#6 วิตามินนอนหลับสบาย ช่วยให้ผ่อนคลายแก้ปัญหานอนไม่หลับ

#6 วิตามินนอนหลับสบาย ช่วยให้ผ่อนคลายแก้ปัญหานอนไม่หลับ

วิตามินช่วยให้นอนหลับ

วิตามินช่วยให้นอนหลับ เป็นแค่อาหารเสริมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเท่านั้นทำให้หลับง่ายแต่ไม่ใช่ยานอนหลับแต่ยาใดนะคะ หากเพื่อนๆคนไหนนอนหลับยากหรือปรับเวลานอนไม่ทันเพราะใกล้เปิดเทอม

หรือใหล้ทำงานแล้วล่ะก็วิตามินช่วยให้หลับเป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายหลับง่าย ช่วยให้ตื่นมาอย่างสดชื่นเต็มตื่นอย่างแน่นอนค่ะ วิตามินนอนหลับจะมีตัวไหนกันบ้างไปดูกันเลย !!

#6 วิตามินนอนหลับ ช่วยให้ผ่อนคลายแก้ปัญหานอนไม่หลับ

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายจาก Natrol Gummies Melatonin

วิตามิน นอน หลับ

วิตามินช่วยให้นอนหลับด้วยส่วนผสมของเมลาโทนิน มาในรูปแบบของเยลลี่รสสตรอเบอรี่ กินง่ายรสชาติอร่อยหอมหวานให้ความรู้สึกผ่อนคลายหลับสบาย ตื่นมาสดชื่น

ปริมาณ 10 mg
ราคา 599 THB
https://www.youtube.com/watch?v=FZxbOeDC37I “เยลลี่ที่ช่วยในเรื่องของการนอนหลับ ให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น” รีวิวจาก Youtube:คุณป่าน Channel ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายจาก LEEP

วิตามิน นอน หลับ

วิตามินนอนหลับที่มีส่วนผสมของเมลาโทนินช่วยให้หลับง่าย ลดอาการเมื่อยล้าปวดหัวหลังตื่น ทั้งยังมีสารสกัดจากโสมรังนกทำให้รู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้ร่างกายสดชื่นอีกด้วย ควรทานก่อนนอน 20-30 นาที เพื่อให้ร่างกายได้ดูดซึมวิตามิน ทั้งนี้ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ

ปริมาณ 12 Capsule
ราคา 150 THB

หลังจากที่ฝนได้ลองทานเจ้าตัวนี้แล้วนั้นรู้สึกว่าหลับง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน หลังจากทานแล้วประมาณ 30 นาทีก็หลับปุ๋ยไปเลยจ้า  (ปกติจะหลับยากมาก หลับได้ประมาณทีละ 2ชั่วโมงก็ตื่นตลอดเลย TT ) ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ดีมากหลับได้ยาวขึ้น ตื่นเช้ามาก็รู้สึกว่าสดชื่น อารมณ์ดี ชีวิตก็แฮปปี้สุดๆไปเล๊ยยยย ^^ รีวิวจาก Vanilla:nunnunyelly ดูเพิ่มเติมได้ที่

ดีไปหมดทุกอย่าง หลับสบาย ตื่นไม่ปวดหัว ร่างกายได้หลับพักผ่อนเต็มที่ กลางวันไม่เบลอ มีความสุขขึ้นเยอะ รีวิวจาก Vanilla:jiraporn239 ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายจาก Blackmores Valerian Forte

วิตามิน นอน หลับ

วิตามิน Blackmores Valerian Forte ที่หลายคนคุ้นเคย ช่วยให้ผ่อนคลายลดความเครียด นอนหลับสบายเต็มตื่น ไม่มีอาการล้า ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ทั้งนี้ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ

ปริมาณ 30 Capsule
ราคา 370 THB

ประสบการณ์ตรงของคนเคยเป็นโรคนอนไม่หลับมามากกว่า 5 ปีครับ

ไม่ช่วยครับ

bed time milk ยังช่วยให้หลับได้ดีกว่า google โลดครับ รีวิวจาก Pantip:ammie the lazy teddy ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่าย Nature’s Bounty Sleep Complex Gummies

วิตามิน นอน หลับ

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายและยังทานได้ง่ายอีกด้วย เป็นวิตามินที่มาในรูปแบบเยลลี่รสชาติผลไม้รวมคลายน้ำพั้นช์ ช่วยให้ผ่อนคลายและยังให้ความรู้สึกสดชื่น หากใครกินวิตามินแบบเม็ดยากแล้วแบรนด์นี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทานง่ายและรสชาติยังอร่อยอีกด้วย

ปริมาณ 200 mg
ราคา 490 THB

ทานตัวนี้อยู่เหมือนกันค่ะ  อร่อยดีหลับสบายด้วยค่ะ ซื้อได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ

