รวม #6 ลิปมาสก์จากแบรนด์ดัง ใช้แล้วปังแน่นอน!

รวม #6 ลิปมาสก์จากแบรนด์ดัง ใช้แล้วปังแน่นอน!

ริมฝีปากเป็นอีกหนึ่งจุดบนใบหน้าที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กันกับส่วนอื่น ๆ หากปากแห้ง แตก ลอกเป็นขุย คงไม่น่าดูใช่ไหมคะ แถมยังรู้สึกเจ็บ ๆ แสบ ๆ อีกด้วย ดั้งนั้นเราจึงต้องหาลิปมาสก์มาบำรุง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากเรียบลื่น ดูอวบอิ่ม วันนี้เราผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำกัน จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างนั้น ไปอ่านกันเลยค่ะ

รวม #6 ลิปมาสก์จากแบรนด์ดัง

 

ลิปมาสก์ LANEIGE – LIP SLEEPING MASK
ลิปมาสก์

 

ลิปมาสก์จากเกาหลี กระปุกเล็กสีชมพู ช่วยให้ปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นอิ่มฟู ดูสุขภาพดี มีส่วนผสมของเบอร์รี่นานาชนิด ที่ช่วยเพิ่มวิตามินซีให้ริมฝีปากคุณ ใช้ก่อนนอน ตื่นมาปากอวบอิ่มดูฉ่ำเด้ง ไม่แห้งแตกง่าย ใช้ได้ทุกวัน

 

ปริมาณ  20 g
ราคา  700 THB

ใช้ดีมากๆๆ ค่ะ ชุ่มชื้นสุด ๆ เนื้อหนึบ ๆ หน่อยแต่ใช้แล้วปากหายแห้งแตกแน่นอน ช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมามีปัญหาปากแห้งลอกมาก ๆ ค่ะ เลยลองซื้อตัวนี้มาใช้ เราใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะคะปากจากที่แตกลอกเป็นขุยหายเกลี้ยงเลย หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ YOUNGSHII คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบมากค่ะ เป็นลิปมาสก์ที่ขาดไม่ได้เลย ใช้ทุกวัน เหมาะกับคนริมฝีปากแห้งค่ะ กลิ่นหอม ไม่ฉุนค่ะ เป็นกลิ่นที่ชอบที่สุดเลย ที่สำคัญคือปริมาณเยอะมาก ใช้คุ้มใช้ได้นาน พกพาสะดวก สำหรับคนริมฝีปากแห้งมาก ๆ ใช้แทนลิปปาล์มได้อยู่นะคะ

รีวิวจาก sephora คุณ Kamodollz ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปมาสก์ ETUDE HOUSE – CHERRY JELLY LIPS PATCH
ลิปมาสก์

แผ่นลิปมาสก์สีชมพู เอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก ETUDE HOUSE ของเขาดีจริง เป็นแผ่นเจลที่ช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้เรียวปากดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวล พร้อมปรับสีให้อมชมพูดูสุขภาพดี มีส่วนผสมของคอลลาเจน ไฮยาลูรอน และเชอร์รี่

ปริมาณ  10 ml
ราคา  110 THB

ในคำโปรยบอกว่าช่วยบำรุงและทำให้ปากแลดูชมพูขึ้น
ซึ่งมันก็จริงนะ ชอบๆๆ เป็นคนปากคล้ำหน่อย ๆ ใช้อันนี้ปากชมพูเลย
แต่ต้องใช้ต่อเนื่องมั้งถึงจะชมพูนานนน 555

