ไม่ต้องง้อขนตาปลอมอีกต่อไป #5 มาสคาร่าขนตาปลอมที่ขายดีที่สุด!!

ไม่ต้องง้อขนตาปลอมอีกต่อไป #5 มาสคาร่าขนตาปลอมที่ขายดีที่สุด!!
มาสคาร่าขนตาปลอม
freepik.com

ปัจจุบันมาสคาร่ามีการพัฒนาให้มีคุณสมบัติที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ได้ครบถ้วน โดยเฉพาะคุณสมบัติในการช่วยต่อขนตาให้ดูยาวขึ้น หนาขึ้น เเละงอนเด้งตลอดทั้งวัน ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนลุคให้ดวงตาดูกลมโตเเละดูเย้ายวนไม่ต่างกับการติดขนตาปลอม

ซึ่งมาสคาร่านั้นช่วยประหยัดเวลา ค่าใช้จ่าย และปัดง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่ทำให้ระคายเคืองดวงตาจากการใช้กาวเหมือนการติดขนตา สาว ๆ จึงไม่ต้องง้อขนตาปลอมอีกต่อไปเพียงเเค่มีมาสคาร่าขนตาปลอมที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ

#5 มาสคาร่าปัดเเล้วขนตาหนางอนไม่ง้อขนตาปลอม

มาสคาร่าขนตาปลอม Dejavu Last Knockout Extra Volume

มาสคาร่าตัวนี้เป็นมาสคาร่าสูตรเนื้อฟิลม์แว๊กซ์ที่ช่วยเติมความหนาให้กับขนตาได้ดีที่สุดอีกหนึ่งรุ่น เนื้อมาสคาร่าเมื่อปัดเเล้วจะเคลือบขนตาให้ดูมีวอลลุ่ม

ดูหนาเเละยาวขึ้นเหมือนกับการติดขนตาปลอมเเต่มีความเป็นธรรรมชาติ มาพร้อมกับขนเเปรงรูปพัดขนาดกว้างปัดง่ายเเละเข้าถึงขนตาได้ครบทุกเส้นค่ะ

ปริมาณ 7.4 g
ราคา 490 THB

แปรงปัดง่าย ปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน รู้สึกขนตาดูหนาและยาว ข้อเสียไม่กันน้ำเท่าไร และล้างออกยากประมาณนึง

 

รีวิวจากคุณ : Ko

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ตัวนี้มาสคาร่ารุ่นเพิ่มความหนาค่ะ ใช้ดีมากๆ ติดทน กันน้ำกันเหงื่อเลยสำหรับเรา ไม่แพนด้า เคยทาไปตากฝนก็ไม่เลอะ ทาแล้วไปวิ่งเหงื่อออกก็ยังคงโดดเด้งไม่ตก ปัดซ้ำยิ่งฟูหนาไม่จับเป็นก้อน เราใช้ร่วมกับเดจาวูรุ่นเพิ่มขนตายาวจะยิ่งได้ผลดีเข้าไปอีกค่ะ

 

ขนตาหนา ยาว สะพรึงจนคนถามว่าติดขนตาปลอมหรือเปล่า แนะนำให้ดัดขนตาก่อน ปัดรุ่นขนตาหนา 1 รอบ ปัดรุ่นขนตายาว 1รอบ แล้วซ้ำด้วยรุ่นขนตาหนาอีก 1 รอบ ปัดแบบซิกแซกจะยิ่งหนาฟูเข้าไปอีก เริ่ดมาก ใครถามก็แนะนำตัวนี้นี่แหละ ชอบมาก ราคากลาง ๆ ไม่ถูกไม่แพง ใช้ซ้ำหลายอันแล้ว

 

รีวิวจากคุณ : MidnightLuna

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่าขนตาปลอม Fairydrops Platinum Mascara Waterproof T2 Volume Curl

มาสคาร่าขวัญใจสาว ๆ ใน Pantip เพราะเป็นมาสคาร่าที่มีเเพ็คเกจจิ้งน่ารักเเละสวยสะดุดตา นอกจากนั้นยังเป็นมาสคาร่าสูตรที่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตาได้เเบบขีดสุด

