ป้ายยา #6 แป้งพัฟถูกและดี หน้าเนียนสวยที่ครองใจสาวๆ Pantip

ป้ายยา  #6 แป้งพัฟถูกและดี หน้าเนียนสวยที่ครองใจสาวๆ Pantip

แป้ง พัฟ ถูก และ ดี pantip

 

ไม่ว่าผิวหน้าจะโทรม หรือหมองคล้ำจากจากแสงแดด ไอเทมที่สามารถช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจก็คือแป้งพัฟ ซึ่งแป้งพัฟเป็นไอเทมสำคัญที่สาวๆ ส่วนใหญ่พกติดตัวกันตลอด เพราะสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ทำให้ผิวหน้าสวยเด้งเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ทำให้หน้าไหลเยิ้ม ช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ และวันนี้มาป้ายยา #6 แป้งพัฟถูกและดี หน้าเนียนสวยที่ครองใจสาวๆ Pantip จะมีแป้งพัฟแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลย

 

 

ป้ายยา #6 แป้งพัฟถูกและดี
หน้าเนียนสวยที่ครองใจสาวๆ Pantip

 

1. แป้งพัฟถูกและดี  Butae Super Oil-Control Powder Double Formula
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี pantip
https://www.duangsirineo.com/

 

สำหรับแป้งพัฟถูกและดีตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งพัฟบูเต้ในตำนาน เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ราคาถูกและขายดีเว่อ เพราะมีเนื้อละเอียด บางเบา สามารถช่วยวปกปิดได้ดี และยังติดทนนาน ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและยังปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีเฉดสีผิวที่เข้ากับสีผิวสาวไทยสุดๆ ไม่ทำให้หน้าวอกหรือหน้าลอย แถมยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย สำหรับตัวนี้คือคุ้มสุดๆ

 

ปริมาณ 14 g
ราคา 69 THB
เรื่องคุมมัน ประทับใจมาก ถือว่าทำได้ดีมากๆเลย ผ่านไปซัก 5 ชั่วโมง จะมีวาวๆบ้าง โดยเฉพาะตรงจมูก แต่อันนี้ไม่ติดเพราะถือว่าปกติ ไม่เยิ้ม สบายใจ
กันเหงื่อได้ดี น้ำเกาะกันเป็นก้อนทำให้แป้งไม่เละ แล้วก็เติมได้ไม่เป็นคราบ อันนี้ก็ประทับใจ การปกปิดทำได้ค่อนข้างดี เราไม่ค่อยมีรอยอะไรบนหน้าเยอะ แต่ผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ อันนี้ทำให้หน้าใสดี ผิวดี ไม่ดูโบ๊ะมากไป และไม่ดรอประหว่างวัน  เนื้อแป้งบางงงง ไม่หนักหน้า สบายผิวดี แต่ถ้าคนผิวแห้งอาจจะต้องลงมอยเจอร์หน่อย เพราะเนื้อจะค่อนข้างแห้ง  ติตรงพัฟนิดนึง อาจจะเล็กๆเลยจับไม่ค่อยถนัด แล้วก็ตอนใช้พัฟจิกแป้งต้องค่อยๆเบาๆ ไม่งั้นเนื้อแป้งจะร่วงเป็นผงๆได้

รีวิวจาก  pantip  คุณ    สมาชิกหมายเลข 1748705

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งพัฟในตำนานที่คนได้ใช้อินกันทุกคน เฉดแป้งโทนเหลืองเหมาะกับสภาพผิวสาวไทย ด้วยความที่เป็นแป้งไทยทำไทยใช้ เลยมีความสตรองสมกับสภาพอากาศร้อนๆ ของไทยมากจนขึ้นชื่อเรื่องความติดทน เพราะกันน้ำ กันเหงื่อ แล้วยังมีกันแดดมาให้ด้วยอีกต่างหาก เรียกว่าใช้แล้วผ่องทั้งวันไม่กลัวหมอง
รีวิวจาก  pantip  คุณ  Love is like a virus

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

2. แป้งพัฟถูกและดี  Eglips Blur Powder Pact
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี pantip
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟถูกและดี ตัวนี้เป็นแป้งพัฟโปร่งแสง มีเนื้อเนียนละเอียดและบางเบา ตัวนี้จะไม่เน้นการปกปิดมากนัก ช่วยทำให้ผิวหน้าผ่องเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และที่สำคัญสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและช่วยเบลอรูขุมขนได้เรียบเนียนดีมาก

 