รีวิวจาก vanilla คุณ ninniin คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รอยปากแห้ง ๆ ดูลดลง จนแทบจะมองไม่เห็นเลย ดูปากสุขภาพดีขึ้น อวบอิ่มขึ้น ดูริ้วรอยมุมปากลดลง ริ้วรอยตรงริมฝีปากบนลดลงด้วย สีปากดูชมพูขึ้นมานิดหนึ่งแต่ไม่เยอะจนน่าตื่นเต้น แต่โดยรวมถือว่าโอเคน่ะ ถ้าได้มาสก์บ่อย ๆ เป็นประจำ คงจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ ตอนมาสก์จะรู้สึกเย็น ๆ เล็กน้อย ถ้าเอาแช่ตู้เย็นจะสดชื่นมาก จริง ๆ มันเป็นแผ่นเจล น่าจะเอากลับมาใช้ได้อีกเนอะ เสียดายมาก

รีวิวจาก aumbellezza คุณ Aum Bellezza

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปมาสก์ INNISFREE – LIP SLEEPING PACK WITH CANOLA HONEY
ลิปมาสก์

ลิปมาสก์ตัวดังจาก INNISFREE สูตรที่มีส่วนผสมของดอกคาโนลาและน้ำผึ้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอย่างอ่อนโยน ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ให้ปากเรียบเนียนดูอวบอิ่มสุขภาพดี ไม่แห้งแตกง่ายหลังใช้

ปริมาณ  17 ml
ราคา  304 THB

ฉันดีใจที่เห็นลิปมาสก์ตัวนี้กลับมาขายอีกครั้ง นี่คือรายการโปรดตลอดกาลของฉัน เคลือบริมฝีปากของคุณให้หนาก่อนนอนและตื่นขึ้นมาพร้อมกับริมฝีปากที่คืนความชุ่มชื้น ฉันยังใช้เพียงเล็กน้อยในระหว่างวันเพื่อป้องกันไม่ให้ริมฝีปากแตกและลอกอีกด้วย รักรักรัก

รีวิวจาก Innisfree คุณ Janetta ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้คือทาตัวเดียวจบ โบกไปก่อนนอน ตื่นมาปากนุ่มนิ่ม ฟินมากกก
ถ้าเทียบกับชิด้านบน ข้าวว่าชิเหมือนไปเคลือบปากไว้ให้ชุ่มชื้นยาวนาน
ระหว่างวัน ถ้าตอนกลางคืนทาชิ วันนั้นปากจะทนต่อการแตกได้นานกว่า 555
ส่วนตัวนี้จะเน้นบำรุงให้ปากนุ่มมากกว่า

รีวิวจาก pantip คุณ kaowkaow คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปมาสก์ Clinique – Pep Start Pout Restoring Night Mask
ลิปมาสก์

 

ลิปทรีตเมนต์มาสก์ ที่มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์และเซราไมด์ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากของคุณเนียนนุ่มฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี จะใช้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นก่อนแต่งหน้าทาลิปสติกก็ได้ ต่อต้านความแห้งกร้าน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

 

ปริมาณ  10 ml
ราคา  680 THB

ฉันมีปัญหานี้เกี่ยวกับริมฝีปากของฉัน มันมักจะลอกหรือรู้สึกแห้งอยู่เสมอ ไม่ว่าฉันจะดื่มน้ำมากแค่ไหน หรือจะใช้ Chapstick ก็ตาม จากนั้นผู้ดูแลผิวหน้าของฉันแนะนำให้ฉันทำทรีทเม้นต์ริมฝีปากข้ามคืน และฉันก็ลองหาผลิตภัณฑ์ตัวอื่น (ซึ่งถูกกว่าที่พวกเขาพยายามขายฉันที่สปา) และฉันก็พบสิ่งนี้ !!! และมันยอดเยี่ยมมาก! ริมฝีปากของฉันเรียบเนียนและยังคงอยู่ตลอดทั้งวัน ลิปสติกของฉันดูดีขึ้น และริมฝีปากของฉันก็น่าจูบมากขึ้น ขอแนะนำผลิตภัณฑ์นี้

