ปังไม่ไหววแล้วแม่!! กับ#5 รองพื้น งานผิวฉ่ำวาว สวยได้แบบไม่มีเอ้าท์ ประจำปี2019 ผิวดีเหมือนสาวเกาหลีมาเองงง

ปังไม่ไหววแล้วแม่!! กับ#5 รองพื้น งานผิวฉ่ำวาว สวยได้แบบไม่มีเอ้าท์ ประจำปี2019 ผิวดีเหมือนสาวเกาหลีมาเองงง
รองพื้น งาน ผิว 2019
google
สวัสดีค่าาา สาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ เพิ่งผ่านช่วงปีใหม่กันมาหมาดๆ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ช่วงปีที่ผ่านมา ถ้าดีก็ขอให้ดีต่อไปเรื่อยๆ ถ้าไม่ดี ก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะในช่วงปีที่ผ่านมา มีเรื่องดีๆที่สามารถปลอบใจสาวๆให้ใจฟูได้อีกครั้ง
นั่นคือออ รองพื้นงานผิว ตัวท็อปจากปี2019ค่าาา เรียกได้ว่าเป็นปีที่รองพื้นยี่ห้อต่างๆกลับมาเฟื่องฟูค่ะ เพราะแต่ละแบรนด์ เขาขยันออกมาแข่งกันเลยค่า สำหรับผู้หญิงใจบางอย่างเรา เห็นเขาทุ่มเทอย่างงี้ จะไม่อุดหนุนไหวหรอค้าา หุหุ
ถ้าอย่างงั้น เราไปดูกันเถอะค่ะ ว่ารองพื้นที่ขยันแข่งกันออกมาเนี่ย จะตรงใจเราสักแค่ไหน มีตัวไหนน่าไปโดน ตัวไหนเด็ด ตัวไหนดัง เราคัดมาให้ทุกคนแล้วค่าา แต่ก่อนอื่น เราไปดูวิธีดูแลผิวก่อนแต่งหน้ากันก่อนดีกว่า ผิวจะได้สวยปังไม่โป๊ะ !! ไปดูกันเล้ยย
รองพื้น งาน ผิว 2019
google

#4ขั้นตอน ดูแลผิวให้สวยปัง อิ่มฟู!!

วิธีที่ 1 ล้างหน้าให้สะอาด สำหรับวิธีนี้ เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากเลยนะคะ ที่เราต้องละเอียดนิดนึง สาวๆหลายคน ชอบละเลยขั้นตอนนี้ ทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาทีหลัง ฉะนั้น ถ้าใครชอบละเลยขั้นตอนนี้ ขอให้กลับไปละเอียดกับขั้นตอนล้างหน้า ทำความสะอาดมากขึ้นนะค้าา จะได้ไม่มีปัญหาผิวตามมาเนอะ

รองพื้น งาน ผิว 2019
google

วิธีที่ 2 บำรุงผิวด้วยเซรั่ม มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ ขนมาประโคมเลยค่ะ เอาให้ผิวเอาเด้งนุ่มยิ่งกว่าก้นเด็กไปเลย แต่ควรระวังครีมบางตัวที่ใช้ร่วมกันไม่ได้นะคะ เช็คส่วนประกอบดีๆน้าา เดี๋ยวจากจะปัง กลายเป็นจะพังแทนเด้ออ ขอเตือนไว้ก่อนน55555

รองพื้น งาน ผิว 2019
google

วิธีที่ 3 ทำความสะอาดสิ่งของที่ต้องสัมผัสหน้าบ่อยๆ เช่น ปลอกหมอน ผ้าห่ม เสื้อผ้า หรือเส้นผม ควรทำความสะอาดให้บ่อยมากที่สุด ผมควร ดูแลให้สะอาดอยู่เสมอ ปลอกหมอน ผ้าห่มอย่าปล่อยฝห้เน่าคาเตียงนะคุณณขาา อย่างน้อย 1 อาทิตย์ซัก ทำความสะอาดทีนึงก็ยังดีนะค้าา จะได้ไม่เป็นแหล่งรวมเชื้อโรคเนอะ

