แนะนำ #2 รองพื้น Ver.88 สูตรใหม่ ผิวฉ่ำวาว หน้าเปลั่งปลั่ง

แนะนำ #2 รองพื้น Ver.88 สูตรใหม่  ผิวฉ่ำวาว หน้าเปลั่งปลั่ง

รองพื้น 88

 

สำหรับประเทศไทย เป็นเมืองร้อน การแต่งหน้าแต่แค่คงไม่พอ เพราะไม่อยู่ติดทนนาน อาจจะทำให้หลุดระหว่างวันได้อย่างง่ายมาก ดังนั้นสาวๆ จึงต้องหาตัวช่วยในการแต่งหน้าให้หน้าเป๊ะ ทำให้มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งก็คือ รองพื้นนั่นเอง เพราะรองพื้นถือว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวหน้าของสาวๆ สวยดูดีและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานไม่หลุดระหว่างวันและยังช่วยปกปิดรอยต่างๆ บนผิวหน้าได้ดีอีกด้วย และวันนี้มาแนะนำ #2 รองพื้น Ver.88 สูตรใหม่ ผิวฉ่ำวาว หน้าเปลั่งปลั่ง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

รองพื้น Ver.88 สูตรใหม่ ดียังไง

 

 

รองพื้น Ver.88 สูตรใหม่ เป็น BB ครีม ที่มีทั้งเนื้อแมทและแบบฉ่ำวาว ซึ่งเป็นรองพื้นที่ใช้งงานได้ง่าย มีมาในขนาดแบบซองสามารถใช้งานได้สะดวก และพกพาง่าย และที่สำคัญราคาย่อมเยาว์มาก เหมาะสำหรับคนที่มีงบน้อยสามารถช่วยประหยัดเงินได้เยอะและยังทำให้หน้าสวยเด้งเป๊ะปังได้อีกด้วย

 

รองพื้น ysl

 

ซึ่งรองพื้นรองพื้น Ver.88 สูตรใหม่ เป็น BB ครีม เป็นรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการปกปิดรอยสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำต่างๆ บนผิวหน้าได้ยอดเยี่ยม ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ และยังช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี ทำให้รองพื้นติดทนนาน และไม่ดรอปในระหว่างวัน แถมยังมีสารกันแดด ช่วยปกป้องแสงแดด SPF30 PA++ ครบในซองเดียวคุ้มสุดๆ

 

รองพื้นรองพื้น Ver.88 สูตรใหม่ ทั้งหมด 2 สูตรได้แก่สูตรเเมทและสูตรฉ่ำวาว จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แนะนำ #2 รองพื้น Ver.88 สูตรใหม่ ผิวฉ่ำวาว
หน้าเปลั่งปลั่ง

รองพื้น Ver.88   BB Matte look SPF30 PA++
รองพื้น 88
https://fi.lnwfile.com/

สำหรับรองพื้น Ver.88 ตัวแรกตัวนี้เป็นรองพื้นที่เป็นสูตรแมท เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ช่วยทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น และช่วยควบคุมความมันได้ดี แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยทำให้รองพื้นติดทนนาน และตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดตำหนิรอยต่างๆ บนใบหน้าได้ดี แถมยังมีกันแดดช่วยปกป้องผิวหน้าอีกด้วย

ปริมาณ 5 ml
ราคา 59 THB

  รีวิว รองพื้น Ver.88   BB Matte look SPF30 PA++  จากผู้ใช้จริง

 

เหมาะสำหรับน้องๆที่ไม่มีงบซื้อแบบขวด พกพาง่ายใช้หมดเร็วหมดห่วงเรื่องแบคทีเรีย  หรือรองพื้นแยกชั้น  หรือใช้ไปเข้าค่าย ไปต่างจังหวัด ปริมาณก็คุ้มราคามากๆ ปกปิกดี เหมาะกับคนสิวเยอะ รอยเยอะ คุมมันได้ในระดับนึง

