เปิดตำนานที่ดัดขนตาในตำนานที่ดีที่สุด!!! ที่ดัดขนตา “shu uemura”

เปิดตำนานที่ดัดขนตาในตำนานที่ดีที่สุด!!!  ที่ดัดขนตา “shu uemura”

“ที่ดัดขนตา shu uemura ในตำนาน”

ที่ดัดขนตาshu
ภาพจาก https://www.shuuemurath.com/
ก่อนที่จะเป็นที่ดัดขนตาที่ดีที่สุดนั้นได้ผ่านการคิดค้นและทดลองมาอย่างหลากหลาย โดยอยู่ภายใต้ของแบรนด์ชู อูเอมูระ ที่มีผู้ก่อตั้งคือ “มร. ชู อูเอมูระ” เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นที่โด่งดังและถูกเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก เน้นเข้าใจความสวยและความงามที่แท้จริง รวบรวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาเพื่อให้ผลิตเป็นสินค้าที่ได้คุณภาพ

จึงทำให้ที่ดัดขนตาของ shu นั้นเป็นไอเทมที่หลายคนให้ความสนใจและเป็นที่ดัดขนตาที่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพหลายต่อหลายคนเลือกใช้ นอกจากนั้นยังเป็นสินค้าที่ได้รับรางวัลมากมายทั้งนิตยสารแฟ่ชั้นชั้นนำ และยังติดเป็นสินค้าที่ขายดีของแบรนด์ shu uemura อีกด้วยเช่นกัน มีการเครมไว้ว่าเป็น “ที่ดัดขนตาอันดับ 1 ของโลก”

ที่ดัดขนตา “Shu uemura Eyelash Curler” นั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสำหรับดวงตาของคนเอเชียโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมในประเทศไทยของเราเป็นส่วนมากทีเดียว มากไปกว่านั้นคือมีองศาที่เหมาะสำหรับดวงตาของคนส่วนมาก ทำให้การใช้ที่ดัดจนตา shu เป็นที่นิยมของคนส่วนใหญ่และโด่งดังเป็นตำนาน

ทำไมต้องใช้ที่ดัดขนตา shu uemura

ที่ดัดขนตาshu

งัดขนตาให้งอนและเด้งได้อย่างยาวนาน 
ความโค้งงอ และองศาเข้ากับเบ้าตาคนเอเชีย
ไม่สร้างความบาดเจ็บในการดัดขนตา ไม่หนีบเปลือกตา
ไม่จำเป็นต้องออกแรงกดมาก 
น้ำหนักพอดีกับมือ ใช้ง่ายและสะดวก
คุณภาพสูง แข็งแรง คงทน สามารถใช้ได้ยาวนาน
คุ้มค่า มียาวซิลิโคนคุณภาพที่แถมมาให้ 

รีวิว ที่ดัดขนตา shu uemura

ที่ดัดขนตาshu

จับกระชับมือ ดัดขนตาง่าย พอดีตาเลย ไม่หนีบขนตา แข็งแรงทนทานมาก อันเดียวใช้ได้นาน คุ้มมาก  รีวิวจาก cosmenet K.Nattha : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดัดขนตาได้ง่ายขนตางอนงาม แถมดีไซต์พอดีเบ้าตาใช้งานง่ายจับถนัดมือและแข็งแรงทนทานดี รีวิวจาก cosmenet K.Namnow : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีสมกับที่มีคนแนะนำกันมาหลายต่อหลายปาก ความโค้งของเหล็กส่วนที่วางแนบเบ้าตามีความพอดีเด๊ะ ดัดออกมาขนตาโค้งงอน วัสดุทนทานแข็งแรงดี ซื้อมาทีใช้นานจนลืม ส่วนตัวซื้อซ้ำมาเป็นอันที่สามแล้ว รีวิวจาก cosmenet K.8bitDino: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบมาก ก็ว่าทำไมคนพูดถึงกันเยอะ พอมาลองใช้จริงอ้าว ดี แล้วใช้มาเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ใช้ขนตาเด้งตลอด ไม่ต้องต่อขนตาใดๆทั้งนั้น เข้าใจแล้วมาทำไมคนถึงชอบกัน รีวิวจาก cosmenet K.miley : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ง่ายถนัดมือ 1 กล่องมียางเปลี่ยนให้อีก1 ชิ้นรวมเป็น2 ชิ้น ขนาดของความโค้งพอดีกับเบ้าตามาก ได้ขนตาที่งอนทนนาน รีวิวจาก cosmenet K.Millymilk : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้แต่ของ shu มาห้าหกปีแล้ว ไม่เคยเปลี่ยนเลย love มากก ดัดแล้วขนตาไม่หัก งอนเด้ง ได้ใจค่ะ รีวิวจาก pantip K.apt911: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เราชอบ Shu เพราะ
1. น้ำหนักของที่ดัดขนตา Shu หนักกว่า ทำให้ถือได้มั่นคงกว่า ใช้แรงในการหนีบน้อยกว่า ขนตาออกมาไม่หัก คืองอนพอดีๆ
2. Shu เข้ากับรูปตาเรามากกว่า รีวิวจาก pantip K.bunnygirl : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้shu มานานแล้ว เราว่ามันดัดแล้วอยู่นานแล้วงอนกว่ายี่ห้ออื่นอ่ะ รีวิวจาก pantip K.molpas : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบมากกก เป็นที่ดัดขนตาที่ดีมากอีกตัวนึง คือโชคดีด้วยเพราะที่ดัดมีความโค้งกำลังพอดีกับเบ้าตาเรา ทำให้ขนตาเข้าไปอยู่ในที่ดัดแทบทุกเส้นเลย ใช้แล้วไม่หนีบหนังตา วัสดุคุณภาพดี แข็งแรงทนนาน ต้องใช้แรงในการกดน้ำหนักมากกว่ายี่ห้ออื่น แต่น่าจะใช้ได้นานเลย ตอนใช้แรกๆยังไม่ชินรู้สึกมันไม่ค่อยเด้ง แต่พอเริ่มใช้เป็นแล้วขนตาเด้งมากกก ดัดแล้วงอนแบบเป็นธรรมชาติ คือค่อยๆงอนขึ้น ไม่ทำให้ขนตาหักหรือตรงเด่แบบบางยี่ห้อ คุณภาพดีมากเมื่อเทียบกับราคา รีวิวจาก vanilla K.hiccup : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบมาก ดัดสวย ขนตาไม่หัก ไม่หนีบหนังตา วัสดุดูดี คงทน มียางมาให้เปลี่ยน แต่ใช้มาหลายปีแล้ว ยางไม่สึกเลย คงอยู่ได้อีกนาน รีวิวจาก vanilla K.amonratpps : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ที่ดัดขนตา shu uemura ดีจริงหรือไม่ ?

