ยี่ห้อไหนดี! รวมผลิตภัณฑ์วิตามินบี7 ราคาหลักร้อย ประโยชน์หลักล้านน

ยี่ห้อไหนดี! รวมผลิตภัณฑ์วิตามินบี7 ราคาหลักร้อย ประโยชน์หลักล้านน

วิตามิน บี7

สวัสดีค่าาาทุกคนน ในยุคปัจจุบันเนี่ย การดูแลสุขภาพมีหลายรูปแบบเลยนะคะ ทั้งการออกกำลังกาย การพักผ่อน การกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ แต่! แต่! กว่าจะกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ได้นั้นนนน ต้องแลกมากับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอีกกี่โลคะเนี่ยยย

วันนี้เรามาขอแนะนำอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่อัดแน่นประโยชน์จากเนื้อ นม ไข่ รวมไว้ในเม็ดเดียว สะดวกและง่ายต่อการรับประทาน นั่นก็คืออ เจ้าตัววิตามินบี7 หรือที่รู้จักกันในชื่อไบโอติน เป็นวิตามินที่ช่วยให้ผิว เล็บและเส้นผมของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ดังนั้น ! ในวันนี้ เรามีผลิตภัณฑ์วิตามินบี7(ไบโอติน) 4 ยี่ห้อ ที่รังสรรค์โดยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สกัดวิตามินบี7 ให้ออกมารวมในเม็ดเดียว รับประทานง่าย ราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่ต้องการบำรุงร่างกาย ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเลยย !

วิตามันบี7 คืออะไรกันนะ

เรามาทำความรู้จักกับเจ้าวิตามิน บี7 หรือที่เรียกอีกชื่อว่าไบโอตินกันก่อนนะคะ โดยวิตามิน บี7 จะพบในอาหารจำพวก เนื้อ นม ไข่ ข้าวกล้อง ผลไม้ต่างๆ แต่จะพบในปริมาณที่น้อยมากๆ เมื่อเทียบกับจำนวนอาหารที่ทานเข้าไป และจะพบในลำไส้ใหญ่ของเราอีกด้วย

แม้ร่างกายสามารถผลิตได้เอง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเพียงพอต่อร่างกายนะคะ เมื่อร่างกายได้รับวิตามิน บี7 ไม่เพียงพอเนี่ย อาจเกิดอาการอ่อนเพลีย ร่างกายหมดเรี่ยวหมดแรง คลื่นไส้ อาเจียน ผมร่วง เล็บไม่แข็งแรง ผิวช้ำง่าย ระบบเผาผลาญอาหารทำงานแย่ลง หรือที่หนักกว่านั้น อาจมีอาการทางระบบประสาทเลยนะคะคุณณ

โอ้โหหห ! โดยถ้าดูจากการโทษของการขาดวิตามิน บี7 แล้ว เราคงขาดเจ้าวิตามินนี่ไปไม่ได้แล้วจริงๆล่ะค่า ><

วิตามินบี7

#6 ประโยชน์ของวิตามินบี7 ที่เราควรรู้ !

  1. ช่วยในกระบวนการสังเคราะห์ Keratin ทำให้เส้นผมและเล็บมีสุขภาพดี
  2. ช่วยยับยั้งการหลั่งของสาร Histamine ที่หลั่งออกมาเมื่อผิวหนังมีอาการแพ้ต่อสิ่งต่างๆ ซึ่งทำให้ผิวของเราแข็งแรงยิ่งขึ้น
  3. ช่วยให้ระบบประสาททำงานได้ดีขึ้น
  4. ช่วยให้ลำไส้ใหญ่ทำงานได้ดียิ่งขึ้น
  5. ช่วยในการเจริญของเซลล์ในการผลิตกรดไขมัน กรดอะมิโนและการเผาผลาญไขมัน
  6. ช่วยบำรุงสายตาจากการใช้งานในแต่ละวัน

วิตามินบี7

#4 วิตามินบี7 ราคาหลักร้อย ประโยชน์หลักล้านนนน !

 

#1 Blackmores Biotin H+
วิตามินบี7
konvy

 

 Blackmores Biotin H+ อาหารเสริมดูแลสุขภาพผม ช่วยให้ผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย มีวิตามินซีและอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปริมาณไบโอติน 150 mcg./1 เม็ด

ปริมาณ  60 เม็ด
ราคา  653 THB

ทานอาหารเสริม Blackmore Biotin H+ แล้วเป็นอย่างไรกันบ้างครับ

 

 

 

เล่าก่อนว่าเรามีปัญหาผมร่วงหนักมากหลังจากมีลูกแล้วให้นมยาวนานปีกว่า คราวนี้เลยดูแลเรื่องเส้นผมมากเป็นพิเศษทั้งใช้ผลิตภัณฑ์สระผม บำรุงผม และลองทาน Blackmores Biotin H+ ที่ช่วยสร้างเคราติน เราทานมา 1 เดือนกว่าแล้ว รู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น ผมยังร่วงอยู่แต่น้อยลงนะ และมีผมงอกใหม่ชัดเลย ก็แฮปปี้นะ สนุกกับการทำผมหลายๆทรงเหมือนเมื่อก่อน

