รวม #10 อาหารลดน้ำหนักใน 7-11

อาหารลดน้ำหนักใน 7-11

หากใครกำลังมองหาอาหารลดน้ำหนักที่ทานง่าย แคลน้อยยู่ละก็ บอกเลยว่าไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลเลยค่ะ เพราะร้านสะดวกซื้อบ้านเราอย่าง 7-11 ก็ไม่ได้มีแค่ขนมกรุบกรอบ หรือ ของหวานแคลสูงเท่านั้น

แต่ยังมีอาหารแคลต่ำสำหรับคนที่ลดน้ำหนักอยู่ด้วย เพราะการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวคงยังไม่พอ คงต้องพึ่งการรับประทานอาหารในแต่ล่ะมื้ออีกด้วย บอกได้เลยว่าการลดน้ำหนักที่ดีนั้นไม่ควรงดมื้ออาหารแต่ควรรับประทานอาหารให้ครบทุกมื้อ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่า อาหารลดน้ำหนักใน 7-11 จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย !!

รวม #10 อาหารลดน้ำหนักใน 7-11

อกไก่นุ่มกระเทียม CP

อาหาร ลด น้ํา หนัก ใน 7 11

อกไก่นุ่มกระเทียม ปราศจากน้ำมัน เพราะสามารถอุ่นอาหารได้ด้วยความร้อน เนื้อนุ่มชุ่มกระเทียมรสชาติอร่อยฉ่ำกระเทียมเล็กน้อย แถมยังให้โปรตีนสูงและมีไขมันต่ำ อกไก่นุ่มชุ่มกระเทียมของ CP มีแคลลอรี่เพียง 90 แคลเท่านั้นค่ะ อาหารลดน้ำหนักที่หาซื้อได้ง่ายใน 7-11 เท่านั้น

ปริมาณ 90 g
ราคา 40 THB

ไม่ว่าจะสายคลีนหรือสายเวทโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเป็นตัวที่เสริมสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่บาดเจ็บสึกหรอ โดยเฉพาะโปรตีนที่ได้จากอกไก่ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นโปรตีนชั้นดี และเป็นที่นิยมมาก อันเนื่องมาจากมีปริมาณโปรตีนสุทธิต่อน้ำหนักในปริมาณที่มากกว่าเนื้อสัตว์ชนิดอื่น ๆ และในขณะเดียวกันก็มีไขมันน้อยกว่าโปรตีนที่ได้จากแหล่งอื่นๆ ด้วย และโปรตีนที่ได้จากอกไก่นุ่มชิ้นนี้ (90 กรัม) ก็มีมากถึง 17 กรัมทีเดียว โปรตีนขนาดนี้เทียบเท่ากับการรับประทานไข่ไก่ถึงสี่ฟองเชียวนะ และผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ก็เป็นสินค้าที่มีโปรตีนมากเป็นอันดับต้น ๆ ที่เราจะค้นหาได้ในเซเว่นเลย แค่ชิ้นนี้ชิ้นเดียวเอาอยู่มาก ๆ รีวิวจาก food.trueid.net ดูเพิ่มเติมได้ที่

ขนมปังโฮลวีต ฟาร์มเฮ้าส์

อาหาร ลด น้ํา หนัก ใน 7 11

ขนมปังโฮลวีต ไม่มีคอลเรตเตอรอล ทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินบี และให้ธาตุเหล็กสูงอีกด้วย หากใครควบคุมน้ำหนักอยู่ก็สามารถทานได้ เพราะมีสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพโภชนาการอีกด้วยนะ หาซื้อได้ง่ายใน 7-11

ปริมาณ 250 g
ราคา 22 THB

ใส่โฮลวีตครับ แต่ว่ามันน้อยมาน้อยจนน่าเกลียดอ่ะแถมมีใยอาหาร 2 กรัมเท่ากับขนมปังธรรมดาอีก
ต่างประเทศคงไ่ม่มีแบบนี้ คงไม่มีกฏหมายควมคุมว่าโฮลวีตต้องใส่ปริมาณเท่าไหร่ประเทศไทยอะ
แค่บอกว่าใส่ แต่ไม่บอกว่าใส่แค่ไหน  เหมือนรังนกขวดอะ ที่บอกว่ารังนก 100 % จริงที่รังนกแท้ ๆ แต่ใส่ลงไปในขวดแค่ 2 % รีวิวจาก Panrip:สมาชิกหมายเลข 827266 ดูเพิ่มเติมได้ที่

