แนะนำรองพื้นลอร่า “Laura Mercier” ใช้รุ่นไหนปังที่สุด

แนะนำรองพื้นลอร่า  “Laura Mercier”  ใช้รุ่นไหนปังที่สุด

รองพื้น ลอร่า

 

สาวๆ คนไหนที่มีความไม่มั่นใจกับผิวหน้า เพราะมีรอยดำรอยแดงต่างๆ จากสิว หรือมีฝ้ากระต่างๆ การทารองพื้นเป็นขั้นตอนแรกๆ ของการแต่งหน้า ช่วยปรับพื้นผิวให้หน้าดูเรียบเนียน ช่วยกลบรอยจุดด่างดำบนใบหน้าให้เนียนกริบ ช่วยทำให้ผิวหน้าดูสวยสดใสดูสุขภาพดี

โดยสาวๆ ควรเลือกรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวและเฉดสีที่เหมาะกับสีผิวบนใบหน้า และเลือกรองพื้นที่ติดทนนานและช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจตลอดทั้งวัน และวันนี้เราก็เลยมาแนะนำรองพื้นลอร่า “Laura Mercier” ใช้รุ่นไหนปังที่สุด จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้องรองพื้นลอร่า Laura Mercier

 

รองพื้น ลอร่า
https://www.dermacolmake-upcover.com/match-the-shade

 

สำหรับแบรนด์ Laura Mercier เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ เมคอัพที่โด่งดังระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งแบรนด์นี้มีเครื่องสำอางและเมคอัพหลายอย่าง ที่ช่วยเนรมิตรใบหน้าให้ดูสวยสดใส และดูมีสุขภาพดีขึ้น ซึ่งรองพื้นลอร่า Laura Mercier ได้มีการพัฒนาให้ได้ลุคธรรมชาติที่สวยดูดี มีให้เลือกหลายเฉดสี มีคุณสมบัติช่วยปกปิดจุดด่างดำและรอยสิวบนใบหน้าได้เนียนกริบ ติดทนนาน แถมยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

แนะนำรองพื้นลอร่า “Laura Mercier”
ใช้รุ่นไหนปังที่สุด

 

1. รองพื้นลอร่า  Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation
รองพื้น ลอร่า
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับรองพื้นลอร่า Laura Mercier ตัวแรก ตัวนี้เป็นรองพื้นที่มีลักษณะเนื้อน้ำกึ่งครีม มีเนื้อละเอียด เมื่อทาแล้วจะแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ บางเบาสบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้า และยังสามารถช่วยปกปิดได้ดี และติดทนนาน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว คนที่ผิวแพ้งง่ายสามารถใช้ได้

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,900 THB

 

เป็นคนผิวผสมคะ เป็นรองพื้นที่ให้ลุคแมทท์มากคะ ปกปิดดี
คุมมันดีมาก ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวันเลยยย แต่เนื้อค่อนข้างแห้งต้อง
เกลี่ยอย่างเร็วทีละข้างคะเราว่ามันคล้ายๆกับ Estee laurder เลยแต่เนื้ออาจจะเบากว่านิดหนึ่ง
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Jazzy

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นติดทนฉบับเต็มได้ที่นี่

Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation – รองพื้นไม่มีสาวนผสมของน้ำมัน ปกปิดได้ดี

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Ploynutcha

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นติดทนฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. รองพื้นลอร่า Laura Mercier Candleglow Soft Luminous Foundation
รองพื้น ลอร่า
https://www.sephora.co.th/


สำหรับรองพื้นลอร่า Laura Mercier ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ช่วยปกปิดได้ในระดับปานกลาง ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และบางเบาสบายตลอดทั้งวัน และที่สำคัญตัวนี้มีส่วนผสมจากผงไข่มุก Radiant Pearl Mica ช่วยทำให้เกิดประกายระยิบระยับ ช่วยทำให้ผิวดูโกลว์ เปล่งปลั่งดูอิ่มน้ำสุขภาพดีสุดๆ

