ขอเเนะนำ #5 ร้านอาหารคลีนเพื่อสุขภาพเเถวลาดพร้าวที่ต้องไปลองสักครั้ง!!

ขอเเนะนำ #5 ร้านอาหารคลีนเพื่อสุขภาพเเถวลาดพร้าวที่ต้องไปลองสักครั้ง!!
อาหารคลีนลาดพร้าว
freepik.com

อาหารคลีนเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของคนที่กำลังลดน้ำหนัก เพราะเราทราบกันอยู่เเล้วว่าอาหารคลีนนั้น มีเเคลอรี่ต่ำโซเดียมต่ำเเละไขมันต่ำจึงไม่ทำให้อ้วน หากเราทานอย่างต่อเนื่องในระยะยาวก็จะทำให้น้ำหนักลดลงได้เเละยังช่วยให้สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด วันนี้เรามีร้านอาหารคลีนดี ๆ มาฝากผู้อ่านทุกคน

เพื่อช่วยประหยัดเวลาเเละเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานอาหารทานเอง โดยคุณสามารถที่จะไปทานที่ร้านหรือสั่งมาทานที่บ้านก็ได้ ซึ่งหลังจากที่ผู้เขียนได้เเนะนำพิกัดร้านอาหารคลีนต่าง ๆ ในกรุงเทพให้ผู้อ่านในบทความก่อนหน้านี้เเล้ว วันนี้ก็ถึงคิวของโซนลาดพร้าวกันเเล้วล่ะค่ะ ว่าเเต่จะมีร้านไหนเข้าตากันบ้างเราไปดูกันเลย

#5 พิกัดร้านอาหารคลีนลาดพร้าว

 

อาหารคลีนลาดพร้าว : สวนผักน้ำ ร้านอาหาร
อาหารคลีนลาดพร้าว
https://web.facebook.com/suanpaknam

ร้านอาหารคลีนที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสุคนธสวัสดิ์เขตลาดพร้าว ซึ่งร้านอาหารร้านนี้มีเมนูอาหารคลีนเพื่อสุขภาพมากมายหลายเมนู โดยที่ร้านจะปลูกผักโดยใช้น้ำดังนั้นผักจึงปลอดภัยไร้สารเคมี มีเมนูสลัดต่าง ๆ จากผักสด ๆ ของทางร้านบวกกับน้ำสลัดเเบบโฮมเมดซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน

ร้านสวนผักน้ำได้รับการตอบรับที่ดีจากนักชิมทั้งหลายมาโดยตลอด จนร้านได้รับรางวัล users’choice จาก Wongnai มาหลายสมัย ดังนั้นหากใครอยู่ใกล้บริเวณนั้นก็ควรที่จะไปลองร้านอาหารเพื่อสุขภาพอร่อย ๆ ร้านนี้กันนะคะ

เบอร์โทร 081 816 6741
ราคา 100-250 THB
สปาเกตตี้ทูน่าพริกไทยดำ รสชาติกำลังดี เผ็ดนิด ๆ ทำให้ไม่เลี่ยน ฟูชิลีกุ้งกรีนซอสเป็นเหมือนเขียวหวานมาราดเป็นซอสค่อนข้างเผ็ด สำหรับคนชอบทานเผ็ดเวิร์คเลย ชาซีลอนรสเข้มได้รสชาไม่หวาน อาหารออกเร็วราคาปกติ ร้านแนวธรรมชาติที่นั่งพอเยอะอยู่ การบริการดี  รีวิวจากคุณ : Krit คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
วันนี้มาถึงร้านเกือบบ่าย 2 แล้ว ดูเวลาไม่น่าจะพอให้นั่งกิน เลยซื้อกลับบ้านค่ะ หยิบเอาลาซานญ่าหมูกับผักโขมอบชีสมาอย่างละกล่อง ลาซานญ่าคือชุ่มฉ่ามาก รสชาติดีเลย ส่วนตัวผักโขมอบชีสก็ดีค่ะ จืดๆ หน่อยแต่กินเพลิน  รีวิวจากคุณ : mhamwanida คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
อาหารคลีนลาดพร้าว : TipTop คลีนฟู้ด Delivery
อาหารคลีนลาดพร้าว
https://web.facebook.com/TiptopCleanFoodDelivery/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนเเบบเดลิเวอรี่ที่เปิดมาอย่างยาวนานเเละมีลูกค้าหนาเเน่นอยู่ตลอดเวลา ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ซอยโพธิ์เเก้ว 3 สามารถจัดส่งฟรีทั่วกรุงเทพเพียงเเค่สั่งอาหารคลีนของร้านนี้ 15 กล่องขึ้นไป ทางร้านมีเมนูอาหารคลีนให้เราสามารถเลือกได้เองถึง 30 เมนู ซึ่งตรงนี้จะดีตรงที่เราเลือกอาหารเองได้จะถูกใจมากกว่าร้านจัดคอร์สมาให้

