รวบรวม 「คอร์สอาหารคลีน # 6 ร้านดัง!! 」หุ่นไม่พังเเละช่วยให้สุขภาพดี

รวบรวม 「คอร์สอาหารคลีน # 6 ร้านดัง!! 」หุ่นไม่พังเเละช่วยให้สุขภาพดี
คอร์สอาหารคลีน
freepik.com

สำหรับใครที่อยากจะสั่งอาหารคลีนมาทานเเล้วกลัวว่าราคาจะเเพงเกินไป คอร์สอาหารคลีนคือคำตอบของคุณค่ะ เพราะเราสามารถเลือกคอร์สที่ราคาเหมาะกับสมกับเงินกระเป๋าเราได้ ยิ่งเราสั่งคอร์สเเบบรายเดือนราคาต่อกล่องก็ยิ่งจะถูกลงไปอีก

อีกทั้งบางร้านจะมีจำนวนกิโลเเคลอรี่ของเเต่ละคอร์สบอกเเบบชัดเจน เพื่อให้เราวางเเผนในการลดน้ำหนักได้ดีขึ้นด้วยค่ะ คอร์สอาหารคลีนที่นำมาฝากในวันนี้ก็จะเป็นของร้านอาหารคลีนดัง ๆ ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 7 ร้านด้วยกัน ถ้าพร้อมเเล้วไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

#6 คอร์สอาหารคลีนร้านดังในกรุงเทพ ฯ

คอร์สอาหารคลีนร้าน Yummy Cleanfood Delivery

คอร์สอาหารคลีน
https://web.facebook.com/yummycleanfooddelivery/about/?ref=page_internal

อาหารคลีนร้านนี้มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายเป็นอย่างมาก มีโปรโมชั่นลดเเลกเเจกเเถมบ่อย ๆ อีกทั้งรสชาติอาหารก็อร่อยทานได้ตลอดเเบบไม่เบื่อไม่จืดชืดเเน่นอน มีคอร์สทดลองเเบบประหยัดเริ่มต้นที่ 10 กล่องขึ้นไป ราคาไม่เเพงมากมีรายละเอียดเเต่ละคอร์สดังต่อไปนี้

Set A
5   วันอาหาร10 กล่อง ฟรีน้ำ 0% แคล 5ขวด ราคา 990฿
10 วันอาหาร20 กล่อง ฟรีน้ำ 0% แคล 10 ขวดราคา 1,900฿
20 วันอาหาร 40 กล่อง ฟรีน้ำ 0% แคล 20 ขวดราคา 3,700฿
30 วันอาหาร 60 กล่อง ฟรีน้ำ 0% แคล 30 ขวด ราคา 5,500฿
เครื่องดื่ม0% แคล ไม่มีน้ำตาล
1) น้ำอัญชันมะนาว 250 ml.
2) น้ำผึ้งมะนาว 250 ml.
3) น้ำเก็กฮวยผสมหญ้าหวาน 250ml.
4) น้ำกระเจี๊ยบ 250 ml.
5) น้ำเลมอน 250ml.
6) น้ำหล่อฮังก๊วย 250ml.
SetB (ไม่มีเครื่องดื่ม)
5   วันอาหาร10 กล่อง ราคา 890฿
10 วันอาหาร20 กล่อง ราคา 1,700฿
20 วันอาหาร 40 กล่อง ราคา 3,300฿
30 วันอาหาร 60 กล่อง ราคา 4,800฿
ร้านนี้สั่งมา 2 เมนูด้วยกันเพราะชอบผัดหมี่ และอยากกินหมูสเตะพอดี 555 เหมือนรู้ใจ เมนูไทยไปอีก ร้านนี้ทำกับข้าวใจป๋ามาก กล่องก็ใหญ่ ปริมาณก็เเน่น กินเหลือ ๆ แบ่งกินสองมื้อได้เลย ภาพรวมรสชาติกลมกล่อม  รีวิวจากคุณ : ซ่าให้เท่าโซดา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
สำหรับใครที่อยากทานอาหารคลีนที่ราคาไม่แพงมากแนะนำร้านนี้เลย เราลองสั่งข้าวลาบปลาแซลมอนกับสลัดผักมาทานที่บ้าน ร้านให้ปลาแซลมอนมาเยอะดี ผักสลัดนิดหน่อย คุณภาพของที่ให้มาโอเคทั้งผัก ข้าว ปลา รสชาติปรุงไม่จัดตามสไตล์อาหารออร์แกนิค รีวิวจากคุณ : Sasa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

