เจอแล้ว!! #6รองพื้นปกปิดรอยสัก ปาดเดียวเอาอยู่ กลบมิดลืมเลยว่าเคยสัก!!

เจอแล้ว!! #6รองพื้นปกปิดรอยสัก ปาดเดียวเอาอยู่ กลบมิดลืมเลยว่าเคยสัก!!

 

รองพื้นปกปิดรอยสัก
สวัสดีค่าาาา วันนี้! เราจะมาแนะนำรองพื้นที่ใครๆก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทนจริง! ปังจริง! ทนถึงขนาดที่ว่า ปกปิดรอยสักได้!! เห้ย มันจะอะไรขนาดน้านนน(>_<) ขอบอกเลยว่าสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองพื้นปกปิดรอยสักต้องบทความนี้ให้จบกันนะค้าา~
แต่ก่อนจะไปทำความรู้จักกับรองพื้นปกปิดรอยสัก เราขอแนะนำสาระดีๆที่รู้ไว้ก็ไม่เสียหาย รองพื้นคืออะไร ทำไมรองพื้นถึงเป็นขั้นตอนสำคัญในการแต่งหน้า? ไปดูสาระดีๆกันเลยค้าาา

ว่ากันด้วยเรื่องของรองพื้น..

Foundation
ทุกคนอาจจะสังเกตได้ว่าการลงรองพื้นนั้นเป็นขั้นตอนสำคัญในการแต่งหน้า ซึ่งรองพื้นเป็นเครื่องสำอางประเภทหนึ่งที่ช่วยปรับสภาพผิวของเราให้พร้อม ทั้งปกปิดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ทั้งรอยดำ รอยแดง ริ้วรอยเหี่ยวย่น
และสิว นอกจากนี้ยังช่วยให้เครื่องสำอางอื่นๆ ที่ลงในขั้นตอนต่อไปติดทนอีกด้วย ซึ่งทำให้รองพื้นเป็นไอเท็มสำคัญให้สาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบติดทนและเนียนกริบต้องพกพา
รองพื้นปิดรอยสัก
การใช้รองพื้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เราต้องสังเกตสภาพผิวของเราว่าผิวเรานั้นเป็นแบบไหน โดยรองพื้นนอกจากจะช่วยในเรื่องของการปกปิดปัญหาผิวแล้ว รองพื้นในปัจจุบันยังมีเทคโนโลยีในเรื่องของการบำรุงพร้อมๆ ไปกับการป้องกันแสง UV และช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวอีกด้วย
ดังนั้นสาวๆ ต้องเลือกสูตรรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวของเราเพื่อผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเรา และด้วยในปัจจุบันรองพื้นมีเฉดสีจำนวนมาก สาวๆ ก็ต้องเลือกเฉดสีให้เข้ากับตัวเองนะคะ เพื่อความเหมาะสม และไม่โป๊ะมองมุมไหนก็ปังนั่นเอง~

แต่สำหรับวันนี้นั้น..เราจะมาพูดถึงเรื่องของรองพื้นที่ไม่ใช่แค่รองพื้นทั่วไปแต่เป็นรองพื้นที่ประสิทธิปกปิดขั้นสูงที่สามารถใช้ปกปิดรอยสักได้นั้นเอง!! 

รองพื้นปกปิดรอยสัก

สำหรับใครที่มีรอยสักไม่ว่าจะเป็นสาวๆหรือหนุ่มๆก็ตาม และมีความประสงค์ที่จะปกปิดรอยสักชั่วคราว วันนี้เรามีไอเท็มดีๆเป็นตัวช่วยเสริมมาแนะนำ นั้นก็คือ” รองพื้นนั้นเองค่ะเพื่อนๆ ”

หลายคนอาจจะคิดว่ารองพื้นเนี่ยนะ จะปกปิดรอยสักได้ ซึ่งมันทำได้จริงๆค่ะเพื่อนๆ เพราะรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการปกปิดสูงและติดทนนาน สามารถช่วยทำให้รอยสักหายไปจากชีวิตได้เราได้ในระยะหนึ่ง แต่อย่าเข้าใจว่ารองพื้นจะช่วยลบรอยสักได้อย่างถาวรนะคะเพื่อนๆ ย้ำว่าชั่วคราวน้าา

ก่อนที่จะพาเพื่อนๆไปเลือกดูรองพื้นช่วยปกปิดรอยสักนั้น เราจะมาแนะนำการเลือกรองพื้นและการลงรองพื้นบริเวณรอยสักเพื่อปกปิดกันก่อนสักหน่อยว่าจะทำได้อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยย 

