เลือกเทรนเนอร์ดีหุ่นแปะสุดปัง!! #5เหตุผลที่ควรจ้างเทรนเนอร์

เลือกเทรนเนอร์ดีหุ่นแปะสุดปัง!! #5เหตุผลที่ควรจ้างเทรนเนอร์

เทรนเนอร์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆอยากหุ่นเฟิร์มกันหรือเปล่า หลายคนที่กำลังตัดสินใจว่าจะจ้างเทรนเนอร์ดีหรือเปล่า แน่นอนว่าการจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวนั้นต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูงหรือบางคนจะไปตามฟิตเนสและมีเทรนเนอร์ก็ยังมีค่าใช้จ่ายที่สูงอยู่เหมือนกัน เพื่อนๆหลายคนคิดว่าการมีวินัยออกกำลังกายก็เพียงพอแล้ว หรือดูตามอินเทอร์เน็ตและปฏิบัติตาม

ต้องบอกก่อนเลยนะเพื่อน ว่าการมีเทรนเนอร์นั้นจะช่วยให้คุณโฟกัสไปที่เป้าหมายในการลดน้ำหนัก ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะว่าบางคนออกกำลังกายมาตั้งนานแต่ไม่เห็นผลสักที ออกกำลังกายหรือสร้างกล้ามเนื้อได้ไม่ตรงจุด สิ่งเหล่านี้เทรนเนอร์จะช่วยคุณได้

เทรนเนอร์มีกี่ประเภท

เทรนเนอร์

1.เทรนเนอร์ประจำอยู่ตามฟิตเนส ที่มีคลอสเรียนต่างๆ ที่ในฟิตเนสจะมีโปรแกรมให้เลือกมากมายหลายอย่าง
2.เทรนเนอร์ประเภทอิสระ ไปสอนเฉพาะรายบุคคล ย้ายไปตามความต้องการของลูกค้า เน้นสอนตามบ้านหรือคอนโดหรือสถานที่ภายนอกตามที่สะดวก
3.เทรนเนอร์ที่อยู่ประจำยิมเพาะกาย จะเป็นพวกกล้ามโตๆ เป็นกลุ่มคนที่เล่นหนักมาก สามารถเข้าไปขอคำแนะนำและฝึกเล่นได้

5 เหตุผลดีๆที่ควรจ้างเทรนเนอร์

เทรนเนอร์

1.การมีเทรนเนอร์นั้นจะช่วยสร้างพื้นฐานการออกกำลังกายได้อย่างถูกต้อง นอกจากรู้หลักในการออกกำลังกายแล้วยังทำให้รู้วิธีการกินอาหารได้อย่างถูกหลักเพื่อนให้สมดุลกับการลดน้ำหนัก

และในตอนออกกำลังกายนั้นเทรนเนอร์จะช่วยดึงประสิทธิภาพของร่างกายเพื่อนๆให้ออกกำลังกายได้มากขึ้นอีกด้วย

2.ในการออกกำลังกายแบบมีเทรนเนอร์ นั้นเขาจะช่วยสร้างทางลัดให้กับเพื่อนๆ และเทรนเนอร์จะคอยดูจะออกแบบแผนออกกำลังกายแบบไหนเพื่อให้เหมาะกับเพื่อนๆไม่ว่าจะเป็นลดไขมัน หรือสร้างกล้ามเนื้อ หุ่นก็จะออกมาในแบบที่ต้องการเลยทีเดียวเชียวล่ะ

3.จัดรูปแบบโปรแกรมอาหารให้เหมาะสมกับคุณ จะจัดการกินโภชนาการที่เหมาะตามช่วงอายุวัยเพื่อให้ อาจจะลดแป้งลง ทานโปรตีนมากขึ้น

4.เทรนเนอร์จะเป็นกำลังใจและคอยกระตุ้นให้เพื่อนๆออกกำลังกายได้ตามเป้าหมายได้สำเร็จ ทำให้คิดบวกไม่รู้สึกท้อแท้ นอกจากนี้เพื่อนๆยังได้แรงบันดาลใจจากหุ่นของเทรนเนอร์เพื่อที่จะลดน้ำหนัก หรือต้องการหุ่นที่ดีได้

5.เป็นผู้ฟังและเป็นผู้ให้คำปรึกษา เทรนเนอร์นั้นจะทำให้คุณเข้าใจถึงการออกกำลังกายที่ถูกวิธีการควบคุมน้ำหนักที่ถูกวิธี และตอบทุกข้อสงสัยของเราได้