คอร์สอาหารคลีนร้าน DD Cleanfood

คอร์สอาหารคลีน
https://web.facebook.com/ddcleanfoodofficial/?_rdc=1&_rdr

ร้านอาหารคลีนที่มีลูกค้าบอกต่อเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมนูของร้านนี้มีให้เลือกเยอะมาก ๆ สามารถเลือกราคาเริ่มต้นได้ที่ 10 กล่องขึ้นไป เเละยังสามารถชำระเงินปลายทางได้อีกด้วย สำหรับคอร์สอาหารคลีนของร้านนี้มีดังนี้ค่ะ

Set A : จำนวน 10 กล่อง (3 วัน) ราคา 630 บาท เเถมฟรีน้ำผลไม้สกัดเย็น 1 ขวด                            Set B : จำนวน 20 กล่อง (7วัน) ราคา 1,200 บาท เเถมฟรีน้ำผลไม้สกัดเย็น 2 ขวด                          Set C : จำนวน 50 กล่อง (17 วัน) ราคา 2,800 บาท เเถมฟรีน้ำผลไม้สกัดเย็น 15 ขวด                     Set D : จำนวน 80 กล่อง (27 วัน) ราคา 4,300 บาท เเถมฟรีน้ำผลไม้สกัดเย็น 24 ขวด

เริ่มสั่งอาหารคลีนร้านนี้มาสักพักเเล้วค่ะ อาหารพวกไก่ไม่อร่อย เเต่หมูปลาอร่อยมากกกกก ทานทุกวันลดหุ่นได้จริง ๆ ค่ะ เพราะที่ร้านจำกัดเเคลให้ เเต่ร้านนี้ไม่มีช้อนส้อมมาด้วย กินยาก ถ้ามีทำช้อนส้อมจะดีมากค่ะ  รีวิวจากคุณ : ดารัน คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
กลับมาเริ่มคอส อาหารคลีน ใช่อยากจะผอมนะ แต่…ไม่รู้จะกินอะไรงานเยอะมากต่อวัน อาหารคลีนง่ายสุดส่งทุกวัน สุขภาพดีไม่มีชูรส โนโซเดียม อาหย่อย ๆ ๆ เมนู อกไก่ผัดบล๊อคโคลี่ + มักกะโรนีผัดหอยลาย ชี้เป้า รีวิวจากคุณ : ป้าตุ๋ม  รุจาภา  โยธายุทธ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

คอร์สอาหารคลีนร้าน Under360 อาหารคลีน

คอร์สอาหารคลีน
https://web.facebook.com/under360food/?ref=page_internal

อีกหนึ่งร้านอาหารคลีนยอดนิยมที่มีลูกค้าหนาเเน่นมาโดยตลอด เนื่องจากร้านนี้ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่มีสารอาหารครบถ้วนเเละให้ประโยชน์ต่อร่างกาย รสชาติอาหารของร้านนี้ก็อร่อยเเละมีเมนูให้เลือกสั่งหลากหลายเมนู สำหรับรายละเอียดคอร์สอาหารคลีนของร้านนี้มีดังนี้ค่ะ