รองพื้น งาน ผิว 2019
google

วิธีที่ 4 สำหรับสาวไวไฟ ใจร้อน อยากสวยปุ๊บ สวยปั๊บ แนะนำเข้าคลินิคเสริมความงามเลยค่าา อยากได้ผิวแบบไหน จิ้มบอกหมอไปเลยยย คุณหมอเนรมิตรให้ได้ทันตาเห็นเลยล่ะค่าา แต่ก่อนจะทำสวยได้ ทุนเราต้องหนาก่อนนะค้าา ท้องไม่อิ่มไม่เป็นไร แต่หน้าเราต้องอิ่มฟูไว้ก่อนใช่ไหมล่ะค้าา5555

รองพื้น งาน ผิว 2019
google

ชี้เป้า #5รองพื้น สุดปัง ประจำปี2019

Estee Double Wear Stay In Place Makeup SPF 10 PA++

ประเดิมด้วยตัวแม่ประจำวงการรองพื้นกันไปเลยดีกว่าค่าาา! กับรองพื้น Estee ในตำนานน ขึ้นชื่อเรื่องความติดทน ด้วยเม็ดสีที่แน่น ทำให้ปกปิดได้ดีเกินราคาไปมากกก แถมเนื้อรองพื้นยังใก้ความชุ่มชื้น ทาแล้วไม่แห้ง ไม่แกร๊ก ให้ความฟินิชลุคแบบผิวลูกคุณหนูสุดๆ แถมมีเฉดสีให้เลือกถึง 30 เฉดสี!! คุณพระ คุณเจ้า เยอะขนาดนี้ เลือกกันตาแตกแน่ค่าา5555

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  1,800 THB

ใช้ดีมากค่ะ ควบคุมความมันดีเยี่ยม เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ผิวหน้าไม่หมองระหว่างวัน ใช้ดีมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : Ap***ha

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Konvy

สีwarm cream ทาที่ผิวคือกลืนไปกับผิวเลย สีสวยมาก ผิวมันเอาอยู่ไม่เยิ้มมาก มีซับมันตอนเที่ยงเวลาออกไปข้างนอกแดดร้อนๆบ้าง สีไม่มีเปลี่ยน ติดใจรองพื้น estee รุ่นนี้แล้ว ไม่ต้องใช้คอนซิลเลอร์มาก ใช้นิ้วมือเกลี่ยได้ ฟองน้ำไม่ต้องใช้ มีจัดโปรครั้งหน้าอุดหนุนอีกแน่นอน / ขอชื่นชมการจัดส่งของเซโฟร่าคือรวดเร็วดีเยี่ยม ไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านเอง ห่อหุ้มสินค้าดีมาก ใส่ใจทุกรายละเอียด จัดโปรบ่อยๆนะคะ 😁❤️

รีวิวจากคุณ : Sao

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 PA+++

ไม่ต้องไปไกลถึงโซลก็หน้าฉ่ำวาวได้ค่าา กับรองพื้น Bobbibrown ที่ให้ผิวโกล์ววาวเหมือนสาวเกาหลี สาวผิวแห้งได้ลุคดิวอี้ ผิววาวๆฉ่ำน้ำ ส่วนสาวผิวมันนี่ยิ่งต้องใช้เลยค่ะ เพราะเขาให้ลุคสาวผิวดีมาตั้งแต่เกิด ส่วนสาวๆคนไหนที่ต้องการเรื่องการปกปิดด้วยนั้น อาจต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยด้วยค่าา แต่เรื่องความปังของเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เพราะเขามีให้เลือกถึง 24 เฉดสี โอ้ยยย มันปังไม่ไหวนะแม่!!