ขาย Nature’s Bounty, Sleep Complex Gummies, Tropical Punch Flavor, 60 Moon & Star Shaped Gummies ในราคา ฿490 ซื้อได้ในแอพ Shopee ตอนนี้เลย! https://shopee.co.th/aom2010/686723289/ รีวิวจาก Pantip:อยากจะหลบเเต่ระบบมันช้า ดูเพิ่มเติมได้ที่

Nature’s Bounty Sleep Complex Gummies 60 Gummies
สำหรับท่านใดที่หลับยาก มีปัญหาเรื่องการนอนหลับ หรือเดินทางแล้วมีอาการ jet lag
กระปุกนี้ช่วยได้ เค้าเป็นอาหารเสริมที่มาในรูปแบบ gummies ทานง่าย อร่อย
เพียงเคี้ยววันละ 2 เม็ดก่อนนอน จะช่วยให้เราผ่อนคลาย หลับสบาย หลับง่ายขึ้น
เยลลี่มาในรูปทรงดวงจันทร์ กับรูปดาว มีสีส้ม น่าทานมากก ขอบอกว่าทานง่าย อร่อย มีส่วนผสมของผลไม้ รส Tropical Punch ทำจากธรรมชาติ
มีส่วนผสมของ Melatonin ปริมาณ 3 mg และ L-Theanine 200 mg
จะช่วยให้เราผ่อนคลาย หลับสบาย
เหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปนะคะ
รีวิวจาก Facebook:Nuknik zabee ครีมเครื่องสำอาง ปลีก-ส่ง ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายจาก Natrol Melatonin

วิตามิน นอน หลับ

วิตามินช่วยให้นอนหลับอีกแบรนด์หนึ่งที่มาในรูปแบบของเยลลี่มีรสชาติหอมหวานของผลไม้ เคี้ยวง่ายทั้งยังช่วยในเรื่องของการนอนหลับ ให้หลับเต็มตื่นรู้สึกสดชื่น ทั้งยังช่วยให้ผ่อนคลายทั้งในเรื่องของรสชาติ รวมทั้งยังมีส่วนผสมของเมลาโทนินที่ช่วยให้หลับง่ายอีกด้วย

ปริมาณ 10 mg
ราคา 431 THB

เราไม่เคยกินลูน่า เคยกินแต่natrolตามรูปเพราะหาซื้อง่าย ราคาโอเค  สำหรับเราพอใจ natrol นะ คือกินแล้วแป๊บนึงจะง่วงและหลับเร็วขึ้น  ไม่ต้องมัวพลิกไปพลิกมาเหมือนแต่ก่อน ตื่นมาก็ไม่งัวเงีย  แต่เรื่องหลับลึกสำหรับเรามันไม่ช่วยให้หลับลึกขนาดนั้นอ่ะแล้วแต่คนด้วยแหละ แต่ก็หลับสบายอยู่นะ  อยากลองกินลูน่าเหมือนกันแต่หาซื้อยากไปนิด รีวิวจาก Pantip:เบื่อใส่แว่น ดูเพิ่มเติมได้ที่

Natrol กินแล้วปวดหัว ไปครึ่งวัน รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2380656 ดูเพิ่มเเติมได้ที่

วิตามินช่วยให้นอนหลับง่ายจาก DHC Yuttari

วิตามิน นอน หลับ

วิตามินแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่สกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด มีทั้งกรดอะมิโนที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและรู้สึกผ่อนคลายลดอาการเมื่อยล้า และยังมีชาเขียวที่ช่วยทั้งในเรื่องของความผ่อนคลาย ช่วยให้นอนหลับได้ง่าย ควรรับประทานเพียงวันล่ะ 2 เม็ดเท่านั้นนะคะ

ปริมาณ 30 Capsule
ราคา 620 THB

คราวนี้เป็นวิตามินยีห้อ DHC จากญี่ปุ่นกันบ้าง มีส่วนผสมหลายอย่างที่ช่วยในการนอน ตัวนี้เราเคยกินเมื่อนานนนนมาแล้ว สมัยอยู่มัธยมต้น 555 คือที่รีวิวตัวนี้เผื่อคนที่ไปญี่ปุ่นอาจซื้อมาลองทานดูก็ได้ ไม่รู้ว่ามีปัจจุบันยังมีขายอยู่รึป่าว ตัวนี้เค้าให้ทานก่อนนอน 2 เม็ด แต่สำหรับเรา หึหึ…ไม่หลับ เลยจัดไปเลย 3 เม็ดค่า รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2058480 ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุป วิตามินช่วยให้นอนหลับยี่ห้อไหนดีที่สุด

วิตามินช่วยให้นอนหลับเพียงแต่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและหลับง่ายเพียงเท่านั้น หากใครอยากได้เมลาโทนนินในปริมาณที่เยอะและเพียงพอสำหรับแต่ล่ะวันก็แนะนำให้รับประทานวิตามินเป็นแบบเม็ด เพราะมีปริมาณของเมลาโทนินมากกว่าในแบบเยลลี่ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ควรรับประทานในปริมาณที่เยอะจนเกินไปนะคะและอย่าลืมนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายสดชื่นด้วยนะ

 

สุขภาพLatest articles in the category