แล้วมันดีหรือไม่ดีอะคะ เรากินแทบทุกวันอะค่ะ *_* รีวิวจาก Panrip:Atocha ดูเพิ่มเติมได้ที่

ทูน่าชนิดก้อนในน้ำแร่ นอติลุส

อาหาร ลด น้ํา หนัก ใน 7 11

ทูน่าชนิดก้อนในน้ำแร่ ของนอติลุส ที่มาใรูปแบบทูน่าชิ้นในน้ำแร่ มีแคลลอรี่เพียง 60 แคลเท่านั้นเหมาะสำหรับใครที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่เพราะแคลน้อย แต่ให้โปรตีนสูง ทั้งยังมีโอเมก้า3 และไอโอดี ที่เป็นส่วนช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง เนื้อทูน่านุ่ม ชุ่มน้ำแร่น่าลองเลยทีเดียวละค่ะ หาซื้อได้ที่ 7-11

ปริมาณ 170 g
ราคา 42 THB

ชอบ บรูค กับ นอติลุส ครับ รีวิวจาก Pantip:un750 ดูเพิ่มเติมได้ที่

หิวเลย นอติลุส Pantip:aramicqr ดูเพิ่มเติมได้ที่

Dutchie L-carnitine

อาหาร ลด น้ํา หนัก ใน 7 11

โยเกิตดัชชี่ ไขมัน 0 % ให้พลังงานเพียง 70 แคลลอรี่ ทั้งยังอุดมไปด้วยแอลคาร์นิทีน และใยอาหารสูง ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น และยังผลิตจากนมสดแท้อีกด้วยนะ รสชาติจึงหวานละมุนมาก สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่ะ

ปริมาณ 135 g
ราคา 14 THB

Dutchie L-carnitine อีกเสียง อร่อยจิง ลดน้ำตาลลงครึ่งนึงจากโยเกิร์ตรรมดา
ไม่มีไขมัน แถมมีกากใยสูง แค่ 70 kcal ต่อ1ถ้วย น้อยกว่า 0 เปอร์เซนอีก รีวิวจาก Pantip:kamonyim ดูเพิ่มเติมได้ที่

น้ำตาลน้อยที่สุดน่าจะเป็นดัชชี่ไขมันศูนย์เปอร์เซ็นรสสตอเบอรี่นะคะ
จำไม่ผิดน่าจะ แปดกรัม ต่อ หนึ่งร้อยสี่สิบมิลลิลิตร รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 703033 ดูเพิ่มเติมได้ที่

น้ำมะเขือเทศ ดอยคำ

อาหาร ลด น้ํา หนัก ใน 7 11

น้ำมะเขือเทศดอยคำอาหารลดน้ำหนัก เครื่องดื่มน้ำผลไม้มะเขือเทศดอยคำ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C และวิตามิน A ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ทั้งยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและทำให้ผิวใสขึ้นอีกด้วย และไม่มีส่วนผสมของไขมันเหมาะสำหรับเป็นอาหารควบคุมน้ำหนัก หาซื้อได้ง่ายใน 7-11

ปริมาณ 200 ml
ราคา 15 THB

ผมชอบกินนะ โดยเฉพาะสูตรโซเดียมต่ำ ไดเอตอยู่บางทีก็อยากกินอะไรที่เปรี้ยวๆหวานๆ  น้ำมะเขือเทศช่วยได้อยู่ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 4019363 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เช้ากินแก้วนึง
ก่อนนอน น้ำเต้าหู้ ไม่ใส่น้ำตาล หนึ่งแก้ว

เดือนนึง หน้าเรามีเลือดฝาดตรงแก้ม เหมือนทาบรัชออนเลย
ทั้งๆ ที่เราผิวแทนๆ รีวิวจาก Pantip:archdrea ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารลดน้ำหนัก ezygo ข้าวอกไก่ผัดพริกไทยดำ

7-Eleven เปิดตัวอาหารคลีน!!

