ผอมได้แบบไม่ต้องอดด้วย #10 เมนูอาหารตอนเย็น สำหรับคนอยากลดน้ำหนัก

ผอมได้แบบไม่ต้องอดด้วย #10 เมนูอาหารตอนเย็น สำหรับคนอยากลดน้ำหนัก

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

สำหรับสาวๆ การมีหุ่นสวยดูดี เป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน เพราะเมื่อมีหุ่นดีจะทำให้ดูมีบุคลิกดีขึ้น สามารถช่วยเสริมสร้างความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการลดน้ำหนักเป็นเรื่องที่ไม่ยากสำหรับสาวๆ แต่ต้องมีวินัยและความพยายามอย่างมาก

เพราะจะต้องควบคุมการรับประทานอาหาร และต้องออกกำลังกายเพื่อทำให้น้ำหนักลดลงและมีสัดส่วนที่กระชับมากขึ้น ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมทริคสำหรับคนอยากมีหุ่นสวยปัง พร้อมทั้งแนะนำ #10 เมนูอาหารตอนเย็น สำหรับคนอยากลดน้ำหนัก จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

เคล็ดลับ การลดน้ำหนักให้ได้ผลดีที่สุด

 

 

1.  เปลี่ยนวิธีการกินอาหาร
การรับประทานอาหาร เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้น้ำหนักขึ้นและลง สำหรับคนที่อยากลดน้ำหนักโดยเฉพาะในตอนเย็นควรเลือกรับประทานอาหารที่แคลอรี่ต่ำ และควรเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนี้ควรดื่มน้ำก่อนมื้ออาหาร และเปลี่ยนวิธีการเคี้ยวอาหารให้ช้าลงและเคี้ยวให้ละเอียดมากขึ้นจะทำให้อิ่มไว และทำให้อาหารย่อยได้ดีขึ้นอีกด้วย

 

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

2.  หลีกเลี่ยงน้ำตาลและแป้ง คาร์โบไฮเดรต
เนื่องจากแป้งและน้ำตาล เป็นอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต ที่ช่วยให้พลังงานแก่ร่างกาย ทำให้มีแคลอรี่สูง ถ้าหากเผาผลาญไม่หมดจะเปลี่ยนสภาพเป็นไขมันสะสมในชั้นผิวหนังได้ ดังนั้นการหลีกเลี่ยงแป้งและน้ำตาลจะช่วยทำให้ร่างกายมีน้ำหนักลดอย่างรวดเร็ว เพราะช่วยลดการสะสมไขมันในร่างกายนั่นเอง

 

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

3.  รับประทานผักและผลไม้มากขึ้น
การรับประทานผักและผลไม้มากขึ้น จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยลดอาการท้องผูก เพราะในผักและผลไม้มีกากใยอาหาร ไฟเบอร์สูง และยังช่วยทำให้ผิวพรรณดูสุขภาพดีขึ้นและที่สำคัญไม่ทำให้อ้วน เหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักเร่งด่วนสุดๆ

 

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

4.  ออกกำลังกายลดน้ำหนัก
การออกกำลังกาย มี 2 ประเภท คือการคาร์ดิโอและการเวทเทรนนิ่ง ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง และช่วยทำให้หุ่นสวยกระชับ ดูสุขภาพดีขึ้น ซึ่งการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ จะช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกาย ทำให้ไขมันสลายหายไป และการเวทเทรนนิ่งจะช่วยทำให้หุ่นกระชับ และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้หุ่นมีรูปร่างที่สวยมีสัดส่วนมากขึ้น

 

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

 

ผอมได้แบบไม่ต้องอดด้วย
#10 เมนูอาหารตอนเย็น สำหรับคนอยากลดน้ำหนัก

 

1. ยำวุ้นเส้น เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

เมนูอาหารลดน้ำหนักในตอนเย็น เมนูนี้คือ ยำวุ้นเส้น เป็นอาหารที่มีรสชาติอร่อย สามารถทำทานได้ง่าย มีแคลอรี่ต่ำ โดยการกินยำวุ้นเส้นลดน้ำหนัก ควรทำแบบไม่ปรุงรสชาติจนเข้มข้นจนเกินไป และเพิ่มผักมากขึ้น เป็เมนูลดน้ำหนักที่ดีเลย

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

 

2.  ต้มจืดผัก เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

เมนูอาหารลดน้ำหนักในตอนเย็น เมนูนี้คือ ต้มจืดผัก หรือซุปผัก เป็นเมนูอาหารที่มีแคลอรี่น้อย ช่วยทำให้ลดความหิวและอิ่มท้องแถมไม่ทำให้อ้วน และมีผักช่วยให้สารอาหารและมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

 