WEEKLY SET ราคา 1,890 บาท ในคอร์สมีอาหารคลีน 15 กล่อง สามารถเลือกเองได้เเละสามารถซื้อสินค้าอื่น ๆ ได้ในราคาสุดพิเศษอีกด้วยค่ะ มีบริการส่งฟรีสำหรับลูกค้ากรุงเทพ ฯ
MONTHLY SETราคา 7,180 บาท ในคอร์สมีอาหารคลีน 60 กล่อง สามารถเลือกเองได้เเละสามารถซื้อสินค้าอื่น ๆ ได้ในราคาสุดพิเศษอีกด้วยค่ะ มีบริการส่งฟรีสำหรับลูกค้ากรุงเทพ ฯ
สั่งมา 2 เมนูด้วยกัน ส่วนใหญ่ทางร้านจะมีเมนูที่เน้นปลาและไก่เป็นหลัก ครั้งนี้จึงเลือกเป็นเมนูที่มีข้าวไรซ์เบอร์รี่ และเส้นหมี่ ในเซตจะมีน้ำซุปผักมาให้ ร้านนี้เป็นอาหารคลีน รสชาติรวม ๆ มีการปรุงแต่งน้อยไม่จัดจ้าน  รีวิวจากคุณ : ซ่าให้เท่าโซดา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
เป็นร้านอาหารลีน ๆ top 5 ของเราอีกหนึ่งร้านค่ะ เนื่องด้วยที่ร้านมีเมนูอาหารค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว มีทั้งเมนูประจำร้านที่มีตลอดและเมนูอื่น ๆ ประจำอาทิตย์ ทำให้มี variety หลากหลายดี มีทั้งแบบไทย เกาหลีก็มี พวกปลาลีน ๆ ก็มาจ้า แถมสั่งเกิน 7 กล่อง ค่าส่งก็สมเหตุสมผลด้วยค่ะ  รีวิวจากคุณ : Jeannie คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

คอร์สอาหารคลีนร้าน Cleanfit Delivery

คอร์สอาหารคลีน
https://web.facebook.com/media/set/?vanity=cleanfitdelivery&set=a.963898643655198
ร้านนี้เป็นร้านที่ส่งอาหารคลีนเดลิเวอรี่เเบบเเพ็คในถุงซีล สามารถจัดเก็บไว้ทานได้นานถึง 35 วัน หากเก็บในช่องฟรีซ ซึ่งมีความสะดวกในการนำออกมาทานเเละไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะ หากคุณมีความจำเป็นต้องเดินทาง สำหรับคอร์สอาหารคลีนของร้านนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ                                                                                                                                                                                                   Pack 7day กับข้าว 21ถุง 840 บาท 40.-/แพ็ค                                                                       Pack 15day กับข้าว 45ถุง 1,710 บาท 38.-/แพ็ค                                                                   Pack 30day กับข้าว 90ถุง 3,150 บาท 35.-/แพ็ค
เพิ่งลองครั้งแรกกับร้านนี้ครับ ประจำใจ เมื่อก่อนทานร้านดัง สู้ราคาทุกวันไม่ไหว มาร้านนี้ดีจริง ส่งอาหารตรงเวลามากครับ รสอาหาร อร่อย ถูกปาก ไม่รู้สึกถึงความมันของอาหารเวลาทานเหมือนเจ้าอื่น แอดมินตอบไวมาก ถามไรไปตอบตรงคำถาม ครบ3วันจัดต่อแน่นอนครับ รีวิวจากคุณ : Walnut Kitsada คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
สั่งมา 2 เมนูหน้าตาอาหารก็จะประมาณนี้ ไม่มีผักใบเขียวเท่าไหร่ โทนอาหารให้อารมณ์โทนพีช 55 เมนูทางร้านเน้นไปที่ไก่ ๆ ข้าวที่ใช้กล้องผสมข้าวปกติ ถ้าถามว่าข้าวแบบไหนอร่อยกว่ากัน จริง ๆ ก็อร่อยกันไปคนละแบบ แต่จะว่าไปก็แอบชอบไรซ์เบอร์รี่มากกว่า  รีวิวจากคุณ : ซ่าให้เท่าโซดา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