การเลือกรองพื้นเพื่อปกปิดรอยสัก

สำหรับการเลือกรองพื้นเพื่อปกปิดรอยสัก ให้เพื่อนๆเลือกตาม 2 วิธีง่ายๆเลยค่ะ ดังต่อไปนี้

รองพื้นปกปิดรอยสัก
1. เลือกรองพื้นที่กันน้ำ กันเหงื่อ และมีประสิทธิภาพการปกปิดเป็นอย่างดี ติดทนนาน
รองพื้นปกปิดรอยสัก
2. เลือกสีรองพื้นที่เป็นสีเดียวกับบริเวณที่เราต้องการปกปิดรอยสัก ย้ำว่าต้องเป็นสีเดียวกับผิวบริเวณนั้นๆนะคะเพื่อนๆ ไม่งั้นโป๊ะแน่
🌺 ในส่วนของการลงรองพื้นเพื่อกลบบริเวณรอยสัก ก็สามารถทำได้ดังต่อไปนี้ 🌺

การลงรองพื้นเพื่อกลบรอยสัก

รองพื้นปกปิดรอยสัก
1. ไม่ว่ารอยสักที่ต้องการปกปิดจะอยู่บริเวณไหนของร่างกายก็ตามแต่ ให้เพื่อนๆทำความสะอาดบริเวณนั้น อย่าปล่อยให้มีความมันอยู่เพราะอาจทำให้รองพื้นไม่ติดทนได้
รองพื้นปกปิดรอยสัก
2. ลงรองพื้นในปริมาณมากกว่าการลงกับใบหน้าปกติดเล็กน้อย จากนั้นเกลี่ยเบรนออกมาบริเวณกว้างกว่ารอยสักเล็กน้อย และทำการเกลี่ยให้รองพื้นเนียนไปกับผิวมากที่สุด  หากลง 1 ครั้งแล้วยังกลบไม่หมด สามารถทับได้อีก 1 ครั้งโดนเน้นบริเวณที่สีรอยสักมีความเข้มที่สุดก่อน
รองพื้นปกปิดรอยสัก
3. เมื่อลงรองพื้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว จากนั้นให้ใช้แป้งฝุ่นหรือพัฟ ในการตบเบาๆเพื่อเซตเนื้อรองพื้นให้เกาะติดผิวได้นานมากยิ่งขึ้น เท่านี้ก็เป็นอันว่าจบแล้วค่าสาวๆ
เมื่อพร้อมแล้ว ต่อไป ไปเลือกรองพื้นที่ปกปิดแบบปังๆไปปกปิดรอยสักกันดีกว่าค่ะเพื่อนๆ ลุย!!

ปกปิดรอยสักด้วย #6รองพื้นสุดปัง ปาดเดียวเอาอยู่!!

1.ขอแนะนำรองพื้นปกปิดรอยสักจาก Dermacol Make Up Cover
รองพื้นปกปิดรอยสัก
http://www.dermacolshop.com/

 

รองพื้นปกปิดรอยสักสุดปัง ที่มีให้เลือกถึง 9 เฉดสี มาในเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะระหว่างวัน เพียงแค่ปาดเดียวก็เอารอยอยู่ แถมกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย

ไม่ใช่เพียงรอยสัก แต่ยังรวมรอยดำรอยแดง ปานดำ ปานแดง บนใบหน้าคือเขาเอาอยู่จริงๆค่ะเพื่อนๆ คุ้มค่าสมราคาแน่นอน

ปริมาณ 30 ml
ราคา 790 THB
วันนี้เราขอมาลองใช้รองพื้นขั้นเทพตัวดังที่ใครๆ ต่างก็บอกว่าปกปิดดีเริ่ด ปกปิดได้แม้กระทั่งรอยสัก! มาดูกันว่าจะดีแค่ไหนกัน กับนี่เลย Dermacol Make-up Cover ตัวนี้เป็นรองพื้นแบรนด์ดังจากจาฝั่งยุโรป ประเทศเช็กโน่นเลยนะ รีวิวจาก Vines คุณ Babeburin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สำหรับเราถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ลองกับใบหน้าโดยตรง แต่เท่าที่ทดสอบก็พึงใจมากค่ะ หักตรงสีที่ตัวเองซื้อมาผิดเองและแพ๊คเก็จที่เวลาใช้อาจจะยากซักหน่อยแต่โดยรวมก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ รองพื้นตัวนี้อาจเป็นรองพื้นลูกรักต่อไปในอนาคตด้วยค่ะ อิอิ รีวิวจาก Jeban คุณ MiniRain อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. ขอแนะนำรองพื้นปกปิดรอยสักจาก Dermablend Leg and Body Cover
รองพื้นปกปิดรอยสัก
https://www.ครีมลบรอยสัก.com/สินค้า/dermablend-leg-body-cover/