ช่วยให้ขนตายาวเเละงอนเด้งไม่เเพ้ขนตาปลอม นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติในการกันน้ำจึงติดทนตลอดทั้งวันเเละไม่เลอะเปรอะเปื้อน ได้รับรางวัล Best Mascara จากนิตยสาร Marie Claire ถึง 2 ปีซ้อน

ปริมาณ 8 g
ราคา 895 THB

ขนตาฟูเด้งมากค่ะ ธรรมชาติสุดๆ ไม่หนาไป ขนตาเป็นแพกำลังดี everyday look แนะนำเลยค่ะ เสียตรงตอนล้างหน้าแอบล้างยากนิดหน่อยค่ะ พอล้างเสร็จ แอบมีคราบดำ ๆ ใต้ตา ต้องเช็ดซ้ำ ๆ ปล.ราคาสูงพอสมควร

 

รีวิวจากคุณ : Jee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ชอบมาก ทำให้ขนตายาวหนาดี เรียงเส้นสวย ไม่เลอะระหว่างวัน ขนตาดูเป็นธรรมชาติ ปัดง่าย แห้งไว

 

รีวิวจากคุณ : Arin Around

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่าขนตาปลอม BQ Cover Mascara Perfect Eyelash

มาสคาร่าตัวนี้มีราคาที่ไม่เเพงเเต่มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับเเบรนด์ดังเลยก็ว่าได้ โดยมาสคาร่าตัวนี้ช่วยทำให้ขนตายาวขึ้น หนาขึ้นเเละเเผ่กระจายเรียงเส้นสวยไม่พันกัน

เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำกันเหงื่อทนต่อความมันได้ดีจึงไม่เเพนด้า เเละทำให้ขนตางอนเด้งได้ถึง 24 ชั่วโมง มาพร้อมกับหัวเเปรงคุณภาพดี ยืดหยุ่นได้เข้าถึงขนตาทุกเส้น

ปริมาณ 10 ml
ราคา 189 THB
สรุปกันดีกว่านะจ้ะ ต่อความยาวได้จริง ให้ 10/10 เพิ่มความหนาได้จริง ให้ 10/10 ความติดทน ไม่ไหลเป็นแพนด้า ให้ 10/10 การกันน้ำให้ 7/10 หลุดง่ายไปนิดนึงเด้อ เดินช้อปปิ้งสยามชิว ๆ ได้อยู่ แต่กิจกรรมเอ็กตรีมน่าจะเอาไม่อยู่

 

รีวิวจากคุณ : Katorlist

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สำหรับตัวนี้ สาว ๆ ก็น่าจะคุ้นเคยกันดี ใคร ๆ ก็เรียกมาสคาร่าเขียว มีช่วงหนึ่งที่คนนิยมใช้กันมาก นี่ก็ตกเป็นทาสกระแส ซื้อมาลองด้วยคนจ้า ตัวนี้รู้สึกชอบเป็นอันดับ2 เพราะปัดแล้วขนตายาวขึ้นอย่างเห็นชัด เรียงเส้นไม่เป็นก้อน และมีประสิทธิภาพกันน้ำด้วย

 

รีวิวจากคุณ : Moohamburger

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

มาสคาร่าขนตาปลอม Katie Naughty Mascara

มาสคาร่าดูไบที่จะช่วยเปลี่ยนให้ขนตางอนงามเเละดูยาวขึ้นหนาขึ้นเหมือนกับสาวเเขก มีหัวเเปรงถึง 2 เเบบช่วยให้ปัดมาสคาร่าได้ง่ายขึ้นเเละเหมาะกับขนตาทุกระดับ

มาสคาร่ารุ่นนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำดังนั้นจึงหมดห่วงเรื่องตาเเพนด้า นอกจากนั้นยังล้างออกได้ง่ายไม่เลอะบริเวณขอบตา เหมาะกับการใช้ในทุกวัน

