รวม #10 อาหารลดน้ำหนักยิ่งกินยิ่งผอม น้ำหนักลด หุ่นสวย ไม่โยโย่

รวม #10 อาหารลดน้ำหนักยิ่งกินยิ่งผอม น้ำหนักลด หุ่นสวย ไม่โยโย่

อาหารลดน้ำหนัก

 

การจะลดน้ำหนักให้ได้ผลดี และไม่ทำให้ร่างกายโทรมคือการควบคุมการรับประทานอาหาร ถ้าหากอดอาหารอาจจะทำให้โยโย่ภายหลังได้ ดังนั้นควรรับประทานอาหารให้ครบทุกมื้อ และควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

และไม่ทำให้เกิดการสะสมของไขมันเพิ่ม โดยเฉพาะอาหารที่มีไขมันต่ำเช่น ผลไม้ ผัก เป็นต้น จะช่วยทำให้น้ำหนักลดและทำให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีขึ้น ซึ่งวันนี้เรามาเอาใจคนที่อยากลดน้ำหนักด้วยการรวบรวม #10 อาหารลดน้ำหนักยิ่งกินยิ่งผอม น้ำหนักลด หุ่นสวย ไม่โยโย่ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

5 วิธีลดน้ำหนักให้หุ่นสวย ไม่โยโย่

 

1. เลือกรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ

การรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ จะทำให้ร่างกายสามารถเผาผลาญพลังงานได้หมด ทำให้จะช่วยลดการสะสมของไขมันในร่างกาย ทำให้น้ำหนักลดลง และยังช่วยทำให้สัดส่วนเล็กลงอีกด้วย

อาหารลดน้ำหนัก

 

2. ดื่มน้ำในปริมาณเยอะขึ้น

การดื่มน้ำเยอะๆ จะช่วยทำให้ลดความอยากอาหาร และทำให้อิ่มได้ไวขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยลดการกินขนมจุกจิก และยังช่วยทำให้ผิวดูใสขึ้นอีกด้วย

อาหารลดน้ำหนัก

 

3. หลีกเลี่ยงคาร์โบไฮเดรต 

การหลีกเลี่ยงอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต จะช่วยทำให้ช่วยลดการสะสมของไขมันในร่างกายได้ การลดแป้งและน้ำตาลจะทำให้น้ำหนักลดลงได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งทำให้สัดส่วนเล็กลงอีกด้วย

อาหารลดน้ำหนัก

 

4. เพิ่มปริมาณผักและผลไม้ในแต่ละมื้อ

การรับประทานผักและผลไม้ จะช่วยทำให้ร่างกายได้รับไฟเบอร์ กากใยอาหาร ทำให้ระบบขับถ่าย และระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งช่วยทำให้อิ่มท้องและไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย

อาหารลดน้ำหนัก

 

5. ออกกำลังกายลดน้ำหนัก

การลดน้ำหนักนอกจากการควบคุมการรับประทานอาหารแล้ว ถ้าหากออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย จะทำให้น้ำหนักลดได้ไว และยังช่วยทำให้กล้ามเนื้อกระชับ ทำให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรงและทำให้หุ่นสวยดูดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อาหารลดน้ำหนัก

 

รวม #10 อาหารลดน้ำหนักยิ่งกินยิ่งผอม น้ำหนักลด หุ่นสวย ไม่โยโย่

 

1. ยำวุ้นเส้น

ยำวุ้นเส้น เป็นอาหารที่มีสามารถทำได้ง่าย มีวัตถุดิบไม่เยอะ สำหรับคนที่ลดน้ำหนัก ควรปรุงกลางๆ ไม่ควรปรุงรสจัดเกินไป ซึ่งการรับประทานยำวุ้นเส้น จะช่วยทำให้อิ่มท้องและไม่ทำให้อ้วนเหมาะสำหรับการลดน้ำหนักสุดๆ

 

อาหารลดน้ำหนัก

 

2. แกงส้ม

แกงส้ม เป็นอาหารที่สามารถช่วยลดน้ำหนักเหมาะสำหรับคนที่อยากผอม เพราะมีแคลอรี่ต่ำ และสามารถทำได้ง่าย แถมยังอร่อยอีกด้วย

 

อาหารลดน้ำหนัก

 