รองพื้นปกปิดรอยสักในตำนาน จาก Dermablend หลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นมากนัก แต่จริงๆเเล้วเจ้าตัวนี้เขาปกปิดได้ยอดเยี่ยมมากๆเลยทีเดียวค่ะเพื่อนๆ

เป็นรองพื้นที่เกิดมาเพื่อคนมีรอยโดยเฉพาะ มาในลักษณะรองพื้นแบบหลอด เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เลื่อนมือไม่มีสะดุด ปาดเดียวรอบสักหายแน่นอน

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1750 THB
วันนี้เราจะมารีวิวตัวรองพื้นยี่ห้อ Dermablend Cover Cream ซึ่งแบรนด์นี้เค้าจะเน้นปกปิดปัญหาผิวหนังต่าง ๆ ที่ทำให้เราขาดความมั่นใจ เช่น ปานแดงปานดำ รอยแผลเป็น หรือรอยด่างขาว ประมาณนี้ค่ะ ใครต้องการข้อมูลแบบเจาะลึกก็ไปอ่านในเว็บไซต์ของเค้าได้นะคะ รีวิวจาก Pantip คุณ CreamCaramel อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ปกปิดรอยแผลเป็นได้ แล้วก็ไม่วอกเกินไป (ถ้าหากเลือกสีดีๆ) สำหรับเราสีนี้ทำให้ผิวสว่างขึ้นมาเป็นธรรมชาติไม่หลอกตาแล้วก็ไม่เป็นคราบด้วยค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ einspatcha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

3.ขอแนะนำรองพื้นปกปิดรอยสักจาก NYX Invincible Fullest Coverage Foundation
รองพื้นปกปิดรอยสัก
https://www.ladyissue.com/38622

รองพื้นสุดปังจาก nyx  ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปกปิดรอยดำก็ดีรอยสักก็เริ่ด มาพร้อมแพ็คเกจสวย พกพาง่าย ในราคาเอื้อมถึง

มาในรูปแบบหลอดอีกเช่นกัน รองพื้นเป็นเนื้อครีมแมตต์ไม่เหนอะแหนะ ใช้บริเวณร่างกายก็ได้

สบายๆไม่เยิ้มแน่นอนค่ะสาวๆ เพียงแต่อาจจะหาซื้อยากหน่อย แต่จิ้มลิ้งค์ด้านล่างก็ง่ายขึ้นมาเลยละค่ะทุกคน

ปริมาณ 25 ml
ราคา 645 THB

บอกว่ารองพื้นตัวนี้เป็นเนื้อครีมกึ่งน้ำนิดๆ มีความเหลวทำให้เกลี่ยง่าย และไม่หนักหน้า ส่วนการปกปิดจัดว่าปิดได้มิดชิดจริงจัง มาในหลอดพลาสติกสีดำ ทำให้พกพาง่าย ไม่ต้องกลัวแตกเลอะเทอะ แถมยังมีน้ำหนักเบาด้วย รีวิวจาก Ladyissue คุณ Frida อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

I like the tube packaging. The lightest shade is Ivory I believe which is a pretty decent color match. รีวิวจาก MakeupAlley คุณ glowing500 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำรองพื้นปกปิดรอยสักจาก Merrez’ca Excellent Covering Skin Perfecting Founduation
รองพื้นปกปิดรอยสัก
https://pantip.com/topic/35376060

รองพื้นเนื้อเนียนจาก Merrez’ca เจ้าตัวนี้ ปกปิด กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ได้ดีเริ่ด

บอกเลยว่าคือสุดจริงอะไรจริง ไม่ต้องห่วงเรื่องของการดรอประหว่างวันเลยค่ะเพื่อนๆ พิกเม้นท์สีคือมาแน่นจัดเต็ม ไม่ว่าจะรอยสักหรือรอยไหนๆก็ปิดได้เอาอยู่เลยค่า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 690 THB
ปกปิดดีระดับนึง สีโทนเหลือง ไม่วอกเหมาะกับผิวคนไทย ให้ลุคผิวดูฉ่ำๆ รีวิวจาก Vanilla คุณ R’smelody อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เด่นมากเรื่องกันน้ำ เปียกแค่ไหนก็ยังสวยอยู่ ปกปิดดีเยี่ยม เนื้อไม่หนา ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้เป็นสิวอุดตัน รีวิวจาก Pantip คุณ PPG-Kerogirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำรองพื้นปกปิดรอยสักจาก Covermark Waterproof Foundation UV JQ
รองพื้นปกปิดรอยสัก
http://www.prettyvarishop.com

