#บอกต่อ “ที่ดัดขนตาที่ใช้แล้วดี!!!” ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี ? มีทั้งหลักสิบไปจนถึงหลักพัน!

#บอกต่อ “ที่ดัดขนตาที่ใช้แล้วดี!!!” ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี ? มีทั้งหลักสิบไปจนถึงหลักพัน!

เลือกที่ดัดขนตาจากอะไร ?

ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี

หากกำลังมองหาที่ดัดขนตาสักหนึ่งอันในการเลือกซื้อนั้นก็จำเป็นต้องมีปัจจัยหลากหลายที่จะต้องเข้ามาช่วยในการตัดสินใจ ซึ่งหลายคนนั้นก็อาจจะยังไม่ทราบกันเป็นอย่างดีว่า ที่จริงแล้วที่ดัดขนตาแต่ละแบรนด์หรือแต่ละอันนั้นมีความแตกต่างกันอยู่ และส่งผลต่อการใช้งานด้วยเช่นเดียวกัน

ดังนั้น คำถามที่ใครหลายคนสงสัยนั้นก็คือ แล้วจะมีวิธีเลือกที่ดัดขนตาจากอะไร ? ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี ?

ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี

การเลือกที่ดัดขนตานั้นจะต้องคำนึงถึงลักษณะของดวงตาหรือเบ้าตาของคุณ เพื่อให้การดัดขนตามีประสิทธิภาพมากที่สุด จำเป็นต้องเลือกให้มีขนาดที่เหมาะสมกับเบ้าตาของคุณให้มากที่สุด ทั้งความโค้งเว้าและความยาวของตัวที่ดัดขนตา นอกจากนั้นยังจะต้องคำนึงถึงเรื่องของน้ำหนักและการจับวางของมือที่เหมาะสมกับมือของคุณ

อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญนั้นก็คือเรื่องของ ราคา ที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเลือกซื้อของแต่ละอย่างนั้นจะไม่คำนึงเรื่องของราคา เพราะราคาก็เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจอย่างมาก แต่ถ้าหากคุณภาพนั้นเหมาะสมกับราคาก็เรียกได้ว่าเป็นการใช้ง่ายเงินที่คุ้มค่า และสมเหตุสมผล รีบตามไปดูกันดีกว่าว่าควรเลือก ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี ?

แนะนำ ที่ดัดขนตาที่ใช้แล้วดี!!! (หลักสิบไปจนถึงหลักพัน)

Oriental Princess

Beneficial Great Expectation Professional Eyelash Curler
ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.orientalprincess.com/

ที่ดัดขนตาที่ถูกและดี!!! ราคาหลักสิบ ราคาไม่ถึงร้อยแต่คุณภาพเกินราคาอย่างมาก โดดเด่นเรื่องของการใช้งานที่ง่ายที่จับออกแบบมาให้มีความจับได้ถนัดมือ เหมาะสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่ยังใช้ไม่ค่อยเป็น และที่สำคัญมีความโค้งที่เหมาะสำหรับสาวเอเชียอย่างเราเป็นที่สุด แนะนำมากตัวนี้ หาซื้อได้ง่ายอีกด้วย ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 65 THB
ใช้ง่ายดีค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ขนตางอนงาม เด้งเร็ว ไม่กินขนตา ชอบเลย พกพาได้ ใช้สะดวก รีวิวจาก cosmenet K.ying_duang : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณภาพดี ดัดขนตางอนง่าย ไม่หนีบหนังตา ขนตาดูเด้ง ดัดแล้วไม่ทำให้ขนตาหักงอ ทนทานใช้งานง่ายจับถนัดมือค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Cattleya Park : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ทน ดัดแล้วงอนดี หัดใช้ใหม่ๆ ก็ถือว่าดัดง่ายนะคะ ยิ่งซื้อตอนโปรยิ่งถูก พกพาสะดวก รีวิวจาก cosmenet K.Rat_Soso : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Maybelline

Maybelline New York Expert Tools Eyelash Curler
ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี
ภาพจาก cosmenet

