รวม #5 “ร้านอาหารคีโตในกรุงเทพ” น่าทาน ลดน้ำหนักง่ายๆด้วยการทาน “อาหารคีโต” !!

รวม #5 “ร้านอาหารคีโตในกรุงเทพ”  น่าทาน ลดน้ำหนักง่ายๆด้วยการทาน “อาหารคีโต” !!

หากใครกำลังควบคุมน้ำหนักและเลือกรับประทานอาหารเน้นไขมันลดคาร์โบ เพื่อให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้ดี ขอแนะนำร้านอาหารคีโตในกรุงเทพ ที่มีแต่อาหารน่าทานทั้งของคาวและของหวาน มีให้เลือกมากมายหลายแบบ ไปดูกันเเลยว่า ร้านอาหารคีโตในกรุงเทพร้านไหนจะถูกใจเพื่อนๆที่สุด ?

อาหารคีโต คือ

อาหารคีโตคือ อาหารที่อุดมไปด้วยไขมัน และโปรตีน รวมทั้งมีสารอาหารคาร์โบไฮเดรตเพียงเล็กน้อย เพื่อให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันแทนคาร์โบไฮเดรต ทำให้ไขมันสะสมในร่างกายถูกเผาผลาญและน้ำหนักลดลง

โดยที่ไม่ต้องอดอาหารที่มีไขมัน จะเนื้อหมู หรือเนื้ออะไรก็สามารถทานได้ ไม่ทำให้การควบคุมน้ำหนักเป็นเรื่องน่าเบื่อ ไปดูกันเลยค่ะว่า ร้านอาหารคีโตในกรุงเทพน่าทาน นั้นจะมีที่ไหนบ้าง ?!!

รวม “ร้านอาหารคีโตในกรุงเทพ น่าทาน ลดน้ำหนักง่ายๆด้วยการ “ทานอาหารคีโต” !!

ร้านอาหารคีโตในกรุงเทพ Keto_Kiosk

ร้าน อาหาร คี โต กรุงเทพ

ร้านอาหารคีโตอย่าง Keto_Kiosk ที่เน้นหนักไปในเรื่องของเค้กที่มีส่วนผสมอันแสนอร่อยซึ่งเป็นสูตรลับของทานร้าน ไม่ว่าจะเป็เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่ม

หรือขนมปังเนยนุ่มนิ่ม ทั้งยังมีอาหารคีโตให้เลือกทานอีกหลายอย่าง หากใครชอบทานเค้กแล้วต้องห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 69-100 THB

อร่อยมากเลยค่ะ รสชาดดีมากๆเลย สั่งมากี่รอบๆต้องสั่งซ้ำอีกเรื่อยๆ รีวิวจาก Facebook:Kj Jomjam ดูเพิ่มเติมได้ที่

อร่อยมากคะ รสชาติเข้มข้นไม่หวานไป ขนมปังนุ่มมาก สั่งมาทานประจำ รีวิวจาก Facebook:Jaroenrat Panchai ดูเพิ่มเติมได้ที่

ร้านอาหารคีโตในกรุงเทพ Keto Delight

ร้าน อาหาร คี โต กรุงเทพ

ร้านเบอเกอรรี่ อาหารคีโตที่หอบเอาขนมหวานๆมาให้เลือกมากมายหลายแบบ แต่ก็ยังมีน้ำผักผลไม้และอาหารคาวด้วยนะไม่ว่าจะเป็น ไส้กรอกปลาแซลมอน หรือ ไส้กรอกหมูที่สามารถซื้อเก็บไว้ทำอาหารทานได้ที่บ้าน มีให้เลือกเยอะขนาดนี้ตอบโจทย์ เพื่อนๆที่กำลังมองหาอาหารคีโตในกรุงเทพอยู่แน่นอนค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 50-100 THB

เครื่องปรุงครบ แม่ค้าน่ารักแนะนำดี ขนมอร่อยมากจ้า ที่จอดรถสะดวก🥰❤️🥳 รีวิวจาก Facebook:Pattarawadee Pang ดูเพิ่มเติมได้ที่

ทางร้านใส่ใจของที่นำมาขาย อร่อยและมีคุณภาพมากๆค่ะ เลิฟมากๆๆ รีวิวจาก Facebook:Adidta Bird ดูเพิ่มเติมได้ที่

