ปากดำ!! แก้ได้ด้วย #7 ลิปกันแดดคุณภาพตัวท็อปประจำปี 2021

ปากดำ!! แก้ได้ด้วย #7 ลิปกันแดดคุณภาพตัวท็อปประจำปี 2021

ลิปกันแดด

สวัสดีค่า วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ ลิปที่จะช่วยกู้ริมฝีปากที่เคยสดใสสีสวยซาบซ่าของเรา กลับมาสีสวยธรรมชาติ หายคล้ำดำกันนะคะแต่ก่อนเราจะไปถึงตรงนั้นหลายๆคนคง งง ว่า เอ้ะ หน้ามีกันแดดแล้ว ลิปยังต้องมีกันแดดอีกหรอ

สาเหตุที่ทำให้ลิปต้องมีกันแดดนั่นก็คือ?

สาเหตุที่ทำให้ลิปยังต้องมีกันแดด นั่นก็เพราะว่าริมฝีปากของเรานั้นถือเป็นส่วนที่บอบบางกว่าผิวส่วนอื่นๆค่ะ และไม่มีต่อมไขมันที่คอยผลิตน้ำมันให้ความชุ่มชื้น ทำให้เกิดอาการแห้งลอกและแตกได้ง่าย แตกต่างจากผิวหน้าของเราค่ะที่มีต่อมไขมันอยู่ภายใต้ชั้นผิวหนังที่คอยผลิตออกมาเพื่อปกป้องใบหน้าได้

นอกจากนั้นบริเวณริมฝีปากยังไวต่อแสงแดดที่มาพร้อมรังสี UV ซึ่งเป็นตัวการของปัญหาริ้วรอยร่องลึกและความหมองคล้ำอีกด้วย

ดังนั้นการเลือกลิปที่สามารถกันแดดได้จึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆเลยหล่ะค่ะ ไม่งั้นเราอาจจะต้องแก้ปัญหาปลายเหตุด้วยการไปสักปากแทน แต่ถ้าใครกลัวเข็ม เราก็มาลองใช้ลิปที่มีส่วนผสมของ SPF ที่ช่วยกันแดดให้ริมฝีปากของเรากันดีกว่าค่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นลิปกันแดด 7 อันดับที่แอดมินจะมาแชร์นี้ แอดมินเรียงจากตัวปังน้องสุดไปตัวปังมากสุดนะคะ ไปค่ะ ระวังจะตกรถ อิอิ

ปากดำ!! แก้ได้ด้วย #7 ลิปกันแดดคุณภาพตัวท็อปประจำปี 2021

NO.7 – ลิปกันแดด ประจำปี 2021 – NIVEA Sun Lip Care SPF 30
ลิปกันแดด

ลิปกันแดดประจำปี 2021 ตัวแรกของเราได้แก่ นีเวีย ซัน ลิปแคร์ SPF 30 ค่ะ ซึ่งลิปมันตัวนี้เป็นลิปแคร์ที่ปกป้องริมฝีปากจากรังสี UVA และ UVB เพราะมี SPF30 ช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด และมีวิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งสารสกัดจากดอกทานตะวันเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น พร้อมทั้งสามารถกันน้ำได้นานถึง 4 ชั่วโมงค่ะ

ซึ่ง

ปริมาณ 4.8 g.
ราคา 99 THB
เป็นลิปแคร์ที่ไม่เปลี่ยนสี แต่ปากสีจะออกขาวๆหน่อย เหมาะมากสำหรับเป็นเบจทาปากก่อนลงลิปสีมากกก แต่เมื่อทาแล้วปากดูเนียน ปลื้มที่มี SPF30ปกป้องแดดแรงเบอร์ได้ดีเว่อร์ กลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาถูกเว่อร์ 99 บาท
คะแนนความพึงพอใจจากตัวเองที่ได้ลอง5คะแนน