การมีเทรนเนอร์นั้นคงเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ ทั้งช่วยในการวางแผนและยังเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักหรือสร้างหุ่นที่ดีได้ แต่สิ่งที่สำคัญเลยเมื่อเพื่อนๆมีความรู้ด้านการออกกำลังกายหรือหลักโภชนาการที่ถูกต้องแล้วละก็ ควรที่จะต้องปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ
ตั้งเป้าหมายและลงมือทำ วางแผนให้เหมาะสมกับการออกกำลังการและการกิน จะช่วยให้เปลี่ยนแปลงรูปร่างของเพื่อนๆประสบความสำเร็จได้ดียิ่งขึ้น เทรนเนอร์นั้นเป็นหัวเข็มทิศที่บอกว่าเพื่อนๆนั้นไปได้ถูกทางและ ถึงเป้าหมายได้เร็วยิ่งขึ้น
แต่แล้วถ้าเราเจอเทรนเนอร์ไม่ดีล่ะนอกจากเสียเงิน เสียเวลาและยังเสียสุขภาพจิต วิธีการที่จะดูว่า เราจะจ้างเทรนเนอร์ต่อดีไหมไปดูกันเลยยย

เจอเทรนเนอร์ไม่ดี อยู่ต่อหรือพอแค่นี้!

เทรนเนอร์

เทรนเนอร์ที่สนใจกระจก มากกว่าคุณตลกใช่ไหมล่ะก็ฉันจ่ายเงินเพื่อให้เขามาเทรนฉันเพื่อให้ภาพลักษณ์ฉันดูดีขึ้น แต่เค้าส่องกระจกเพื่อนดูว่าเขาดูดีหรือยัง
ผู้ที่มาเทรนนั้นควรที่จะมีรูปร่างที่ดี มีเขาเป็นแบบอย่างเป็นแรงบันดาลใจเพื่อ ให้คนที่มาเทรนนั้นได้มีความคิดที่ว่าเราเชื่อเทรนเนอร์ได้นะ มีความน่าเชื่อถือเขาทานอะไรแล้วได้หุ่นแบบนี้จริงๆ ไม่ใช่ว่าเทรนเนอร์อ้วนเทอะทะ แต่จะเทรนเราให้มีหุ่นที่ดี มีกล้ามที่สวยงาม
เทรนเนอร์ที่ติดตลกมากเกินไป ไม่ค่อยมีความเคร่งครัด บอกได้เลยว่าไม่ต่างอะไรกับคุณพาเพื่อนมาฟิตเนส พวกเขาไม่มีพลังที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ พวกที่นี้กลัวว่าจะเสียลูกค้าไปเลยเน้นไปที่การเอนเตอร์เทรน มากว่าเป็นเทรนเนอร์ถ้าไม่อยากเปลืองเงินละก็แนะนำให้เพื่อนๆเลิกจ้างค่ะ
เทรนเนอร์เอาเปรียบ ยกตัวอย่างเช่นปล่อยไว้ให้วิ่งลู่วิ่งเกือบชั่วโมง เพราะไม่มีความรู้เรื่องคาดิโอ ทั้งที่ได้ค่าจ้างจากเราไปแต่เราเหมือนไม่ได้ความรู้ ไม่ได้สอนสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่เรา แค่วิ่งใครก็วิ่งได้ ผลที่ได้คือน้ำหนักเราอาจจะลดจริงแต่เราโดนเอาเปรียบเพราะเหมือนว่าเทรนเนอร์ขาดความใส่ใจ ไม่มีคุณภาพ หุ่นจะออกมายังไงก็ชั่งหุ่นไม่สวยไม่เฟิร์ม

บทสรุป5 เหตุผลที่ควรจ้างเทรนเนอร์

การมีเทรนเนอร์นั้นจะเป็นผลดีกับมือใหม่ จะได้รู้ว่าเราควรเล่นอะไรออกกำลังกายส่วนไหน เมื่อเรามีความรู้มากๆพอหรือเล่นไปสักระยะเราจะเล่นต่อกับเทรนเนอร์ หรือออกมาเล่นเองก็ได้

แต่การเลือกเทรนเนอร์ก็สำคัญเช่นกันถ้าไม่อยากเสียเงินฟรีในการจ้างเทรนเนอร์ให้ไปดูบทความ เจอเทรนเนอร์ไม่ดี อยู่ต่อหรือพอแค่นี้!! 

สุขภาพLatest articles in the category