#6วิตามินสุดปัง! ยอดนิยมเเละเห็นผลจริง!!! ยี่ห้อไหนดีในปี 2021 เรารวบรวมมาให้ที่นี่เเล้ววว !!

#6วิตามินสุดปัง! ยอดนิยมเเละเห็นผลจริง!!!  ยี่ห้อไหนดีในปี 2021 เรารวบรวมมาให้ที่นี่เเล้ววว !!
วิตามิน ยี่ห้อ ไหน ดี
https://dlpng.com/png/6566775

เฮ้อ อายุก็มากเเล้วร่างกายก็ไม่เเข็งเเรง จะกินผลไม้ทีก็ปวดฟัน ออกไปซื้อก็ยาก เเบบนี้ร่างกายจะเเข็งเเรงได้ยังไง เฮ้อจะอยู่ได้นานเเค่ไหนก็ไม่รู้ ท้อใจจัง

ใจเย็นๆนะคะ หนูมีมาเเนะนำน้าาา ทานง่ายเเข็งเเรงด้วย ลองทานอาหารเสริมดูไหมคะ สมัยนี่เขานิยมกันมากเลยนะคะ สะดวกเเละง่ายมากๆไม่อันตรายด้วยค่ะ!!!!

สวัสดีคนรักสุขภาพทุกคนเลยค่ะ!!! ปัจจุบันทุกคนค่อยข้างทำงานหนักไม่มีเวลาเลยใช่ไหมคะ ที่จะหันมาทานอาหารที่มีประโยชน์เเละวิตามินสูง รวมไปถึงผู้สูงอายุที่อาจจะไปซื้ออาหาร ผลไม้ที่มีวิตามินเเละประโยชน์ต่อร่างกายไม่ไหว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเเล้ววว

อาหารเสริมวิตามิน เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินเเน่ๆเลยค่ะ นี่เเหละตัวช่วยที่ดีของเรา ใครที่ไม่มีเวลาไปซื้ออาหารผักผลไม้มาทานระหว่างวัน อาหารเสริมตอบโจทย์มากๆ พกพาสะดวกเเละมีประโยชน์เกือบเทียบเท่าการทานผลไม้หรืออาหารสดเลยนะคะ งั้นก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนดีกว่าว่า “ทำไมนะ!!! ทำไมเราต้องทานวิตามินด้วย!!!”

ทำไมเราต้องทานวิตามินด้วยนะ!!!

หนู!! เเล้วทำไมเราต้องทานวิตามินด้วยละจ๊ะ มันช่วยอะไรเราได้บ้างหรอ ป้าจะได้เลือกถูกว่าควรที่จะทานวิตามินแบบไหน เพราะอะไร?!

เดี๋ยวหนูอธิบายให้ฟังนะคะ การทานวิตามินมีประโยชน์หลายอย่างเลย ซึ่งอาหารเสริมวิตามินก็จะเข้ามาทำหน้าที่เเทนการทานอาหารสดเข้าไปค่ะ เหตุผลที่ร่างกายเราต้องการวิตามินเพราะสารบางตัวร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้ค่ะ!!!

เหตุผลที่ต้องทานวิตามิน!

  • ส่วนใหญ่คนชอบลืมทานวิตามิน!! เพื่อนๆลองสังเกตตัวเองดูนะคะว่า ส่วนมากเเล้วอาหารที่เราทานเข้าไปในเเต่ละวันจะเป็นพวก ไขมัน คาร์โบไฮเดรต โปรตีน จนลืมไปว่าสารอาหารที่จำเป็นอีกอย่างคือวิตามินเด้อออ !!! ทำให้ร่างกายมีวิตามินไม่เพียงพอต่อความต้องการ
  • ร่างกายไม่สามารถผลิตเอนไซม์ที่วิตามินผลิตได้!! ร่างกายของเราทำงานหนักมาก ซึ่งจะมีเอนไซม์บางตัวที่ต้องพึ่งววิตามินมาช่วยเสริมทำให้การทำงานของร่างกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • เเก้ปัญหาได้ระยะยาวจากภายใน!  การทานวิตามินเสริมจะช่วยให้เราเเก้ปัญหาของร่างกายได้จากภายใน ซึ่งการเเก้จากภายในเนี่ยจะทำให้ช่วยบรรเทาเเละรักษาระยะยาวเป็นผลดีต่อร่างกายอีกด้วย
วิตามิน ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.youtube.com/watch?v=BtH8UADEQeg

#6วิตามินสุดปัง รวมยี่ห้อที่ดีที่สุดในปี2021 !!

