สุดปังดังไปทั่วโลก! รองพื้น NYX Total Control Drop Foundation ที่มาครบทุก#24 เฉดสีผิว!

สุดปังดังไปทั่วโลก! รองพื้น NYX Total Control Drop Foundation ที่มาครบทุก#24 เฉดสีผิว!
รองพื้น NYX
สวัสดีค่าาสาวๆทุกคน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับรองพื้นตัวดังระดับโลกกก ถ้าพูดถึงใครๆก็ต้องรู้จัก เพราะเจ้ารองพื้นตัวนี้กำลังมาแรงแซงโค้งทุกเหนือทุกแบรนด์!!! นั้นคือรองพื้นจาก nyx ที่มีชื่อเต็มว่า “NYX Total Control Drop Foundation” ที่กำลังเป็นนิยมมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้!!

สาวๆรู้หรือไม่รองพื้นคืออะไร? ใช้เพื่ออะไร? มีประโยชน์ยังไง?

รองพื้น NYX
รองพื้น (foundation) ถือว่าเป็นไอเทมเมคอัพของใครหลายๆคนที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว  เป็นเครื่องสำอางที่มีทั้งเนื้อครีม เนื้อลิควิด และเนื้อฝุ่นอัดแข็ง
รองพื้นแต่ละแบรนด์นั้นก็มีความหลากหลายของเฉดสีเพื่อให้ใกล้เคียงกับสีผิวหน้าของเรามากที่สุด เพราะสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนกริ๊บ เป็นไอเท็มที่ใช้สำหรับปกปิดผิวจุดต่างๆบนใบหน้าให้ดูเนียน
ใสไร้สิว รอยดำ รอยแดง แต่จะปกปิดได้มากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับรองพื้นของแต่ชนิด คุณภาพ แต่ละสี และแต่ละแบรนด์ด้วยน้าาาาา
นอกจากรองพื้นจะมีหลากหลายเฉดสีแล้ว ยังมีสูตรต่างๆ ที่ให้เหมาะกับสภาพผิวของผู้ใช้ เช่น แบบชุ่มชื่นไม่ให้ผิวแห้ง แบบควบคุมความมัน หรือป้องกันการเกิดสิว ส่วนวิธีการใช้ง่ายมากๆ เพียงแค่ลงรองพื้นตรงจุดที่เราต้องการจะปกปิดไว้แค่นี้ก็เรียบร้อย ไอเทมดีเลิศขนาดนี้ของมันต้องมีมันขาดไม่ได้แล้วมั้ย!?
แบรนด์เครื่องสำอางมีหลากหลายตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่นเชื่อว่าสาวๆหลายคนก็เคยลองรองพื้นมาไม่ต่ำกว่า 3 แบรนด์แล้วแน่ๆ  วันนี้ไม่ต้องสรรหารองพื้นอีกต่อไปเราจะมาเสนอรองพื้นจากแบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก คุณภาพดีจนน่าทึ่ง ราคาน่าทึ่งกว่า นั่นก็คือ ‘NYX’ นั่นเองงงงง!

หลายคนรู้ดีว่า NYX นั้นเป็นแบรนด์  Professional Makeup

NYX หรือที่เรียกกันว่า นิกซ์ เป็นแบรนด์เมคอัพสุดล้ำชื่อดังจากอเมริกา แค่เห็นชื่อก็คุ้นหน้าคุ้นตา ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน สามารถตอบโจทย์ความงามให้กับสาวๆ อย่างดีเยี่ยม มีความหลากหลาย แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ให้ทุกลุค ทุกสไตล์
ทั้งแป้ง ลิปสติก ไพร์มเมอร์ มาสคาร่า อายไลเนอร์อายแชโดว์ รวมถึงรองพื้นสุดเพอร์เฟค ราคาถูกและดีหาได้จากที่ nyx รับประกันเลยย!
และวันนี้เราจะขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวดัง รองพื้น nyx รุ่น nyx Total Control Drop Foundation ตัวฮิตตัวดังที่ปังสุดในตอนนี้ สาวๆจากทั่วโลกนิยม เราจะตกเทรนโลกกันได้อย่างไรจริงไหมคะเพื่อนๆ
เอ๊ะๆๆ ก่อนที่จะไปเลือกรองพื้นทั้ง 24 เฉดสี เพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าควรเลือกตัวด้วยวิธีใด สำหรับใครที่เชี่ยวชาญด้านรองพื้นอยู่แล้วคงไม่ใช่ปัญหาแต่สำหรับใครที่ยังไม่เเกร่งกล้าสามารถ วันนี้เราก็มีวิธีเลือกสีรองพื้นง่ายๆไม่ต้องทำความเข้าใจอะไรยาก ฉบับมือใหม่มาแนะนำไปดูกันเลยค่าา