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  2,650 THB

ได้ลุคที่ค่อนข้างดิวอี้ ฉ่ำเกาหลีไปถึงโซล ถ้าคุณผิวแห้งรองพื้นนี้คือคำตอบของคุณ เนื้อบางเบา ปกปิดค่อนข้างน้อย มีสิวแนะนำแต้มคอนซิลเลอร์ก่อน เพราะปกปิดสิวเราไม่ได้เลย แต่ว่า พอลงเสร็จจะได้ลุคแบบ ผิวดีแต่เกิด ปัดทับด้วยแป้งฝุ่นเบาๆสวย กลับมาเช็ดหน้าตอนเย็นรองพื้นยังอยู่

รีวิวจากคุณ : ปลา

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : bobbibrown

ชอบมากค่ะ ใช้ตามคุณแพรี่พายค่ะ เพราะผิวแห้งทำงานในห้องแอร์แล้วหน้าดูแป้งมาก เลยอยากได้รองพื้นที่ฉ่ำๆ แต่เค้าไม่ปกปิด บางเบาเหมือนทาครีมค่ะ แต่ข้อเสียคือ แพคเกตรองพื้นมันชอบทะลักออกมาเวลาเรา ใส่หลอดกลับเข้าไปในขวดแรงๆค่ะ และราคาก็แรงมากค่ะ ปัจจุบันราคาอยู่ที่ 2500 บาทแล้วค่ะ

รีวิวจากคุณ : Beas

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

Three Angelic Synthesis Foundation Serum

มาต่อกันด้วยนี้ค่ะ กับรองพื้น TREE ใครที่ชอบแนวผิวธรรมชาติ Make Up No Make Up คงจะถูกใจกับเจ้าตัวนี้ไม่น้อยเลยล่ะค่ เพราะรองพื้นของเขา ให้งานผิวที่เล่อค่ามากก เหมือนเจ้าหญิงที่รับการดูแลผิวอย่างดีมาตั้งแต่เกิด โทนสีที่กลืนไปกับผิว เหมาะกับสาวเอเชียมากๆค่า สำหรับใครที่กลัวว่าจะเกบี่ยยากหรือเปล่า ขอให้หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะตัวนี้เขาเกลี่ยง่ายมากก เนื้อสัมผัสนุ่ม ชุ่มชื้นมากเลยค่ะ เริศมากค่ะตัวเนี้ยยยย

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  2,205 THB

เนื้อลองพื้นเป็นธรรมชาติ กลืนไปกับผิว ไม่มีใครทักว่าใชรองพื้นอะไรหน้าเนียน มีแต่ทักว่า ใช้อะไรทำไมผิวดี ‘ make up no make up’ ใช้ต่อแน่นอน # ทาส Three#

รีวิวจากคุณ : ยุ้ย

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Central

หลังจากได้ลองใช้ คือ เนื้อรองพื้นนุ่มลื่นทาง่าย กลืนกับผิวราวกับสกินแคร์ บางเบา ไม่หนัก ให้ลุคธรรมชาติ ดูเป็นผิว มีความปกปิดปานกลาง
ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบเนเชอรัลลุคน่าจะชอบ THREE ตัวนี้

รีวิวจากคุณ : Monnazy

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Jeban

YSL Encre De Peau All Hours Foundation SPF 20 PA+++

ยืนหนึ่งเรื่องความติดทน!! กับ รองพื้น YSL แบรนด์ในตำนาน ที่ไม่ว่าทำอะไรออกมาขาย ก็ปังไปสะหมดดด และก็อีกเช่นเคย กับรองพื้นของเขา ปังไม่พักเหมือนกันค่าาา สาวๆคนที่ไหนที่ต้องความติดทน ปกปิด คุมมัน หน้าผ่อง และดูเป็นธรรมชาติไม่หนา ก็ขอให้มาลองตัวนี้เลยค่าาาา บอกเลยว่าครบเครื่องมาก แถมยังมีกันแดดผสมด้วยนะ อะ เอาเงินฉันไปเลยยย!!