รีวิวจาก  pantip  คุณ  GinGerie

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นVer.88ฉบับเต็มได้ที่นี่

บีบีสูตรแมตต์นี้ได้ ไม่เป็นคราบเลย ตัวนี้ผิวทารอบเดียว คืออยู่มากกกก ไม่ต้องทาคอนซีลเลอร์ใดๆเพิ่มเลย คุมมันกันน้ำ กันเหงื่อเลิศ
รีวิวจาก  pantip  คุณ    สมาชิกหมายเลข 2985629

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นVer.88ฉบับเต็มได้ที่นี่

สูตรนี้จะให้ลุคแมท คุมมัน ไม่มีดรอประหว่างวัน สามารถลงเดี่ยวๆได้เลย ไม่ต้องลงแป้งทับก็ได้ ที่สำคัญคือปกปิดเริ่ด แต่ไม่หนาหนัก เหมาะกับสาวๆผิวมันมากๆเลยจ้า

รีวิวจาก  jeban  คุณ  โลกใบเล็กของแมวหมู

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นVer.88ฉบับเต็มได้ที่นี่

รองพื้น Ver.88   BB DEWY LOOK SPF30 PA++ Flavor Peach
รองพื้น 88
https://cf.shopee.co.th/

สำหรับรองพื้น Ver.88 ตัวนี้เป็นรองพื้นที่เป็นสูตรฉ่ำวาว เหมาพสำหรับคนผิวแห้ง ช่วยทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี เปล่งปลั่งมีออร่า โดยตัวนี้จะช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ได้ดี แถมยังสามารถช่วยควบคุมความมันและยังติดทนนาน เพราะกันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย รวมทั้งยังมีสารกันแดดช่วยปกป้องผิวทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 5 ml
ราคา 59 THB
  รีวิว รองพื้น Ver.88   BB DEWY LOOK SPF30 PA++
Flavor Peach  จากผู้ใช้จริง

ให้ฟีลธรรมชาติ ไม่แน่นจนเกินไป ฟีลแบบ ตื่นมาหน้าก็เป็นแบบนี้เลยแกรร สรุปว่า เลิฟๆสูตรดิวอี้ค่ะ ไม่ได้มีดีแค่แพคเกจ แต่ใช้แล้วออกมาปัง ถือว่าคุ้ม ^^

รีวิวจาก  jeban คุณ  Snowwypraewa

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นVer.88ฉบับเต็มได้ที่นี่

ใครใคร่งานผิวดี ใครชอบความฉ่ำ ต้องลองตัวนี้ค่ะ แต่ตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้ง หรือรอยสิวจางๆหน่อยนะคะ  ต้องสู้กับอาการเมืองไทยอาจจะมีความเยิ้มเล็กน้อยค่ะ เน้นลุคธรรมชาติ ผิวสวย มงลง
รีวิวจาก  pantip  คุณ  GinGerie

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นVer.88ฉบับเต็มได้ที่นี่

สูตรนี้จะมีชิมเมอร์ละเอียดช่วยในการกระจายแสงด้วย ให้ความฉ่ำวาวเปล่งประกาย แต่ไม่เหนอะหนะผิว ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  โลกใบเล็กของแมวหมู

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นVer.88ฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป
แนะนำ #2 รองพื้น Ver.88 สูตรใหม่ ผิวฉ่ำวาว
หน้าเปลั่งปลั่ง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #2 รองพื้น Ver.88 สูตรใหม่ ผิวฉ่ำวาว หน้าเปลั่งปลั่ง ซึ่งรองพื้นรองพื้น Ver.88 สูตรใหม่ เป็น BB ครีม ที่สามารถใช้งานได้ง่าย มีราคาถูก เหมาะสำหรับคนที่งบน้อย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและยังช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี ทำให้รองพื้นติดทนนาน มีทั้งแบบเเมทสำหรับคนที่มีผิวมันและแบบฉ่ำวาวสำหรับคนผิวแห้ง สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ง่าย มีทั้งแบบซองและแบบหลอด

 

 

รองพื้นLatest articles in the category