รวมรีวิว「แป้งพัฟจอห์นสันสุดฮิต」 ที่สาวๆ ชาว ” pantip ” ต้องติดใจ

รวมรีวิว「แป้งพัฟจอห์นสันสุดฮิต」 ที่สาวๆ ชาว ” pantip ” ต้องติดใจ

แป้ง พัฟ จอห์นสัน รีวิว pantip

 

สำหรับสาวๆ ที่ไม่มีปัญหาเรื่องผิวหน้า การใช้แป้งพัฟอัดเเเข็งจะช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูผ่องนวลกระจ่างใสขึ้น จะช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจและยังช่วยทำให้ผิวหน้าขาวดูไม่หมองไม่โทรม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบเน้นงานผิว ให้ลุคสบายๆ ไม่ได้เน้นการปกปิดอะไรมากมาย จะช่วยทำให้สบายผิว

และที่สำคัญไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย และวันนี้เราก็ได้รวบรวมรีวิว แป้งพัฟจอห์นสันสุดฮิต ที่สาวๆ ชาว pantip ต้องติดใจ ซึ่งเป็นแป้งอัดเเข็งที่มีเนื้อบางเบาที่สาวๆ ควรมีติดบ้าน จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แป้งอัดแข็ง คืออะไร

 

แป้งอัดเเข็ง คือ แป้งฝุ่นที่นำมาอัดลงตลับ ซึ่งเป็นแป้งที่มีเนื้อละเอียดไม่มีส่วนผสมของรองพื้น  มีเนื้อบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่ทำให้หนักหน้าและสบายผิวสุดๆ ช่วยทำให้ผิวหน้านวลเนียนเป็นธรรมชาติ สามารถใช้เติมได้ในระหว่างวันไม่ต้องกลัวโป๊ะ  เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการเน้นการปกปิด และคนที่มีหน้ามัน เพราะสามารถช่วยดูดซับความมันได้ดีเลยทีเดียว

 

แป้ง พัฟ จอห์นสัน รีวิว pantip

 

 

แนะนำ แป้งพัฟจอห์นสัน ใช้ดีบอกต่อ

 

สำหรับแป้งพัฟจอห์นสัน เป็นแป้งอัดเเข็งที่มีมีเนื้อบางเบา เนียนละเอียด  ไม่ผสมรองพื้น  สามารถเกลี่ยได้ง่าย ช่วยทำให้สบายผิว มีทั้งหมด 2 สีคือสีขาวและสีเบจ มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนสวยใสได้ลุคธรรมชาติ และยังสามารถช่วยควบความความมันได้ดีเยี่ยมถึง 8 ชั่วโมง สามารถเติมได้ระหว่างวัน ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขม และไม่ทำให้หน้าวอก โดยแป้งสามารถกลืนกับสีผิวได้พอดี ช่วยทำให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ดูไม่โทรม

 

นอกจากนี้แป้งพัฟจอห์นสันยังอ่อนโยนต่อผิว มีกลิ่นหอมแป้งเด็ก สามารถใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน และยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ไม่ต้องกลัวเเพ้เลย

 

 

แป้ง พัฟ จอห์นสัน รีวิว pantip
https://www.facebook.com/

 

 

ส่องรีวิว แป้งจอห์นสัน  จากชาว pantip

 

แป้งคุมมันจริง ใช้ดีมากๆค่ะ
หลายคนคิดว่าเหมือนแป้งอื่นๆตามท้องตลาดทั่วไป ไม่เหมือนนะคะ
แป้งจอนสันตัวนี้ผลิตจากญี่ปุ่น จะมีความบริสุทธิ์กว่าแป้งตามท้องตลาดค่ะ
รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 1311973

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เข้ามาการันตีเรื่องความหอมค่ะ เมื่อเช้าแฟนเพิ่งชมว่า ครีมตัวเองกลิ่นหอมจัง ก็เลยตอบไปว่า กลิ่นแป้งเด็กจอห์นสัน 555555555