มาเเล้ววว ขอเเนะนำตัวช่วยที่ทุกคนไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อของมาทานเลย เเค่เพียงหนึ่งเม็ดก็ช่วยได้ ซึ่งวันนี้เรารวบรวมมาทั้งหมด 6 วิตามินเสริมนะคะ เป็นยี่ห้อที่ดีเเละยอดนิยมในปี2021เลยยย งั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าาา!!!

เเนะนำอาหารเสริมยี่ห้อดีปี2021 

1.DAS gesunde PLUS Vitamin C 
วิตามิน ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.beyondsoho.com/product/1735/das-gesunde-plus-mivolis-vitamin-c-วิตามินเม็ดฟู่ฝาสีส้ม-สูตร-วิตามินซี-รสส้ม-1หลอด-20เม็ด

 

คนไหนที่ไม่ชอบทานแบบเม็ดละก็ต้องตัวนี้เลบ ลักษณะเป็นเเบบเม็ดฟู่นะคะ ซึ่งเอาไปผสมกับน้ำเเล้วดื่ม จะบอกว่ารสชาติอร่อยยยย!!! กินง่ายได้ประโยชน์ เจ้าตัวนี้ช่วยลดริ้วรอยของเราได้นะคะ เเล้วยังช่วยร่างกายสร้างคอลลาเจนอีกด้วย ทำให้ผิวของเราตึง ใส ไม่ง้อครีมเลย สวยจากภายในอะเนอะ ยังไม่พอตัวนี้ยังสร้างภูมิคุ้มกันให้อีกด้วย รับรองใครเป็นหวัดบ่อย ไม่สบายบ่อย ทานตัวนี้ช่วยร่างกายป้องกันหวัดได้เเน่ๆ!!

 

ปริมาณ  20 เม็ด
ราคา  53 THB

แต่มินและแร่ธาตุชนิดเม็ดฟู่จากประเทศเยอรมันนี ซื้อรอบที่ 2 แล้วค่ะติดใจมากๆราคาไม่แพงดื่มดีด้วยค่ะ ผสมน้ำเปล่าหรือน้ำต่างๆกินได้เลยซู่ซ่าดี ที่สำคัญมีประโยชน์ต่อร่างกาย รอบนี้ซื้อเป็นธาตุเหล็กแล้วก็วิตามินรวมแล้วก็มีแคลเซียมอีก 1 หลอด ซื้อฝากคุณแม่และน้องชายด้วยค่ะ แนะนำสำหรับคนที่รักสุขภาพ

รีวิวจาก Shopee : may_kira อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ราคาถูก รสเปรี้ยวมาก แต่ดื่มแล้วสดชื่นดี

รีวิวจาก Lazada  : TANAKORN M.  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Blackmores evening primrose oil 
วิตามิน ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.tryandreview.com/th/health/vitamins-supplements/blackmores-thailand/product/evening-primrose-oil-1000-blackmores-thailand

 

วิตามินเสริมตัวนี้เหมาะสำหรับผู้หญิงนะคะ ซึ่งสาวๆคนไหนที่ปวดท้องประจำเดือน ปวดหน้าอกเวลาใกล้จะเป็นประจำ ต้องตัวนี้เลยมีส่วนช่วยปรับฮอร์โมนให้สาวๆใครที่ปวดท้อง รับรองปวดน้อยลงเเน่ๆ ที่สำคัญยังช่วยให้ผิวของเราที่กร้านนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วยนะคะ ใครที่ผิวเเห้งต้องทานตัวนี้เลย ผิวได้กลับมาใส เปล่งประกายอีกครั้งงง ใครที่สนใจสามารถสั่งที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยน้าาา