รีวิวจาก amazon คุณ laura คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ผลลัพธ์หลังการใช้ ริมฝีปากของฉันแตกน้อยลง และลิปสติกสามารถทาไปที่ริมฝีปากได้อย่างราบรื่นมากขึ้น สัญญาณที่ชัดเจนของสิ่งนี้คือเมื่อฉันใช้ลิปไลเนอร์ทั่วริมฝีปาก มันจะไม่รู้สึกแห้งเกินไปเหมือนที่เคยเป็นมา ฉันสังเกตเห็นว่าริมฝีปากของฉันดีขึ้นในสัปดาห์แรก

รีวิวจาก thebeautyinsideout คุณ Nitya Pandit

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปมาสก์ KIEHL’S – BUTTERMASK FOR LIPS
ลิปมาสก์

ลิปมาสก์จากแบรนด์อเมริกา มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว และมะม่วงป่าแอฟริกัน ที่ช่วยให้ปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน ไม่แห้งแตกลอกเป็นขุยง่าย ทาก่อนนอน เช้าตื่นวันรุ่งขึ้น ริมฝีปากของคุณจะชุ่มชื่นและดูสุขภาพดี

 

ปริมาณ  2 g
ราคา  299 THB

กินหอมแบบขนม แต่บางคนอาจจะไม่ชอบกลิ่นนะคะ แต่ว่าเนื้อครีมดีมากๆๆๆๆๆๆๆ เราปากแตกไปแล้วอ่ะค่ะ โปะไว้หนึ่งคืน มันช่วยได้ วันรุ่งขึ้นปากก็ฉ่ำขึ้นค่ะ มันดีกว่าปิโตรเลียมเจลลี่มากนะคะ สำหรับคนที่ปากแห้ง ปากแตกง่าย

รีวิวจาก beauticool คุณ onamon.c คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นสินค้าที่น่ารักมาก ง่ายต่อการใช้งาน ทำให้ริมฝีปากของฉันเรียบลื่นและชุ่มชื่นตลอดเวลาในทุกวัน

รีวิวจาก sephora คุณ Ktj272012 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปมาสก์ The Body Shop – LIP BUTTER
ลิปมาสก์

ลิปมาสก์บัตเตอร์ มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอและปกป้องการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว พร้อมทั้งบีแว็กซ์หรือไขผึ้งจากแซมเบียช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ปากนุ่มลื่นน่าสัมผัส

ปริมาณ  10 ml
ราคา  290 THB

เด่นเรื่องกลิ่น แต่เป็นลิป กลิ่นอร่อยมากคะ เนื้อลิปสมูท นิ่มลื่น เกลี่ยง่าย ใช้แล้วปากนุ่ม แต่เสียเรื่องเดียว ใช้ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้ว่าทำไม ปากลอก แต่ใช้จนใกล้หมดแล้วละ ก็เลยแอบงง

รีวิวจาก cosmenet คุณ WILA คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราเคยเห็นแม่ซื้อมาใช้ตอนเราเด็ก ๆ พอโตขึ้นมาเลยซื้อมาใช้บ้าง ข้อดีคือกลิ่นหอม ไม่แพ้ แต่ข้อเสียคือ ทาแล้ปากลอกเป็นแผ่น ๆ เลยค่ะ และเราก็ชอบดีงซะด้วย เลยไม่ Happy เท่าไหร่ 260 บาทก็เสียดายอยู่นะ เพราะเห็นยี่ห้อนี้ของดีมีคุณภาพ แต่ก็นะเสียใจ

รีวิวจากvanilla คุณ pattyhomeคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย ลิปมาสก์จาก 6 แบรนด์ดัง

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการแนะนำลิปมาสก์จาก 6 แบรนด์ดัง เชื่อว่าหลายคนคงมีตัวเลือกที่ถูกใจกันบ้างแล้วใช่ไหมคะ แต่ไม่ว่าจะใช้แบรนด์ไหน สิ่งที่เหมือนกันก็คือทำให้ปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่แตกแห้งลอกเป็นขุย ซึ่งเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับคนที่ใส่ใจดูแลริมฝีปากเป็นพิเศษค่ะ

 

ลิปLatest articles in the category