เปิดกรุ #8 มาสคาร่าปัดคิ้วสุดเวิร์คที่สาว ๆ ควรต้องมี!!

เปิดกรุ #8 มาสคาร่าปัดคิ้วสุดเวิร์คที่สาว ๆ ควรต้องมี!!
มาสคาร่าปัดคิ้ว
freepik.com

การเเต่งหน้าคือการเปลี่ยนลุคของผู้หญิงให้สวยเเละดูดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะคิ้วของเราที่เป็นมงกุฏของใบหน้าจะต้องเเต่งออกมาให้ดูเป๊ะปังให้มากที่สุด สิ่งที่สำคัญในการเเต่งคิ้วที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือมาสคาร่าปัดคิ้ว เพราะมาสคาร่าปัดคิ้วนั้นนอกจากจะช่วยจัดระเบียบให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยเเล้ว

ยังช่วยเติมเต็มช่องว่างของคิ้วทำให้ขนคิ้วดูหนายิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยย้อมขนคิ้วให้เปลี่ยนเป็นสีที่เข้ากับสีผมของเรา ดังนั้นสาว ๆ คนไหนที่ทำสีผมจึงควรที่จะต้องมีไอเทมชิ้นนี้ติดกระเป๋าเอาไว้เลย ซึ่งในวันนี้ผู้เขียนก็ได้รวบรวมมาสคาร่าปัดคิ้วสุดเวิร์คมาฝากสาว ๆ กันถึง 8 ตัว จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

#8 มาสคาร่าปัดคิ้วสุดเวิร์คสำหรับสาว ๆ ทุกคน

มาสคาร่าปัดคิ้ว Cathy Doll Shine Bright Browcara

มาสคาร่าปัดคิ้วจาก Cathy Doll ตัวนี้ ช่วยเปลี่ยนสีคิ้วให้ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อมาสคาร่าเเบบประกายมุกปัดง่าย เติมเต็มช่องว่างระหว่างคิ้วให้ดูสวยงามขึ้น

ช่วยให้ขนคิ้วเรียงตัวสวย ดูหนาเเละฟูยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังไม่จับตัวกันเป็นก้อนเพราะเป็นสูตรกันน้ำ มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี เพื่อให้เข้ากับสีผมของสาว ๆ ทุกคนค่ะ

ปริมาณ  6.8 g
ราคา  159 THB

ใช้ดีมากค่ะติดนาน ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดี เราใช้ทาคิ้วเพราะช่วยลดความเข้มของคิ้วได้เยอะเลยค่ะ เราเป็นคนคิ้วหนา ช่วยซอฟต์ลงได้เยอพมาก ติดทนอยู่ทั้งวันราคาไม่แพงพกพาง่ายเติมได้ตลอดชอบมากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Indy S.Tiranan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

หาซื้อง่าย ติดทน แต่ตอนปัดรู้สึกสีไม่ค่อยสม่ำเสมอทั่วกันทั้งคิ้ว แห้งไวค่ะแต่ไม่ใช่ทาแล้วแห้งไวนะคะ ในหลอดน่ะแห้งไวมาก รู้สึกว่าใช้ไปไม่นานก็แห้งคาหลอดสีไม่ติดคิ้วแล้วค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : SujarSujarii

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

มาสคาร่าปัดคิ้ว Gina Glam Coloring Eye Brown EyeBrow Mascara G38

มาสคาร่าปัดคิ้วที่ราคาย่อมเยาว์เป็นอย่างมาก ซึ่งสามารถช่วยล็อคขนคิ้วให้สวยเป๊ะตลอดทั้งวัน ช่วยเปลี่ยนสีคิ้วให้เข้ากับสีผมได้อย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ปัดเพื่อให้ขนคิ้วดูฟูเเละเรียงตัวสวย

อีกทั้งยังช่วยเสริมให้รูปทรงคิ้วดูสวยขึ้นอีกด้วย มาสคาร่าปัดคิ้วรุ่นนี้ยังติดทนนานไม่เลอะตลอดวัน มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สีคือสีดำ สีน้ำตาลเข้ม เเละสีน้ำตาลอ่อนค่ะ