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Lazymimi อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ถือเป็นไอเท็มเด็ดตัวนึงที่ใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์และอากาศบ้านเรามาก ๆ จะใช้บำรุงในวันธรรมดาหรือจะใช้เพื่อปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดในวันที่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งก็ได้ค่ะ
รีวิวจาก : Wongnai – K.MissSkyy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลิปมันสีเหลือง กลิ่นหอมเหมือนขนมหวาน
ทาแล้วไม่มันเยิมเกินไป
กันแดดดี
รีวิวจาก : Vanilla – K. Biizz_Jane อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.6 – ลิปกันแดด ประจำปี 2021 – Carmex Moisturizing Lip Balm SPF15
ลิปกันแดด

ลิปกันแดดประจำปี 2021 ตัวที่สองของเรามาจากอเมริกา แถมตัวนี้ยอดฮิตมากค่ะ ได้แก่ Carmax Moisturizing Lip Balm SPF15 นี่เองค่ะเพราะเป็นลิปบาล์มที่ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้ง ลอกเป็นขุย ลดความหมองคล้ำ ให้กลับมาเนียนนุ่มสุขภาพดี พร้อมป้องกันแสงแดดด้วย SPF 15 ค่ะ

ปริมาณ 4.25 g.
ราคา 135 THB
น้องซื้อมาฝากจากเมืองนอก ลองทาครั้งแรกจะรู้สึกเย็นวาบที่ปาก ชอบที่ทาแล้วปากชุมชื้น ไม่ขุย ไม่แห้ง

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Nattha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปากชุ่มชื่นดีค่ะ รู้สึกว่าซึมเข้าบำรุง ไม่ใช่เคลือบริมฝีปากแบบลิปบาล์มทั่วไป ใครต้องการให้ปากชุ่มขื่นไม่แห้ง แตก แนะนำเลยค่ะ ดีจริงๆ
รีวิวจาก : Konvy – K.Pu***um อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หลอดที่ 10000000000000000000000000000 สามัญประจำบ้านควรมี++++
รีวิวจาก : Konvy – K. ar***on อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.5 – ลิปกันแดด ประจำปี 2021 – Maybelline New York Lip Smooth Color Bloom
ลิปกันแดด

ลิปกันแดดประจำปี 2021 ตัวที่สามของเรามาจาก Maybelline นี่เองค่ะ จริงๆในรูปคือภาพแพคเกจอัพเดทนะคะ ซึ่งจริงๆรุ่นนี้มีมานานมากแล้ว ตั้งแต่สมัยแอดมินเด็กๆเลย คือเป็นลิปมันตัวแรกที่เปลี่ยนสีได้ แถมมีกันแดด ปกป้องริมฝีปากด้วย SPF 15 ค่ะ

ตัวนี้จะพิเศษกว่าลิปกันแดดอื่นๆเพราะมีเทคโนโลยี Color Bloom ทำให้ลิปมันที่ไม่มีสีที่เราทาไปจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีชมพูอ่อนๆที่เหมาะกับริมฝีปากของแต่ละคนอย่างธรรมชาติค่ะ

ปริมาณ  1.7 g.
ราคา 99 THB
ใช้สี Peach Blossom (ส้ม) หมดไปมากกว่า 5 แท่งแล้ว เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันสีระเรื่อดูสุขภาพดี ทำให้หน้าดูสดใส ดูไม่ออกว่าทาลิปมา ทาแล้วดูเป็นคนสุขภาพดี ผู้ชายใช้ได้ผู้หญิงใช้ดี ใครที่ปากคล้ำทาแล้วดูมีชีวิตชีวา ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน แท่งเล็กพกพาง่ายไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋า หยิบมาเติมระหว่างวันสะดวก ***แต่สี Pink Blossom (ชมพู) ตรงกันข้ามเลย ไม่ให้ความชุ่มชื้น ปากแห้งทำให้รู้สึกไม่สบายปาก