จากการที่ได้ฟังรีวิวจากหลากหลายที่ที่แตกต่างกันแล้ว สามารถจะสรุปความดีงามของเจ้าตัวที่ดัดขนตาของ shu ได้อย่างง่าย เพื่อให้เพื่อนๆได้เข้าใจกัน ว่า “ที่ดัดขนตา shu uemura ดีจริงหรือไม่ ?”

ที่ดัดขนตาshu

เหล่าผู้ใช้ทุกคนต่างก็พูดถึงเรื่องของการดัดขนตาที่ช่วยให้ขนตางอนสวยงาม เป็นธรรมชาติ และที่สำคัญไปมากกว่านั้นเป็นการดัดขนตาที่ช่วยให้งอนได้อย่างยาวนานเด้งตลอดทั้งวันก็ว่าได้ อีกหนึ่งสิ่งที่พบเป็นส่วนใหญ่ก็คือพูดถึงเรื่อของคุณภาพของที่ดัดขนตา shu ที่มีความแข็งแรงคงทน บางท่านสามารถใช้ได้นานหลายปีเลย
ต้องบอกว่าเป็นที่ดัดขนตาที่คุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างมาก เป็นที่ดัดขนตาที่ดีสมคำล่ำลือจริงๆ โดยที่ไม่มีที่ดัดขนตาแบบไหนสามารถมาเทียบเท่าได้ เข้ากับเบ้าตาของคนไทยได้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังรูปทรงและน้ำหนักที่พอดีกับมือ สะดวกสบายต่อการใช้งาน ไม่ก่อให้เกิดการดีดเด้งเพราะเป็นที่ดัดขนตาแบบไม่มีสปริง

ที่ดัดขนตา shu uemura ซื้อที่ไหน

Shu uemura Eyelash Curler
ที่ดัดขนตาshu
ภาพจาก konvy

ที่ดัดขนตา shu uemura จากญี่ปุ่นที่เป็นสินค้าขายดีที่สุด และเป็นที่ดัดขนตาที่ใครหลายคนแนะนำเป็นอย่างมาก แนะนำเป็นอันดับหนึ่ง เนื่องจากช่วยดัดขนตาได้อย่างดี ดัดครบทั่วถึงทุกเส้นของขนตา งอนและเด้งอย่างธรรมชาติ และมีขนาดเท่ากับองศาของคนเอเชีย มีคุณภาพที่ดีคุ้มราคา

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 750 THB

สรุป ที่ดัดขนตา shu uemura

ที่ดัดขนตาshu

ที่ดัดขนตาที่ชาตินี้ต้องลองสักครั้ง ด้วยความดีงามที่มากมายหลากหลายที่ได้กล่าวและสรุปมาให้ ถือเป็นที่สุดแห่งที่ดัดขนตาจริงๆ ไม่ทำให้รู้สึกเสียดายเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน อาจจะมีราคาสูงแต่บอกเลยว่าคุณภาพคุ้มค่ากับราคา ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ด้วยแบรนด์ที่มีคุณภาพและสร้างความโด่งดังไปทั่วโลกได้ขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะเหล่าสาวๆ

 

 

ที่ดัดขนตาLatest articles in the category