#4อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นตัวดังที่ควรโดน ยืนหนึ่งเรื่องติดทนหมดกังวลตาแพนด้าแน่นอน!!

#4อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นตัวดังที่ควรโดน ยืนหนึ่งเรื่องติดทนหมดกังวลตาแพนด้าแน่นอน!!
อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น

อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นตัวดังมาแล้วจ้าา..สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของอายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นตัวเด็ดกัน 

ตามกระแสกันสักหน่อย กับอายไลน์เนอร์จากญี่ปุ่น 4 ตัวดังที่พบเห็นกันได้บ่อยๆในอินเตอร์เน็ต วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ทราบถึงความดีงามของมันกันเพื่อที่จะได้ไม่ตกเทรนน้าาา  อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าทำไมอายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นถึงได้รับความนิยมในช่วงนี้ ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยยว่าอายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นนั้นมีดีอะไรกัน 

อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นมีดีอย่างไร ?

อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น
อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั้น จะทำให้เพื่อนๆหมดห่วงเรื่องตาแพนด้า อายไลย์เนอร์ไหลเยิ้มเมื่อหงื่อออก เพราะเป็นรุ่นที่ยืนหนึ่งเรื่องความติดทนมากเลยละค้าา ยืนยัน นอนยัน นั่งยันเลยยย ความทึกติดทนเขาดีมากจริงๆ อันนี้ต้องให้เลย เพราะฉะนั้นวันนี้ใครที่กำลังมองหาคุณสมบัติของอายไลน์เนอร์แบบนี้อยู่ ได้เจอแน่วันนี้ที่นี่!!!
อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น

ก่อนอื่นที่เราจะไปเข้าสู่การแนะนำสินค้านั้นเพื่อนๆทราบหรือไม่คะว่าการกรีดอายไลน์เนอร์สามารถแสดงออกลุคของบุคคลนั้นๆได้อย่างชัดเจนมากเลยทีเดียว และวันนี้ก่อนที่จะไปแนะนำอายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นตัวดัง

เราก็ขอแอบแทรกสาระดีๆในการกรีดอายไลน์เนอร์เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเราได้อย่างชัดเจนมาแนะนำเพื่อนๆกัน ถ้าอยากรู้ว่าการกรีดอายไลน์เนอร์แบบไหนแสดงออกลุคแบบไหนไปดูกันเลยยย

การกรีดอายไลน์เนอร์เพื่อแสดงความเป็นตัวตนของคุณ!!

อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น
ลักษณะการกรีดอายไลน์เนอร์ ลุคที่แสดงออกมา

อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น
https://www.kyliecosmetics.com/collections/new/products
ลุคสาวมั่นสุดเปรี้ยว

  • สำหรับการกรีดอายไลน์เนอร์ที่เป็นแนวเฉียงตรงและปลายยาวออกมาประมาณ 1-1.5 cm เส้นอายไลน์เนอร์บางบริเวณหัวตาและหนาเล็กน้อยบริเวณปลายเช่นนี้จะให้ลุคดูเป็นคนที่มีความมั่นใจ ดูเป็นสาวเปรี้ยวๆที่กล้าแสดงออกพกความมั่นใจมาเต็ม10 ไม่ขาดไม่เกินเลยละค้าเพื่อนๆ
อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น ลุคสาวหวานซอฟต์ๆ 

  • การกรีดอายไลน์เนอร์แบบเส้นบางปลายสั้นจะให้ลุคที่ดูเป็นคนที่แต่งหน้าบางๆ ไม่หนักมาก  ดูหวานละมุนโดยเฉพาะหากใช้อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลก็จะยิ่งทำให้ดวงตาดูหวานละมุนขึ้นไปอี๊กกก
  • สำหรับใครที่ตาดูดุอยู่แล้วแนะนำว่าให้ลองกรีดอายไลน์เนอร์ลุคนี้ดูนะคะ จะช่วยลดวามดุลงได้เยอะเลยย และสาวเกาหลีก็นิยมการกรีดอายไลน์เนอร์แบบนี้ด้วยน้าา

อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น
https://www.pinterest.com/pin/802555596089362648/
ลุคสาวตาคมสุดแซ่บ

  • สำหรับการกรีดอายไลน์เนอร์ตามรูปตา ปลายตวัดงอนเล็กน้อยแบบนี้จะทำให้ตาดูโฉบเฉี่ยวและคมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • บอกเลยว่าลุคนี้สามารถแต่งเป็นเอฟวี่เดย์ลุคได้เลยค่าเพื่อนๆ เพราะลักษณะการกรีดอายไลน์เนอร์แบบนี้เป็นการกรีดอายไลน์เนอร์แบบยอดนิยมเลยก็ว่าได้
  • แต่ลุคนี้ไม่แนะนำสำหรับคนที่หน้าคมอยู่แล้วนะคะเพื่อนๆ มันจะยิ่งดุมากขึ้นอีก

อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น
https://postila.ru/post/70427813
ลุคสาวสายฝอ 

  • สำหรับการกรีดอายไลน์เนอร์ลุคนี้จะเป็นการกรีดอายไลน์เนอร์แบบหนาคมและยาว ปลายเชิดเล็กน้อยแบบนี้จะเป็นลักษณะที่สายฝอนิยมกันมากที่สุด
  • ตาจะดูจิกแบบแซ่บๆบอกเลยว่า 10 10 10 ฟาดด ใครอยากลองเป็นสาวฝอต้องจัดเลยยย

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ ชอบลุคไหนกันบ้างรึเปล่าเอ่ยยย หวังว่าจะโดนใจเตะตาเพื่อนๆเข้าสักลุคนะค้าา เอ๊ะๆๆเดี๋ยวก่อน แต่ถ้ายังไม่มีอายไลน์เนอร์ปังๆสักตัว ลุคพวกนี้ก็จะไม่ออกมาอย่างสาวงามแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

ฉะนั้นวันนี้ เราจะขอภูมิใจนำเสนออายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นตัวดังที่เป็นที่ฮิตฮอตในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เป็นไอเท็มที่ในชีวิตนี้ควรลองนะคะเพื่อนๆ ไปดูกันเลยยย

ขอแนะนำ 4 อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นตัวดังที่ควรโดน

1.อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner
อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น
https://thebeautrium.com/404

อายไลน์เนอร์ตัวยอดฮิตจากญี่ปุ่น จาก คิสมี  หลายคนอาจจะเคยเห็นมาแล้วบางเพราะรีวิวเขาแน่นจริงๆค่ะสำหรับตัวนี้

มาในรูปแบบปากกาอายไลน์เนอร์เนื้อลิควิด ติดทนยิ่งกว่าบอกเลยว่าน้ำสาดแรงๆยังไม่หลุดเลยค่าา หัวบางเฉียบเขียนง่ายไม่มีสะดุด คำเดียวสั้นๆสำหรับอายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นตัวนี้คือ ควร!

ปริมาณ  0.4 g
ราคา  389 THB
ใช้แล้วไม่แพนด้า เขียนง่าย ไม่แพ้ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ นันทวัน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวนี้บอกเลยว่า ใช้แล้วไม่เลอะนะ คือปกติเฟย์เปลือกตามันแต่ตัวนี้เอาอยู่ชอบมากค่ะ ส่วนเรื่องกันน้ำกันเหงื่อไม่ต้องพูดถึง นี้ขนาดถูแรงๆนางก็ยังอยู่ และที่ชอบอีกอย่างคือดำสนิทมากก หัวก็โคตรเล็กกก เขียนง่ายเวอร์ตวัดหางได้ดีมากค่ะ โดยรวมคือดีจริงๆ เริ่ด ช๊อบบบชอบบบ!! รีวิวจากnongfehfi.wordpress.com คุณ fehfitichanan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น Creer Beaute La Rose De La Versailles P Eyeliner
อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น
https://www.thecosmetics.co.th/product_detail.php?pid=8398

อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นจากแบรนด์ Creer Beaute เป็นอีกหนึ่งตัวที่ขึ้นชื่อเรื่องของการกันน้ำได้ดีสุดๆ บอกเลยว่าปังเหนือปัง

สีน้ำตาลอ่อนหวานละมุนเวอร์วัง มาในรูแบบอายไลน์เนอร์เนื้อดินสอ สัมผัสนุ่มเบาสบาย ไม่เสียดสีไม่ต้องออกแรงเยอะสีก็ติดแล้วค่าาา ต้องตำแล้วไหมหรือยังง๊ายย

ปริมาณ  0.14 g
ราคา  320 THB
อากาศร้อนแบบนี้ เครื่องสำอางที่ติดทนอีกตัวที่ฟ้าปลื้มก็ต้อง อายไลเนอร์ ญี่ปุ่นกันน้ำตัวนี้ เอาอยู่ ไม่ไหลเยิ้ม ฟ้าชอบที่เค้ามีหลายสีให้เลือกเพราะสามารถปรับการแต่งหน้าให้ดูแตกต่างได้ และสีอายไลเนอร์ ที่ฟ้าใช้บ่อยก็คือสี
Brown Black เพราะอยากที่บอกไปตอนแรกเป็นสีกลางๆที่ดูธรรมชาติเข้ากับการแต่งหน้าของฟ้ามากที่สุด และที่สำคัญคือติดทนทั้งวัน อันนี้ฟ้าปลื้มมาก บอกเลยว่าอยากให้ลอง รีวิวจาก Pantip คุณ erika-fah อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มีสารบำรุง 25 ชนิด ที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้รอบดวงตาด้วย โอ้โหอายไลเนอร์ก็ต้องมีสารบำรุงกันแล้วทุกคน ชอบตรงนี้5555 ตัวนี้มาในแบบหัวพู่กันแบบนุ่มๆ เขียนไม่เจ็บ หัวเล็กมากคือสามารถเขียนชิดโคนขอบตาได้ง่ายๆเลย ใครมือใหม่นี่แนะนำเลย รีวิวจาก Jeban คุณ imnoodee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น Dejavu Lasting-fine S Liquid Glossy Brown
อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น
https://shopee.co.th/-New-Dejavu-Lasting-fine-S-Liquid-Glossy-Black-Brown-0.55-g.

อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งตัวนั้นคือแบรนด์ Dejavu เจ้าตัวนี้เขาเคลมมาเลยว่าติดทนถึง 24 ชั่วโมงไม่มีหลุด

มาในรูปแบบปากกาอายไลน์เนอร์บางเฉียบเขียนคม สี 3 โทนสี คือ ดำ น้ำตาล และน้ำตาลดำ ดีไซน์สำหรับสาวหวานซ่อนเปรี้ยวมากค่าตัวนี้บอกเลย

ปริมาณ  0.55 g
ราคา  312 THB
สีน้ำตาล​ หัวปากกาเรียวเล็กเขียนง่าย​ สามารถช่วยให้ดวงตาของเรากลมโต ไม่ดุดัน​ ดูหวานละมุมมากขึ้นค่า รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ  สุภาภิชญ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มันดีตรงที่เป็นอายไลน์เนอร์เนื้อฟิล์มทาแล้วแห้งไว สีสวยและก็ชัด กรีดง่ายเพราะหัวพู่กันเค้าเล็กจ้า ง่ายชนิดที่เพื่อนเรากรีดอายง่อยมากยังกรีดสวยอ่ะ และคือทำให้ตาดูเป็นธรรมชาติสุดละ ที่สุดของตาหวานเต๊าะเราให้ตัวนี้เลย รีวิวจาก Dek-D คุณ NettStation อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4.อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น KATE Super Sharp Liner EX 2.0 #BR-1 Bitter Brown 

อายไลน์เนอร์ญี่ปุ่น
https://www.konvy.com/kate/kate-super-sharp-liner-ex-2.0-br-1-bitter-brown-44009.html

อายไลน์เนอร์จาก KATE ตัวนี้ก็ของญี่ปุ่นนะรู้ยังงง เจ้าตัวนี้มาในรูปแบบของปากกาอายไลน์เนอร์ ดีไซน์เรียบหรูน่าโดนสุดๆ

ทนเหงื่อ ทนน้ำ กันมัน ไม่มีเยิ้ม ตาแพนด้าหายห่วงได้เลยค่าสำหรับเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าเขาเอาอยู่

ใครใช้ชีวิตแบบสายลุยแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะเพื่อนๆเอาอยู่จริง

ปริมาณ  0.6 g
ราคา  288 THB
สีสวยค่ะ เป็นสีน้ำตาลที่ไม่เข้มและอ่อนเกินไป รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Yi***fb อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คือหัวพู่กันดีนะ หัวเล็ก เขียนง่าย  รีวิวจาก Dek-D คุณ NettStation อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปอายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นตัวดังที่ควรโดน

การที่เราจะ finish look ออกมาให้สวยโดนใจได้เราก็ควรจะมีไอเท็มเด็ดเป็นตัวช่วยเสริมใช่ไหมคะเพื่อนๆ การกรีดอายไลน์เนอร์ให้สวยก็ต้องอยู่ที่อายไลน์เนอร์ที่เลือกใช้ด้วยนะคะ

ดังนั้นวันนี้เราเลยเลือกที่จะแนะนำอายไลน์เนอร์ตัวดังจากญี่ปุ่นที่กำลังเป็นที่ยอดฮิตในไทย ชาวเน็ตรีวิวพรึ่บพรับ มันดีย์จริงๆนะคะเพื่อนๆ เรื่องกันน้ำคือยืนหนึ่ง ใครที่เคยมีประจำการตาแพนด้า อายไลน์เนอร์เจอความร้อนแล้วละลาย บอกเลยว่าอายไลน์เนอร์ 4 ตัวที่เราแนะนำไปนั้นไม่มีปัญหานี้เกิดขึ้นแน่นอน

ชอบอายไลน์เนอร์ญี่ปุ่นตัวไหนก็ลองสอยมาลองกับลุคที่เราแนะนำไปได้เลยนะคะเพื่อนๆ แล้วจะรู้ว่ามันปังจริงไม่จกตา!!

อายไลน์เนอร์Latest articles in the category