3.  กล้วยหอม เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

เมนูอาหารลดน้ำหนักในตอนเย็น เมนูนี้คือ กล้วยหอม การกินกล้วยหอม 1 ลูกในตอนเย็นจะช่วยทำให้อิ่ม อยู่ท้อง และยังให้พลังงานแก่ร่างกาย และไม่ทำให้อ้วน คนที่กำลังลดน้ำหนักต้องลอง

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

 

4.  ปลาเผา เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

เมนูอาหารลดน้ำหนักในตอนเย็น เมนูนี้คือ ปลาเผา ซึ่งปลาเป็นอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะสำหรับบคนที่กำลังลดน้ำหนัก เพราะไม่ทำให้อ้วน โดยการปรุงด้วยการเผา ย่าง จะช่วยลดไขมันดีกว่าการทอดและยังมีรสชาติอร่อยอีกด้วย

เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

 

 

5.  ส้มตำ เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

เมนูอาหารลดน้ำหนักในตอนเย็น เมนูนี้คือ ส้มตำ ซึ่งเป็นเมนูที่ถูกปากของหลายๆ คน เพราะมีรสชาติที่เเซ่บ อร่อย สามารถหาทานได้ง่าย สำหรับคนที่ลดน้ำหนักควรกินรสชาติกลางๆ ไม่ควรกินรสจัดเกินไป และควรหลีกเลี่ยงรสเค็มเพราะจะทำให้เกิดอาการร่างกายบวมน้ำได้

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

 

6.  ไข่ต้ม เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

เมนูอาหารลดน้ำหนักในตอนเย็น เมนูนี้คือ ไข่ต้ม เป็นเมนูที่สามารถทำได้ง่ายมาก และมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยให้โปรตีนพลังงาน และยังทำให้อิ่มท้องและอยู่ท้องได้นาน และไม่ทำห้อ้วนด้วย

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

 

7. สลัดผัก เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

เมนูอาหารลดน้ำหนักในตอนเย็น เมนูนี้คือ สลัดผัก เป็นเมนูยอดฮิตสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก เพราะผักมีประโยชน์มากมาย โดยควรเลือกน้ำสลัดเป็นน้ำสลัดน้ำใสหรือน้ำสลัดโยเกิร์ตเพื่อลดไขมัน จะทำให้น้ำหนักลดได้ไวยิ่งขึ้น

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

 

8. สลัดผลไม้ เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

เมนูอาหารลดน้ำหนักในตอนเย็น เมนูนี้คือ สลัดผลไม้ เป็นเมนูที่ช่วยให้ความสดชื่นแก่ร่างกาย ควรเลือกผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อย เช่น แอปเปิ้ล ฝรั่ง อโวคาโด แก้วมังกร เป็นต้น

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

 

9. โยเกิร์ต เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

เมนูอาหารลดน้ำหนักในตอนเย็น เมนูนี้คือ โยเกิร์ต เป็นไอเทมเด็ดสำหรับสาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนักเลย เพราะสามารถหาซื้อได้ง่าย มีรสชาติอร่อย และยังทานง่ายไม่ทำให้อ้วน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มธัญพืชจะทำให้อยู่ท้องเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

 

10. แกงส้ม เมนูอาหารลดน้ำหนัก「ตอนเย็น」

เมนูอาหารลดน้ำหนักในตอนเย็น เมนูนี้คือ แกงส้ม เป็นอาหารที่มีรสชาติอร่อย แนะนำว่าควรจะเน้นใส่ผัก จะทำให้อยู่ท้อง หรือจะใส่เนื้อสัตว์เป็นกุ้ง ปลาก็ได้ตามที่ชอบเลย

อาหารลดน้ำหนัก ตอนเย็น

 

 

บทสรุป
ผอมได้แบบไม่ต้องอดด้วย
#10 เมนูอาหารตอนเย็น สำหรับคนอยากลดน้ำหนัก

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวมทริคสำหรับคนอยากมีหุ่นสวยปัง พร้อมทั้งแนะนำ #10 เมนูอาหารตอนเย็น สำหรับคนอยากลดน้ำหนัก ซึ่งสำหรับคนที่ลดน้ำหนัก อาหารมื้อเย็นก็เป็นมื้อที่สำคัญ ไม่ควรอดอาหาร

แต่ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและอาหารลดน้ำหนักในมื้อเย็นควรมีแคลอรี่ต่ำ จะไม่ทำให้อ้วนและยังทำให้ร่างกายมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้นอีกด้วย  นอกจากนี้ควรหาเวลาเพื่อออกกำลังกาย เพื่อจะช่วยทำให้น้ำหนักลดลงและมีสัดส่วนที่กระชับมากขึ้น จะทำให้ร่างกายมีสุขภาพที่เเข็งแรงและดูสุขภาพดีมากขึ้น

สุขภาพLatest articles in the category