ที่ดัดขนตาไฟฟ้าดีอย่างไร ? ที่ดัดขนตาไฟฟ้าของอะไรดี ?

ที่ดัดขนตาไฟฟ้าดีอย่างไร ? ที่ดัดขนตาไฟฟ้าของอะไรดี ?

ทำความรู้จักกับ “ที่ดัดขนตาไฟฟ้า”

ที่ดัดขนตาไฟฟ้า

ที่ดัดขนตาไฟฟ้าคือ อุปกรณ์ในการใช้ดัดขนตาที่มีรูปทรงเป็นแท่งขนาดเล็ก มีด้ามจับ และมีหวีตรงแปรง ลักษณะคล้ายมาสคาร่าที่คุ้นตากัน โดยจะใช้ความร้อนในการปัดขนตาให้งอน เพียงแค่กดเปิดปิดสวิตซ์ก็สามารถใช้งานได้แล้ว พกพาได้สะดวกใช้ถ่านในการสร้างความร้อน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใช้ง่ายและผลลัพธ์เกินคาด

การใช้ความร้อนเพื่อช่วยปรับทรงขนตาให้งอนและอยู่ทรงได้ยาวนานขึ้น และยังช่วยเรื่องของความปลอดภัยจากการหนีบหรือดัดได้ดีกว่าที่ดัดขนตาแบบธรรมดา เพราะจะไม่ก่อให้เกิดการหนีบเปลือกตา ไม่ทำให้เกิดอันตราย และไม่จำเป็นต้องใช้แรงในการกดหรือบีบ ง่ายและสะดวกมากกว่าแถมช่วยให้ขนตางอนนานอีกด้วย

ที่ดัดขนตาไฟฟ้าดีอย่างไร ?

ที่ดัดขนตาไฟฟ้า

การใช้ที่ดัดขนตาไฟฟ้านั้นมีดีมากมายทั้งในเรื่องของการใช้งานที่ง่ายและสะดวก สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสบายเนื่องจากมีขนาดเล็กและรูปทรงเป็นแท่งจัดเก็บได้ง่าย มากไปกว่านั้นข้อดีเด่นของที่ดัดขนตาไฟฟ้าเลยก็คือการทำให้ขนตางอนขึ้น และช่วยให้ขนตางอนได้อย่างยาวนานแบบไม่มีตกระหว่างวัน

ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ขนตาน้อยและบาง ดัดขนตาไม่ค่อยขึ้น บอกเลยว่าที่ดัดขนตาไฟฟ้าตอบโจทย์มาก และข้อดีอีกหนึ่งอย่างของที่ดัดขนตาไฟฟ้านั้นก็คือให้ความปลอดภัยในการใช้งานเพราะจะไม่ก่อให้เกิดการหนีบเปลือกตาหรือทำให้ขนตาหักงอ เหมาะมากสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เซียนในการดัดขนตา

ที่ดัดขนตาไฟฟ้าของอะไรดี ?

 

Panasonic Eyelash Curler EH-SE60
ที่ดัดขนตาไฟฟ้า
ภาพจาก https://www.panasonic.com/th/consumer/beauty/mobile-beauty/eh-se60.html

ที่ดัดขนตาไฟฟ้า ใช้งานด้วยแปรงปัดไฟฟ้าที่สามารถช่วยให้ความร้อนอ่อนในการทำให้ขนตางอนได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวันแบบไม่ทำให้ผิดหวัง หัวแปรงสามารถหมุนได้ 360 องศาเพื่อให้เข้ารูปกับดวงตา ดีไซน์สวยงามขนาดกำลังดีพอ พกพาได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ ใช้กับขนตาปลอมได้

