รองพื้น Deesay คือสมชื่อเนียนมาก 555 เป็นทั้งรองพื้นและไพรเมอร์ในตัวเลย เนื้อแมทท์แต่ไม่แห้งไป บางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดและเบลอรูขุมขนได้ดียังดูเป็นผิวอยู่และยิ่งเหงื่อออกผิวก็ยิ่งดูสวยอ่ะ ไม่เป็นคราบหรือตกร่องใช้คู่กับฟองน้ำเค้าคือกริบมากเด้อ

รีวิวจาก  twitter  คุณ  Oiloillkk

แป้งกับรองพื้น Deesay ดีมากกกกก ราคาสบายกระเป๋า คือมันเนียนมาก รูขุมขนไม่ได้โผล่มาใช้ชีวิต รองพื้น 290 แป้ง 375 บาท คุมมันดีนะคะ แต่มีหลุดบ้าง เราใส่หน้ากากเนอะ อยากให้ทุกคนไปลองจ้า อันนี้จีนใช้เบอร์ 1 ทั้งแป้งและรองพื้นเลย #deesay #ใช้ดีบอกต่อ

รีวิวจาก  twitter  คุณ  yujean97

 

รองพื้น ดี เซ่
https://www.facebook.com/deesaythailand
รองพื้น ดี เซ่
https://www.facebook.com/deesaythailand

 

บทสรุป
พาส่อง รองพื้นดีเซ่ รองพื้นหน้าเนียน ติดทนนาน
ราคาสบายกระเป๋า

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับพาส่อง รองพื้นดีเซ่ รองพื้นหน้าเนียน ติดทนนาน ราคาสบายกระเป๋า ซึ่งรองพื้นดีเซ่ เป็นรองพื้นที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน เน้นการเบลอผิวและอำพรางรูขุมขนได้ดี แถมยังสามารถช่วยปกปิดรอยต่างๆ บนใบหน้าได้เนียนกริบอีกด้วย

นอกจากนี้ยังเป็นรองพื้นที่มีไพรเมอร์และกันแดดครบในหลอดเดียว ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะรองพื้นตัวนี้มีราคาหลักร้อย แต่มีคุณภาพเกินราคาสุดๆ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำ หรือจะซื้อกับตัวแทนที่มีบัตรตัวแทน เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจว่าได้ของแท้อย่างแน่นอน

 

 

รองพื้นLatest articles in the category