ปริมาณ 9 g
ราคา 235 THB

พอทาหลังใช้รองพื้นแล้วได้หน้าเนียนขี้นระดับนึง เนื้อแป้งบางเบา ปาดง่าย ตลับก็เล็กพกง่าย แต่ด้วยความที่เล็กเกิ้นนนนน มันก็เผลอหลุดมือตกง่าย พัฟจิ๋วถึงมีที่สอดก็ทำให้เราตบลำบากไปนี้ดส์เนาะ ส่วนเรื่องคุมมันตัวนี้ไม่เน้นนะคะ แต่เอาต้องมาเติมหน้าระหว่างวันกันได้
รีวิวจาก  pantip  คุณ   สมาชิกหมายเลข 4162139

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งละเอียด ไม่หนา เนียนเป็นธรรมชาติเลือกสีมาสีเดียวกับหน้าเลยจ้า เลยทำให้ดูเป็นงานผิว เบลอรูขุมขนได้ดี
ระดับการปกปิด: ปานกลาง
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 1201361

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3.  แป้งพัฟถูกและดี  Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Compact Powder
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี pantip
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟถูกและดีตัวนี้เป็นแป้งพัฟ Fit me ตัวดังมีขายในเซเว่น ซึ่งตัวนี้เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้น ที่ไม่เน้นการปกปิด มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา ซึ่งจะเน้นในเรื่องของการควบคุมความมันส่วนเกินได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ทำให้ผิวหน้าผ่องเนียนสวยได้ตลอดทั้งวันไม่มีหมอง และยังช่วยทำให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติไม่มีโป๊ะ และไม่หนักหน้า

 

ปริมาณ 6 g
ราคา 129 THB

เนื้อแป้งหนา ไม่ค่อยเกาะผิว และแมทสมชื่อ เราว่าต้องผิวมันมากๆถึงจะรอดนะคะ ถ้าผิวแห้งให้ข้ามไปก่อนเลยค่ะ  ปกปิดกลางๆ เน้นเรื่องหน้าแมทซะมากกว่า คิดว่าเหมาะกับใช้เซตรองพื้นนะ ไม่ได้หนาจนเกินไป คุมมันดีอยู่ค่ะ ระหว่างวันไม่ถึงกับเยิ้ม แต่ก็มีเป็นคราบ แล้วก็ตกร่องบ้างเล็กน้อย
รีวิวจาก  pantip  คุณ  romyperfect

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวชอบตลับกลมมากกว่า สีดีเข้ากับผิวคล้ำได้ดีเลย ปกปิดดี
หน้าเนียนแบบเบลอผิว ไม่หนาเป็นแป้ง สามารถทาเดี่ยวๆก็รอด ทาทับรองพื้นก็รอด ไม่หนักหน้าจ้ะ ส่วนตลับกลม ทาทับรองพื้นก็ไม่หนาเหมือนกัน สำหรับ ผิวขาว – ผิวกลาง อาจจะชอบ ปกปิดได้ดีพอควร สีไม่ดรอป

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 1562785

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4. แป้งพัฟถูกและดี  Sheene Oil Free SPF25 PA++

แป้ง พัฟ ถูก และ ดี pantip
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟถูกและดี ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่จับกันเป็นก้อน สามารถช่วยปกปิดได้ดี ช่ยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังติดทนอีกด้วย โดยตัวนี้สามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันสุดๆ

 

ปริมาณ 8 g
ราคา 185 THB

แป้งตัวนี้สามารถควบคุมความมัน และปกปิดได้ดีมาก ความเป็นแป้งเค้กอะเนอะ  จะมีความหนาของแป้งหน่อย ซึ่งเค้าก็ทำหน้าที่ในการปกปิดได้ดีเลยแหละสีแป้งเข้ากับสีผิว ไม่ได้สว่างกว่าสีผิวปกติมาก ซึ่งอันนี้คือชอบส่วนตัวเพราะไม่ชอบแป้งที่สว่างกว่าหน้าเท่าไร เพราะทาแล้วไม่มั่นใจ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3083895

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งเป็นฝุ่นหน่อยๆ ละเอียดกลางๆนะคะ แต่ผสมน้ำแล้วปกปิดได้ดีมากกกกก ใครมีปัญหาผิวควรใช้เลย ระหว่างวันเป็นคราบหน่อยๆนะคะ แนะนำให้เช็ดออกแล้วเอาพัฟจุ่มน้ำ แปะลงไป รับรองเด้งเหมือนเดิมค่ะ จริงๆตัวนี้ลงเดี่ยวๆแบบไม่ใช้คอลซิลเลอร์ได้เลยนะ แต่อาจต้องระวังว่าจะดูหนาหรือโบ๊ะไปหน่อย มันจะค่อนข้างเห็นเป็นตัวเนื้อแป้งแบบชัดเจนน่ะค่ะ เวลาลงกับผิว ต้องไปลองสีแป้งให้เข้ากับผิวที่สุด น่าจะออกมาพอดีและสวยเลย คะแนน 8./10 เอาคะแนนความปกปิดไปเลยยย
รีวิวจาก  pantip  คุณ  คานทองที่มีความสุข