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4758993

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ควบคุมความมันได้ดี  เป็นแป้งคุณภาพดีเยี่ยมจากญี่ปุ่น แถมแบรนด์ยังการันตีว่ากลิ่นห๊อมหอม

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 887559

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

แป้งพัฟจอห์นสัน ซื้อที่ไหน

 

1.  แป้งพัฟจอห์นสัน  Johnson Fresh & Smooth Face Powder Oil Control สีเบจ
แป้ง พัฟ จอห์นสัน รีวิว pantip
https://shopee.co.th/

สำหรับแป้งจอห์นสันสีเบจ เป็นแป้งอัดเเข็งที่มีกลิ่นหอม มีเนื้อแป้งละเอียด บางเบา สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น ซึ่งสีเบจเป็นแป้งสีธรรมชาติสามารถกลืนกับผิวได้ดี สามารถเติมได้ระหว่างวันไม่ต้องกลัวโป๊ะ และยังสามารถควบคุมความมันได้ดี ทำให้หน้าผ่องยาวนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 10 g
ราคา 189 THB

แป้งฝุ่นอัดแข็งสีเบจ ตู้วหูววว ตอบโจทย์คนอยากแต่งหน้าแต่ไม่อยากโบ๊ะแป้งหนาอ่ะ แถมคุมมันได้ดีอีกแล้วก็กลิ่นก็แป้งจอนห์สันนี่แหล่ะหอมๆ555 จะให้ให้ใช้แป้งฝุ่นกระป๋องก็กลัวไม่ทันใจอันนี้คือแบบเออดีๆ

รีวิวจาก twitter  คุณ  Mmz9j

แป้งพัฟจอห์นสัน สีเบจ หอมความเป็นจอห์นสันมากก คือดีย์ คุมมันได้เลิศอยู่นะ มีแอบเติมบ้างระหว่างวัน ชอบที่มันให้ลุคธรรมชาติอะ ใสๆ บางเบา แบบไม่วอกไม่เทา

รีวิวจาก twitter  คุณ  kyuneh1313

2.  แป้งพัฟจอห์นสัน  Johnson Fresh & Smooth Face Powder Oil Control สีขาว
แป้ง พัฟ จอห์นสัน รีวิว pantip
https://shopee.co.th/

สำหรับแป้งพัฟจอห์นสัน เนื้อแป้งสีขาว เป็นแป้งพัฟอัดเเข็งที่ช่วยทำให้ผิวหน้านวลผ่องและดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มีเนื้อบางเบา ทำให้สบายหน้า และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิว และไม่ทำให้เป็นคราบ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 189 THB

แป้งพัฟจอห์นสันแบบตลับ คือดีมากกก หอมมากก หอมฟุ้งติดหน้าเลยอ่ะ5555 แนะนำนักเรียนหรือใครหาแป้งคุมมันดีๆ ราคาไม่แพง แล้วธรรมชาติ ไม่วอก ไม่หนักหน้า หน่องเลิฟเวอร์ตอนนี้ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
รีวิวจาก twitter  คุณ  fluffylipx

แป้งฝุ่นอัดแข็ง แป้งล้วนๆ ไม่ผสมน้ำหอมหรือรองพื้น Johnsons fresh & smooth face powder สูตร oil control คุมความมัน ให้หน้าเนียนใส ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ หอมกลิ่นแป้งเด็ก 

รีวิวจาก twitter  คุณ  kynnsk

 

 

บทสรุป
รวมรีวิว แป้งพัฟจอห์นสันสุดฮิต จากชาว pantip

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวมรีวิว แป้งพัฟจอห์นสันสุดฮิต ที่สาวๆ ชาว pantip ต้องติดใจ  ซึ่งแป้งพัฟจอห์นสันเป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อเนียนละเอียด มีความบางเบา ไม่ผสมรองพื้น ช่วยทำให้ผิวหน้าผ่องนวลตลอดและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ปกปิดมากนัก

เพราะตัวนี้จะให้งานผิวลุคสวยใส และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน สามารถกลืนกับผิวได้ดี ไม่ทำให้วอก และยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนหรือทำให้เกิดสิวอีกด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย

แต่งหน้าLatest articles in the category