ปริมาณ 1000  ml
ราคา  359 THB

ตัวนี้เราทานเพื่อหวังผลเรื่องอาการปวดประจำเดือนน่ะ เราเป็นคนที่ปวดประจำเดือนหนักมากและปวดทุกเดือน หลังกินได้เดือนสองเดือน อาการปวดก็หาย ไม่รู้สึกปวดอีกเลย แถมยังรู้สึกว่าผิวดีขึ้น นุ่มชุ่มชื่น ชอบมากๆ แต่แอบเสียดาย ราคาแพงไปหน่อย เลยไม่ได้กินต่อเนื่อง

รีวิวจาก vanilla  : I_May_Daizz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผิวนุ่มมาก คือเนียนจนรู้สึกได้ หน้าเดิมค่อนข้างมันอยู่แล้วก็เพิ่มความมันเข้าไปอีก แต่ไม่ได้ทำให้เกิดสิวแต่อย่างใดค่ะ น้ำหนักไม่ขึ้นแต่รู้สึกได้ว่าผิวดูอิ่มขึ้นโดยเฉพาะช่วงแก้ม อิ่มมาก

รีวิวจาก vannyorh : Vanny Orh อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3.Blackmores Bio ACE
วิตามิน ยี่ห้อ ไหน ดี
http://www.vitaminboom.com/product/40/blackmores-bio-ace-120-เม็ด-บำรุงผิวพรรณ-ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว-บำรุงร่างกาย-เหมาะสำหรับผู้ที่มีความเครียดสูง-ทำงานหนัก

 

คนไหนที่ทำงานหนักเเล้วรู้สึกไม่มีเเเรง เมื่อย อ่อนล้า ต้องตัวนี้เลยน้า ช่วยได้มากๆเม็ดจะขนาดใหญ่หน่อย ซึ่งตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูร่างกายของเรานะคะ ให้กลับมามีชีวิตชีวา เเละใครที่อยูาในพื้นที่เสี่ยงมลภาวะอันตราย เจ้าวิตามินเสริมตัวนี้ก็จะช่วยฟื้นฟูเเละสร้างภูมิคุ้มกันจากมลพิษ อีกทั้งยังช่วยเรื่องผิวอีกด้วย ให้ใสเเละสว่างมากขึ้น!!

ปริมาณ  60 เม็ด
ราคา  550 THB

ทานแล้วช่วยอะไรหลายๆอย่างค่ะ เช่นบำรุงร่างกาย ป้องกันหวัด สุขภาพเเข็งแรงขึ้น ผิวใสกระจ่างขึ้น รวบรวมวิตตามินที่จำเป็นไว้ในเม็ดเดียว ประหยัดเวลา ไม่ต้องแยกกินหลายเม็ด สะดวกดีค่ะ

รีวิวจาก cosmenet : wibwabiizz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทานตัวนี้เป็นประจำค่ะ ดูผิวแข็งแรงขึ้น สิวลดลง คิดว่าเพราะมี Zinc เป็นส่วนประกอบ มีวิตามินที่ดีกับผิวและร่างกายหลายอย่างรวมอยู่ในเม็ดเดียวค่ะ

รีวิวจาก vanilla : kinako อ่านรีวิวเพิ่มเติม

4. Natrol Melatonin Sleep
วิตามิน ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.natrol.com/store/natrol-melatonin-sleep-support-citrus-fast-dissolve-tablets

สายเดินทางต้องตำเเล้วนะคะ ตัวนี้เลยวิตามินที่ช่วยให้หลับง่ายสบาย มีให้เลือกหลายเลเวลเลยน้า เเล้วเเต่ว่าเราเป็นคนหลับยากเเค่ไหน เหมาะสำหรับคนเดินทางข้ามประเทศที่เวลาไม่ตรงกันเเละก็เหมาะสำหรับคนที่เครียดหรือคิดมากๆจนเกิดอาการนอนไม่หลับ

ปริมาณ  90 เม็ด
ราคา  650 THB

เคยกินแต่natrolตามรูปเพราะหาซื้อง่าย ราคาโอเค  สำหรับเราพอใจ natrol นะ คือกินแล้วแป๊บนึงจะง่วงและหลับเร็วขึ้น  ไม่ต้องมัวพลิกไปพลิกมาเหมือนแต่ก่อน ตื่นมาก็ไม่งัวเงีย  แต่เรื่องหลับลึกสำหรับเรามันไม่ช่วยให้หลับลึกขนาดนั้นอ่ะแล้วแต่คนด้วยแหละ แต่ก็หลับสบายอยู่นะ  อยากลองกินลูน่าเหมือนกันแต่หาซื้อยากไปนิด