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. แป้งพัฟถูกและดี  Sasi Magic Matte Foundation Powder
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี pantip
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟถูกและดีตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มีเนื้อบางเบา สบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้า สามารถช่วยปกปิดริ้วรอย รอยสิว และยังช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถช่วยดูดซับความมัน สามารถควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ทำให้ผิวหน้าขาวผ่อง ออร่าได้ตลอดทั้งวัน

 

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 129 THB

เนื้อแป้งเนียนนุ่มละเอียด ไม่หนา แต่ปกปิดและคุมมันได้ดี รอยคล้ำใต้ตาค่อนข้างกริบเลยทีเดียว มีความผ่อง ผิวมีความแมท คนหน้ามันใช้แล้วรอดจ้าตัวนี้

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 1201361

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

จากที่ลองใช้ดูก็เกลี่ยง่ายค่ะ เนื้อแป้งเนียนละเอียด ใช้แล้วไม่หนักหน้าดีค่ะ ส่วนที่ทาก็ช่วยให้ดูไบรท์ขึ้น เนื้อแป้งแมทคุมมันช่วยให้หน้าแห้งได้ดีกว่าที่คิด ตลับเล็กแต่ก็ให้เนื้อเยอะ ใช้ได้นานเลยแหละ แถมราคาถูกอีก ชอบมากกกก ก็ตรงถูกและดีนี่แหละ

รีวิวจาก  pantip  คุณ   สมาชิกหมายเลข 4162139

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6. แป้งพัฟผสมรองพื้น  Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20  PA+++
แป้ง พัฟ ถูก และ ดี pantip
https://www.watsons.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟถูกและดีตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มีเนื้อเนียนละเอียด สามารถเกลี่ยได้ง่าย มีประสิทธิภาพในการติดทนนาน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และยังควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แถมยังช่วยปกปิดได้เนียนสนิท ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมี SPF20 PA+++ อีกด้วย ซึ่งตัวนี้มีโปรลดราคาบ่อยถ้าใครเจอต้องห้ามพลาดเลย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 399 THB

อันนี้ปลื้ม ! ยิ่งเวลาเหงื่อออกและซับด้วยกระดาษทิชชูจะรู้สึกได้ว่าแป้งติดหน้าดีขึ้น อาจเพราะมีความชื้นยิ่งทำให้แป้งเนียนไปกับผิวหน้า ดูฉ่ำแบบไม่เยิ้ม ไม่ย้อย 555+  เพราะมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ และสีเเป้งก็ไม่เปลี่ยน ไม่ดร็อป ระหว่างวัน
รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 4448946

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถุกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้บอกเลยว่า เป็นตัวที่หยิบมาใช้บ่อยที่สุดและซื้อซ้ำหลายรอบมากๆ ตัวนี้แพรวรู้สึกว่า เค้าคุมมันได้ค่อนข้างดีมากๆเลยทีเดียว
และที่ชอบอีกอย่างคือ สีแป้งมีให้เลือกเยอะ นอกจากมีแป้งสีเข้มสำหรับคนผิวสองสีแล้ว  สำหรับคนผิวขาวก้จะมี ทั้งสีผิวขาวเหลือง และขาวชมพูให้เลือกอีกด้วย เรื่องกันน้ำกันเหงื่อ นี่ทำได้ดีมากๆ ไม่หลุดระหว่างวัน มีกันแดดให้ SPF20PA+++ ด้วยค่ะ ตัวนี้ราคาดีสมราคา 350 บาท ถือว่าเป็นตัวที่ชอบที่สุดในตอนนี้เลยค่า ให้คะแนน 5/5 ค่า

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5096539

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟถุกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
ป้ายยา #6 แป้งพัฟถูกและดี
หน้าเนียนสวยที่ครองใจสาวๆ Pantip

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับป้ายยา #6 แป้งพัฟถูกและดี หน้าเนียนสวยที่ครองใจสาวๆ Pantip ซึ่งแป้งพัฟถูกและดีทั้งหมดที่แนะนำไปนี้ เป็นแป้งพัฟที่โด่งดัง มีรีวิวการันตีจากชาว Pantip มากมาย โดยแต่ละตัวเป็นแป้งพัฟที่มีราคาถูกมีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส ดูสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้าสวยเด้งเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ทำให้หน้าไหลเยิ้ม สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้จากวัตสัน หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category