อาหารของร้านนี้ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพอีกทั้งราคาเท่ากันทุกเมนู ร้านการันตีว่าอาหารทุกเมนูมีเเคลอรี่ไม่เกิน 350 กิโลเเคลอรี่ เเละไม่ใช้ผงชูรส, วัตถุกันเสีย, การเจือสี-แต่งกลิ่น พร้อมทั้งควบคุมโซเดี่ยม และน้ำตาล ให้อยู่ในปริมาณที่พอเหมาะสำหรับร่างกายใน 1 วัน ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าสั่งอาหารร้านนี้จะทำให้สุขภาพดีขึ้นอย่างเเน่นอน

เบอร์โทร 096 001 6009
ราคา 79 THB / BOX
รายการอาหารเค้าเยอะมากๆเลยค่ะ และอร่อยทุกอย่างเลย มีให้เลือกประมาณ 20-30 เมนูเลยทีเดียว อัพเดทเมนูใหม่บ่อยๆด้วย โปรโมชั่นที่คุ้มสุดสั่งบ่อยคือ 10 แถม 1 ทานได้ 3-4 วัน เก็บใส่ตู้เย็น เวลาจะทานเอาออกมาใส่เตาไมโครเวฟไม่เสียรสชาติค่ะ  รีวิวจากคุณ : สมายด์ สายหวาน คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
3 เดือน wfh นี้ ลองอาหารคลีนมาหลายเจ้ามาก แต่บอกเลย Tip  Top คลีนฟู้ด Delivery อร่อยสุดครับ  รีวิวจากคุณ : Chuladej Machimanond คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
อาหารคลีนลาดพร้าว : Daily Clean Food
อาหารคลีนลาดพร้าว
https://web.facebook.com/dailycleanfood/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่เป็นเเบบเดลิเวอรี่ ซึ่งที่ตั้งของร้านจะอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 64 เเยก 4 ส่งฟรี 15 กิโลเมตรเเรกเมื่อสั่งเป็นคอร์ส อาหารคลีนของร้านนี้ราคาไม่เเพงเลยสามารถสั่งซื้อคอร์สราคาเริ่มต้นได้คือ 9 กล่อง 590 บาทเท่านั้น เมนูอาหารคลีนจะอัปเดตเรื่อย ๆ เเละมีเมนูให้เลือกเเบบหลากหลาย

อาหารคลีนของร้านนี้จะเหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก เพราะมีเเคลอรี่ต่ำเเละโซเดียมไม่สูง รสชาติอาหารอร่อยกลมกล่อมเเละเป็นเมนูที่เรานั้นทานกันอยู่เป็นประจำจึงทำให้ทานง่ายอีกทั้งได้ประโยชน์ต่อสุขภาพเต็ม ๆ อีกด้วยค่ะ

เบอร์โทร 098 880 5245
ราคา 60-65 THB / BOX
ลดจริงค่ะ ช่วง wfh น้ำหนักลดเพราะสั่งเดลี่คลีนฟู้ดค่ะ (ราคาไม่แพง) เลิฟเมนูบะหมี่ผักมากค่าาาาา  รีวิวจากคุณ : ปุ้มคนเดิมไง จำไม่ได้เหรอ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
ใครว่าอาหารคลีนจีดไม่อร่อย ต้องลองร้านนี้อร่อย อร่อยถูกสุดที่เคยซื้อ น้ำหนักเดี๋ยวต้องรอดูสักพักว่าลดไหม แต่ว่าเมนูน้อยไปหน่อย  รีวิวจากคุณ : Juthamas Krunsakul คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
อาหารคลีนลาดพร้าว : Kokonut Eat and Health
อาหารคลีนลาดพร้าว
https://web.facebook.com/kokonutthailand/?ref=page_internal

ร้าน Kokonut Eat & Health เป็นร้านอาหารสุขภาพที่ขายวัตถุดิบเเบบคลีนต่าง ๆ  ผักผลไม้ออเเกนิค อาหาร ขนม เเละเครื่องดื่มคลีนเพื่อสุขภาพ ซึ่งตอนนี้มีสาขาทั้งหมด 3 สาขาด้วยกันคือ ตลาด SS Center สุคนธสวัสดิ์ตึก Glas Haus สุขุมวิท 25 เเละสาขามาร์เก็ตเพลสนวมินทร์ที่เรานำมาเเนะนำกันในวันนี้