ปริมาณ  25 ml.
ราคา  2,250 THB

ปกปิดดีมาก
แต่งหน้าได้สวยและมั่นใจขึ้น เพราะปกปิดได้ดีส่วนตัวเป็นคนมีรอยสิวและกระ ค่อนข้างเยอะ เค้าเอาอยู่จริง ที่สำคัญดูไม่หนา ไม่เป็นแป้ง ใช้หมดไป3ขวดแล้ว

รีวิวจากคุณ : เต้ย

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Central

ติดทนมาก เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบใดใดเลย เจออากาศร้อน เหงื่อไหลก็ไม่ละลาย สีก็ดี(B45) ไม่เหลืองไป ไม่ชมพูไป ผ่อง ไม่ต้องทาคอเลย แต่ต้องระวังปริมาณในการใช้ เพราะเม็ดสีแน่นมาก ถ้าใช้เยอะ จะแน่นไปหน่อยครับ

รีวิวจากคุณ : tannntann

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

Nars Natural Radiant Longwear Foundation

สาวๆคนไหนที่อยากได้ลุคใสๆ ดิวอี้ๆ แต่ปกปิดดี ขอแนะนำให้รู้จักกับตัวนี้เลยค่าาา กับ รองพื้น NARS ตัวดัง ถ้าใครเคยใช้คอนซีลเลอร์ของเขา ก็คงทราบดีใช่ไหมคะ ว่าเขาเริศแค่ไหน และตัวรองพื้นของเขาก็เช่นกันค่ะ ความเริศไม่มีผ่อนเลย ด้วยเนื้อที่แน่นแต่นุ่ม จึงทำให้สามารถเกลี่ยได้ง่าย แต่ยังคงวามปกปิด อีกทั้งยังให้ความแมทต์แต่ไม่หนา แถมพอเซ็ทตัวแล้ว ก็ยังให้งานผิวฉ่ำวาวด้วยนะค้า และที่พีคคือ เขามีให้เลือกถึง 33 เฉดสี !! แม่เจ้า!! เลือกกันจนห้างปิดไปเลยค่าาา

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  1,950 THB

ชอบมากค่ะ ใช้มาหลายขวดแล้ว ตั้งแต่เจอตัวนี้ไม่เปลี่ยนรองพื้นอีกเลย เป็นคนผิวขาดน้ำ แต่เจอตัวนี้แล้วโอเคมากเลยค่ะ รองพื้นตัวนี้ให้งานผิวที่สวยแบบไม่matte มีความฉ่ำนิดๆ การปกปิดก็ทำได้ดี สีรองพื้นตรงกับสีผิวมากค่ะ ปกติใช้แบรนด์อื่นมักจะหาสีที่ตรงแบบนี้ไม่ค่อยได้ คิดว่าตัวนี้เหมาะกับคนผิวผสมถึงผิวแห้ง ระหว่างวันแค่ซับมันนิดๆ ผิวก็กลับมาสวยแบบเดิมแล้วค่ะ ดีมาก แนะนำจริงๆ (แนะนำควรใช้กับprimerผิวจะอยู่สวยทั้งวันเลยค่ะ)

รีวิวจากคุณ : VL

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

ความบางเบา ความหน้าสว่างและติดทนต้องยกให้นางค่ะ เรื่องปกปิดยังไม่มาก ยังต้องอาศัยคอนซีลเลอร์ แต่โดยรวมชอบที่ติดทน หน้าไม่ดรอปจ้า เริดตรงที่ทาๆไปแล้วมันปรับสีเข้ากับหน้าเราเองอะ ดีค่ะ แนะนำ ไม่ผิดหวัง