รีวิวจาก Pantip : เบื่อใส่เเว่น อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รสชาติเหมือนเยลลี่เลยค่ะ กินง่าย เห็นผลไวจริงค่ะ

รีวิวจาก beauticool : Beauti Member อ่านรีวิวเพิ่มเติม

5. NeoCell Super Collagen+C
วิตามิน ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.puritanworld.com/product/super-collagen-c-6000-mg-biotin-plus-360-tabs-neocell/

 

เอาใจสาวๆที่อายุเข้าเลข 30+ เเล้วเหมาะกับตัวนี้มากกๆเพราะเจ้าวิตามินเสริมตัวนี้ช่วยเรื่องผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งประกาย ชะลอวัยมากขึ้นเเละยังช่วยบำรุงเส้นผมเเละเล็กให้มีความเเข็งเเรงอีกด้วย เเต่ใครที่หวังว่าทานตัวนี้เเล้วจะขาว วิตามินตัวนี้ไม่ช่วยเรื่องขาวขึ้นนะคะ เเต่จะทำให้ใสเเละเนียนมากขึ้นค่ะ จะบอกว่าตัวนี้ชื่อเสียงดังมาจากทางเมกาเลยน้าาา ต้องไปตำเเล้วว!!!!

ปริมาณ  250 เม็ด
ราคา  855 THB

ทานมาครึ่งเดือนแล้ว รู้สึกผิวลื่นขึ้น เล็บไม่ฉีกง่าย ก่อนหน้านี้ออกกำลังกายพลาดเกิดอุบัติเหตุทำให้ข้อพับเข่าอักเสบทานยาคลายกล้ามเนื้อครั้งเดียว จากนั้นก็ทานคอลลาเจนตัวนี้ตลอด สักพักอาการเจ็บแปล๊บตอนลงนำ้หนักเริ่มดีขึ้น ถ้าหมดซื้อต่อแน่นอนจ้า

รีวิวจาก Konya : yu***li อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เพิ่งลองทานแบรนด์นี้ ส่วนตัวถือว่าดีสมชื่อค่ะ ผิว ผม เล็บ แข็งแรงขึ้น ผิวดูเนียน ใส ขึ้น บำรุงครบตามสรรพคุณเลยค่ะ มีซื้อต่อแน่นอน
รีวิวจาก beauticool : boonyaporns017 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เคยทานของ Neocell ค่ะ ปกติเป็นคนนอนดึกมาก นอนน้อยด้วยบางที ตอนทาน Neocell ไประยะนึง รู้สึกว่าไม่โทรมค่ะ ผิวดูสดใสขึ้น โอเคในระดับนึง ตัวที่กินแล้วรู้สึกถูกชะตา คือ โดนัทคอลลาเจน หมื่นมิลลิกรัม แผลหายเร็วดี รู้สึกได้ชัดเจนทั้งนี้ทั้งนั้น น่าจะแล้วแต่คน ผลลัพธ์คงไม่เท่ากันค่ะ

รีวิวจาก pantip :สมาชิกหมายเลข 3784060 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

6. Mega We Care Nat B
วิตามิน ยี่ห้อ ไหน ดี
http://phojanpharmacy.lnwshop.com/product/433/mega-we-care-nat-b-40s

สาวๆหนุ่มๆออฟฟิศมาทางนี้เลย ตัวช่วยที่เหมาะสำหนักคนที่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนนน หรือ นักเรียนนักศึกษาคนไหนที่อ่านหนังสือหนักจนไม่ได้พัก ตัวนี้จะช่วยในเรื่องบำรุงสมองของเรานะคะ เเละยังช่วยให้ไม่อ่อนเพลียจากการทำงานอีกด้วย สิ่งที่ปังที่สุดคือ พอเราทำงานหนักมากๆนอนดึก พอตื่นเช้ามาตัวนี้จะช่วยให้เราไม่เบลอหรือหนักหัวเลยยยยย !!!!