รีวิวจาก : Vanilla  – K. Nin1991 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กิ๊สสสสเลยตัวนี้ ชอบบบบ ใช้สีส้มนะ สีออกอ่อนๆเป็นธรรมชาติมาก ถ้าทาซ้ำจะเข้มขึ้น แต่ต้องเติมบ่อยๆ เหมาะกับการไปเรียนแบบใสๆ และเหมาะกับคนที่ไม่แต่หน้าแต่ต้องการสีสันจิงๆ กลิ่นอันนี้ไม่ค่อยหอมนะ ส่วนความชุ่มชื่นอันนี้ปรับตกเลย ไม่นิดหน่อย แต่สำหรับความพอใจส่วนตัว ผ่านนนนนนน
รีวิวจาก :Vanilla  – K. Pui_Idler อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลิปมันเปลี่ยนสีตัวนี้เรามีทั้งสองสีนะ แต่ส่วนตัวชอบสีส้มมากกว่า มันออกสีพีชๆหน่อย เพราะสีชมพูไม่ค่อยเข้ากับเราเท่าไหร่อะ ยิ่งทามันมากสีจะยิ่งเข้มเรื่อยๆ ส่วนตัวไม่ชอบสีเข้มเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าบำรุงได้ดีตัวหนึ่ง ปกติเราจะทาตัวนี้แล้วเอา MAT7 กลบอีกที สีจะสวยถูกใจเราพอดีเลย
รีวิวจาก : Vanilla  – K. ar_yo_55 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.4 – ลิปกันแดด ประจำปี 2021 – Blistex Medicated Berry Lip Balm
ลิปกันแดด

ลิปกันแดดประจำปี 2021 ตัวที่สี่นี้ตกเป็นของ Blistex ค่ะ สาวๆชาวไทยอาจจะไม่คุ้นกัน แต่บอกเลยว่าปังไม่แพ้ตัวดังๆในไทยเลยค่ะ เพราะลิปตัวนี้มีกลิ่นเบอร์รี่หอมอ่อนๆให้เรา เวลาทาแล้วชื่นใจด้วยค่ะ อิอิ ยังไม่พอ เพราะลิปตัวนี้มีมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ทำให้ปากนุ่มชุ่มชื้น พร้อมทั้งปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด กาแฟ ลิปสติก ต่างๆที่จะมาทำร้ายด้วย SPF15 พร้อมทั้งมีส่วนผสมจาก Beeswax ทำให้ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้แน่นอนค่า

ปริมาณ  4.25 g.
ราคา 85 THB

แพคเกจ : ดูดี แข็งแรง ใช้งานง่าย

เนื้อผลิตภัณฑ์ : สีขาวขุ่น

กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นผลไม้

ความรู้สึกหลังใช้ : ช่วยทำให้ปากไม่เป็นขุย ปากนุ่มชุ่มชื้น ชอบที่มี SPF 15 ด้วย และที่สำคัญทาแล้วปากไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ราคา : คุ้มค่าค่ะ พอรับไหว

รีวิวจาก : Cosmenet  – K. Woon_Chira อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นลิปเเท่งโปรดในกระเป๋าที่ขาดไม่ได้
บำรุงได้ดี ชุ่มชื้น กันแดด ปกป้องริมฝีปากได้ดีเลยค่ะ
รีวิวจาก : Cosmenet  – K. Phatcha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
กลิ่นหอมดีค่ะ มี SPF ด้วย เราเอามาทาตอนกลางวัน ชอบทาเป็นลิปคอนซีลเลอร์ค่ะ ทาก่อนลงลิปสี ก็ OK นะคะ ใช้ได้นานด้วย ถ้าลิปมันหมดนึกยี่ห้ออะไรไม่ออก เราก็ชอบยี่ห้อนี้แหละค่ะ ^^
รีวิวจาก : Cosmenet  – K. liloo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.3 – ลิปกันแดด ประจำปี 2021 – Eucerin LIP ACTIVE
ลิปกันแดด

ลิปกันแดดประจำปี 2021 ตัวที่ห้านี้ตกเป็นของ Eucerin ค่ะ ซึ่ง ขึ้นชื่อว่า Eucerin มักจะเป็นสิ่งที่แพทย์ยอมรับแน่นอนค่ะ เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้แน่ๆ ทีนี้เจ้าลิปตัวนี้ถูกคิดค้นมาสำหรับผู้ที่ริมฝีปากมักแห้งประจำ จึงมีส่วนผสมของ Dexpathenol และ Vitamin E Acetate ทำให้ฟื้นบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นนุ่มนวลทันทีที่ทา พร้อม SPF 15 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV และปราศจากน้ำหอม สารแต่งสีที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