ซึ่งขนมเเละเครื่องดื่มทั้งหมดของร้านจะทำมาเพื่อสุขภาพ คือใช้วัตถุดิบเเบบสด ๆ เช่นผลไม้ต่าง ๆ เเละลดความหวานลงจึงไม่ทำลายสุขภาพ อีกทั้งเมนูกาเเฟต่าง ๆ ใช้ความหวานของผลไม้เข้ามาเเทนน้ำตาลเช่นเมนู Iced Kokonut Americano ที่ใช้กาเเฟหอม ๆ บวกกับความหวานของน้ำมะพร้าวจากธรรมชาติค่ะ

เบอร์โทร 02 130 7244
ราคา 100-250 THB
ชอบ ๆ คะ มาซื้อทุกครั้งพนักงานบริการดีมาก สินค้ามีคุณภาพ แต่ละเมนูอร่อย ๆ แถมไม่อ้วนด้วยนะคะ ถูกใจใช่เลย รีบ ๆ มาอุดหนุนกันนะคะ  รีวิวจากคุณ : สาวิตรี ปานวิลัย คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook
ได้รสชาติน้ำมะพร้าวน้ำหอมเต็ม ๆ แก้ว ชอบตรงที่น้ำแข็งที่ทำจากน้ำมะพร้าว และเนื้อมะพร้าว ไอเดีย สุดปังมากคร้า ดีต่อใจ  รีวิวจากคุณ : Nakwan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
อาหารคลีนลาดพร้าว : Baimiang Healthy Shop สาขา Central Eastville
อาหารคลีนลาดพร้าว
https://web.facebook.com/BaiMiangHealthyShop/?ref=page_internal

ร้านใบเมี่ยงเหมาะสำหรับสายคลีนมาก ๆ เพราะร้านนี้มีอาหารเเละผลิตภัณฑ์คลีน ๆ ลีน ๆ มากมาย มีสาขาอยู่ทั่วทั้งกรุงเทพซึ่งสะดวกเป็นอย่างมาก สาขาที่อยู่ใกล้พื้นที่ลาดพร้าวมากที่สุดก็จะเป็นสาขาใน Central Eastville ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่มากมีสินค้าให้เลือกเป็นพันรายการ

ใครที่ทานคีโตร้านนี้ก็มีทั้งอาหารคีโตเเบบสำเร็จเเละยังมีวัตถุดิบสำหรับทำอาหารคีโตทานเองได้อีกด้วย มีขนมคีโตเเละวีเเกนมากมายหาซื้อได้อย่างสะดวกสบาย โดยร้านจะเปิดให้บริการตั้งเเต่เวลา 11 โมงเช้าถึง 2 ทุ่มครึ่งในวันธรรมดา เเละเปิด 10 โมงเช้าถึง 2 ทุ่มครึ่งในวันเสาร์เเละอาทิตย์นั่นเองค่ะ

เบอร์โทร 063 212 0375
ราคา 100-250 THB
ร้านใบเมี่ยงมีหลายสาขาแต่เราไม่มีโอกาสได้ไปแวะซักทีเพราะอยู่ไกลบ้านมาก ล่าสุดเพิ่งมาเปิดที่ Central Festival Eastville แถวบ้าน ในที่สุดก็ได้มาเยี่ยมเยียน ปกติเราเป็นสาวกขนมคลีนอยู่แล้ว มีขนมพิเศษที่ลงเฉพาะร้านใบเมี่ยงวันนี้เลยได้สอยมาลองหลายอย่างเลย อร่อยๆทั้งนั้น สาย healthy ต้องมา รีวิวจากคุณ : popsagainstdieting คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai
น้องไก่ Simply​ มาเยือนร้านใบเมี่ยงแล้วจ้าา 16 สาขา ทั่วกรุงเทพ​และปริมณฑล ราคากรุบกริบ ๆ น่ารัก รีวิวจากคุณ : Numfon Kaewma คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บทส่งท้าย

อาหารคลีนลาดพร้าว
freepik.com

การเลือกทานอาหารคลีนจะช่วยป้องกันความเสี่ยงของโรคเรื้อรังได้มากมาย เเละช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีจากอาหารไขมันต่ำโดยเฉพาะอาหารคลีน เพราะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้คนที่กำลังลดน้ำหนักสามารถลดน้ำหนักได้รวดเร็วขึ้น

ดังนั้นผู้เขียนก็หวังว่าข้อมูลบทความอาหารคลีนเเถวลาดพร้าวนี้ จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณผู้อ่านไม่มากก็น้อย เเละรบกวนติดตามบทความของเราในเรื่องต่อ ๆ ไปด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category