ปริมาณ  7 g
ราคา  129 THB

มาสคาร่าปัดคิ้วตัวนี้ดีมากใช้เเล้วเเค่ปัดปัดไม่ต้องเขียนคิ้วให้วุ่นวาย อยู่ทรงได้ทั้งวันเลยค่ะ ส่วนตัวเเล้วชอบมาก ๆ เลยจ้ะ

 

รีวิวจากคุณ : apinyapudtha

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

ตัวนี้คือดีมากค่ะ คุ้มราคามากค่ะทาปุ๊บเเห้งปั๊ปเลยค่ะ ติดทนนานมาก ๆ ค่ะ ผู้หญิงควรมีติดกระเป๋านะคะ

 

รีวิวจากคุณ : s*****9

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

มาสคาร่าปัดคิ้ว Mistine Visio Eyebrow Mascara

ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งมาสคาร่าปัดคิ้วที่ราคาย่อมเยาว์เเต่มีคุณภาพเกินราคา เป็นมาสคาร่าที่ช่วยให้คิ้วดูมีรูปทรงดูหนาขึ้นเเละเรียงเส้นสวย

มาพร้อมกับขนเเปรงหัวเรียวยาวเเบบ Power Shaper Blush ซึ่งออกเเบบมาเป็นพิเศษช่วยให้ใช้งานได้ง่าย เข้าถึงขนคิ้วได้ครบทุกเส้น มีสีให้เลือกทั้งหมดถึง 5 เฉดสีเพื่อให้เข้ากับสีผมของสาว ๆ

ปริมาณ  2 g
ราคา  89 THB

เราซื้อของมิสทีนมาลอง ราคาถูกจริง และใช้ดีจริง ขนาดเรามือใหม่ยังเขียนไม่สม่ำเสมอ แต่พอเอาแปรงปัดคิ้วปัดๆหน่อยก็เรียบได้ สีสวยด้วยค่ะ แต่เรายังไม่เคยใช้แล้วไปเล่นน้ำอะไรที่ไหน ก็เลยไม่รู้ว่าติดทนหรือเปล่านะ แต่ถ้าวันปกติก็อยู่ได้ถึงเย็นค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : naze_chan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ซื้อมาสองสี แล้วแต่ช่วงว่าทำผมสีอ่อนขนาดไหน แรกๆ ปัดเนียนสวยดีค่ะ เส้นเป็นเส้น แต่นานๆ ไปเนื้อจะจับขนแปรงเยอะมาก ต้องเช็ดกับทิชชู่ก่อนปัด ไม่งั้นมันจะทำให้ขนคิ้ว เป็นแผ่นเลย แอบเสียดายเวลาเช็ดออกก่อนปัด แต่สินค้าดี ราคาถูก คุ้มมากค่ะ กันน้ำ จนคนอื่นทักว่าสักคิ้วมาหรือเปล่า

 

รีวิวจากคุณ : Lulla

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่าปัดคิ้ว KATE 3D Eyebrow Color

มาสคาร่าปัดคิ้วอีกหนึ่งรุ่นที่สาว ๆ เทใจให้ เพราะตัวนี้ใช้ดีเป็นอย่างมาก ช่วยเปลี่ยนสีคิ้วให้เข้ากับสีผมอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังติดทนยาวนานตลอดวัน

เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำ เเละยังล้างออกง่ายด้วยคลีนซิ่งธรรมดา เนื้อมาสคาร่าปราศจากน้ำหอมช่วยลดอาการเเพ้ มีสีสันให้เลือกทั้งหมด 4 สี

ปริมาณ  6.3 g
ราคา  350 THB

มาสคาร่าคิ้วที่ใช้ปัดคิ้ว สำหรับการย้อมเปลี่ยนสีคิ้ว เหมาะมาก ๆ สำหรับคนทำสีผม ถ้าใครทำสีอ่อน ๆ ใช้ตัวนี้ได้เลย มีให้เลือกหลายเฉด ใช้งานง่าย หัวแปรงดี ปัดแล้วไม่เป็นก้อน