3. อกไก่นึ่ง

อกไก่นึ่ง เป็นโปรตีนชั้นดีสำหรับคนที่ลดน้ำหนักเลย เพราะสามารถช่วยทำให้อิ่มท้อง และยังมีรสชาติที่อร่อย ควรรับประทานตอนร้อนๆ จะได้สัมผัสความนุ่มของอกไก่ จะทำให้อร่อยมากขึ้น แถมอกไก่ยังสามารถช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้ออีกด้วย

 

อาหารลดน้ำหนัก

 

4. ปลาแซลม่อนย่าง

สำหรับปลาเเซลม่อนย่าง เป็นอาหารที่คนลดน้ำหนักต้องห้ามพลาด เพราะด้วยรสชาติปลาที่อร่อย ปรุงด้วยพริกไทย เพิ่มรสชาติ เป็นเมนูที่มีแคลอรี่ต่ำ สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ดี

 

อาหารลดน้ำหนัก

 

5. ต้มยำน้ำใส

ต้มยำน้ำใส เป็นอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ เกมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก มีรสชาติอร่อย เปรี้ยม เผ็ดครบรส สามารถทานได้ง่ายและยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย

 

อาหารลดน้ำหนัก

 

6. ส้มตำ

ส้มตำ เป็นเมนูอาหารสุดฮิตสำหรับสาวๆ เพราะมีรสชาติอร่อย แซ่บ กินได้แบบไม่มีเบื่อ และมีแคลอรี่น้อย เหมาะสำหรับการลดน้ำหนัก แต่ควรหลีกเลี่ยงโซเดียมเพราะจะทำให้ร่างกายบวมน้ำได้

 

อาหารลดน้ำหนัก

 

7. ไข่ต้ม

ไข่ต้ม เป็นอาหารลดน้ำหนักที่สามารถทำได้ง่าย เป็นตัวช่วยสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักได้ดี เพราะมีเเคลอรี่ต่ำ และช่วยทำให้อิ่มท้อง นอกจากนี้ไข่ขาวยังสามารถช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดีอีกด้วย

 

อาหารลดน้ำหนัก

 

8. ต้มเลือดหมู

ต้มเลือดหมู เป็นอาหารที่มีรสชาติถูกปาก รสชาติอร่อย สามารถหาทานได้ง่าย แต่ควรหลีกเลี่ยงการใส่น้ำมัน หอมเจียว เพื่อลดการนำไขมันเข้าสู่ร่างกาย

 

อาหารลดน้ำหนัก

 

9. น้ำพริก ผักสด

น้ำพริกและผักสด เป็นเมนูอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ สามารถหาทานได้ง่าย มีรสชาติอร่อยถูกปาก เป็นเมนูที่ช่วยลดน้ำหนักได้ดี ไม่ทำให้อ้วนและยังช่วยทำให้อิ่ม โดยกินด้วยผักสดยังทำให้ร่างกายมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและผิวพรรณดีขึ้นอีกด้วย

 

อาหารลดน้ำหนัก

 

10. สลัดผักน้ำใส

สลัดผัก เป็นเมนูอาหารยอดฮิตสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก ซึ่งเป็นเมนูที่หาทานได้ง่าย มีแคลอรี่ต่ำ ทำให้อิ่มนาน โดยเลือกน้ำสลัดเป็นน้ำใส จะช่วยทำให้ไม่มีไขมันสะสมในร่างกาย และเมนูนี้ยังช่วยทำให้ร่างกายมีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

 

อาหารลดน้ำหนัก

 

 

 

บทสรุป
รวม #10 อาหารลดน้ำหนักยิ่งกินยิ่งผอม น้ำหนักลด หุ่นสวย ไม่โยโย่

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวม #10 อาหารลดน้ำหนักยิ่งกินยิ่งผอม น้ำหนักลด หุ่นสวย ไม่โยโย่ ซึ่งคนที่กำลังลดน้ำหนักไม่ควรอดอาหาร เพราะจะทำให้ร่างกายโทรม และยังมีโอกาสโยโย่ได้ง่าย

การรับประทานอาหารในช่วงลดน้ำหนักควรรับประทานอาหารให้ครบทุกมื้อ  และควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ที่มีแคลอรี่ต่ำ จะทำให้ร่างกายมีสุขภาพดีขึ้น และยังสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ดี นอกจากนี้ถ้าหากออกกำลังควบคู่ไปด้วยจะทำให้น้ำหนักลดลงได้ไวมากยิ่งขึ้น

 

 

 

สุขภาพLatest articles in the category