ปริมาณ 12 g
ราคา 350 THB

มาคาร่าของ KATIE NAUGHTY เป็นตัวที่ใช้บ่อยมาก เพราะได้ทั้งความยาวความหนาที่เลือกได้ ถ้าอยากได้ลุคเบา ๆ ในตอนกลางวัน ก็ปัดรอบเดียว แต่ถ้าอยากได้ลุคสะพรึงขึ้นมาแบบสาวปาร์ตี้ตอนกลางคืน ก็ปัด 2 รอบขึ้นไป ยิ่งปัดยิ่งสะพรึงจ้า ที่สำคัญราคาไม่แพงมาก ซึ่งเราว่าเหมาะกับน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาที่อยากได้มาสคาร่าคุณภาพดีแบบเคาเตอร์แบรนด์ แต่มีงบจำกัด แนะนำว่าซื้อตัวนี้เป็นตัวตายตัวแทนได้เลยนะ

 

รีวิวจากคุณ : Noppaluk

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ตัวนี้เลยจ้าKatie Naughty หรือมาสคร่าดูไบNormal ที่มีความพิเศษ มาถึง 2 หัวแปรง และยังมีส่วนผสม eyelashgrowth serum เป็นตัวช่วยบำรุงขนตาและทำให้ขนตายาวขึ้นฟูขึ้น หนา ขึ้นเป็นพิเศษ ถูกคิดค้นและพัฒนาจากนักวิจัยชาวญี่ปุ่น ผ่านการรับรองมาตรฐานจากอย.ไทยและต่างประเทศอีกด้วยยยยยไม่ธรรมดานะจ่ะ

 

รีวิวจากคุณ : 5355778

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

มาสคาร่าขนตาปลอม Maybelline The Falsies Push Up Drama Mascara

มาสคาร่าตัวสุดท้ายนี้ใช้ดีไม่เเพ้ใคร มีคุณสมบัติในการช่วยอัพขนตาให้งอนเด้งเเบบไม่ง้อขนตาปลอม ช่วยให้ขนตาทุกเส้นยาวขึ้นเเละงอนเด้งตลอดทั้งวัน

เป็นมาสคาร่าเนื้อครีมสูตรกันน้ำ จึงไม่ทำให้มาสคาร่าเลอะเปื้อนขอบตาในระหว่างวัน เเม้เเต่ร้องไห้ก็ไม่เเพนด้าช่วยเคลือบเเละล็อคขนตาให้สวยนานตลอดวัน

ปริมาณ 9.7 g
ราคา 319 THB

ขนตาจับเป็นช่อกันดีเวอร์ หัวแปรงใหญ่ เป็นหนาม ๆ ถ้าใครขนตาสั้นก็จะปัดลำบากนิด ๆ ขนตาดูหนาขึ้น หลังปัดไปตอนเย็นมาดูขนตาดูตกลงเล็กน้อยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : juthamaniii

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ตัวนี้เคยเป็นมาสคาร่าลูกรักกกก ใช้หมดแล้ว 5 แท่งงง ปังมากสำหรับคนชอบให้ขนตาดูยาวและหนาขึ้น ใช้ตัวเดียวอยู่ แต่บางครั้งจะมีจับเป็นก้อนบ้างค่า

 

รีวิวจากคุณ : mminmint

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

บทส่งท้ายมาสคาร่าขนตาปลอม

มาสคาร่าขนตาปลอม
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือมาสคาร่าที่สามารถฟินิชลุคขนตาเย้ายวนเหมือนติดขนตาปลอมได้ง่าย ๆ นอกจากนั้นยังติดทนนานตลอดวันโดยไม่ไหลเยิ้มเเละเปรอะบริเวณดวงตา ผู้เขียนก็หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหา

มาสคาร่าตัวช่วยดี ๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบการติดขนตาปลอมอยู่นะคะ สำหรับวันนี้ผู้เขียนก็ขอตัวลาไปก่อน เเล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category