ปริมาณ  40 เเคปซูล
ราคา  259 THB

กินติดต่อมา 1 เดือน รู้สึกว่าสามารถทนต่อความเครียดได้มากขึ้น(เพิ่มความถึก) เนื่องจากงานที่ทำมีความกดดัน และเครียดพอสมควรถึกในการทำงานนะ / เพื่อนที่เป็นเภสัชแนะนำให้กิน เลยไปหากินตัวนี้ เป๊ะ อ่ะ ช่วยได้เยอะเลย ปลิ้ม

รีวิวจาก vanilla : yaymee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กบทานตอนเช้าวันละ 1 เม็ด เพื่อช่วยบำรุงสมองก่อนเริ่มงานค่ะ บางวันคือนอนน้อย แต่พอกินก็รู้สึกว่าสมองปลอดโปร่งขึ้นนิดนึงค่ะ ไม่ตื้อๆ กินวิตามินลดความเครียดก่อนการทำงาน ฮ่าๆ ช่วงนี้อาการเหน็บชาก็เกิดขึ้นน้อยลงแล้ว ตรงมุมปากที่มีขาวๆ อาการคนปากนกกระจอกก็คือ หายลงไปเยอะด้วย (เรียกว่าตอนใกล้สอบคือพังไปทั้งร่างเลยค่ะ ขอโทษทีนะร่างกายของฉัน >/|\<) สาบานว่าจะไม่ลืมกินบำรุงทุกวันเลย

รีวิวจาก keroview : keroview อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิตามินทานช่วงไหน เห็นผลดีที่สุด!!

โห่ วิตามินเยอะขนาดนี้ เเล้วเราจะรู้ได้ไงละว่ากินช่วงไหนดีที่สุด ป้ายิ่งหลงๆลืมๆอยู่ด้วยยยย !!!!

การทานวิตามินจะเเตกต่างกันออกไปนะคะ เเล้วเเต่ว่าวิตามินตัวนั้นคืออะไร งั้นเดี๋ยววันนี้จะมาอธิบายให้ฟังนะคะ ว่าเราต้องทานตอนไหนถึงจะดี!!!

กินวิตามินตอนไหนดีที่สุด

  • วิตตามินที่สามารถละลายในไขมันได้!!! การทานวิตามินที่สามารถละลายในไขมันได้นั้น เเนำนำว่าควรที่จะทานวิตามินไปพร้อมกับการทานอาหารที่มีไขมันนะคะทุกคน เพราะวิตามินจะได้ละลายไปกับไขมันเลยค่ะ
  • ห้ามลืม!! วิตามินอีกับธาตุเหล็กไม่เข้ากัน การทานวิตามินอีไปพร้อมๆกับธาตุเหล็กขอเเนะนำว่าอย่าทำนะคะ เพราะสองตัวนี้จะต้านกัน ซึ่งไม่ถูกกันมากๆ
  • วิตามินรวม การทานวิตามินรวมเพื่อนๆจะต้องทานในช่วงเช้านะคะ ซึ่งขอเเนะนำว่า ควรที่จะทานวิตามินรวมหลังทานอาหารเช้าไปเเล้ว 15-20 นาทีนะคะ
วิตามิน ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.wellnessperfection.com/วิตามิน/

ตกลง เเล้วการทานวิตามินช่วยเราได้มากเเค่ไหน!!!

มีคำถามก็ต้องมีคำตอบ เพื่อนๆที่สงสัยว่า วิตามินช่วยเราได้มากเเค่ไหน!!! ขอบอกตรงนี้เลยนะคะว่าช่วยได้มากจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะภายนอกหรือภายใน วิตามินจะเข้ามาช่วยเป็นกำลังเสริมให้กับร่างกายของเราให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นนน!!!

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเเล้วนะคะ ใครที่อยากทานอาหารเสริมลองดูที่เราเเนะนำไปได้เลยยย ทุกยี่ห้อเป็นที่นิยมมากๆในปี2021นะคะ งั้นวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำอะไร ฝากติดตามด้วยนะคะ

วิตามิน ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.thairath.co.th/women/beauty/health/1770561

สุขภาพLatest articles in the category