เปิดวาร์ป「 #5ร้านสปานวดศรีษะ」 สบายหัวผ่อนคลายสุดฟิน

เปิดวาร์ป「 #5ร้านสปานวดศรีษะ」 สบายหัวผ่อนคลายสุดฟิน

สปา หัว

 

สำหรับการนวดศรีษะ นวดหัว สปาผม จะช่วยทำให้ผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ช่วยทำให้นอนหลับสบายขึ้น และยังสามารถช่วยลดอาการไมเกรนได้ ซึ่งในแต่ละวันที่ต้องเจอกับงานที่เคร่งเครียด และความวุ่นวาย ทำให้เกิดการเหนื่อยล้า ปวดหัว และอ่อนเพลีย

การทำสปาและนวด จะทำให้รู้สึกสบาย Relax สามารถตอบโจทย์สำหรับชาวพนักงานออฟฟิศและคนที่ทำงานที่ต้องใช้ความคิดเยอะทำให้ได้อย่างดี  ซึ่งวันนี้ก็ไม่พลาดที่จะมาเปิดวาร์ป #5 ร้านสปา นวดศรีษะ สบายหัวผ่อนคลายสุดฟิน เอาใจชาวกรุงเทพ  จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

 

เปิดวาร์ป #5 ร้านสปา นวดศรีษะ
สบายหัวผ่อนคลายสุดฟิน

 

1.  Lur Sleep Salon
สปา หัว
https://th-th.facebook.com/

สำหรับร้านนวดและสปาศรีษะ นวดหัวร้านแรก เป็นร้าน Lur sleep salon ซึ่งเป็นร้านดัง มีบริการนวดและสปาศรีษะ  ซึ่งเป็นการสระและนวดศีรษะด้วยน้ำมันอุ่นตามศาสตร์อินเดีย ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยลดความเครียด ทำให้รู้สึกโล่งสบาย  นอกจากนี้ยังช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ช่วยลดอาการไมเกรน และช่วยทำให้ปรับสมดุลหนังศรีษะ  ทำให้รากผมแข็งแรง และยังช่วยทำให้ผมนุ่มสวย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น  700 THB

นวดสบายมากๆ​ เลยค่ะ​ แนะนำให้มาถ้าต้องการผ่อยคลาย​ ร้านสะอาด​ พนักงานให้บริการดีมากค่ะ
รีวิวจาก  facebook  คุณ  Mango Natcharee

คลิกอ่านรีวิวร้านสปาฉบับเต็มได้ที่นี่

ผ่อนคลายสุดๆ จนท.บริการดีมาก สุภาพมาก ช่วงใช้บริการจะเคลิ้มหลับตั้งแต่เริ่มนวดศีรษะแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่นี่คุณภาพดี สถานที่สะอาด

 รีวิวจาก  facebook  คุณ   LyNss Tanomphetsanga

 

 

2. Nap Relax Massage
สปา หัว
https://th-th.facebook.com/

สำหรับร้านนวดและสปาศรีษะ นวดหัวร้านนี้เป็นร้าน  Nap Relax Massage ร้านนี้มีทีมงานที่มีความชำนาญการในด้านการนวดต่างๆ เช่น นวดศรีษะ นวดไหล่ คอ บ่า และยังมีบริการนวดลดเซลลูไลท์

ซึ่งการนวดและสปาศรีษะ เป็นบริการสระผมและนวดกดจุด สามารถช่วยลดความเครียด และลดไมเกรนได้ดี ทำให้รู้สึกโล่งสบาย  และยังช่วยทำให้ผมเงางาม นุ่มสลวย ทำให้ดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น  790 THB

วันนี้ไปใช้บริการ Nap relax massage รู้สึกประทับใจบรรยากาศ พนักงานและบริการมากเลยค่ะ ชอบการนวดศีรษะที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายดีมากเลย ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็ดีและมีกลิ่นที่ผ่อนคลายมากๆ ต้องมาอีกแน่นอนค่ะ
รีวิวจาก  facebook  คุณ Preeyarat Suwannasophon 

คลิกอ่านรีวิวร้านสปาฉบับเต็มได้ที่นี่

ไม่ได้แค่ ผ่อนคลาย ไม่ได้แค่ หนังศรีษะสะอาด ไม่ได้แค่ บำรุงผม แต่ได้ทั้งหมด นี่เลยยยยยค่ะคุณ ปูเป้เลือกทำ soda nap relex  ซึ่งรู้สึก ผ่อนคลาย หนังศรีษะสะอาด  และบำรุงผลไปในครั้งเดียวคุ้มมาก

 รีวิวจาก  wongnai คุณ puppe n’ mike

 

 

3. Sleep Salon & Nails
สปา หัว
https://th-th.facebook.com/

สำหรับร้านนวดและสปาศรีษะ นวดหัวร้านนี้เป็นร้าน Sleep Salon & Nails ร้านนี้แต่งร้านน่ารัก มีโปรแกรมสปาให้เลือกหลายโปรแกรม

การนวดและสปาศรีษะของร้านนี้ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ช่วยทำให้ผ่อนคลาย ลดความเครียดได้ดี และยังช่วยบำรุงรากผม บำรุงผมให้เงางาม นุ่มลื่น นอกจากนี้ยังช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น  600 THB