2 เทคนิคการเลือกรองพื้น ฉบับมือใหม่แบบครั้งเดียวโปร

รองพื้นnyx

1. อย่าเลือกรองพื้นจากการเทสที่หลังมือเพราะคิดว่าเข้ากับสีผิว ปราบเซียนมารักต่อนักแล้วค่ะเพื่อนๆวิธีนี้ ก่อนอื่นๆเพื่อนๆต้องทำความเข้าใจก่อนว่า การเทสรองพื้นบริเวณหลังมือ สามารถทำให้เราเห็นเม็ดสีของรองพื้นได้อย่างชัดเจนจริง ไม่ผิดค่ะ แต่!!! สีผิวบริเวณหลังมือกับใบหน้า แม้จะเป็นโทนสีคล้ายกันคลึงกัน แต่ไม่เหมือนกัน!!

บอกเลยว่าการเลือกรองพื้นจากการเปรียบเทียบที่สีหลังมือนั้นทำคนหน้าลอยมานักต่อนักแล้วค่าเพื่อนๆ บางคนมือขาวกว่าหน้าเมื่อเลือกรองพื้นมาผลลัพธ์คือหน้าเทา

บางคนหลังมือดำกว่าหน้า เลือกรองพื้นเฉดที่เข้มมากเกินไปมาก็ทำให้หน้าคล้ำกว่าปกติที่เป็น ดังนั้นมือใหม่หัดเลือกรองพื้นทั้งหลายโปรดปังไว้ว่า

รองพื้นnyx
https://women.mthai.com/beauty/beautytipandtrick/196999.html

การเทสสีรองพื้นเพื่อที่จะให้ตรงกับสีของใบหน้ามากที่สุด ให้เลือกเทสบริเวณด้านข้างของคอ ที่ใกล้กับใบหน้ามากที่สุด เพราะหากจะเทสบริเวณใบหน้าเลยก็อาจจะกลัวว่าจะเกิดสิวหรือเปล่า เพราะเทสเตอร์ส่วนใหญ่ผ่านมือคนมาเยอะ

รองพื้นnyx

2. การเลือกรองพื้นไม่ควรเลือกสีที่สว่างกว่าผิวมากจนเกินไป อาจจะขาวกว่าผิวได้ 1 เบอร์ ย้ำว่าหนึ่งเบอร์ เกินนี้มีลอยแข่งกับกระทงเเน่ๆ สำหรับคนผิวเหลืองไปถึงคล้ำแนะนำว่ารองพื้นโทนอมชมพูควรเลี่ยงมากๆเลยค่ะตัวการหน้าเทาเลยย

เพียง 2 เทคนิคง่ายๆเท่านั้นเองเพื่อนๆก็จะสามารถเลือกซื้อรองพื้นได้โดนใจซื้อยังไงก็เป๊ะไม่มีโป๊ะแน่นอนน ตอนนี้เพื่อนๆก็น่าจะพร้อมที่จะไปเลือกดูรองพื้นจาก nyx รุ่นดังก่องโลกกันแล้ววสิน้าาา เดี๋ยวจะตามเทรนสาวๆทั่วโลกไม่ทัน ไปดูกันเลยย 

รองพื้น NYX Total Control Drop Foundation เฉดสี 24 สี!