คอร์สอาหารคลีนร้าน DJ Poom Menu

คอร์สอาหารคลีน
https://djpoommenu.com/
ร้านอาหารคลีนชื่อดังเจ้าเเรก ๆ ในไทย โดยร้านนี้เป็นของดีเจภูมิ ซึ่งเมนูอาหารคลีนของร้านนี้นั้นเหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักเป็นอย่างมาก มีปริมาณกิโลเเคลอรี่บอกทุกเมนูใครที่กลัวอ้วนต้องไม่พลาดอาหารคลีนร้านนี้ค่ะ นอกจากจะมีอาหารคลีนเเล้วที่ร้านนี้ยังมีขนมคลีนอร่อย ๆ อีกด้วยนะคะ สำหรับคอร์สอาหารคลีนของร้านนี้จะมีเพียงเเค่คอร์สเดียวมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ                                                                                                                                                                                        Slim Set คอร์สสำหรับ 7 วัน ประกอบด้วยอาหารคลีน 21 มื้อ ราคา 1,999 บาทค่ะ
ตอนแรกที่สั่งมีเตรียมใจไว้แล้วว่าจะไม่อร่อย แต่กินเข้าไปแล้วอร่อยกว่าที่คิดเยอะเลย
ชอบทั้งรสชาติและปริมาณ ปริมาณจะให้มาพอดีมาก แป้ง 1 ส่วน ผัก 1 ส่วน และเนื้อ 2 ส่วน
แนะนำ ฉู่ฉี่ปลาลีน กับ ไก่ย่างกระเทียมพริกไทยลีน อร่อยมาก  รีวิวจากคุณ : Green3rd คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
กินอยู่ค่ะ รสชาติอร่อย ไม่หวาน เค็ม แบบร้านทั่วไป พอดีเราไม่ต้องการลดน้ำหนัก แค่ต้องการควบคุมไขมัน จึงเพิ่มมื้ออื่นเข้าไป เพื่อให้ได้พลังงานพอต่อวันค่ะ ลองดูนะคะ เป็นเมนูปกติ ที่คุ้นเคย  รีวิวจากคุณ : 3815947 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

คอร์สอาหารคลีนร้าน Daily Clean Food

คอร์สอาหารคลีน
https://www.facebook.com/dailycleanfood/?ref=page_internal
อีกหนึ่งร้านอาหารคลีนยอดนิยมในกรุงเทพ ฯ การันตีทุกเมนูว่ามีปริมาณกิโลเเคลอรี่ไม่เกิน 350 kcal มีทั้งอาหารคลีนเเละอาหารไดเอทเพื่อสุขภาพมากมาย ราคาย่อมเยาว์ไม่เเพงเกินไป มีโปรโมชั่นสั่งครบ 9 กล่อง ส่งฟรี 15 กิโลเมตรเเรก สำหรับคอร์สอาหารคลีนของร้านนี้มีดังนี้ค่ะ                                                                                                                                                                                            Course Slim Set  = Set A   จำนวน 9 กล่อง ราคา 590 บาท / Set A2 จำนวน 12 กล่อง  ราคา 780 บาท  / Set B   จำนวน 15 กล่อง ราคา 950 เเถม 1 กล่อง /  Set C   จำนวน 20 กล่อง ราคา 1,200 บาท เเถม 2 กล่อง                                                                                                                                                                                                                                                      Course เพิ่มกล้ามเนื้อ = Set D  จำนวน 10 กล่อง ราคา 690 บาท / Set E   จำนวน 15 กล่อง ราคา 1,000 บาท เเถม 1 กล่อง / Set F   จำนวน 20 กล่อง ราคา 1,280 ยาท เเถม 2 กล่อง                                                                                                                                                                    Course เฉพาะกับข้าว = Set AA จำนวน 10 ถุง ราคา 620 บาท / Set BB จำนวน 15 ถุง    ราคา 850 บาท  / Set CC จำนวน 20 ถุง ราคา 1,050 บาท

                                                                                           
อาหารคลีนรสชาติ อร่อย เมนูหลากหลาย เหมาะกับคนรักษาสุขภาพ ร้านตกแต่งสวย มีบริการส่งถึงที่ รีวิวจากคุณ : Dandy Marsala  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
ลดจริงค่ะ ช่วง wfh น้ำหนักลดเพราะสั่งเดลี่คลีนฟู้ดค่ะ (ราคาไม่แพง) เลิฟเมนูบะหมี่ผักมากค่าาาาา  รีวิวจากคุณ : ปุ้มคนเดิมไง จำไม่ได้เหรอ  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บทส่งท้าย

คอร์สอาหารคลีน
freepik.com

จบไปเเล้วนะคะสำหรับคอร์สอาหารคลีนทั้ง 6 ร้านที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ อาหารคลีนนั้นมีประโยชน์ในเเง่ของการลดเครื่องปรุงโซเดียมเเละมีเเคลอรี่ต่ำ

เเต่เราก็ควรที่จะเลือกทานเมนูที่หลากหลายเเละทานในปริมาณที่เหมาะสมกับที่ร่างกายของเราต้องการในเเต่ละวัน ที่สำคัญอย่าลืมหมั่นออกกำลังกายเเละพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่เเข็งเเรงเเบบยั่งยืนนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category