ที่ดัดขนตาจากแบรนด์ดังที่รู้จักคุ้นเคยกันอย่างดี เรื่องของดวงตาต้องไว้ใจ Maybelline กันอยู่แล้ว ออกที่ดัดขนตามารูปทรงความโค้งเว้าที่เหมาะสำหรับสาวไทยเป็นอย่างดี เข้ากับเบ้าตาของใครหลายคน ใช้งานค่อนข้างง่ายและทนทาน

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 150 THB
ใช้ถนัดมือดีแข็งแรงงอนเข้าเบ้าตาได้ดีค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Apple Atchara : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
จับถนัดมือมากค่ะ ดัดขนตาแล้วดูงอนขึ้นอยู่บ้าง แต่อาจไม่มาก ราคาพอรับได้อยู่ค่ะ ในเรื่องความทนทานเราว่าทนทานดี ใช้มานานละ รีวิวจาก cosmenet K.minya: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ง่ายดี เข้าพอดีเบ้าตา ไม่หนีบหนังตา แข็งแรงทนนาน ขนตางอนปานกลาง  รีวิวจาก cosmenet K.imf16: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Gino mccray

GINO McCRAY The Artist Eyelash Curler
ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี
ภาพจาก cosmenet

ที่ดัดขนตาที่เป็นรุ่นนิยมและเป็นที่รู้จักกันอย่างมากตัวหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ เพราะความดีงามของเค้า เป็นที่ดัดขนตาแบบมีสปริงที่ช่วยลดการออกแรงของการกดได้ในระดับหนึ่ง เป็นที่ดัดขนตาที่ช่วยให้ขนตางอนและยังช่วยถนอมขนตา ไม่ให้เกิดการหักหรืองอ มียางที่นุ่มเป็นพิเศษ

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 125 THB
ถูกและดี แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย ดัดขนตาได้งอนเป็นธรรมชาติ พอดีเบ้าตา ใช้มาหลายปีก็ยังไม่พัง รีวิวจาก cosmenet K.Fren : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ขนาดที่ดัดเหมาะกับขนตา ดัดแล้วขนตางอนขึ้น ปกติเป็นคนขนตาตก เมื่อดัดกับที่ดัดขนตาแล้วขนตาเด้งขึ้น ใช้งานง่าย รีวิวจาก cosmenet K.Jam Jingjing : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Shiseido

Shiseido Eyelash Curler 213
ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี
ภาพจาก konvy

ที่ดัดขนตาที่ดีงามนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไว้ใจได้เรื่องของคุณภาพ แถมยังราคาจับต้องได้ เป็นที่ดัดขนตาที่ช่วยให้ขนตางอนได้อย่างยาวนาน ทำจากวัสดุที่ดี คงทนแข็งแรง น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้ง่าย เป็นที่ชื่นชอบสำหรับบตบกหลายคน เข้ากับเบ้าตาคนไทยได้ดี ลดการหนีบเปลือกตา

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 680 THB
ใช้ดีบอกต่อจ้าที่ญี่ปุ่นก็ติดอันดับขายดีต้องซื้อกลับมาลอง ตัวที่ดัดขนตามีน้ำหนักเบา ตัวขาขยับได้ดี ไม่ฝืด ทรงเข้ากับเบ้าตาได้ดี ดัดแล้วไม่หัก ไม่งอแปลกๆ และมียาฃเปลี่ยนให้ 1 ชิ้นด้วย ถือว่าถูกและดี รีวิวจาก vanilla K.kamonkarn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบมากกกกกกกกกก เห็นว่าดีเหลือเกิน ราคาไม่แพงมากด้วย ลองใช้ครั้งแรกก็ชอบเลยค่ะ ขนตางอนมาก และงอนทั้งวันเลย ช่วงนี้มีความสุขกับการปัดขนตามาก 5555 รีวิวจาก vanilla K.Mizu_mizu: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Shu Uemura

Shu Uemura Eyelash Curler
ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี
ภาพจาก cosmenet