รีวิวจากคุณ : Ro***zz

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Konvy

#4 ขั้นตอน ทำความสะอาดผิวให้สะอาดนุ่ม ชุ่มชื้นน

ขั้นตอนที่ 1 หลังจากที่ผิวหน้าเราต้องพบเจอกับเครื่องสำอางค์ ฝุ่นมลภาวะ แสงหน้า ความมันต่างๆ ให้เราเช็ดทุกอย่างออกด้วยคลีนซิ่งให้ได้มากที่สุด โดยควรเช็ดอย่างเบามือ ห้ามรุนแรงเด็ดขาดเลยนะคะคุณ เดี๋ยวริ้วรอยจะถามหาน้าา

รองพื้น งาน ผิว 2019
google

ขั้นตอนที่ 2 เมื่อคลีนผิวด้วยคลีนซิ่งเสร็จแล้ว ให้เราล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก่อน 1 รอบ หลังจากนั้น ล้างต่อด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เพราะผิวหน้าเราเจออะไรหนักๆมาทั้งวันแล้ว ฉะนั้นขั้นตอนที่ทำความสะอาด ควรจะเบามือให้ทากที่สุด เพื่อเป็นการปลอบประโลมผิวนะค้าา

รองพื้น งาน ผิว 2019
google

ขั้นตอนที่ 3 ซับหน้าให้แห้ง ขั้นตอนนี้สาวๆหลายคน มักคิดว่าใช้ผ้าอะไรก็ได้มาเช็ดให้แห้งๆไปก็พอ แต่ความจริงแล้วไม่ได้นะคุณณณ เพราะผ้าที่เราเอามาใช้นั้นอาจมีสิ่งสกปรกเกาะอยู่โดยที่เราไม่รู้ การที่เราเอามาเช็ดหน้าเรานั้น สิ่งสกปรกต่างๆก็จะตามมาด้วย ดังนั้น เราควรใช้ทิชชู่หรือสำลีในการเช็ดผิวหน้าให้แห้งนะค้าา เพื่อความสบายใจว่าผิวเราสะอาดจริงงง

รองพื้น งาน ผิว 2019
google

ขั้นตอนที่ 4 เมื่อเช็ดหน้าให้แห้งพอหมาดแล้ว ให้เราเทโทนเนอร์ใส่สำลี และเช็ดเบาๆที่ผิวหน้าและลำคอ โดยเช็ดย้อนขึ้น เพื่อให้ตัวโทนเนอร์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น เพราะโทนเนอร์ นอกจากช่วยทำความสะอาดผิวแล้ว ยังมีสารบำรุงให้ผิวอิ่มฟู เปล่งปลั่งด้วยนะค้าา ขาดไม่ได้เลยนะคะตัวเนี่ยยย

รองพื้น งาน ผิว 2019
google

สรุป !! 2019ใครไม่ปังไม่รู้ แต่รองพื้นปังไม่หยุดด

สำหรับปี2019ที่ผ่านมา เทรนด์การแต่งหน้าแบบหน้าฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลีกำลังฟีเว่อร์ในประเทศไทยอย่างมากก บรรดาบิ้วตี้งล็อกเกอร์ต่างๆ ก็ออกมาฟาดรองพื้นหน้าฉ่ำวาวจนแสบตากันไปหม๊ดด เราจะไปยอมได้ไงใช่ไหมคะ เราต้องสู้!!!
โดยรองพื้น 2019 ที่เราแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักเนี่ย ก็ขึ้นชื่อเรื่องความฉ่ำ ความงานผิวลูกผู้ดี๊ ผู้ดี ได้อย่างเรืองชื่อมาก หวังว่าทุกคนจะชอบ และตามเทรนด์การแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีฟีเว่อร์ได้ทัน ไม่มีเอ้าท์นะคะ เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าา ถ้าไม่ยังสวย เงินช่วยได้นะค้าา55555
สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขในการเริ่มต้นปีใหม่นี้นะคะ ขอให้เงินทองไหลมาเทมา มีความสุขในการใช้ชีวิตนะคะ สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าา
รองพื้น งาน ผิว 2019
google

รองพื้นLatest articles in the category