 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,200 THB

มีความเป็นธรรมชาติมาก กลืนไปกับผิวเลยคะ เนื้อสัมผัสเบาไม่หนักหน้า เหมาะสำหรับทำงานในห้องแอร์มากกว่า ถ้าเจออากาศร้อนก็หน้ามัน ต้องคอยซับหน้าคะ แต่โดยรวมโอเคค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Littlee
คลิกอ่านรีวิวรองพื้นลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อรองพื้น อ่อนนุ่มคล้ายมูสก็ไม่เชิง ทาแล้วไม่ปกปิดต้องใช้คอนซีเลอร์ ทาแล้วกลมกลืนไปกับผิว แต่บ้านเมืองเราอากาศร้อน มันเร็วมาก เลยใช้เวลาในช่วงไปเที่ยวกินข้าวกับแกงค์เพื่อนตอนกลางคืน ถ่ายรูปแล้วมันจะโกลว์สวยงามแม้ในที่มืด555 ใช้ดีนะแต่หน้าร้อน หรือคนผิวมันไม่น่าจะโอ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Janepee
คลิกอ่านรีวิวรองพื้นลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. รองพื้นลอร่า Laura Mercier Silk Creme Photo Edition Foundation
รองพื้น ลอร่า
https://www.kingpower.com/


สำหรับรองพื้นลอร่า Laura Mercier ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นรองพื้นที่มีลักษณะเนื้อครีม เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการ การปกปิดให้กริบ ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ และยังช่วยความคุมความมันได้ดีอีกด้วย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,950 THB
เป็นรองพื้นที่โดนใจสุดๆสำหรับตอนนี้เพราะผิวดีขึ้นได้โดยไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์แถมสบายผิวมากๆด้วย ถ้าถามว่าใช้สำหรับรับปริญญาได้ไหม บอกเลยว่าใช้ได้ค่ะ แต่แนะนำสำหรับสาวๆที่มีจุดด่างดำบนในหน้าไม่เยอะเนอะ อาจจะแค่กระบางๆหรือรอยสิวนิดๆหน่อยก็กลบได้หมดค่ะ แต่ถ้าใครที่เป็นเยอะๆเหมือนฟ้าอาจจะไม่ค่อยเวิร์คค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ fhafii
คลิกอ่านรีวิวรองพื้นลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่
เบลล์ถือว่ารองพื้นตัวนี้ตอบโจทย์เบลล์มากๆ ปกปิดดีมาก ติดทนมาก เป๊ะมาก สามารถแต่งหน้าตอนเช้า เข้าออฟฟิศทำงาน ตกเย็นไปออกงานอีเว้นท์ต่อได้เลย ไม่ต้องซ่อม แถมยังเป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความเป๊ะแบบ Professional
ใช้แต่งออกงานสำคัญต่างๆ แต่งถ่ายรูปได้สบายมาก

รีวิวจาก  bellyly คุณ  เบลล์
คลิกอ่านรีวิวรองพื้นลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
แนะนำรองพื้นลอร่า “Laura Mercier”
ใช้รุ่นไหนปังที่สุด

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำรองพื้นลอร่า “Laura Mercier” ใช้รุ่นไหนปังที่สุด ซึ่งแต่ละรุ่นของรองพื้นลอร่า จะมีความแตกต่างกันในส่วนของเท็กเจอร์และคุณสมบัติพิเศษ โดยรองพื้นลอร่าตัวแรกจะเน้นความสบายผิว ปกปิดได้ดีและติดทนนาน รองพื้นลอร่าตัวที่สองมีประกายระยิบระยับช่วยทำให้ผิวดูสดใส สบายผิว และรองพื้นลอร่าตัวสุดท้าย จะเน้นการปกปิดและความเรียบเนียนเป็นพิเศษ ช่วยทำให้มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่กำลังมองหารองพื้นลอร่าก็สามารถเข้าไปลองเทสได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ Laura Mercier ได้เลย

 

 

รองพื้นLatest articles in the category