มาที่เมนูอาหารคลีนข้าวพร้อมทานกันบ้างนะคะ เมนูข้าวอกไก่ผัดพริกไทยดำ ที่มีอกไก่เนื้อเน้นๆผัดพริกไทยดำรสชาติพอดี ทานง่าย ทานคู่กับข้าวสวยผสมข้าวไรซ์เบอร์รี่ มีไขมันเพียงแค่ 8 กรัมเท่านั้น ใครอยากทานก็ไปปหาซื้อได้เลยใน 7-11 ค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 49 THB

โดยภาพรวมเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ หรือลดน้ำหนัก จะกินในตอนเช้าช่วงเร่งรีบหรือจะกินในตอนเย็นช่วงที่ต้องการลดอาหาร เพราะสารอาหารที่ได้อยู๋ในจำนวนที่ควรกินต่อมื้อในราคา 49 บาทครับ
ในความคิดผม ผมว่าผ่านครับ (แต่ถ้าเปลี่ยนฟักทองเป็นอย่างอื้นจะดีมาก) รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1268184 ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคลีนลดน้ำหนัก 7-11 ezygo ข้าวปลาแซลมอนนึ่งมะนาว

psd в Twitter: "รีวิวอาหารคลีน 7-11 ข้าวแซลม่อนนึ่งมะนาว 49.- 230กิโลแคลลอรี่ อร่อย สะดวก #อร่อยไปแดก… "

อาหารคลีนข้าวกล่อง ปลาแซลมอนผัดกับกระหล่ำปีหอมๆเสริฟคู่กับข้าวกล้องร้อนๆ นอกจากรสชาติจะทานได้ง่ายแล้ว ยังอิ่มท้องพอดีอีกด้วยนะ หากใครอยากทานก็ไปหาซื้อกันได้เลยที่ 7-11 นะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 49 THB

มาตามกระแสสุขภาพเบาๆ กับข้าวกล่องตัวนี้ฮะ ตัวข้าวเป็นข้าวหอมมะลิผสมข้าวไรซ์เบอร์รี่ หุงมากำลังดีเลย มาพร้อมกับชิ้นปลาแซลมอนนึ่งมะนาว ที่หั่นเต๋ามาในปริมาณกลางๆ ไม่มากไม่น้อย เนื้อปลาไม่เละมากโปะบนกะหล่ำปลีลวก และราดด้วยน้ำปรุงนึ่งมะนาว ที่รสไม่จัดจ้านมาก เปรี้ยวนำ และเผ็ดหวานนิดๆ คนที่ไม่นิยมรสจัดก็น่าจะลองได้ฮะ แนมมากับบร็อคโคลี่และแครอทลวก เรียกว่าทานกล่องนี้ สารอาหารครบ 5 หมู่แน่นอน!!! รีวิวจาก Facebook:เจ็ดแหลก ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารลดน้ำหนัก 7-11 ข้าวไรซ์เบอร์รี่อกไก่ย่างสมุนไพร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ข้าวไรซ์เบอร์รี่อกไก่ย้างสมุนไพร ที่มีอกไก่เนื้อแน่นทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รี่ร้อนๆ และผักเครื่องเคียงเล็กน้อย ปริมาณไม่น้อยจนเกินไป ทานง่ายและแคลลอรี่น้อยด้วยนะ ใครอยากทานก็ไปซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 45 THB

สารภาพตามตรงว่า รอบที่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ติดแต่ก็พูดได้ไม่เต็มปาก คือ..หมีแอบรู้สึกแปลก เวลากินยำที่น้ายำอุ่นๆอ่ะฮะ 🤨มันทำให้รสมะนาวเพี้ยนๆ แถมให้ความรู้สึกที่แปลกพิกล ซึ่งพออันนี้มาปุ๊บ ตอบคำถามคาใจหมีทุกประการ 🤩น้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บที่แยกออกมาได้ก่อน ทำให้เราไม่ต้องเจอยำอุ่นๆฮะ น้ำจิ้มเปรี้ยวเผ็ด สดชื่น จิ้มเนื้ออกไก่ที่ดีงามตามมาตรฐาน แถมผักต้มมาเยอะใช้ได้ ทั้งฟักทอง แครอท 🥕ถั่วแขก ได้เนื้อสัมผัสกรุบๆเพลินดีฮะ 👌🏼 รีวิวจาก Facebook:เจ็ดแหลก ดูเพิ่มเติมได้ที่