รีวิวจากคุณ : Cinnamongal

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : youtube

เราเคยใช้ยาสระผมมาหลายยี่ห้อก็ไม่หาย จนมาลองกินอาหารเสริม วิตามินเสริมดูบ้าง กินของ Blackmores Biotin H+ ช่วยบำรุงผม  ดูแลผมให้แข็งแรง สลวย เงางาม ลดอาการหลุดร่วง รักษาอาหารศรีษะล้าน

รีวิวจากคุณ : inamz

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : cosmenet

#2 Healthy Origins Biotin

Healthy Origins Biotin สำหรับอาหารเสริมตัวนี้ เหมาะสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสารวิรัติมากๆเลยค่ะ เพราะตัวแคปซูลของเขานั้นทำจากผัก แถมปริมาณไบโอตินมีมากถึง 10,000 mcg./แคปซูล เลยทีเดียวเชียวค่าา

ปริมาณ  360 แคปซูล
ราคา  930.67 THB

รับประทานอาหารเสริม Healthy Origins Biotinแล้วเป็นอย่างไรกันบ้างครับ

Healthy skin, hair and nails, these help

รีวิวจากคุณ : Bob

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : Amazon

 

นอกจากผมร่วงนอ้ยลงเเล้ว เล็บก็สุขภาพดีขั้นด้วย

รีวิวจากคุณ : ลูกค้าที่สั่งซื้อผ่าน Lazada

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : Lazada

#3 DHC Biotin

DHC Biotin เป็นวิตามินแบบค่อยๆละลาย มีส่วนช่วยให้ผมและเล็บแข็งแรงขึ้น ช่วยในการฟื้นตัวจากความเมื่อยล้า แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ อีกทั้งยังช่วยเผาผลาญไขมันได้ดียิ่งขึ้น ปริมาณไบโอติน 500mcg./เม็ด

ปริมาณ  30 เม็ด
ราคา  219 THB

รับประทานอาหารเสริม DHC Biotin เป็นอย่างไรบ้างครับ

คุณภาพดีเยี่ยมมากค่ะ คุ้มค่ากับการเสียตังค์ซื้อมาก ถ้ามีโอกาสจะซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ  ได้มีการแนะนำให้เพื่อนๆ น้องที่ทำงาน ครอบครัว ซื้อด้วยค่ะ
รีวิวจากคุณ : m*****n
อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : shopee

Thank you. It arrived quickly and the product is Japanese one as it says. I have some skin problem from smoking but it’s getting a bit better after having this for 1 week. I heard that not everyone gets clear result from having biotin, but fortunately it seems to have been working on my skin trouble. I purchased 2 packs (2months) and can’t wait to see result.

รีวิวจากคุณ : Masahiro S.

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : lazada

#4 PURITAN’S PRIDE ULTRA MEGA BIOTIN

Puritan’s Pride ผลิตภัณฑ์สัญชาติอเมริกา ที่มาพร้อมกับไบโอติน 5,000 mcg./เม็ด ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางาม ชะลอการหงอกของเส้นผม บำรุงเล็บให้แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยในการเจริญของเซลล์ ช่วยบำรุผิวพรรณ ลดสิวอีกด้วย ประโยชน์คับกล่องแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะทุกคนน

ปริมาณ  120 เม็ด
ราคา  330 THB

รับประทานอาหารเสริม PURITAN’S PRIDE ULTRA MEGA BIOTIN เป็นอย่างไรกันบ้างครับ

ดีมากเลยค่ะราคาไม่แพง เพิ่งลองกินครั้งแรกเพื่อนเเนะนำมาบอกกินดีมากส่งเร็วดีมากเลยค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ ชอบมากเลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : jjjjjj06

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : shopee

คือแบบเจลนี่กินแล้วได้ผลไว ราคาก็ไม่แพง

รีวิวจากคุณ : ธิดารัตน์ ว.

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : lazada

สรุปแล้วต้องทานไหม? อาหารเสริมวิตามินบี7

การทานอาหารเสริมวิตามินบี7 แม้ว่าร่างกายจะสามารถผลิตได้เอง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเพียงพอในแต่ละวันนะคะ ถ้าหากต้องการบำรุงร่างกายที่เรารัก ก็ควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่ไปกับการทานอาหารเสริมนะคะ เพื่อช่วยสร้างเกาะป้องกันให้กับร่างกายเรา

แต่อย่างไรก็ตามแต่ การรับประทานอาหารเสริมต่างๆควรศึกษารายละเอียด ส่วนผสมต่างๆของอาหารเสริมยี่ห้อนั้นก่อนนะคะ และในผู้สูงอายุที่มีโรคประจำตัว ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานน้าา สำหรับวันนี้เราก็ได้บอกต่อสิ่งดีๆกันไปแล้ว ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ เพราะสุดท้ายแล้ว คนที่อยู่กับเราก็คือตัวเราเองน้าาา

วิตามินบี7

 

สุขภาพLatest articles in the category