 

รีวิวจากคุณ : Chompu

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ชอบใช้ของ Kate ค่ะ  (ราคาไม่เกินสี่ร้อย) ปัดง่าย ติดทน ปัดแล้วลงไปเล่นน้ำทะเลยังติดอยู่เลย ฮ่า ๆ ๆ

 

รีวิวจากคุณ : ForeverHimawari

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

มาสคาร่าปัดคิ้ว Canmake Color Change Eyebrow

มาสคาร่าปัดคิ้วเนื้อเเมตท์ที่มีสีสันเป็นธรรมชาติเข้ากับสีผมของสาว ๆ ได้ดี เป็นสูตรที่สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี จึงติดทนนานไม่ลบในระหว่างวัน

เหมาะสำหรับการเมคอัพสีคิ้วให้สวยกลมกลืนกับสีผมเเละช่วยจัดรูปทรงคิ้วให้เป็นทรงตามที่เราต้องการ มาพร้อมกับหัวเเปรงเรียวเล็กปัดง่าย อีกทั้งยังล้างออกได้ง่ายเพียงเเค่ใช้น้ำอุ่น มีสีสันให้เลือกทั้งหมด 5 สีค่ะ

ปริมาณ  4.9 g
ราคา  260 THB

เป็นมาสคาร่าคิ้วที่ดีมากเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพงมากด้วย สี 02 Honey Brown พอดีกับสีผมเป๊ะ แห้งเร็ว ติดทนนาน ที่สำคัญกลบสีคิ้วเดิมได้สนิท ไม่เป็นก้อนเลยด้วย ดีงาม

 

รีวิวจากคุณ : Mostbingsu11

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

คือสีเป็นธรรมชาติมากเว่อร์ เหมาะสำหรับผมเข้ม เราไม่ได้ย้อมผม ผมสีดำแกมน้ำตาล แต่สีมันเข้ากับเรามาก มีแห้งช้าหน่อย แต่พอรับได้

 

รีวิวจากคุณ : Lo***ze

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

มาสคาร่าปัดคิ้ว Benefit Gimme Brow +

มาสคาร่าปัดคิ้วจาก Benefit ที่เหมาะสำหรับคนที่คิ้วบางเป็นอย่างมาก เพราะมาสคาร่าตัวนี้มีส่วนผสมของไมโครไฟเบอร์จึงสามารถที่จะช่วยให้ขนคิ้วดูหนาเเละมีมิติมากขึ้น ผงไฟเบอร์ขนาดเล็กช่วยให้ยึดติดกับขนคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติจึงทำให้คิ้วดูหนาขึ้นได้จริง

ขนเเปรงขนาดเล็กใช้งานง่าย ปัดเเล้วไม่เลอะเปรอะเปื้อน ที่สำคัญคือมาสคาร่ารุ่นนี้มีสีให้เลือกมากถึง 10 เฉดสี จึงเหมาะกับสาว ๆ ที่ทำสีผมเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ  3 g
ราคา  1,120 THB

เป็นที่ปัดคิ้วที่ดีงามมาก ทำให้คิ้วดูเป็นเส้นขึ้น แล้วดูมีวอลลุ่ม ง่ายต่อการใช้ง่ายด้วย

 

รีวิวจากคุณ : Jeen_jiny

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ชอบ product ตัวนี้ของ Benefits มาก เขียนง่ายเพิ่ม volume ของคิ้วได้ดี ก่อนอื่นใช้ Brow styler ลงเพื่อเขียนคิ้วให้เป็นรูป แล้วลงตัวนี้ตาม เติมเต็มแบบลงตัวพอดี เนื้อเป็นเจลทำให้ตกแต่งได้ง่าย เขียนคิ้วเขียนตาไม่ค่อยเป็นก็ทำได้ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Sumana Ketruangroj

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

มาสคาร่าปัดคิ้ว Mille 6D Air Brow mascara

มาสคาร่าปัดคิ้วตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนเเละมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเช่น Jojoba Oil ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับคิ้ว เเละยังมี Bulgaria Rosa Damascene Flower Oil