เมนูคนเฮลท์ตี้มากันอย่างต่อเนื่องเลยครับ
เมนูนี้ ข้าวไรซ์เบอร์รี่อกไก่ย่างและน้ำจิ้มซีฟู้ด
อกไก่ย่างหอมสมุนไพร ทานพร้อมกับผักลวกหลากสี
และข้าวไรซ์เบอร์รี่ร้อน ราดน้ำจิ้มซีฟู้ด รสชาติลงตัวสุดๆ
จบ ครบในกล่องเดียว ราคา 45.-
แถมยังแคลต่ำแค่ 260 แคลเท่านั้นคร้าบ

อาหารลดน้ำหนัก 7-11 ezygo สลัดทูน่าไข่น้ำสลัดงาญี่ปุ่น

ราตรี จะไม่ช้อปปิ้งแล้ว בטוויטר: "ของใหม่ 7-11 วันนี้คือ... 🥗 สลัดทูน่าไข่น้ำสลัดงาญี่ปุ่น 🥗 ซีซาร์สลัดอกไก่พริกไทยดำ ราคา 55 บาท ชอบที่ใช้น้ำสลัดของคิวพี ดีค่ะ สดชื่น เฮลตี้ #รีวิวเซเว่น… https://t.co/YOBReA0659"

เมนูสลัดทูน่าไข่น้ำสลัดงาญี่ปุ่น ใครที่ชื่นชอบทานสลัดเป็นมื้อเช้า หรือมื้อเย็น ต้องสลัดทูน่าที่ให้เนื้อสลัดไข่แน่นๆทานกับน้ำสลัดงาญี่ปุ่นที่ได้กลิ่นหอมของงาดำ รสชาติอร่อยแล้วยังอิ่มท้องด้วยนะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 55 THB

อาหารลดน้ำหนัก 7-11 ezygo ข้าวยอดมะพร้าวผัดกุ้ง

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

อาหารลดน้ำหนัก ข้าวยอดมะพร้าวผัดกุ้งรสชาติกลมกล่อม ให้แคลน้อย ไขมันต่ำ หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยนะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 45 THB

มนูใหม่ของเดือน พค. นี้เลยนาจาาา ใครที่ติดตามข่าวสารจากแอพ 7-Eleven น่าจะทราบบ้างแล้ว 🤗 ดูจากรูปอาจจะมัวๆหน่อย เพราะเมนูนี้เป็นอาหารแช่แข็ง หยิบออกมาจากตู้แช่ก็จะดูฝ้าๆนิสๆ 😅 แต่ความอร่อยเค้าชัดเจนเด้อออ~ ผลงานคุณภาพจาก #EzyGo เจ้าดังเจ้าเดิม เพิ่มเติมคือต้องลองงง!! 😋 รีวิวจาก Facebook:7-11 มีอะไรบ้าง ดูเพิ่มเติมได้ที่

รสชาติ หมีว่าโอเคอยู่นะฮะ 👍🏼มีรสเค็มหวาน ติดเผ็ดเบาๆ รสมันๆนัวๆสไตล์มันกุ้งดีนักแล แถมมีเจือเผ็ดนิดๆ กินเพลินดี พ่วงด้วยยอดมะพร้าวเนื้อกรุบๆเพลินๆดีกว่าที่คิด รีวิวจาก Facebook:เจ็ดแหลก ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป อาหารลดน้ำหนักใน 7-11 ช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรือไม่ ?

อาหารลดน้ำหนักเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยควบคุมปริมาณไขมันและน้ำหนักไม่ให้เพิ่มมากขึ้นได้ ทั้งยังช่วยลดการเผาผลาญไม่ต้องออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญมากจนเกินไป เพราะเป็นอาหารที่ให้แคลลอรี่ต่ำ ทานง่าย แต่ทั้งนี้แล้วเพื่อนๆก็ควรออกกำลังกายเป็นประจำไปพร้อมๆกับการควบคุมน้ำหนักด้วยนะคะ การออกกำลังกายนอกจากจะช่วยลดน้ำหนักลงได้แล้วยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วยค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category