บอกเลยว่า โอ้โห มันสบายมากกกกกกกก  ผ่อนคลายมากกก ฟินมากกกก พี่เค้านวดจนเอิร์ธหลับเลยอะ คือรู้สึกดีมากแบบไม่ได้อวย ใครที่ทำงานมาเหนื่อยๆ จะเข้าใจเลย ว่าการได้นอนแล้วมีคนมานวดนะ มันดีมากจริงๆ จ้า พอนวดศรีษะเสร็จ เค้าก็จะให้เราลุกค่ะ แล้วก็จะมานวดช่วง คอ บ่า ไหล่ ก่อนจะพาเราไปไดร์ด้านนอก เพื่อให้ไม่ให้รบกวนลูกค้าท่านอื่นๆ ซึ่งตอนนี้เอิร์ธว่ามันดีมาก  เพราะเอิร์ธเคยไปที่อื่นๆ เค้านวดกับไดร์ผมที่เดียวกัน แล้วเวลาลูกค้ามาไม่ตรงกัน สมมุติเรานอนนวดอยู่ แล้วลูกค้าเตียงข้างๆ ไดร์ผม เราจะตื่นทันที แต่ที่นี่เค้าแยกโซนชัดเจน เลยทำให้เราหลับได้อย่างผ่อนคลายค่า

 รีวิวจาก  pantip  คุณ earthpyn
 สบายหัวและผ่อนคลายมากค่ะ แนะนำเลยโดยเฉพาะคนที่ทำงานหนักๆมาทั้งวันค่ะ

 

 

4.  Zik Zleep Zalon – The First Sleep Salon  
สปา หัว
https://th-th.facebook.com/

สำหรับร้านนวดและสปาศรีษะ นวดหัวร้านนี้เป็นร้าน  Zik Zleep Zalon  ซึ่งร้านนี้มีจุดเด่นที่การบำบัด 5 Senses ตามเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging)

ทำให้การสปาและนวดศรีษะแตกต่างจากที่อื่น ช่วยทำให้ผ่อนคลาย และยังช่วยทำให้เส้นผมดูสวยงาม นุ่มลื่น ช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยทำให้สมองโล่งรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวาขึ้น

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น  1,000 THB

ขอชื่นชนในการบริการดูแลลูกค้าดีมากค่ะ
เทคนิคขั้นตอนการนวดผ่อนคลายมีหลายขั้นตอนซึ่งเป็นจุดขายที่แตกต่างจากร้านอื่นที่เคยทำมาให้ 5ดาว เลยค่ะ โดยเฉพาะพี่ผู้ชายเจ้าของร้านบริการดีมาก
รีวิวจาก  facebook  คุณ  Pearrot Jetasanon

คลิกอ่านรีวิวร้านสปาฉบับเต็มได้ที่นี่

พนักงานบริการดีมาก ได้ผ่อนคลายจริงๆ ได้ทั้งนวดแล้วสระผม สบายดีค่ะชอบ อ่านต่อได้ที่

 รีวิวจาก  wongnai คุณ Warachaya Uru

 

 

5.  Palm Herbal Retreat 
สปา หัว
https://th-th.facebook.com/

สำหรับร้านนวดและสปาศรีษะ นวดหัวร้านสุดท้ายเป็นร้าน  Palm Herbal Retreat  การทำสปาและนวดศรีษะร้านนี้ นอกจากจะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย 

ลดอาการปวดศรีษะ และลดความตึงเครียด  ช่วยทำให้สมองเบาโล่งสบายแล้ว ยังช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง และช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น หอม ดูสลวย ทำให้ผมดูสุขภาพดีมากขึ้น

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น  1,500 THB

หลังทำเสร็จ รู้สึกว่า ค่อนข้างติดใจเลยล่ะ รู้สึกชอบมาก สบายสุดๆ นวดขมับ นวดศรีษะ  เพลินมาก มีความสุข สมองโล่งเลย ใครที่ชอบปวดหัวบ่อยๆ นอกจากจะผ่อนคลายแล้ว ผมยังหอมนิ่มสวยด้วย แนะนำให้ลองเลยค่ะ
รีวิวจาก  sanook คุณ  Janesinee Uatichart

คลิกอ่านรีวิวร้านสปาฉบับเต็มได้ที่นี่

ผลลัพธ์ที่ได้จากการสปาผมในวันนี้ ผมดูสุขภาพดีขึ้น ดูนุ่มแถมเงางามมีน้ำหนัก เบาสบายศรีษะ แถมยังช่วยให้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่คอและบ่าอีกด้วย ทำ 1 ได้ถึง 2 ใช้เวลาในการทำ 2 ชม. ราคา 1500฿ ถือว่าไม่แพงเลยนะคะ ถ้าเทียบกับผลที่ได้ เพราะเด่วนี้เข้าร้านทำผมธรรมดาๆก้อเป็นพันแล้ว แถมที่นี้ยังมีบริการนวดคล้ายกล้ามเนื้อกับผมสวยไปพร้อมๆกัน ทำจบในที่เดียวกันแถมในราคาพอๆกันอีกด้วย

 รีวิวจาก  wongnai คุณ LunnyToon

 

 

บทสรุปร้านสปานวดศรีษะ สบายหัวผ่อนคลายสุดฟิน

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเปิดวาร์ป #5 ร้านสปา นวดศรีษะ สบายหัวผ่อนคลายสุดฟิน เอาใจชาวกรุงเทพ ซึ่งร้านนวดและสปาศรีษะ ที่แนะนำไปนี้เป็นร้านสปาหัวที่โด่งดัง ในกรุงเทพ เหมาะสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่เหนื่อยล้า และเครียดจากการทำงาน

อยากหนีความวุ่นวานมา Relax นวดและสปาศรีษะ ซึ่งจะทำให้ผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ช่วยทำให้นอนหลับสบายขึ้น และยังสามารถช่วยลดอาการไมเกรนได้ดี  นอกจากนี้ยังช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ทำให้รากผมและเส้นผมแข็งแรงขึ้น ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และยังช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น เรียบสลวย เงางามมากขึ้นอีกด้วย

 

สปาLatest articles in the category