ช่วยฟื้นบำรุงผิวบริเวณคิ้วอย่างอ่อนโยน ช่วยเเต่งคิ้วให้ได้รูปทรงเเละมีสีที่เป็นธรรมชาติ อีกทั้งเนื้อมาสคาร่าเป็นสูตรกันน้ำจึงติดทนนานตลอดวัน

ปริมาณ  3.5 g
ราคา  199 THB

ตัวนี้ชอบมาก ๆ ปัดง่าย เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน และหัวแปรงค่อนข้างเล็กทำให้เหมาะมาก ๆ สำหรับมือใหม่

 

รีวิวจากคุณ : Chompuinz

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นหนึ่งในมาสคาร่าคิ้วที่สีติดทนมากค่ะ ไม่ว่าจะขยี้หรือเล่นน้ำก็ยังอยู่
ขนาดใช้ที่เช็ดเครื่องสำอาง ยังต้องเช็ดหลายๆครั้งค่ะ ถึงจะออกค่ะ
สี/ความชัดของสี ♥♥♥♥ : สีชัดสามารถปิดสีคิ้วเดิมได้ดีเยี่ยมค่ะ ปัดแล้วสีไม่ดูหลอกตาค่ะ

 

หัวแปรง ♥♥♥♥♥ : หัวแปรงคล้ายๆแปรงสีฟันที่เอว่าเค้าออกแบบมาให้ด้านที่ขนแปรงยาว ใช้ปัดตามความยาวคิ้ว และใช้ด้านขนสั้นเกลี่ยให้สีฟุ้งค่ะ เข้ากับรูปคิ้วพอดีเป๊ะ ขนแปรงไม่แข็งด้วย

 

รีวิวจากคุณ : AeBong

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

มาสคาร่าปัดคิ้ว 4U2 BROW COAT

มาสคาร่าคิ้วอีกหนึ่งตัวที่จะช่วยทำให้คิ้วดูฟูเเบบขั้นสุด เป็นมาสคาร่าสีใสที่ช่วยให้คิ้วดูหนาเเละมีมิติ เซ็ตคิ้วให้เป็นทรงเเละเรียงตัวสวย

มีสารสกัดจากแตงกวา และ Wheat Germ ช่วยบำรุงผิวบริเวณคิ้วให้ชุ่มชื้นมีสุขภาพดี ไม่มีสีเเละไม่มีกลิ่นจึงอ่อนโยนคนที่เเพ้ง่ายก้สามารถใช้ได้ค่ะ

ปริมาณ  7g
ราคา  199 THB

ตัวนี้ถูกและดี ใช้แล้วคิ้วฟูตั้งเลยจ้า ที่สำคัญอยู่ทั้งวัน แต่ตอนใช้ต้องระวังนิดนึงบางทีนางติดแปรงมาเยอะไปจะเยิ้มได้

 

รีวิวจากคุณ : Ra***rl

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

น้องเป็นเจลใสๆไม่ถึงกับเหนียว หัวแปรงเหมือนแปรงมาสคาร่า ปัดง่าย ปัดลื่นที่สำคัญคือปัดย้ำๆได้หลายครั้งโดยไม่เป็นขุย และไม่ทำให้ขนคิ้วแข็งเกินไป

 

รีวิวจากคุณ : Natalie Nas Sangvichean

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

บทส่งท้าย

มาสคาร่าปัดคิ้ว
freepik.com

จัดมาให้เเบบเต็มอิ่มกันเลยสำหรับมาสคาร่าคิ้วทั้ง 8 ตัวนี้ ถ้าหากสาว ๆ สนใจตัวไหนก็สามารถคลิกสั่งซื้อได้ที่ปุ่มสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยนะคะ อย่าลืมเลือกสีมาสคาร่าให้กลมกลืนไปกับสีผมของเรา เเละถ้าหากว่าใครผิวเเพ้ง่ายก็ควรเลือกสูตรที่อ่อนโยนเพื่อหลีกเลี่ยงอาการเเพ้เเละผดผื่นที่อาจเกิดขึ้นได้นะคะ

มาสคาร่าLatest articles in the category