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหารองพื้นที่ดีเลิศ ปกปิดผิวหน้าให้เนียนใสไร้สิว เราขอแนะนำรองพื้น NYX Total Control Drop Foundation ที่มาพร้อมกับเฉดสีถึง 24 สี! ออกแบบมาให้ใกล้เคียงกับโทนเฉดสีผิวของเรามากถึงมากที่สุด เยอะขนาดนี้มันต้องมีสักสีที่ใกล้กับผิวเรามากที่สุดแน่นอน
รองพื้นเป็นเนื้อเหลวลิควิดแมทท์ที่ปกปิดรอยต่างๆ ที่ต้องการจะปกปิดบนใบหน้าได้เนียนดูเป็นธรรมชาติ ราคาไม่แพง คุณภาพสุดเลิศ แค่ขวดเดียวก็เอาอยู่!
รองพื้น NYX
https://www.facebook.com/nyxcosmeticsth/posts/1350696951648542/
มีให้เลือกกันขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่มีเก็บไว้กันเล่าาา ~
รองพื้น NYX
https://www.facebook.com/nyxcosmeticsth/posts/1350696951648542/
เทียบชัดๆ! รองพื้น NYX กับเฉดสีผิว ปังไม่ปังให้ภาพมันฟ้อง!!!!
รองพื้น NYX Total Control Drop Foundation 24 เฉดสี มีครบ!!
รองพื้น NYX
https://www.beauticool.com/product/NYX-Total_Control_Drop_Foundation_Porcelain_13_ml–NYX5201301/

รองพื้นสุดเลิศ รับประกันปกปิดกลบทุกรอยบนใบหน้าให้เนียนสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ มาทั้งหมดถึง 24 เฉดสีที่มีให้เลือกใกล้กับเฉดสีผิวของเรามากที่สุด

แพคเกจเป็นขวดมีหลอดบีบทำให้สะดวกต่อการหยิบมาใช้ กะปริมาณได้อย่างง่าย แค่เห็นแพคเกจก็ทำเอาใจสั่นพร้อมเปย์เงินให้กระเป๋าที่มีอยู่

เนื้อรองพื้นเหลวเป็นหยดน้ำทำให้เกลี่ยแบบง๊ายง่าย ควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม สามารถปกปิดขั้นสุดได้โดยไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์เลย โอ้แม่เจ้า!

ปริมาณ  13 ml
ราคา  480 THB
ใช้ดีมากค่ะ เนื้อบางเบา ปกปิดดี ติดทนนาน อยู่ได้ทั้งวัน รีวิวผู้ซื้อสินค้าจาก Shopee อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อดี1.คุมมัน ไม่หลุด ไม่เยิ้ม ไม่คราบ ดีเยี่ยม

2. เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ดีเยี่ยม

3. กลิ่นไม่เหม็น ใช้ง่าย สบายจมูก ดีเยี่ยม

ข้อเสีย

ขนาด/ ราคา แพงไปหน่อย รีวิวจาก Jeban คุณ Apple On The Rocks อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ตัวนี้เน้นงานผิว ไม่เน้นปกปิด กลบรอยสิวจางๆได้บ้าง ได้งานผิวสวย ธรรมชาติ สำหรับเราคนหน้ามัน 2 ชั่วโมงหน้าเริ่มมันแล้ว ต้องซับไม่งั้นเยิ้มมากกกกกก รีวิวผู้ใช้สินค้าใน Cosmenet โดยคุณ Nutcha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป รองพื้น NYX ของดีที่ควรมีพูดจริงๆ!

รองพื้น nyx
รองพื้นเป็นพื้นฐานและเป็นสิ่งหลักของการแต่งหน้า ฉะนั้นควรเลือกรองพื้นดีๆสักตัวให้กับตัวเองจะได้เป็นการเริ่มต้นการแต่งหน้าที่ดีในทุกๆวันนะคะเพื่อนๆ วันนี้เราได้แนะนำรองพื้น NYX รุ่นTotal Control Drop Foundation ตัวเด็ดเมคอัพสุดฮิตสุดปังในขณะนี้ที่สามารถปกปิดได้อย่างที่ใจต้องการ เรียกได้ว่าเป็นพื้นตัวดังปังระดับโลกเลยทีเดียว
ทำให้หน้าเนียนใสดูเป็นธรรมชาติ กลบรอยดำ รอยแดง รอยสิวไม่อุดตัน ควบคุมความมันอย่างดีเยี่ยม จะแต่งแนวสาวเกาหลี สาวยุโรป หรือจะแฟนตาซีก็ได้ทั้งนั้น มาพร้อมกับเฉดสีผิวทั้งมด 24 สีที่ออกแบบมาเพื่อให้ใกล้เคียงกับผิวเรามากที่สุด ถ้าใครกำลังมองหารองพื้นสักตัวเราขอแนะนำเป็นเจ้าตัวนี้มากๆเลยค่าเพื่อนๆ ใช้ดีไม่มีผิดหวัง!!!!

รองพื้นLatest articles in the category