ร้านอาหารคีโตในกรุงเทพ KETO U Like

ร้าน อาหาร คี โต กรุงเทพ

ร้านอาหารคีโตในกรุงเทพอย่าง KETO U Like มีผลิตภัณฑ์อาหารคีโตให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรุงรส หรือ อาหารคีโตสำเร็จรูป เช่นเส้นอูด้ง น้ำพริกไขปูคีโต บอกเลยว่าขนม ของคาวเยอะอย่างแน่นอนใครอยากทานเมนูแปลกๆหายาก ต้องร้านนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 50-150 THB

อร่อยมากค่ะ ปกติไม่ค่อยชอบกินเบเกอรี่เพราะเลี่ยน แต่เจอแยมโรลร้านนี้ยอมเลย อร่อยฟินนนน 😋😋 รีวิวจาก Facebook:Vassana Kawwichian ดูเพิ่มเติมได้ที่

วันนี้ไป shipping ที่ร้าน Keto u Like มาค่ะ รู้สึกแระทับใจมากๆเลย ทุกคนในร้านให้การต้อนรับ และการดูแลเป็นอย่างดี ความน่ารักของร้านนี้คือ มักจะมีขนมใหม่ๆ มาคอยให้ลูกค้าชิม และติดมือกลับบ้านอยู่เสมอ ใครที่แวะมาซื้อ ก็แจกให้ชิม ร้ากเลยคร่าาา ขนมคีโต เพื่อสุขภาพ ราคาประหยัด อร่อยสุดๆ แนะนำเลย รีวิวจาก Facebook:Rungtorsaeng Chansuwan ดูเพิ่มเติมได้ที่

KetoHouse คีโตเฮาส์

ร้าน อาหาร คี โต กรุงเทพ

ร้านคีโตเฮาส์ ที่มีอาหารให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเค้กของหวาน เครื่องดื่มน้ำผลไม้ ชา กาแฟคีโต รวมทั้งของคาว และหากใครชื่นชอบเมล็ดอัลมอนด์แล้วบอกเลยว่าร้านนี้มีคุ้กกี้เมล็ดอัลมอนด์ด้วยนะคะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 50-100 THB

สั่งโดยจัดส่งไลน์แมน อาหารอร่อยมาก รักข้าวบุกสุดๆ ราคาไม่แพงเกิน อยากไปหน้าร้านมาก อยากไปเหมาขนม รีวิวจาก Facebook:Kanyapak Praisayom ดูเพิ่มเติมได้ที่

ชอบร้านนี้ มีอาหารปรุงใหม่ๆ ของให้เลือกเยอะมาก รีวิวจาก Facebook:

My Mom Made for Me หม่าม้าทำขนมให้ลูกกิน
ร้าน อาหาร คี โต กรุงเทพ

ร้านอาหารคีโตคาเฟ่ในกรุงเทพ ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลายไม่แพ้ร้านอื่น นอกจากจะมีชื่อเมนูที่แปลกตากว่าร้านอื่นแล้ว

รสชาติก็อร่อยไม่แพ้กันเลยค่ะ ทั้งของหวานและของคาว ไม่ว่าจะเป็น ช็อกชีสหน้ายับ ชีสเค้ก หรือเค้กเหลวไหลที่มีให้เลือกมากมายหลายหน้า ใครโปรดปรานของหวานแล้วต้องร้านนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 59-150 THB

สรุป อาหารคีโตในกรุงเทพร้านไหนอร่อยที่สุด !!

หากใครสายสุขภาพกำลังควบคุมน้ำหนักอยู่แล้วก็ขอแนะนำร้านอาหารคีโตเลยค่ะ สาวๆและหนุ่มๆคนไหนอยู่กรุงเทพและกำลังมองหาอาหารคีโตทาน บอกเลยว่าแต่ละร้านที่รีวิวมากินกันไม่ลงอย่างแน่นอนค่ะ

หากใครชอบทานของหวานก็แนะนำเป็นร้านอาหารคีโตในกรุงเทพแนวคาเฟ่เลยค่ะ แต่ถ้าใครเป็นสายสะเบียงเก็บตุนแล้วแนะนำเป็นร้านขายอาหารคีโตที่มีผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร รวมทั้งอาหารแห้งคีโตให้เลือกอย่างหลากหลายและยังมีของหวานด้วยนะ หากใครชอบแบบไหนก็ลองไปหาทานกันได้เลยนะคะ

 

สุขภาพLatest articles in the category