ปากบางแค่ไหนก็ใช้ได้แน่นอนค่า ควรตำแน่แท้

ปริมาณ  4.8 g.
ราคา 252 THB

ได้มาจากในอีฟค่ะ ราคา 250 เอง ถูกกว่าราคาตามวัตสันนะ

ลิปไม่มีสีไม่มีกลิ่นไม่มีรส (กัดชิมไปครึ่งแท่ง 5555) เนื้อไม่หนืดและไม่เหลวเกิน กำลังพอดี ไม่มันวาว
แพ๊คเกจเป็นพลาสติกสีขาว ไม่ก๊องแก๊ง จับถนัดมือ ฝาไม่หลุดออกง่าย อารมณ์แบบเดวกะแพ๊คเกจ Nivea เบย

ใช้แล้วติดทนในระดับนึงนะ แต่ปากยังมีแอบแห้งลอกอยู่ อาจเป็นเพราะทำงานในห้องแอร์ด้วย
ถ้าทาตอนกลางคืนแล้วตื่นมาตอนเช้าอันนั้นปากจะนุ่มกำลังดีเลย
เรื่องสีปากกะกันแดด อันนี้ไม่แน่ใจ (พี่ยกมาปาดอย่างเดว ไม่ได้สังเกตุ 555)

โดยรวมชอบนะ แต่ยังชอบ Burt’s Bee กะ Dior มากกว่า แต่รายหลังนี้ไม่สามารถสู้ไหวละ ไม่ถึง 3 เดือนนางหมด แพงเกิ๊นนนนน น้ำตาจิไหล TT__TT

รีวิวจาก : Vanilla  – K. kaopunzii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ซ้ำหลอดที่ 2 ราคาไม่แพงมาก จะชอบทาโบกก่อนนอน และระหว่างวันมีทาบ้าง หลอดนึงใช้ได้ประมาณ 2 เดือนได้ เนื้อนุ่มเนียนดี ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากดี แต่สำหรับเราที่ปากแห้งมาก ไม่ว่าจะหน้าร้อนหน้าหนาวปากก็แห้งแบบลอกเลย ก็ยังเอาไม่ค่อยอยู่เท่าไหร่ และยังไม่เคยเจอตัวไหนเอาอยู่ หมดแล้วน่าจะไม่ซื้อต่อ เพราะซื้อยี่ห้ออื่นมาเตรียมไว้แล้ว 555555 หาตัวที่ใช่ต่อไป
รีวิวจาก : Vanilla  – K. PKaholic อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ ริมฝีปากไม่ค่อยแห้งแตกอีกแล้วค่ะ ตัวลิปจะเป็นสีขาวขุ่นๆ พอทาแล้วจะไม่ทำให้ริมฝีปากมันเยอ้ม ให้ความรู้สึกชุ่มๆพอเป็นพิธี ปกป้องบำรุงได้ดีเลยค่ะ อากาศเย็นก้เอาอยู่ หมดแล้วอาจจะซื้อใช้ต่อ
รีวิวจาก : Vanilla  – K. btphatcharanicha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.2 – ลิปกันแดด ประจำปี 2021 – IN2IT Lip Treat Nourishing Lip Balm SPF20/PA++
ลิปกันแดด

ลิปกันแดดประจำปี 2021 ตัวที่หกนี้ตกเป็นของ IN2IT ค่ะ ซึ่งลิปบาล์มตัวนี้เนื้อบางเบา และมีสารบำรุงสกัดจากธรรมชาติจาก DPHP, Aloe Vera, Vitamin E และ Sunflower Seed Oil ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูสดใสอิ่มเอิบ มีสุขภาพแข็งแรง ทำให้ริมฝีปากไม่แห้งแตกเป็นขุย และตัวแบรนด์ยังบอกว่ามี Nano Sphere ซึ่งอยู่ในรูปเม็ดเล็กๆ ประกอบด้วยสารบำรุง Soybean และ Licorice จะค่อยๆ ถูกปล่อยสู่ริมฝีปากในระหว่างทา ช่วยดูแลให้ริมฝีปากมีสุขภาพดี ยังไม่พอจ้ะ คุณเขามี SPF20 PA++ ทำให้ปกป้องริมฝีปากจากแดดได้อีกด้วย