รองพื้นกระปุกจิ๋วจาก Covermark ราคาดี ปกปิดก็ดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพในการปกปิดรอยสัก และรอยสิว

บอกเลยว่าสามารถใช้แทนคอนซีลเลอร์ได้เลยค่าสาวๆสำหรับเจ้าตัวนี้เรียกได้ว่าจิ๋วแต่แต๋วจริงๆค่ะ ติดทน

กันน้ำ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่ดรอปมีทั้งหมด 8 เฉดสีด้วยกัน เป็นรองพื้นเนื้อครีมที่ติดทนดีมากตัวหนึ่งเลยละค้าเพื่อนๆ แนะนำเลยย

ปริมาณ 20 ml
ราคา 350 THB
ปกปิดดีมาก ใช้เป็นคอนซีลเลอร์​เนื้อครีมได้เลย ถ้าจะทาทั้ง​หน้าแนะนำให้ลงด้วยฟองน้ำ จะดีกว่าใช้นิ้วเกลี่ย เราชอบใช้วันที่เป็นสิวแล้วบริเวณนั้นเป็นขุย รองพื้นแบบเหลวส่วนใหญ่​จะไม่เกาะหน้า เห็นขุย แต่ตัวนี้จะกลบได้ รีวิวจาก vanilla คุณ siripob อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

วันนี้มารีวิวรองพื้นถูกและดีให้กับสาวๆลองไปพิจารณากันค่ะ จริงๆก็เป็นรองพื้นที่ออกมานานแล้วนะ ไม่ได้ใหม่อะไร แต่เพิ่งไปสอยมา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่ามันจะดีอะไรมากมาย แต่พอลองใช้แล้วปรากฏว่า เอ้า ดีอยู่นะเหวยยย รีวิวจาก Jeban คุณ Aadiiwaiew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

6.ขอแนะนำรองพื้นปกปิดรอยสักจาก Cozme
รองพื้นปกปิดรอยสัก
https://shopee.co.th/Cozme-Beauty-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B

รองพื้นปกปิดรอยสักได้แน่นอนจากคอสเม่ เจ้ารองพื้นตัวนี้บอกเลยว่าดีเยี่ยม ปกปิดะดับสูงจะรอยสักหรือรอยสิวก็เอาอยู่

กันน้ำ กันแดด ติดทน ไม่ต้องกลัวดรอประหว่างวัน ปกปิดเอาอยู่จริง ไม่โป๊ะว่ามีรอบสักแน่นอนค่าเพื่อนๆ  ไม่เชื่อต้องลองเองน้าา ราคาน่าคบหาสุดๆไปเลยย

ปริมาณ 30 g
ราคา 290 THB
 หลังจากลงรองพื้นเรียบร้อยแล้วที่สังเกตได้เลยคือสามารถปกปิดรอยแผลเป็น รอยสิว กระได้ดีระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่รูขุมขนข้าวหอมรู้สึกว่ายังไม่เนียนเท่าที่คิด และด้วยความเป็นเนื้อแมททำให้หน้าไม่มัน ที่ชอบมากคือมันไม่เหนียวหน้าค่ะ รีวิวจาก cities.trueid.net คุณ KaoHom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป รองพื้นปกปิดรอยสักสุดปัง ปาดเดียวเอาอยู่!!

รองพื้นปกปิดรอยสัก
รองพื้นไม่ได้มีไว้ใช้กับใบหน้าเพียงอย่างเดียว รองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการปกปิดก็มีอยู่มากเช่นกัน ดังนั้นวันนี้ใครที่กำลังมองหารองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการปกปิดรอยสัก
วันนี้เราก็ได้แนะนำรองพื้นที่สามารถปกปิดรอยสักพร้อมการเลือกและการลงรองพื้นเพื่อปกปิดรอยสักอย่างครบถ้วน ให้สาวๆหนุ่มๆ ได้ไปสอยมาทดลองใช้กันนะคะ  ขอบอกเลยว่าของเค้าดีย์จริงๆ รีวิวยังมีอีกเพียบ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่กำลังมองหารองพื้นปกปิดรอยสักกันอยู่น้าาา(>_<)

รองพื้นLatest articles in the category