ที่ดัดขนตาที่ยืนหนึ่งเรื่องของความงอนเด้งมากที่สุด ช่วยงัดขนตาอันน้อยนิดให้เด้งขึ้นได้อย่างไม่มีเหตุมีผล มาพร้อมกับคุณภาพวัสดุที่ดี มีน้ำหนักพอดีกับมือ แข็งแรงทนทาน สามมารถใช้งานได้หลายปี และยางคุณภาพสูง เพื่อช่วยถนอมขนตาไม่ให้เกิดการหักหรืองอ เป็นที่ดัดขนตาที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ มีขนาดกำลังพอดีกับดวงตาของสาวเอเชีย

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 720 THB
ใช้ง่ายถนัดมือ 1 กล่องมียางเปลี่ยนให้อีก1 ชิ้นรวมเป็น2 ชิ้น ขนาดของความโค้งพอดีกับเบ้าตามาก ได้ขนตาที่งอนทนนาน รีวิวจาก cosmenet K.Millymilk : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ซื้อที่ดัดขนตาอันนี้มาจากญี่ปุ่นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะ ปัจจุบันยังอยู่ทนอยู่เลย ใช้ดีมากก ดัดแล้วทำให้ขนตางอน ดัดง่าย ยางที่ดัดอยู่นาน (เปลี่ยนยางดัดอันที่แถมมาอันที่ 2ไปเมื่อประมาณปีที่แล้ว) รีวิวจาก cosmenet K.Bcoze : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีค่ะ ทน เคยใช้ยี่ห้ออื่นแล้วไม่พอดีกับตาเรา แต่อันนี้พอดี ดัดแล้วขึ้น (ขนตาเราทิ่มลง)  รีวิวจาก cosmenet K.Laong : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Panasonic

Panasonic EH-SE60
ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.panasonic.com/th/consumer/beauty/mobile-beauty/eh-se60.html

ที่ดัดขนตารูปแบบใช้ เป็นการใช้ไฟฟ้าในการดัดขนตาทำให้การดัดขนตานั้นสามารถงอนและอยู่ได้นานมากยิ่งขึ้น เป็นหัวแปรงดัดแบบไฟฟ้า ใช้งานได้อย่างง่าย งอนเด้งทั้งวัน ไม่ทำให้เกิดอันตรายเป็นหัวแปรงแบบอุ่น ดีไซน์สวยพกพาได้อย่างง่าย เข้าถึงขนตาได้ทั่วถึงทุกเส้น

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 1190 THB
ถือว่ามันดีมาก ขนตางอนไปทั้งวันเลย ชอบที่สุด รีวิวจาก vanilla K.Pimme : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ทำให้ขนตาโค้งมากขึ้น และอยู่ตัวนานขึ้น รีวิวจาก vanilla K.obofe: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี ?

ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี

ระดับความงอนเด้ง : Maybelline< Oriental Princess< Gino mccray< Shiseido< Shu Uemura< Panasonic
ระยะเวลาความงอน : Maybelline< Oriental Princess< Gino mccray< Shiseido< Shu Uemura< Panasonic
ความง่ายในการใช้งาน : Maybelline< Gino mccray< Panasonic< Oriental Princess< Shiseido< Shu Uemura
อายุการใช้งาน : Maybelline< Oriental Princess< Panasonic< Gino mccray< Shiseido< Shu Uemura
ราคา : Oriental Princess< Mistine< Gino mccray< Shiseido< Shu Uemura< Panasonic

สรุปบทความ

ที่ดัดขนตายี่ห้อไหนดี

การเลือกที่ดัดขนตาให้เข้ากับเบ้าตาของคุณเพื่อให้การดัดขนตานั้นตรงกับความต้องการมากที่สุด แต่ละคนนั้นมีความชอบที่แตกต่างกัน รวมไปถึงพื้นฐานของขนตาที่แตกต่างกันก็มีผลต่อผลลัพธ์ในการใช้ที่ดัดขนตาแต่ละแบรนด์ที่แตกต่างกันไปด้วย เพราะฉะนั้นควรเลือกให้ตรงกับความต้องการของคุณทั้งเรื่องของความงอนเด้ง และระยะเวลาในการงอน อย่าลืมคำนึงถึงเรื่องราคาด้วยนะคะ

 

ที่ดัดขนตาLatest articles in the category