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 1390 THB

ขนตาก็งอนเด้งทั้งวัน ใช้หลังจากดัดขนตา ทามาสคารา มีปุ่มที่หมุนออกและเข้า ม้วนขนตา แต่ต้องยกให้โค้งไปตามแนวขนตา อย่าปล่อยนิ่งๆให้หมุน ใช้แล้วติดใจค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ถือว่ามันดีมาก ขนตางอนไปทั้งวันเลย ชอบที่สุด รีวิวจาก vanilla K.Pimme : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทำให้ขนตาโค้งมากขึ้น และอยู่ตัวนานขึ้น  รีวิวจาก vanilla K.obofe : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Lesasha LS0943
ที่ดัดขนตาไฟฟ้า
ภาพจาก shopee

ที่ดัดขนตาไฟฟ้าจากเลอซาช่า ขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพาอย่างมาก มีการให้ความร้อนแบบอุ่นๆในการดัดขนตาให้งอนเด้งอยู่ตัว ไม่ตกระหว่างวัน เป็นการทำงานที่ใช้ถ่าน AAA 1 ก้อน มาในแท่งสีชมพูสวยงาม

ปริมาณ 1 pcs
ราคา 390 THB

ง่ายมาก 55555555555 สามารถใช้ปัดก่อน/หลัง ปัดมาสคาร่าได้ค่า เเต่ส่วนตัวขวันว่าถ้าปัดหลังมาสคาร่าเเล้ว ใช้ได้ค่ะ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทำการดัดขนตาให้งอนขึ้นสำหรับเครื่องแบบนี้จะใช้ง่ายกับคนที่รูปตาชัดเจน
ตาสองชั้น โคนขนตาไม่หลบใน รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บอกวิธีการใช้ที่ดัดขนตาไฟฟ้า

ที่ดัดขนตาไฟฟ้า
ภาพจาก https://halalcitymart.com/

ตรวจสอบ : เช็กความสะอาดตัวเครื่องก่อนจะทำการดัดทุกครั้ง ควรทำความสะอาดตัวเครื่องก่อนใช้งาน

เปิดสวิตซ์ : ก่อนใช้งานเพื่อให้เครื่องเริ่มปรับอุณภูมิ

ปัดขนตา : เมื่อเครื่องเริ่มอุ่น ให้วางไปที่ใต้ขนตาและให้ขนตาทุกเส้นอยู่บนซี่ของหวีแปรงให้ครบ จากนั้นหมุนแปรงดัดขนตาเบาๆ เพื่อให้ขนตางอนมากยิ่งขึ้น ทำซ้ำประมาน 3-4 ครั้ง

ปัดมาสคาร่า : เพื่อให้ขนตางอนเด้งมากยิ่งขึ้น และเพิ่มความเฉิดฉาย

ปิดสวิตซ์ : จากนั้นรอให้เครื่องอยู่ในอุณภูมิปกติและจัดเก็บได้เลย

บทสรุปที่ดัดขนตาไฟฟ้า

ที่ดัดขนตาไฟฟ้า

เมื่อได้รู้จักกับที่ดัดขนตาไฟฟ้ากันพอสมควรและรู้ว่าที่ดัดขนตาไฟฟ้าคืออะไร หากเพื่อนๆสนใจที่อยากจะลองใช้ก็แนะนำเลยค่ะ เพราะที่ดัดขนตาไฟฟ้านั้นมีข้อดีมากมายที่ดีกว่าที่ดัดขนตาแบบทั่วไป ซึ่งก็เริ่มเป็นที่นิยมกันอย่างมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ใครได้ลองแล้วจะต้องติดใจไม่สามารถกลับไปใช้แบบทั่วไปได้อีก

นอกจากนั้นหากสนใจก็สามารถเลือกซื้อได้ตามหัวข้อที่ดัดไฟฟ้าของอะไรดี ที่แนะนำที่ดัดไฟฟ้าที่เป็นที่นิยมและค่อนข้างจะหาซื้อได้ง่าย พร้อมบอกวิธีการใช้อย่างละเอียด เพื่อให้เพื่อนๆได้ใช้อุปกรณ์ที่ดีและมีคุณภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บอกเลยว่าเหมาะสำหรับมือใหม่และคนที่มีปัญหากับการใช้ที่ดัดขนตาแบบเดิมๆ

ที่ดัดขนตาLatest articles in the category