มี 4 กลิ่น สีหวานอ่อนๆ ใสๆ ให้เลือก

ปริมาณ 1.5 g.
ราคา 79 THB
ตอนนี้กำลังใช้สีส้มอยู่ค่ะ ทำให้ริมฝีปากไม่เป็นขุยแถมเนียนด้วย แต่ออกง่ายนิดนึง กลิ่นก็หอมดี ชอบมากกก

รีวิวจาก : Cosmenet  – K. Buakaew Suna อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ลิปมันยี่ห้อนี้เบอร์01 Vanillaนะคะซื้อตอนเซลล์ในวัตสันราคาแค่69฿ไม่คาดหวังอะไรมากกับคุณภาพแต่ของเค้าดีจริงๆค่ะ ทาแล้วปากไม่ได้วาวสะท้อนแสงเพราะทำมาแบบเพื่อกันแดดมีSPFด้วยแต่ให้ความชุ่มชื้นดี ชอบกลิ่นวนิลาที่สุดในบรรดาที่ลองทาเลยตัดสินใจซื้อมาใช้ ตัวเนื้อลิปรสชาติคล้ายๆยูเซอรินน่าจะมีส่วนผสมบางอย่างคล้ายๆกันถือว่าโอเคคุณภาพดีเกินราคามากจากที่คิดว่าจะซื้อมาใช้แค่เล่นๆไม่จริงจังพอรู้ว่าของเค้าดีก็เริ่มสนใจตัวอื่นในแบรนด์นี้ละ
รีวิวจาก : Cosmenet  – K. Osaki HS อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นลิปมันที่สามารถทาแทนลิปสติกได้เลยถ้าทาซ้ำหลายๆรอบ แต่ถ้าทารอบเดียวก็เป็นสีเข้มกว่าปากนิดนึง ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนปากอมชมพูแต่เกิด ชุ่มชื้น โดยส่วนตัวเป็นคนที่ปากแห้งมากไม่ว่าจะอากาศร้อนแค่ไหน ปากก็แห้ง ลอก ตลอดเวลา แต่พอมาใช้ลิปมัน in2it ก็ปากดีขึ้นชุ่มชื้นยาวนาน ให้ความมันวาวเล็กน้อย ไม่เหนียวปาก ทานอาหารสีแค่เพียงหลุดออกเล็กน้อย
รีวิวจาก : Cosmenet  – K. Belleballet อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.1 – ลิปกันแดด ประจำปี 2021 – SHISEIDO UV Lip Colour Splash SPF 42 PA+++
ลิปกันแดด

ลิปกันแดดประจำปี 2021 ตัวสุดท้ายของเรา อันดับ 1 ในดวงในใครหลายๆคนตกเป็นของ Shiseido ค่ะ

Shiseido UV Lip Color Splash 10ml​ปกป้องริมฝีปากที่บอบบางให้พ้นภัยรังสียูวี และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ อย่างไร้กังวล ด้วยลิปกลอสบำรุงและปกป้องผิวริมฝีปากจากรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อชุ่มฉ่ำ เสมือนเจลลี่บางเบา พร้อมปรับผิวริมฝีปากให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นสดใส ต่อเนื่องยาวนาน​​พร้อมส่ง 3 เฉดสีสวยสดใส​#Nairobi Orange  #Uluru Red #Miami Pink ด้วยเทคโนโลยี WetForce เพิ่มมอบประสิทธิภาพในการปกป้องรังสี UVA/UVB ระดับสูง

ผ่านเนื้อสัมผัสที่บางเบา ชุ่มชื่น สบายผิว ปากหลอดได้รูป ทำมุมรองรับรูปทรงริมฝีปาก จึงใช้ง่ายสะดวกรวดเร็ว ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถใช้เดี่ยว หรือใช้ทาทับลิปสติกที่ใช้อยู่ เพื่อช่วยให้สีลิปสติกที่ใช้ดูโดดเด่น และสีสดชัดขึ้น อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม นอกจากนี้ ยังอุดมด้วยส่วนผสมเชิงซ้อน Clear Defense Gel Complex

ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่โดยอาศัยวิทยาการ Clear Defense Technology มอบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่โปร่งใส แต่ยังคงประสิทธิภาพระดับสูงในการปกป้องผิวจากรังสียูวี พร้อมส่วนผสม Hybrid Safflower Oil มอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาว

ปริมาณ 10 ml.
ราคา 690 THB
เนื้อสัมผัสที่เป็นเจลลี่ของเค้าดีมากค่ะ ทาลงไปบนปากรู้สึกได้ว่าเกาะริมฝีปากได้ดี ติดทนพอสมควร เนื้อสัมผัสบางเบา รู้สึกสบายปากมากๆ
พอทาลงปากแล้วไม่ได้ดูมันวาวหรือเป็นกลอสมากนะคะ ฉ่ำแบบกรุบๆ กำลังดี และด้วยความที่เนื้อเบาและไม่มันวาวเกินจาคิดว่าทำให้ลิปบำรุงหลอกนี้สามารถใช้ทาเติมได้เรื่อยๆ เพื่อให้ผิวริมฝีปากของเราปลอดภัยจากรังสี UVA และ UVB ตลอดวัน ดีงามมากๆ เลยค่ะ
ตอนนี้จาคิดว่าจะพกลิปบาล์มจอง shiseido หลอดนี้ติดกระเป๋าแบบจริงจัง เวลาออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านที่ต้องเจอแสงแดดจะได้หยิบขึ้นมาบำรุงปากได้ทั้งวัน

รีวิวจาก : Jeban – K. SujarSujarii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลิปกลอสกันแดดถึง 42 PA+++ โดยเปรมได้สีแดงนะคะ เรียกว่าชอบสุดในบรรดากันแดดเลยก็ว่าได้

อย่างแรกได้บำรุง อย่างที่สองเป็นกลอสที่ไม่มันเม้มๆ เบรนๆ เกือบได้ลุคแมท สวยไปกับปากไปอีก

 

อ่ะดูสิ ดูใกล้ๆ คือชอบสีปากตอนนี้มากๆ ใช้บ่อยมากๆ ลืมตัวอื่นๆ ไปเลยอะ และที่สำคัญ

ใช้ไปแล้วไม่เกิดคราบขาวบนปากเลย นี่คอนเฟิม !!!

รีวิวจาก : Blogger’s Page  – K. #pemikaz อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นเนื้อแบบลิปกลอสค่ะ

สีสันน่ารักสดใส พกพาง่าย

ตอบโจทย์ทุกสไตล์จริงๆ มีแบบใสๆ สีชมพู สีอมส้ม และสีส้มสด

รีวิวจาก : Bloggang  – K. beauty4ties อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป ปากดำ!! แก้ได้ด้วย #7 ลิปกันแดดคุณภาพตัวท็อปประจำปี 2021

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับ 7 ลิปกันแดดสุดคุณภาพที่ใช้แล้วปากหายดำแน่ๆ เอาจริงๆ สาวๆหลายๆคน ส่วนใหญ่แล้วเวลาเลือกครีมบำรุงผิวกัน ก็มักจะเลือกที่ส่วนผสมในการป้องกัน SPF กันด้วยใช่มั้ยคะ แต่น้อยคนมากๆที่จะใส่ใจเพิ่มขึ้นอีกนิด เลือกปกป้องริมฝีปากด้วย อาจจะเป็นเพราะตัวเลือกในการซื้อน้อย

หรือเรายังไม่ได้ รับรู้ถึงความอันตรายที่จะเกิดกับริมฝีปากของเรา หรืออาจเป็นเพราะในตัวลิปสติกที่เราใช้ทาไปก็รู้สึกว่ามีรองพื้นป้องกันแดดแล้วก็ได้ แต่แท้จริงแล้ว ลิปสติกบางตัวอาจเป็นตัวเร่งทำให้ริมฝีปากเราดำคล้ำก็ได้นะคะ นอกจากแสงแดดแล้วเนี่ย ยังไงอย่าลืมลองมาตำกันนะคะ ปากเราจะได้กลับมาสวยสุขภาพดีกันค่ะ

ลิปLatest articles in the category